คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : M A B O Y 'S : I N T R O
บทนำ
‘ความรักหรอ..ฉันคิดว่ามันมีจริงน่ะ
แต่เพียงแค่คุณจะเจอมันช้าหรือเร็วก็แค่นั้นแหละค่ะ’
‘ถ้าถามว่าผมเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม..อืม ไม่รู้สิครับ
ผมหวังว่าแค่สักวันผมจะเจอมันสักที’
ฉันรีบก้าวขาเรียวยาวของฉันเมื่อลงจากรถของบริษัทที่ฉันทำงานอยู่ เพราะวันนี้ผู้จัดการใหญ่ของบริษัท sm.entertainment เรียกฉันมาคุยเกี่ยวกับเรื่องงานอะไรฉันก็ไม่รู้เหมือนกันนั่นแหละ แต่มันเป็นเรื่องไม่ดีแน่เพราะฉันเลทมาหนึ่งชั่วโมงเต็มๆแล้ว -0-// ให้ตายเถอะ!ก็ยัยป้าแทไม่ยอมปลุกฉันหนินา -*- วันนี้มีหวังถูกผู้จัดการด่าเละเป็นโจ้กแน่ๆ...
อ่า..ทุกๆคนคงยังไม่รู้ว่าฉันเป็นใครสิน่ะค่ะ ขอแนะนำตัวสักนิดนึงน่ะค่ะ ฉัน ทิฟฟานี่แห่งโซยอนชิแด(snsd)ไงล่ะค่ะ ^0^ หรือฉันมีชื่อเดิมว่า ‘ฮวัง มิยอง’ ค่ะฉันเป็นคนเกาหลีค่ะแต่ก็มีเชื้ออังกฤษอยู่บ้างเลยทำให้ฉันสามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วกว่าทุกคนในวงนิดหน่อยค่ะ (ถ้าไม่นับจ่าเงิงน่ะค่ะ ฮ่าๆ ดูเรียกเพื่อนเข้าสิ -..-)
ฉันไม่รู้หรอกน่ะค่ะว่าบริษัทเรียกฉันมาคุยด้วยเป็นการส่วนตัวทำไมหรือว่า..เขาจะไล่ฉันออก O__O ไม่น่ะ! แม่หมีน้อยคนนี้จะตกงานแล้วหรอ โซวอนเกลียดช้านน ฮ่าๆๆ คงไม่เป็นอย่างนั้นหรอกมั้ง(หลอกตัวเอง) แต่ฉันก็ไม่เข้าใจจริงๆว่าเขาเรียกฉันมาคนเดียวเดี่ยวๆทำไมกันน่ะ -__-; ฉันรีบกดลิฟท์ขึ้นไปชั้นสองแล้วเดิน(เหมือนจะวิ่ง)ไปที่ห้องประชุมของนายท่านผู้จัดการมาดเฟี้ยว
เมื่อเปิดประตูเข้าไปฉันก็พบนายท่านนั่งจิบกาแฟดูหนังสือพิมพ์อย่างสบายใจเฉิบ แล้วใครกันหนอที่เร่งฉันเอาๆ ให้มาเร็วๆน่ะ หึ่ย! งอน! พอฉันเข้ามาในห้องนายท่านหรือบอสก็เงยหน้าจากหนังสือพิมพ์ขึ้นมามองหน้าของฉันแล้วก็ก้มหน้าอ่านหนังสือพิมพ์ต่อ จากนั้นฉันก็จัดการนั่งเก้าอี้ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของบอสอย่างเรียบร้อย
“เธอมาเลทไปเกือบสองชั่วโมงแล้วน่ะทิฟฟานี่” บอสเอ่ยปากพูดออกมาก่อนแล้วแหงนหน้ามามองฉันอีกที อันที่จริงบอสของฉันนี่หล่อไม่เบาเลยน่ะ -///- ฉันก็เคยแอบปลื้มเขาน่ะ แค่ปลื้มเท่านั้น!ไม่มีอะไรเกินไปกว่านั้นน่ะค่ะ
“ก็ฉันเคยบอกว่าถ้าไม่นัดล่วงหน้าสักสามวันฉันจะวางแผนไม่ทันนี่ค่ะบอส” ฉันตอบเขาไปอย่างเนือยๆก็จริงๆนี่ บอสพึ่งนัดฉันเมื่อวานตอนเย็นๆแลวเช้านี้ยัยป้าแทยอนก็ไม่ยอมปลุกฉันอีก ที่ฉันบอกไปเมื่อกี้แล้วน่ะ
“อ่าวเหรอ แต่ช่างมันเถอะ” เขาพูดอย่างเรียบนิ่ง แล้วเขาก็จิบกาแฟเข้าไปอีกครั้งนึง
