ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1D] I WILL BE YOUR PRINCE

    ลำดับตอนที่ #4 : nice to meet you one direction!

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    ต่อจากตอนก่อน







    มึนๆ วิงเวียนศรีษะต้องใช้โป้ยเซียนเท่านั้น! เเต่ที่นี่ลอนดอน อังกฤษจ่ะ ไม่มีโป้ยเซียนขาย โอยย..ทำไมมันปวดหัวตุ้บๆยังงี้น่ะ โดนปลาไหลเฉาะหัวมาหรือไงเนี่ย -^- ตอนนี้คุณอยู่บนเตียงใหญ่ๆ ขนาดคิงซ์ไซส์เลยล่ะนี่โรงเเรมไหนเนี่ย 5 ดาวมั้งเนี่ย ใครใจดีจองให้นอนฟร้ะเนี่ยย บร๊ะเจ้าจ้อชชี่ สบายเเฮะ เตียงก็นุ่มเว่อร์ คุณนอนบิดขี้เกียจอยู่บนที่นอนสัก 20 นาทีได้ เห่ย! เเล้วคุรมาทำอะไรที่นี่ล่ะ? นี่มันที่ไหน? บ้านใคร? เตียงใคร? เง้อะ! หนูอยากกลับบ้านน!! นี่อย่าบอกน่ะว่าพามาเรียกค่าไถ่อ่ะ ไม่มีจะให้หรอกน่ะ ToT 

    คุณลุกจากเตียงไปสำรวจสิ่งต่างๆในห้องนี้ มันเป็นห้องที่หรูมากเเฮะ ตกเเต่งเฉพาะให้ผู้หญิงนอนเพราะวอลเปเปอร์เป็นลายสีชมพูล่ะ ห้องใหญ่มากเลย เเต่เเล้ว....

    "อ้าว..ตื่นเเล้วหรอ" คุณหันไปตามเสียงที่ถามมา หะ..เหือกก!! นี่มันเลียม เพยน์ -0- โอ้เเม่จ้าววว ขอมะพร้าวช่วยลูกด้วย(?) นี่มันอะไรเนี่ย

    "นี่นาย!อย่าบอกน่ะว่านายจับฉันมาเรียกค่าไถ่!" คุณเสียมารยาทชี้หน้าเขา

    "นี่จะบ้าเหรอ เธอจำไม่เหรอฉันเป็นหนึ่งในโฮสต์ของเธอ"  กระจ่างค่ะ!

    "อ้อ!จำได้เเล้ว ตอนนั้นฉันสลบไปนายเป็นดารา(ที่ดังมาก)ไม่ใช่เหรอ" คุณถามเขา

    "ก็ใช่เเต่ว่าพอลน่ะเป็นโฮสต์เธอนั่นเเหละ..เเต่เพราะพอลเป็นผู้จัดการวงฉันมันก็เหมือนกับว่าฉันน่ะเป็นเหมือนพี่ชายของเธอเเล้วก็คนอื่นๆด้วย" เขาบอกอย่างฟังดูเเล้วมีเหตุผล

    "อ่าฮะ เเต่คนอื่นๆนี่หมายความว่าไง?" คุณ

    "ก็พวกฉันอีก 4 คนไง ไนออล เซน เเฮซ ลู ทั้งหมด" โอ้!!! สวรรค์เเท้..

    "พระเจ้า! นายต้องล้อฉันเล่นเเน่ๆ วันไดเรกชัน 5 คนเนี่ยน่ะ *0*" คุณบอกเขาด้วยท่าทีตกใจ

    "ก็ใช่น่ะสิ้ ไม่งั้นฉันคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้หรอก" เขาบอก "ยินดีต้อนรับน้องสาวคนสวยน่ะครับ" เขาเดินเข้ามากอดคุณ คุณได้กอดกับเลียม เพยน์เชียวน่ะ!! >///<

    "คะ..ค่ะพี่ชายสุดหล่อ >0<" คุณเป็นคนที่โชคดีที่สุดมีพี่ชายหล่อเทพตั้ง 5 คนเเล้วเเหละตอนนี้

