ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1D & SNSD] Ma boy's รักนายนะผู้ชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #4 : M A B O Y 'S : HOTDOGS [50%]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 56



    บทที่
    2 : HOTDOGS

    โฮ่งๆ

    “-____-“

    เมี้ยวๆ

    “=____=“

    ฮะๆๆ

    ไม่ไหวแล้วโว้ยย! เงียบซะทีสิยะ!! เห่าหอนอยู่ได้..โมโหแล้วนะย่ะ!”  ถ้าใครมาเห็นฉันตอนนี้คงนึกว่าเป็นคนบ้าสินะ T T ฮืออ!อนนี้ฉันอยากกลับบ้านมากอ่ะ ไม่เอาแล้ววว ไม่มาอังกฤษแล้ว YOY ม่หมีเข็ดแล้วจ้า...

     

         อยากที่ทุกๆคนเห็นกันแหละฉันสบถด่าออกไปอย่างหมดอารมณ์กับหมาแมวพวกนี้   -_- ความจริงใครหลายๆคนคงคิดว่าฉันเป็นคนไม่มีความอดทนเอาซะเลย แต่ฉันขอตอบตรงนี้ว่า..ฉันมีค่ะ! แต่นี่ฉันทนมา 10 ชั่วโมงกว่าๆแล้วนะคะ!!!!!!! ให้ตายเถอะ! นี่มันสายการบินนรกชัดๆเลยอ่ะ T__T โทรศัพท์ก็เล่นไม่ได้ อาหารก็ไม่มีจะกิน ฉันนี่แหละโครตจะอดทนสุดๆแล้วล่ะค่ะ หลายๆชั่วโมงที่ผ่านมาฉันได้แต่นั่งกลืนน้ำลายและพยายามข่มตาหลับ หัวใจเต้นรัวเพราะความคิดถึงป้าแท..เอ้ย! ไม่ใช่ล่ะ!!

     

    ท่านผู้โดยสารทุกท่านโปรดทราบขณะนี้สายการบินของเราใกล้จะถึงที่หมายแล้ว ขอให้ทุกท่านรัดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของท่านด้วยนะคะ สุดท้านนี้ขอบคุณที่ใช้บริการตุ้ดตู่แอร์ไลน์เป็นอย่างมากค่ะ หวังว่าสายการบินเราจะมีโอกาสได้บริการท่านอีกนะคะ  ห่ะ!!! ใกล้ถึงแล้ว ฉันฟังไม่ผิดใช่ไหม!!!! *[]* ขอบคุณพระเจ้า ฉันจะได้ออกไปจากสายการบินนรกนี่แล้วจ้าทุกคน สาธุ!อให้ฉันอย่าได้มาใช้บริการสายการบินบ้าๆนี้เถอะค่ะ เพี้ยงๆๆ

     

         สักพักเครื่องก็ลงจอดที่สนามบินฮีทโรวส์จนได้..อ่า..รู้สึกดีจังเลย >///< ลาก่อนนะน้องเหมียว น้องโฮ่ง ชาตินี้ฟานี่สัญญาว่าจะเกลียดเสียงของหมาและแมวไปทั้งชาติ (หลังได้ยินมันร้องมามากกว่า 10 ชั่วโมง)  ฉันก็ไม่รอช้พอเครื่องจอดสนิท ฉันก็รีบหยิบกระเป๋าถือที่อยู่ในช่องเก็บกระเป๋าแล้วรีบวิ่งจู้ดออกมาก่อนใครในเครื่อง เห้อ..สิ้นสุดจนได้  ฉันได้มารอรับกระเป๋าที่เกทกระเป๋าฉันเอง และเป็นไปอย่างที่คิดกระเป๋าสีชมพูแจ๋นจ้ามาใบแรกเชียวละ ใช่เลยค่ะ! นั่นคือกระเป๋าของฉันเองแหละ 

     

    ฮัลโลว เวลคัมทูอิงแลนด์”  เสียงหญิงสาวร่างใหญ่ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง เอ่ยขึ้นมาหลังจากที่ฉันยื่นพาสปอร์ทให้เธอ

