ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1D & SNSD] Ma boy's รักนายนะผู้ชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #3 : M A B O Y 'S : VERY NICE WELCOME!

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 56



            บทที่
    1 : very nice welcome!

     

    ให้ตายสิทิฟฟานี่!นี่เธอก็บ้าจี้ตามบอสไปยังงั้นเรอะ”  หญิงสาวร่างบางที่อยู่ตรงหน้าผู้เป็นคู่สนทนาของฉันอยู่ในตอนนี้เอ่ยปากต่อว่าฉันในขณะที่ฉันกำลังเก็บพวกของใช้และเสื้อผ้าของฉันเข้าไปในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สีชมพู

     

     

    แต่มันเป็นงานของบริษัทเราเลยน่ะแทยอน T T”  ฉันพูดด้วยเสียงค่อยๆเพราะรู้สึกผิดที่ต้องทิ้งวงของตัวเองไปหนีเที่ยว(เอ๊ะ!หรือทำงาน)

     

     

    ทั้งที่มีตารางจะคัมแบคอย่างงั้นเรอะ หึ!”  แทยอนพูดด้วยน้ำเสียงแกมตะคอกฉัน ความจริงแล้ว..ปกติเธอก็ไม่ใช่คนที่จะโมโหใครง่ายๆหรอกน่ะถึงจะเป็นถึงลีดเดอร์ แต่สงสัยงานนี้แทยอนคงจะไม่ค่ยปลื้มสิน่ะ..

     

     

    โธ่ แทๆจ๋าเข้าใจฉันหน่อยสิ มันจำเป็นจริงๆน่ะ กลับมาฉันจะตั้งใจซ้อมเลย ฉันสัญญา”  ฉันพูดอย่างเอาอกเอาใจแทยอนแล้วจับมือของเธอไปด้วยคิดว่าถ้าคนที่จิ้นคู่ ‘taeny’ อยู่คงต้องกริ้ดฉากนี้แน่ๆฉันรับประกัน

     

     

    เหอะ! มาไม้อ้อนอีกแล้วสิน่ะ แต่ไม่ได้ผล!ฉันจะไปคุยกับซังฮวานตอนแรกฉันก็นึกว่าแทยอนจะติดกับลูกอ้อนฉันแล้วแต่ตรงข้าม..อ่อ ทุกๆคนค่ะซังฮวานก็คือบอส(สุดหล่อ)ของพวกเราเองแหละค่ะ แทยอนจะเรียกชื่อสำหรับคนที่อายุเท่ากัน เลยไม่ได้เรียกบอสเหมือนคนอื่นๆไงล่ะค่ะ

     

     

    แทๆ T T’ อย่าทำเป็นเรื่องใหญ่สิ กลับมาฉันจะขยันซ้อมน่ะค่ะ จะไม่ตื่นสาย จะไม่นอนดึก จะไม่ปาร์ตี้บ่อย จะไม่ทำให้ห้องรกแล้วก็จะไปรับผิดชอบเจ้าสนิกกี้ด้วยน่ะ”   ฉันบอกข้อแรกเปลื่ยนไป แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะทำได้จริงๆหรือเปล่าน่ะค่ะ -0-// อ้อ!สนิกกี้คือหมาของฉันแต่ให้แทยอนเลี้ยง ตอนแรกเธอก็ไม่อยากรับมันไว้หรอกแต่เพราะแทๆคงเห็นว่าฉันงานยุ่งๆเลยเลี้ยง แต่ใครจะไปคิดล่ะว่า..มันจะเป็นปัญหาให้แทยอน(มาก)น่ะค่ะ U__U



    จำสัญญานี้ไว้ล่ะกัน!”  แทยอนพูดแกมประชดเหมือนฉันจะทำไม่ได้ ฉันทำได้น่ะ!แค่ต้องใช้เวลาเท่าน้านน.. U.U (แต่เมื่อกี้ได้ยินแว่วๆว่า ไม่รู้จะทำได้จริงๆรึเปล่าน่ะ อยู่เลยน่ะย่ะ!)