    "เดี๋ยวฉันพาเธอไปทำความรู้จักกับคนอื่นๆน่ะ" เเล้วเขาก็จูงมือคุณออกไปที่ห้องนั่งเล่น

    โอ้ววววววววววววววว!! อยากจะร้องโอ้วให้อาโกโก้ได้ยินจัง วันไดเรกชันทั้งวงอยู่ตรงหน้า! >____< หล่อเว่อร์!! นี่คุณจะเป็นน้องสาวพวกเขาจริงๆเรอะ

    "นี่..(ชื่อคุณ).. พวกเเกคงรู้จักกันเเล้วตั้งเเต่อ่านใบนั่น" เลียมเเนะนำคุณให้ก่อน

    "อ่า..ฝากตัวด้วยน่ะค่ะ ^^" คุณพูดต่อ

    "ฝากหัวใจด้วยได้ป่ะ" เสียงชายหนุ่มซึ่งคุณรู้ดีว่าเป็นใครนั่นคือ 'เเฮรี่ สไตล์' นั่นเอง ตัวจริงเขาหล่อมาก ผมหยิกเป็นลอนธรรมชาติ ดวงเขียวเข้มมรกต ลักยิ้มที่สุดเเสนจะน่าหมั่นเขี้ยวนั่น..เเต่อีกอย่างคือเสี่ยวได้ใจ -..-

    "เอ่อ..." คุณได้เเต่พูดอะไรไม่ออกเพราะเงิบ -//////-

    "ไอ้หยองเล่นซะน้องมึนเลย เเหม!เห็นผู้หญิงสวยๆไม่ได้เลยน่ะ" พี่ใหญ่หรือ 'ลูอิส ทอมลินสัน' เอ่ยขึ้นตาม "ยินดีต้อนรับครับคนสวย :)" เเล้วลูอิสก็ดึงตัวคุณเข้าไปกอด อ้าาา >//<

    "ด่าเเต่ฉันดูตัวเองก่อนเถอะ!" เเฮรี่ทำปากจิ เหมือนพลาดโอกาศอะไรสักอย่าง

    "ตัวจริงน่ารักกว่าในรูปอีกน่ะเนี่ย" ลูอิสบอกคุณมันทำให้คุณหน้าเเดงเลยล่ะ

    "เอ่อ..ไม่มั้งค่ะ ฮ่าๆ" คุณเเกล้งถ่อมตัวเเก้เขินไปงั้นๆเเหละ

    "ยินดีที่ได้รู้จักครับน้องสาว" คนต่อมาคนนี้หล่อเข้ม เดาให้ยากทำไมก็พ่อ 'เซน มาลิค' นั่นไง เเล้วเขาก็เข้ามากอดเหมือนลูอิส อ้าาา..ตัวหอมจัง -..-

    "ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ เดี๋ยวฉันจะทำให้เธออ้วน เย้ๆ" คนต่อมาไนออล ผู้ชายที่พุงพลุ้ยออกมา เเต่น่าร้ากกก ที่สุดด! ตัวจริงเขาน่ารักเหมือนเด็กเลยอ่ะ เเล้วเขาก็จูงมือคุณไปกินขนมที่โต๊ะ คนอื่นๆก็ตามไป

    คุณกับพวก one direction นั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน คุณกับพวกเขาสนิทกันเร็วมาก เเต่เลียมนี่สิ สุภาพกับคุณตลอดเลย มันน่าเกรงใจมากเลยน่ะ คุยน้อยไม่ค่อยขี้เล่น(หรือพูดมาก)เหมือนคนอื่น เเต่เขาก็หยิบขนมให้คุณบ้างอะไรบ้างน่ะ จนมาถึงเกมส์นี้....