“แล้วบอสเรียกฉันมามีอะไรหรอค่ะ?” ฉันถามบอส(สุดหล่อ)ของฉันไปเกี่ยวกับเรื่องที่เรียกฉันมาในวันนี้
“อ่อ เกือบลืมไปแล้ว คือฉันจะให้เธอเป็นตัวแทนจากค่ายเราไปดูงานที่อังกฤษน่ะ” โอ้มายก้อด *0* อังกฤษเลยหรอ ฉันไม่ได้ไปอังกฤษนานแล้วน่ะตั้งแต่ตอนเด็กๆ แต่ไปทำงานเหรอเนี่ย ถ้าไปเที่ยวก็คงจะดีสิน่ะ
“ฮ่ะ -0-// จริงเหรอค่ะ แล้วทำไมไม่ให้เจสไปล่ะค่ะ ยัยนั่นดูเอาการเอางานมากกว่าฉันล่ะมั้งค่ะ” ฉันบอกไปอย่างงั้นก็เพื่อถ่อมตัวแหละค่ะ ฮิๆ ฉันก็อยากไปเหมือนกันโน่ะ แล้วช่วงนี้วงฉันก็ยังไม่มีแพลนขึ้นไลฟ์โชว์อะไรด้วย แพลนคัมแบคก็ยังไม่มีโปรเจ็ค ฉันเหมือนคนว่างงานเนอะ -..-
“ฮ่ะ!ขืนเจสสิก้าไปล่ะ งานพังแน่ๆยัยนั่นยิ่งเป็นคนที่ไม่ค่อยสนทนากับใครถ้าไม่สนิทด้วย ให้เธอไปนั่นแหละดีแล้วพูดอังกฤษก็ได้ แถมยังเป็นเสียงหลักของวงอีกก็โอเคแล้วล่ะ” อ้ากกก! ถือว่านั่นเป็นคำชมจากบอสสุดหล่อก็แล้วกันน่ะค่ะ คริคริ ^_^
“แล้วเสียงหลักแทยอนก็เป็นนี่ค่ะแล้วทำไมไม่ให้เธอไปล่ะ” ฉันถามอีกครั้งถ่อมตัวเช่นเคยค่ะทุกๆคน
“นี่เธอ!ฉันเลือกเธอไง หรือไม่อยากไปจะได้ไม่ส่งใครไปเลย หึ่ย!งานระดับโลกเลยน่ะเนี่ย ฉันวางใจเธอน่ะเฟร้ย!” สงสัยฉันจะถ่อมตัวมากไปนิดจนบอสโมโหแล้วล่ะค่ะ ว่าแต่เอ๊ะ! งานระดับโลกนี่มันอิหยังค่ะ(แอบลาว)
“เอ่อ..ไปค่ะ ไป ไม่ปฏิเสธค่ะ ว่าแต่บอสค่ะงานระดับโลกนี่มันยังไงค่ะฉันงง” ฉันถามบอสไปพลางทำหน้าสงสัยให้เข้ากับสถานการณ์(จิต)
“จะถือว่าระดับโลกก็ได้น่ะ เพราะวงที่เธอจะร่วมงานด้วยน่ะคือบอยแบนด์ระดับโลก” ไม่เคลียร์ค่ะนายท่าน - - บอยแบนด์ระดับโลกก็มีหลายวงน่ะค่ะ
“วงอะไรค่ะ?” ฉันถามบอสไปอีกครั้ง ฉันตื่นเต้นกับคำตอบมากเลยน่ะ
“อ้อ!วง one direction ไงล่ะ เธอรู้จักไหม” น้ำเสียงของบอสเริ่มเปลื่ยนไปจากที่เนือยๆก็ฟังดูตื่นเต้นทันที ... อ๋ออ!! ฉันเคยฟังเพลงของพวกแล้วล่ะมันก็เพราะดีน่ะเสียงนุ่มๆทุกคนเลย แต่ฉันก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับตัวยงหรอกน่ะ แค่ฟังเพลงเฉยๆเอง สมาชิกในวงก็ไม่ได้รู้จักอะไรนักหรอกค่ะ
“รู้จักค่ะ เคยฟังเพลงอยู่ แล้วฉันนี่ต้องไปทำอะไรบ้างค่ะ?” ฉันถามถึงหน้าที่ ที่ตัวเองต้องทำเมื่อไป ขอบอกน่ะค่ะถ้าเป็นพวกงานโชว์เอ็กซ์ฉันจะไม่ไป! ไม่ชอบโชว์ค่ะ ฟานี่ไม่ช๊อบบบบบ - - - ฮ่าๆ
“ก็หลายอย่างอยู่น่ะ เธอจะต้องไปอยู่คอนโดเดียวกับพวกเขา มาร่วมถ่ายเอ็มวีกับพวกเขาแล้วก็ไปรับเอกสารมาให้ฉันด้วยน่ะ แล้วก็อีกมากมาย” โอมายมัม! เปลื่ยนใจทันไหมเนี่ย..แต่ฉันก็อยากไปลองอยู่เหมือนกันน่ะค่าที่พักฟรี อาหารฟรีมันก็น่าคิดน่ะ แต่ให้อยู่ร่วมกับผู้ชาย 5 คนเนี่ยมันไม่ค่อยงามรึเปล่าหนอ..