     

     

    เย้ๆแกให้ฉันไปแล้วใช่ป่ะ *0*”  ฉันถามพลางทำแววตาซุกซนเหมือนเด็กน้อย(?)

     


     

    “-_- แล้วแต่สิย่ะ!แต่อย่าลืมสัญญาที่จะเลี้ยงเจ้าสนิกกี้เองน่ะ ฉันเริ่มอยากเขี่ยมันลงคลองแล้ว”  แทยอนทำหน้าเนือยๆใส่ฉันแล้วพูดต่อ   “แล้วแกจะไปอยู่ที่ไหน อะไร ยังไง แบบไหน เมื่อไหร่ จะให้บอกสมาชิกในวงว่ายังไงห่ะ?”  พอจบประโยคแรกเจ๊แกก็อัดคำถามจนแทบไม่ได้หายใจเลย -.-

     


     

    เอ่อ..แทยอนเธอเป็นคางคกหายใจทางผิวหนังได้”  ฉันบอกไป

     

     

    หนอย!!กล้าว่าฉันเรอะ!!!!!ฉันเป็นคนน่ะย่ะหล่อน ฮึ่ยย!!”  แทยอนใส่อารมณ์มาทันทีหลังจากที่ฉันถามเธอไปว่าเป็นคางคกรึเปล่า แต่ดูเหมือนเธอจะเข้าใจผิดอย่างแรงฉันหมายถึงเรื่องการหายใจไม่ใช่ขนาดตัวและรูปร่าง -__-

     

     

    ม่ายช่ายยย ฉันหมายถึงเรื่องหายใจน่ะ อย่าเข้าใจฉันผิดเซ่แทๆที่รัก T T” ฉันพูดแล้วเข้าไปกอดแขนของแทยอน

     


     

    อ่าว งั้นก็แล้วไปตกลงยังไงตอบมา”  แทยอนยังคงคำถามเดิมไม่เปลื่ยน แปลว่าฉันต้องตอบไอ้ประโยคยืดๆยาวๆนั่นทั้งหมดใช่ไหมเนี่ย งืออ..

     

     

    ก็เห็นบอสบอกว่าจะให้ฉันไปพักกับวงบอยแบนด์ที่ดังๆอะไรนี่แหละ”  ฉันตอบแทยอนไป พลางหยิบครีมโลชั่นและเครื่องสำอางยัดใส่กระเป๋าเดินทางสีชมพูใบใหญ่ของฉัน

     

     

    อะไรน่ะ!บอยแบนด์งั้นก็ผู้ชายน่ะสิ นอนห้องเดียวกันเนี่ยน่ะ มันไม่ดีน่ะจะบ้ารึไง”  เธอตะคอกฉันอีกแล้ว T T แต่คิดในแง่ดีเธอก็ต้องห่วงเมมเบอร์ในวงเป็นธรรมดาแหละ

     

     

    เอ่อคือ..เขาแยกชั้นให้พัก ไม่ต้องเป็นห่วงน่ะแล้วก็มีพวกพี่ๆดูแลอยู่ด้วย”  ความจริงฉันก็ไม่รู้หรอกน่ะค่ะว่าจะมีผู้ดูแลรึเปล่าแต่ก็ต้องบอกไปก่อนกลัวว่ายัยป้าแทจะโมโหน่ะสิค่ะ

     

     

    อย่างงั้นก็แล้วไป แล้วเดินทางวันไหนเนี่ย?”  แทยอนถามฉันอีกที

     

     

    พรุ่งนี้”  ฉันตอบสั้นๆแต่คุณรู้ไหมค่ะว่าหน้าแทยอนตอนนี้เป็นอย่างงี้ >> -0- เด๊ะๆเลยอ่ะ ดูมันช่างน่าขำจริง ฮ่าๆๆๆ

     

     

    อะไรน่ะ!!! พรุ่งนี้แล้วทำไมพึ่งบอกฉัน  เอ่อ..คือทุกคนค่ะความจริงเมื่อวานพอฉันได้รู้ข่าวจากบอสเสร็จปุ้ป ก็มีเพื่อนที่โรงเรียนเก่าโทรมาชวนไปปาร์ตี้ปั้ปเลยล่ะค่ะ มีเหรอฟานี่คนนี้จะพลาดอ่ะ >3<