     

    ไฮ!มิส J”  ฉันตอบเธอไปอย่างคารมณ์ดีชวนฟัง(?) พลางยิ้มให้เธอไปด้วย บอกแล้วน่าฉันน่ะเป็นลูกครึ่งจริงๆ พูดภาษาอังกฤษได้สบายๆล่ะน่า

     

    ฮาวลองดูยูลิฟอินอิงแลนด์?”  เธอเอ่ยถามมาว่าฉันจะอยู่ที่นี่กี่วัน คนอังกฤษนี่ท่าทางดูใจดีเนอะผิดกับรูปร่างอันแสนใหญ่(?) *ฟานี่โดนติ่งตะวันตกสกายคิกส์*

     

    อมนอทชัวร์ บัท,เมย์บีวันออร์ทูมั้นส์”  ฉันบอกเธอไปว่าฉันอาจจะอยู่เดือนหรือสองเดือน มันก็แล้วแต่คำสั่งของบอสของฉันน่ะนะ แต่ฉันก็ไม่ได้บอกเธอไปว่าฉันมาตามบอส ไม่งั้นเธออาจจะสงสัยว่าฉันมาทำอะไรไม่ดีรึเปล่า เดี๋ยวยาว ฮ่าๆ

     

    โอเค กู้ดลักซ์”  เธอกล่าวอวยพรฉันให้โชคดีพร้อมกับยื่นพาสปอร์ทคืนมาให้ฉัน

     

    ต้งกิ้ว :D”  ฉันยิ้มให้เธออีกทีก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบพาสปอร์ทจากมือเธอมา

     

          ถึงแล้วววววว >[]< อังกฤษจ๋า!!!! ฉันมองหาป้ายชื่อของฉัน มองแล้วมองอีก ทำไมมีนะ -0-// อย่าบอกนะว่า...

        จีจีจีจี เบบีเบบี จีจีจีจี เบบีเบบี BOSS SUNG HWAN

         ฉันสะดุ้งเฮือกเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์ของตัวเองดังขึ้นมา แหม! ทีฉันอยากให้โทรมาไม่ได้ ทียุ่งๆล่ะโทรมาได้ที่จริงๆ บอสเอ้ยยย..ฉันลืมกดรับทันทีเมื่อเห็น

    ฮัลโหลบอสมีอะไรค่ะ”  ฉันถามไปด้วยเสียงเรียบๆ

     

    อ้อ..เธอถึงแล้วใช่ไหมเนี่ย บอส

     

    ค่ะ ยังไม่ถึงมั้งคะบอส -__-“  ฉันตอบแบบกวนอวัยวะเบื้องล่างไป

     

    ลืมไปเลยขอโทษทีแฮะๆ พอดีฉันจะโทรมาถามเธอเรื่องแผนที่ทางไปน่ะ ฉันส่งไปให้ทางไลน์เธอแล้วนะ”  คำพูดของบอสทำให้ฉันถึงกับอึ้งนี่ก็หมายความว่าฉันต้องไปเองน่ะสิ!

     

    หา!!!!! อะไรกันงั้นแสดงว่าฉันก็ต้องไปเองน่ะสิค่ะ” 

     

    ถูกต้องแล้วล่ะ โชคดีนะฮ่าๆ ฉังวางก่อนนะค่าโทรแพง ตู้ดๆ..”  พอบอสพูดจบนางก็ตัดสายหนีไปเลย อะไรนะ T___T นี่ฉันไปเองหรอเนี่ย บ้าที่สุด! แต่เอาเถอะถือซะว่าได้ชมวิวทิวทัศน์ของลอนดอนล่ะกันเนอะ

     

    20 minutes later….

     

     

    ลงให้ 50 % ก่อนนะคะ เดี๋ยวที่เหลือลงให้ขอดูเม้นท์ก่อน ฮิๆ กลัวว่าลงไปหมดจะแป้ก(?)


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×