“แต่ให้ฉันไปอยู่กับผู้ชายมันจะดีหรือค่ะ” ฉันถามเป็นครั้งที่ล้าน เมื่อเห็นบอสที่กำลังนั่งไขว่ห้างอย่างเซ็กซี่อยู่(?)ฉันอยากจะจับกดจริงๆเลย
“เรื่องนั้นเธอไม่ต้องห่วงหรอกทางนู้นเขาจัดชั้นของเธอให้เลยคงเขาคงไม่ให้เธอไปอยู่รวมชั้นกับพวกหนุ่มๆหรอกน่าไม่ต้องห่วง” บอสพูดอย่างชิวๆแล้วหมุนปากกาไปพลางๆบอสของฉันยังอายุไม่มากหรอกค่ะ..พอๆกับฉันนี่แหละ แต่เขาเป็นคนที่ขยันมากๆจนได้มาเป็นนายคนแบบนี้แหละ มีคนเล่าให้ฉันฟังอีกทีน่ะ
“อ่อค่ะ แล้วจะเดินทางวันไหนค่ะ” ฉันเองก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อจะเมกแพลนไว้ในโทรศัพท์สีชมพูสุดหวานแหววของฉัน
“อีกสองวัน” บอสพูดสั้นๆแต่ประโยคสั้นๆก็ทำให้ฉันค้างได้เหมือนกัน อีกสองวัน!!!! แล้วพึ่งมาบอกฉันวันนี้ใครจะเก็บของทัน!!!!!!
“ฮ่ะ - [] -// ไปอยู่กี่วันค่ะ” ถ้าไปอยู่สัก 10 วันอะไรพวกนี้ก็พอทันอยู่น่ะแต่ทว่า..
“2 เดือน” โอ่ว! ให้ตายสิพระเจ้าช่วยกล้วยเชื่อม!!!!
“แล้วพึ่งมาบอกฉันตอนนี้เนี่ยน่ะค่ะ ฉันเก็บของไม่ทันหรอกค่ะ” ฉันเถียงบอสไปจริงไหมล่ะค่ะ สองเดือนน่ะค่ะ!!ไม่ใช่สองวัน แล้วไหนจะงานอีกล่ะ ถ้าสิบวันนี่ก็พอเอาอยู่แต่ถ้าเป็นเดือนนี่ไม่รู้จะมีต้องขึ้นไลฟ์หรือเปล่า
“มันจะไปยากอะไรเล่าเธอก็แค่เอาของที่จะเอาไปยัดใส่กระเป๋าให้เพียงพอ” บอสค่ะ!มันไม่ง่ายอย่างงั้นสิค่ะ
“แต่บอสส!ผู้หญิงน่ะค่ะ มันต้องมีเตรียมการบ้าง” ฉันเอ่ยไปหวังว่าจะช่วยให้บอสเลื่อนไฟลท์บินได้
“โอย!ผู้หญิงจะอะไรก็เอากระเป๋าเครื่องสำอางทั้งหมดก็ยัดไปสิ ก็แค่มากกว่าผู้ชายอย่างเดียวเอง” -0-// บอสสสส ทำร้ายจิตใจฟานี่คนนี้ได้มากมายเหลือเกิน
“บอสค่ะ!! แล้วงานล่ะค่ะตั้งสองเดือนน่ะค่ะ ไม่ใช่สองวัน” ฉันโต้บอสกลับไปอีกสักครั้งเพื่อให้รู้ว่าสตรีก็มีสิทธิได้รับอิสระภาพ(ผิดเรื่อง - -;)
“ก็งานก็มีโปรเจ็คคัมแบคน่ะ” บอสพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ฮ่ะ!อะไรน่ะ คัมแบค..!!.. ฉันหูเพี้ยนแน่ๆ