     

     

    ก็เมื่อวานไปกินข้าวกับเพื่อนโรงเรียนเก่าน่ะ เอาน่าๆ”  ฉันตอบความจริงไป

     

     

    แต่..ไม่อยากให้แกไปเลย!งืออ..ฉันหวงแก..”  อา..ได้ยินแบบนี้แล้วอยากจับป้าแทกดจังเลย เอ่อ..แต่เราไม่ใช่เลสเบี้ยนน่ะ อย่าเข้าใจผิดน่ะค่ะอันที่จริงก็เพราะเราสนิทกันมากๆจนน่าสงสัยนี่แหละค่ะ ก็แค่หวงเพื่อนธรรมดาตามภาษาวัยรุ่น(หรือวัยทอง)ค่ะ

     

     

    ฉันจะคิดถึงแกน่ะเว้ยย จะซื้อกระเป๋าแบนเนมส์มาฝากด้วย >//< ฉันไปตั้งสองเดือนน่ะมีอะไรอยากได้ก็โทรมาบอกล่ะกัน”  พอฉันพูดจบก็เข้าโผกอดป้าแทของฉันทันที เอาเถอะ!ไปลองใช้ชีวิตดูสักครั้งจะเป็นอะไรไปเล่า เนอะ ^__^



     

    .... เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เห็นนิยายเขาชอบพูดแบบนี้กันนี่นา ...

         ตอนนี้ฉันอยู่ที่สนามบินอินชอนแล้วล่ะค่ะทุกคน  อ้ากก เห็นข้างนอกโซวอนมาส่งฉันด้วยแหละ กริ้ดกร้าดด >0< เขินจังเลย โอ้ะ!ฉันเห็นป้าย  ‘I LOVE TIFFANY’ ด้วยอ่ะ อ้ากก -////-

    เป็นกรุ้ปๆเลยอ่ะ ฉันรักโซวอนของฉันมากเลยล่ะค่ะ แล้วฉันก็เห็นป้ายชื่อของฉันเยอะแยะมากมายเลย พอเห็นอย่างนั้นรู้ไหมว่า..น้ำตาคอเลยอ่ะ ฮ่าๆ อย่างน้อยก็รู้ว่ามีคนรักฉันเยอะอยู่น่ะเนี่ย ฉันจึงอยู่เฉยๆไม่ได้จึงยกมือขึ้นมาชูสัญลักษณ์ ไอ เลิฟ ยูขึ้นมาทั้งสองมือ แล้วยิ้มเห็นฟันให้ หลังจากนั้นพอฉันยกเสร็จเสียงกริ้ดของบรรดาแฟนคลับก็ดังขึ้นมา  อาจจะมีหลายๆคนสงสัยว่าทำไมตอนนี้ที่ฉันเดินนอยู่ไม่มีใครเข้ามาหาฉันได้เลย  ก็เพราะฉันเดินอยู่ในช่องทางพิเศษที่ทาง sm.town เขาจัดไว้ให้ฉัน..แต่ก็มีบอดี้การ์ดกันมาสามสี่คนล่ะน่ะ ความจริงเดินอยู่ในช่องทางนี้ก็โครตจะปลอดภัยอยู่แล้วล่ะค่ะ สงสัยบริษัทคงกลัวมีคนเอาสไนเปอร์มาดักยิงฉันล่ะมั้ง  - -; แต่พวกสาวๆในวงก็ไม่ได้เดินทางมาส่งฉันเพราะบอสห้ามไว้ด้วยเหตุผลที่ว่า
    ฉันไม่อยากให้เกิดจราจลในสนามบิน  แค่นั้นแหละทุกคนเงียบกริบ..แต่บอสสุดหล่อก็ได้ไปรับฉันที่บ้านแล้วมาส่งฉันเองนี่แหละค่ะ

     

     