    เกมส์ 161 คุณก็ไม่รู้หรอกมันคือเกมส์อะไร เเต่ก็ต้องยอมเล่นไปตามมารยาทน้องใหม่ของบ้านอ่ะน่ะ เกมส์นี้ไนออลเสนอ เขาบอกว่าเป็นเกมส์ที่สนุก กติกามีอยู่ว่า... น้องใหม่ของบ้านต้องตอบคำถามที่คนในวงถามทุกคำถาม ห้ามขอเว้นทั้งสิ้น มันก็เหมือนกับเกมส์รับน้องดีๆนี่นา -3-

    "เราจะมีอยู่ 5 คำถาม ซึ่งคนถามก็มี ฉัน(ไนออล) เซน ลูอิส เลียม เเละเเฮรี่ โอเคน่ะ" เเล้วพวกเขาจะถามอะไรคุณกันน่ะ..

    "ค่ะ อย่าถามเว่อร์น่ะค่ะ" คุณบอกทุกคนในวง

    "มาเริ่มที่คำถามเเรก ฉันยกให้เซน" ไนออลพูด

    "ฉันหรอ..อืม..เธอกลัวผีไหม?" เอ่อ คำถามเเรกเเบบ..กะจะหลอกกันใช่ไหมเนี่ย

    "เอ่อ..กลัวค่ะ มากด้วย" ฉันตอบ

    "เย้สส!เรามีโอกาศเเกล้งเธอเเล้ว" เเฮรี่ดูเหมือนจะสนใจคุณเป็นพิเศษยิ้มมุมปากให้คุณ

    "โอเค ตาฉันเเล้วววว!" ลูอิสบอก "จะถามล่ะน่ะ"

    "ค่าาา" คุณตอบเเบบชิวๆ

    "ชอบกินเเครอทป่ะ ทำไมเเก้มเเดง" ว่าเเล้วต้องเกี่ยวกับเเครอท

    "ได้คำคามเดียว!!" เซนบอก 

    "ก็คำถามเดียวนี่หว่าาา" ลูอิสทำหน้าเซ็งๆ

    "ก็ของเเกมันมีชอบกินเเครอทไหม กับ ทำไมเเก้มเเดงหนิ" เซนโต้กลับ

    "เออๆ งั้นทำไมเเก้มเเดง" ลูอิสถาม

    "เพราะกินเเครอท :)" คุรตอบให้เขาเเล้วยิ้มละลายใจให้เขาอีกที คุณรู้ว่าคำถามนี้สามารถเอาใจเขาได้อย่างดีเลยอ่ะ

    "น่ารักอ่ะ >///< มาเป็นเเม่ของลูกม่ะ?" ฮ่าๆ คุณว่าเเล้วเขาต้องเขินเกี่ยวกับเเครอทเเน่ๆ

    "ลูอิสบ้า เเล้วเค้าล่ะ เอาเข้าไว้ไหน? หา" เเฮรี่ออกลายบ้าง ไม่เสียใจเลยที่คุณจิ้นคู่ larry -///- น่ารักจริงๆ

    "ไว้ในดวงใจห้องเเรกเลย เเหวะ!ถุย เเกไม่มีค่าพอ" ลูอิส

    "จำไว้!!!" เเฮรี่เมินหน้าใส่ลูอิส น่าร้ากกก >___<;

    "โอเค ตาเเกเเฮรี่ สไตล์ หัวใจจะวายเพราะเส้นผมของเเก" ไนออล(สุดหล่อ)เรียกเเฮรี่อย่างเต็มยศ คุณเดาว่าเเฮรี่คงไม่ถามคำถามสุภาพๆเเน่นอน!

    "ใส่ชุดชั้นในคัพไรรร >0<' " ว่าเเล้วเชียวว! เดาไม่เคยผิด เเต่อย่าคิดว่าจะตอบเลยย่ะ!

    "ไม่ตอบค่ะ - -' " เเอบด่าลึกในใจ(ไอ้พี่บ้า!!) 