“ฮ่ะ!!!!!!คัมแบคหรืออาแป๊ะค่ะ ฉันฟังผิดแน่ๆ T^T” ฉันแกล้งพูดอะไรไปเพื่อบอสอาจจะพูดผิดอะไรแบบนี้ พูดผิดพูดใหม่ได้น่ะค่ะบอสขา
“เธอฟังถูกแล้วคัมแบค!! โปรเจ็คคัมแบคมาถึงแล้ว ^0^” บอสของฉันด้วยน้ำเสียงแบบอารมณ์ดี ชิวๆเหวยยๆสบายๆ แต่ฉันนี่สิ! น้ำตาจะทะลักออกจากเบ้า
“แล้วจะให้ฉันไปทำไมค่ะ คัมแบคน่ะค่ะบอสมันต้องซ้อม! ToT” ฉันอยากจะปล่อยโฮจังเลยอ่ะ บอสคงวางใจฉันมาก(รึเปล่าน่ะ) =3=
“มันเป็นงานบริษัท เพราะงี้ไงเป็นเหตุผลนึงที่ฉันต้องเลือกเธอน่ะ เพราะเธอเข้าใจท่าได้เร็วกว่าคนอื่นไม่มากก็น้อยล่ะน่ะ” บอสพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งเหมือนเดิม ฮืออออออ! บอสใจร้ายที่สุดเลยอ่ะ
“แต่ฉันก็ต้องซ้อมน่ะค่ะ เดี๋ยวฉันก็เต้นได้ไม่ดีพอ แล้วตามซ้อมไม่ทันน่ะสิ” ให้ตายสิ! ตอนนี้ฉันอยากจะปฏิเสธจริงๆน่ะ แต่อีกใจนึงก็อยากไปแต่ติดโปรเจ็คคัมแบค!! แง!
“เอาน่า..ฉันเชื่อมือเธอทิฟฟานี่ :D อีกสองวันฉันจะไปรับเธอเองน่ะ” เขาพูดให้แล้วยิ้มกว้างขึ้นมารู้ไหมฉันเกลียดรอยยิ้มนี้ที่สุดเลย “หวังว่าจะเจอกันที่หน้าบ้านพร้อมกระเป๋าเดินทางน่ะคนสวย J” แล้วเขาก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ แหม!ทีแบบนี้มาชม แล้วบอสก็เดินออกจากห้องไปปล่อยให้ฉันนั่งคนเดียวในห้องนั่น ให้ตายสิ! บอสชั่วร้ายยย แล้วฉันจะอธิบายกับเพื่อนในวงว่ายังไงล่ะเนี่ย ยาวแน่ๆ T0T
WRITER’S TALK :: สวัสดีค่ะ >///< ได้มาทักทายนักอ่านอีกแล้ววว เย้ๆ และแล้วก็อัพจนได้น่ะค่ะกับบทนำเรื่องนี้ แต่งไปฟินไปเพราะจิ้นคู่ที่ตัวเองอยากจิ้น 555555 อยากให้แม่หมีฟานี่เป็นนางเอกนานเเล้วล่ะ และเรื่องนี้เป็นแนวน่ารักน้า..ใครชอบเรื่องอ่านแล้วยิ้มอ่านแล้วเขินแนะนำเรื่องนี้เบยยย เค้าเเต่งเรื่องนี้เป็นชั่วโมงน้าตะเอง เเก้ไปเเก้มา -3- เเค่คอมเม้นท์ไม่ถึง 5 นาทีหวังว่าคงไม่ใจร้ายเป็นนักอ่านเงากันหรอกเนอะ
ใครอยากอ่าน snsd & 1D เเบบ nc เยอะ
เชิญเรื่อง จิ้ม
ใครชอบเเบบเถื่อนๆ โหดๆ หื่น เเนะนำเลย ว่ะฮะฮ่า nc ทั้งเรื่อง!
ความคิดเห็น