    เธอหิวรึเปล่า?”  ว่าแล้วร่างสูงก็เอ่ยขึ้นมาถามพอดีเลย

     

     

    ไม่ค่ะบอส แล้วนี่ฉันต้องไป 2 เดือนจริงๆเหรอ T^T”  ฉันพูดแล้วทำหน้าเศร้าใส่บอสของฉัน

     

     

    ก็ใช่น่ะสิ..มาขนาดนี้แล้วยังจะมาถาม”  บอสพูดในขณะที่กำลังพาฉันไปเข้าประตูตรวจคน(ที่เป็นช่องทางพิเศษ)

     

     

    ฉันต้องคิดถึงทุกๆคนแน่ๆเลย”  ฉันพูดเมื่อใกล้ถึงประตูที่จะตรวจคนแล้ว

     

     

    ฮ่าๆ เอาไว้สไกป์คุยก็ได้ อ้อ!เธอไปทำงานให้ฉันน่ะอย่าปาร์ตี้ให้มากนักล่ะ”  บอสพูดแล้วยิ้มให้ฉัน อา..ฉันจะละลายไหมเนี่ย ตอนบอสยิ้มน่ะค่ะทุกคนค่ะ..ถ้าใครได้เห็นนี่ก็แทบจะบินได้เลยล่ะค่ะ -/////-

     

     

    ค่ะท่าน ถึงแล้วงั้นฉันไปก่อนน่ะค่ะ บ๊ายบาย ^^”  ฉันพูดแล้วยิ้มให้ซังฮวานหรือบอสของฉันนั่นเอง อ่อ ความจริงฉันจะเรียกว่าซังฮวานก็ได้น่ะค่ะ เพราะอายุเท่ากันแต่เรียกว่าบอสมันดูเท่ห์มากกว่าหนิค่ะ - 3 - แล้วฉันก็ก้มหัวทีนึงแล้วกลับหลังหันเตรียมจะเดินไป

     

     

    เดี๋ยวทิฟฟานี่..พอฉันหันมาหาบอสก็พบว่าตัวเองอยู่ในอ้อมกอดของเขาแล้ว โอ้มายก้อดด >0< นี่ฉันกำลังกอดกับบอสตัวเองอยู่ ไม่ได้น้า..ฉันต้องผลักเขาออกสิ แต่รู้สึกเหมือนร่างกายมันคงชอบอ้อมกอดนี้ละมั้ง แต่ฉันก็ไม่ได้กอดเขาตอบ และไม่ได้ผลักเขาออก มันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะค่ะ  ฉันจะ..คิดถึงเธอน่ะ”  เขากระซิบที่ข้างๆหูของฉัน อัยหยา..นี่มันเกิดอะร้ายยยยย...บอสชอบฉันเรอะ  

    ไม่หรอกมั้ง..เขาแค่ห่วงแบบลูกน้องเขาล่ะมั้ง<<เสียงฝ่ายที่หนึ่งกระซิบ  
    บ้าน่า!ถ้าห่วงแบบลูกน้องจริงๆเขาคงไม่บอกว่าคิดถึงหรอก << เสียงฝ่ายที่สองบอก

     

    ตอนนี้เสียงในหัวตีกันไปหมดเลย -///- อะไรกันเนี่ย! ฉันจะระเบิดตายตรงนี้แล้วน่ะค่ะทุกๆคน โว้ววววว.. พอบอสพูดจบเขาก็ผละออกจากฉัน  เหห..อยากอยู่แบบเมื่อกี้นานๆจัง..แต่โชคดีตรนี้ก็เป็นช่องทางพิเศษจึงมีแค่ฉันและมีกำแพงกั้นไม่ให้มีใครมาเห็น แต่หัวใจของฉันก็เต้นแรงไม่ใช่เล่นเลยน่ะค่ะ..หรือว่าฉันจะหลงรักบอสแล้ว อร้าย! ไม่น้า..