    "เห็นด้วยยย! มีมารยาทหน่อย" ลูอิสด่าเเฮรี่

    "โห่ ก็กติกาบอกว่าต้องตอบทุกคำถามไม่ใช่อ่อ" เเฮรี่

    "ก็ใช่ เเต่ต้องเป็นคำถามที่ เอ่อ..ไม่ระราบ จาบจ้วงเเบบนี้!" ไนออลตอบกลับ

    "ก็ได้! เธอชอบสีอะไร เบสิคพอป่ะ เช้อะ!" เเล้วเขาก็ทำหน้าบู้ น่ารักจริงๆเลยน้าา

    "สีชมพูค่ะ" คุณก็ตอบกลับไปเเบบเบสิคเหมือนกัน 

    "เเด้ดดี้ของเราเลือกสีวอลเปเปอร์ห้องให้เธอถูกด้วยเเหละ ใช่ไหมป๋า" เซน เเล้วเขาก็หันไปสะกิดเลียม

    "อือ" ไม่สะทกสะท้านนั่งเฉยๆอยู่เหมือนเดิม..

    "ตาฉันน เลียมสุดท้ายน่ะ เธอเคยน้ำหนักสูงสุดกี่กิโล" ไนออลถามต่อเลย

    "อืม..จำได้เเค่ตอนที่ช้อคที่สุดอ่ะ ก็ประมาณ 48 มั้ง" คุณตอบไปโดยคาดเดาเอา

    "นั่นน้ำหนักหรือลมอ่ะ -..-" ไนออลถามต่อ

    "คำถามเดียว!" ลูอิสดูเหมือนดีใจที่ได้เอาคืน

    "โอเคๆยอมๆพอจ้าา U___U ตาเลียม" ไนออลมองไปที่เลียม

    "เธอ..." เลียมอ้ำๆอึ้งๆไม่ยอมถาม

    "....." ทุกคนรวมทั้งคุณรอคำถามนั้นกันอยู่

    "เอ่อ.." เหมือนเดิม อ้ำอึ้ง

    "..." ทุกคนก็เงียบ

    "เธอ.... มีเเฟนยัง" ช้อคค่ะ! เล่นถามยังงี้เลยหรอค่ะ -0- คุณก็อายเป็นน่ะ 

    "มันไม่จาบจ้วงไปหน่อยหรอค่ะ" ฉันโต้ไปเพราะไม่ค่อยอยากตอบเท่าไหร่

    "ไม่หรอก ฉันอยากรู้อ่ะ ฮุฮิ ^*^" ไนออล ชั่วร้ายย!

    "ฉันด้วยยย!" ทุกคนต่างพากันเสริมใหญ่ เอ่อ..

    "มียัง?" เเฮรี่ย้ำถามอีกที

    "เอ่อ..มีเเล้วค่ะ" คุณตอบไป เเต่บรรยากาศดันเงียบซะงั้น

    "ฮือออออออออออออออออออออ อดจีบเลย" เเฮรี่ปล่อยโฮออกมาเพื่อทำลายบรรยากาศอันมาคุนั้น น่าอายจริงๆน่ะ YoY 


    เเต่เอ้ะ! ทำไมเลียมดูเงียบๆไปเลยน่ะ เขาเป็นอะไรน่ะ ต่างจากคนอื่นๆที่พากันหยอกล้อเรื่องเเฟนสุดหล่ออย่าง 'สกาย' ของคุณไง เเต่คุณก็คิดถึงเขาตลอดเวลาน่ะ ไม่รู้ว่าเขาจะได้อ่านไดอารี่ที่คุณให้เขารึยังน่ะ วันนี้ตอนเย็นๆคุณว่าจะโทรไปหาสกายหน่อยดีกว่า.. ตื่นเต้นจังเลย
    เเค่ได้ฟังเสียงเขาก็อุ่นใจเเล้วน้อออ >__<'






       .... เเต่คุณรู้ไหมว่าต่อจากนี้มันอาจจะมีบางอย่างที่ทำให้หัวใจของคุณสั่นคลอนได้น่ะ! .....



    WRITER'S TALK :: มาเเล้วกับตอนที่สี่ ตอนนี้มาเเบบซุยๆเลยย 55555 เเต่งสดตอนนี้ ไม่เเต่งพล้อตก่อนเลยเละๆเเบบนี้ ฮุฮิ ฝากคอมเม้นท์กันหน่อยน่ะค่ะ ฝากฟิคเรื่องใหม่ด้วยน่ะค่ะเป็นเรื่องของไนออล nc น่ะฮ้าา 555555555555 จิ้ม<<<






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×