     
     

    ไปได้แล้ว อย่านอนดึกให้มากน่ะอยู่ที่นู่น!”  พอบอสพูดจบ ฉันหันหลังกลับจะเดินไปแต่ทำไมหัวของฉันจึงเหลียวกลับมามองเขาแวบนึงน่ะ แหม!เจอบอสกอดเข้าไปใครๆก็ค้างน่ะสิค่ะ ตอนนี้ฉันก็งงๆเอ๋อๆมึนๆ เดินเข้าไปที่ด่านตรวจคนแล้วล่ะค่ะ ฉันก็รีบๆยื่นพาสปอร์ทให้พี่ที่ตรวจแล้วก็เดินๆเข้าไป ส่วนกระเป๋าเดินทางกับสัมภาระฉันก็โหลดไปเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ เอ๊ะ!นี่ฉันบอกทำไมเนี่ย..หรือมันเป็นอาการค้างกันน่ะ..

     

     

    ชอบเธอแล้วทำไมไม่ขอเธอเป็นแฟนล่ะครับ”  เสียงทุ้มต่ำของชายหนุ่มรูปร่างกำยำเอ่ยขึ้นมาถามผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น บอส ของตนเอง

    ฉันแค่อยากให้อิสระกับเธอก่อนน่ะ..กลับกันเถอะ”  ร่างสูงเอ่ยกับบอดี้การ์ดชุดดำที่สนิทใจที่สุดแล้วเดินนำหน้าออกไป...

     

     
     

         ฉันเดินเข้ามาในเกทเพื่อจะมานั่งพักสักแปปก่อนขึ้นเครื่อง ระหว่างทางที่เดินมานั้นก็มีคนส่วนหนึ่งก็มาขอถ่ายรูปฉันบ้างอะไรบ้างและก็ถามว่าทำไมฉันมาคนเดียวรู้ไหมฉันตอบว่าอะไร..ฉันตอบว่า..อกหัก ฮ่าๆๆๆ คือแบบพูดเล่นๆอ่ะน่ะ สายการบินที่ฉันมาก็ไม่ใช่สายการบินธรรมดาๆน่ะ ตุ้ดตู่แอร์ไลน์เชียวน่ะ!! ดังระดับโลกแล้วล่ะ เห็นบอกว่าเป็นสายการบินของประเทศไทยน่ะ ฉันก็ไม่รู้หรอกน่ะค่ะว่ามีความหมายโดยนัยอะไรรึเปล่า - -‘ แต่สายการบินนี้มีแค่เฟิร์สคลาสอย่างเดียวน่ะค่ะ เห็นบอส บอกอ่ะค่ะ และแน่นอนก็มีแค่พวกนักธุรกิจชั้นนำค่ะ

     
     

    ตึง ตึง ตึ้ง ... ท่านผู้โดยสาร GATE 1D สามารถเคาท์เตอร์เปิดบริการแล้วน่ะค่ะ สามารถเช็คตั๋วโดยสารขึ้นเครื่องบินได้เลยค่ะ ตึ้ง ตึง ตึง”  เสียงประกาศดังภายในเกทที่ฉันนั่งอยู่  พอได้ยินดังนั้นฉันจึงหยิบตั๋วเครื่องบินออกมาแล้วเดินไปที่ตรวจตั๋ว

     
     

    สวัสดีค่ะ อ่า..คุณคือทิฟฟานี่ โซยอนชิแดใช่ไหมล่ะค่ะ”  สาวสวยที่เป็นคนตรวจตั๋วอยู่ที่เคาท์เตอร์เอ่ยปากขึ้นถามฉัน เธอคนนี้น่าจะเป็นคนลูกครึ่งตะวันตกน่ะ เพราะโครงหน้าเธอดูไม่เหมือนคนเอเชียเลย แต่ฉันว่าเธอก็น่าจะแก่กว่าฉันสักหนึ่งปีหรือไม่ก็สองปีน่ะ

     

     

    ใช่ค่า..ฉันทิฟฟานี่ ^^”  ฉันตอบไปอย่างเป็นมิตรแล้วยิ้มตาหยีๆให้เธอ ในขณะที่เธอกำลังเช็คตั๋วของฉันอยู่

     

     

    ฉันว่าแล้วตัวจริงน่ารักกว่าในทีวีอีกน่ะค่ะ”  เธอชมฉันล่ะ -////- ง่ะ ชมซะค้างเลย เอ่อ..พอดีฉันบ้ายอน่ะค่ะ อย่าถือกันเลยน่ะค่ะ ฮิๆ

     

     

    ขอบคุณมากค่ะ แต่ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แฮะๆ”  ฉันหัวเราะแห้งๆให้เธอไป แต่อยู่ๆเธอก็เงยหน้าขึ้นมามองหน้าฉัน  มีอะไรหรือเปล่าค่ะ ฉันถาม

     

     

    เอ่อ..ก็ที่นั่งคุณ..อ่อ ช่างเถอะค่ะ เอาเป็นว่าขอให้สนุกน่ะค่ะ”  เธอพูดอย่างแห้งๆแล้วผายมือเชิญฉันเข้าไป เอ๊ะ!แปลก ที่นั่งฉันเป็นยังไงงั้นหรอ..อะไรกัน แปลกๆชอบกลน่ะเนี่ย

     

     

         พอฉันเดินเข้ามาที่ทางเชื่อมระหว่างเครื่องบิน ก็มีพนักงานของสายการบินนี้มาต้อนรับฉันมากมาเลยล่ะ ว้าว! สจ๊วตสายการบินนี้หล่อเว่อร์อ่ะ หน้านี้ใสวิ้งค์เลย *0*


    ขอดูตั๋วด้วยค่ะเดี๋ยวฉันพาไปที่นั่งให้น่ะค่ะ”  มีสาวแอร์โฮสเตสคนนึงเข้ามาจะพาฉันไปที่นั่ง เมื่อได้ยินดังนั้นฉันก็หยิบตั๋วให้เธอดู แล้วเธอก็มีอาการแบบแม่สาวตรวจตั๋วคนเมื่อกี้เด๊ะๆเลยอ่ะ นางทำหน้าแบบนี้ใส่ฉันตอนที่เห็นตั๋ว  O__O  แล้วนางก็ยื่นตั๋วคืนให้ฉัน   เชิญตามฉันมาค่ะ”  พอพูดจบเธอก็เดินนำหน้าฉันไป ทำไมที่นั่งฉันมันไกลจังน่ะเนี่ย เฮ้ย!!! แต่เอ๊ะ!นี่มันเลยเฟิร์สคลาสมาแล้วน่ะ แล้วเครื่องบินลำนี้ก็เป็นเครื่องบินที่ไม่มีชั้นประหยัด แล้วฉันจะนั่งที่...

    ‘PET SEAT’   

    ป้ายของโซนที่นั่งตัวใหญ่แขวนอยู่ข้างบนเก้าอี้ที่ฉันเดินผ่านมา  O_o  อะไรกันเนี่ย!!!!!!!!! โซนสัตว์เลี้ยง พอเห็นดังนั้นฉันจึงก้มมองดูตั๋วของตัวเองอีกรอบ ตรงช่องที่นั่งตอนแรกที่ฉันเห็นก็คิดว่าไม่มีอะไรเพราะมันเขียนว่า  ‘special seat <PS>’  ฉันก็นึกว่ามันจะเป็นที่นั่งให้พวกคนดังนั่งกันไหนเป็นอย่างนี้

    เอ่อ..พี่แอร์ค่ะ ฉันว่ามีอะไรผิดพลาดแน่ๆเลยค่ะ ผู้จัดการฉันบอกว่าฉันนั่งเฟิร์สคลาสน่ะค่ะ”  ฉันบอกเธอไปเผื่อว่าเธอจะเข้าจะไรผิด

     
     

    ไม่ผิดหรอกค่ะ ก็มันเขียนมาว่า special seat ps. น่ะค่ะ สายการบินเรามีแค่ที่นั่งเฟิร์ส คลาสค่ะนอกจากนั้นก็จะเป็นบริการที่นั่งพิเศษให้สัตว์เลี้ยงค่ะ และถ้าเป็นรหัสของเฟิร์สคลาสจริงจะมีแค่ตัวเลขตัวเดียวเท่านั้นค่ะ”   สาวแอร์กล่าว

     
     

    แล้วถ้าฉันจะขอซื้อตั๋วเฟิร์สคลาสได้ไหมค่ะ”  ฉันถามกับแอร์สาวคนนั้น

     

    คงจะไม่ได้ค่ะเพราะสายการบินเรา log seat ไว้ค่ะอาหารก็จำนวนจำกัด การบริการไม่ทั่วถึงค่ะ ขอโทษด้วยน่ะค่ะฉันขอไปรับแขกก่อน”   พอแอร์โฮสเตสสาวพูดจบไฟฉันก็แทบจะลุกทันทีเลย ฉันรีบควักมือถือสีชมพูเครื่องโปรดของฉันแล้วโทรหาเบอร์ของบอสทันที

    ตู้ด.....ตู้ด.... เสียงรอสายดังขึ้นมา

    [ฮัลโหลว่ายังไงบอสเอ่ยถามขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี

     

    ยังจะมาว่ายังไงหรอ!!!!!! รู้ไหมฉันต้องนั่งที่นั่งอะไร”  ฉันตอกกลับไป

     

    [เฟิร์สคลาสไง ไม่เห็นต้องถาม ^[]^]  บอสยังพูดชิวๆเหมือนเดิม ตอนนี้ฉันอยากจะไปบีบคอบอสเดี๋ยวนี้เลย จริงๆน่ะ

     

    เฟิร์สคลาสบ้าอะไร  ฉันได้ตั๋วที่นั่งสัตว์เลี้ยงที่มีทั้งหมา และ แมวนอนอยู่ในกรงนั่งด้วย!”  ฉันพูดแกมตะคอกไปด้วยขณะที่กำลังมองพวกหมาและแมวตาละห้อยอยู่

     

    [ห่ะ -0-// ถามจริง???บอสถึงกับเสียงเหวอไปเลย

     

    ก็ใช่น่ะสิ!!!! ฉันจะทำยังไงดี T T ” ตอนนี้น้ำตาฉันไหลได้เลยน่ะถ้าอยากให้ทำน่ะ เกิดมาฉันล่ะไม่เคยนั่ง pet seat มาก่อน(ใครบ้างล่ะที่จะนั่ง)

    [เธอก็ซื้อตั๋วใหม่ซะซิบอสพูด  [หรือเขาไม่ให้]

     
     

    เขาไม่ให้ บอสต้องช่วยฉันน่ะค่ะ”  ฉันบอกบอสและขอความเมตตาจากสุดหล่อ

     
     

    [เอ..ฉันก็ไม่รู้น่ะเกี่ยวกับตั๋วเครื่องบินน่ะ เพราะทางนู้นเขาส่งมาน่ะ.....บอสยังพูดไม่จบแอร์สาวคนเดิมก็เดินมาอีก

     

    กรุณาปิดเครื่องมือสื่อสารด้วยน่ะค่ะ ที่นั่งของคุณจะไม่มีอาหารบริการน่ะค่ะ นั่งรัดเข็มขัดนิรภัยด้วยค่ะ”  พอพูดจบเธอก็เดินออกไป ฉันก็จะเอาโทรศัพท์ขึ้นมาคุยต่อแต่.......สัญญาหายจ้า T[]T นี่มันวันบ้าอะไรกันเนี่ย แล้วเมื่อกี้แอร์ก็บอกว่าไม่มีอาหารบริการ -0-// แล้วจะใจจืดใจดำให้ฉันนั่งกลืนน้ำลายตั้ง 13 ชั่วโมงเนี่ยน่ะ!!


    โอ้มายก้อดด!!! แม่หมีอยากกลับบ้านน  ไอแอมมิสมายโฮมเวรี่มัชช!!!!!! มันเป็นการต้อนรับที่ดีมาก! (ประชด)      
      

    WRITER'S TALK :: อ่านเเล้วเม้นท์เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เน้ >.<
    เเค่นี้เเหละ จุ้บๆ


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×