ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1D] :: Harry's beat :: ขอโทษครับผมรักคุณเข้าเเล้ว!

    ลำดับตอนที่ #2 : first kiss! but not bad..

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 55


    หลังจากที่เเฮรี่ชวนคุณไปทานข้าวนั้น คุณก็เกิดอาการซึน ขึ้นมาทันทีทันใด =_=" อ้อ..ที่คุณตกใจน่ะ คุณตกใจเพราะว่าคุณ..มิใช่อะไรนอกซะจาก เขาจับมือคุณไว้เเค่นั้นเเหละ - -// นึกว่าจะมีอะไรมากกว่านั้นใช่มะล่ะ เหอะๆไม่มีทางซะหรอกก! เเต่ความจริงคือคุณไม่เคยโดนผู้ชายคนไหนนอกจากคนในครอบครัวจับมือมาก่อน เพราะครอบครัวคุณห้ามเรื่องความรักน่ะสิ เเต่ความรักอ่ะน่ะใครก็ห้ามไม่ได้หรอกน่า! คุณเลยเเอบพ่อกับเเม่มีเเฟนน่ะ ใครจะเชื่อล่ะว่าสวยๆน่ารักๆอย่างคุณน่ะยังซิงอยู่ >,.< พูดเเล้วก็เขินเเหะ ถึงคุณจะเคยมีเเฟนน่ะเเต่คุณกับเขาก็ไม่เคยเเม้เเต่จะจับมือน่ะ เเค่มีฐานะเป็นเเฟนเฉยๆนอกจากนั้นเขาจะไปทำอะไรก็ช่าง เเฟนคนเเรกของคุณมีตอนมัธยม 3 เขามีชื่อว่า'เจมส์' อย่างที่บอกไป'ไม่เคยเเม้เเต่จะจับมือกัน' เห้อ..เเล้วหลังจากนั้นคุณก้เริ่มจะป๊อปปูล่า -0- เเละมีหนุ่มๆเข้ามาจีบคุณมากมาย เเต่คุณไม่สนเพราะถ้าครอบครัวคุณรู้เรื่องนี้ขึ้นมาละก็..ไม่เหลือซากเเน่ๆ เเต่นายเจมส์ที่คุณเคยคบมานี่ก็น่ะ เท่าที่จำได้เขาก็หล่อไม่เบาเลยล่ะ ถามได้ว่าเป็นเเฟนกันได้ไงทั้งที่ไม่เคยกอดหรือจับมือ..ก็โลกไซเบอร์ไงล่ะ! เฟสบุ้คช่วยได้! :D มันทำให้คุณรู้จักหลายๆคนเลยล่ะ เจมส์เขามาขอคุณเป็นเเฟนในเเชทคุณเลยอยากลองไงว่าเป็นเเฟนกันดียังไง เลยตอบตกลงเเต่เขาก็ไม่ได้มายุ่งอะไรกับคุณที่โรงเรียนเขากับคุณก็คุยกันน้อยมากๆเเละเลิกกันจนถึงตอนนี้..เเฮซค่ะผู้ชายจอมหลีหญิงได้จับมือพร้อมทำหน้าตาอ้อนวอนให้คุณไปกินข้าวกับเขา เอ่อ..มันจะจับนานเกินไปเเล้ว //> <//
    "นี่คุณจะไปกับผมได้รึเปล่าเนี่ย.." นายเเฮซค่ะบอก เอ่อ..ตอนนี้สรรพนามที่คุณตั้งให้เขากลายเป็น 'นายเเฮซค่ะ' ไปเเล้วมันเหมาะที่สุดเเล้วล่ะสำหรับนายคนนี้
    "นี่นายชั้นจะบอกอะไรให้น่ะ ชั้นไม่โง่เหมือนผู้หญิงคนอื่นน่ะที่คุณจะหลอกพาไปเขมือบง่ายๆชั้นไม่ง่ายน่ะโว่ยย! อ้อ..ใครอนุญาติให้จับมือชั้น ไอ้ลามก!" คุณรีบดึงมือออกจากเขาเเล้วด่าฉอดๆ
    "จะบ้ารึไงเล่า ผมมาชวนคุณไปทานข้าว เอิ่ม..ที่ผมทำให้เมื่อเช้าคุณทานข้าวไม่ลง เเล้วคุณก็คิดไปเองทั้งหมดน่ะผมไม่พาคุณไป...หรอกน่า รับประกันได้ เเล้วผมก็ไม่ได้ลามกด้วย" ฮึ่ยยย!นายนี่มันกวน ต.สระอี นอหนู จังเลย เเหม!เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคุณ เดี๋ยวจะจัดให้อีกชุด (อย่าคิดลึกเซ่!) คอยดู เถอะ! ไอ้บักหยอง เจอกันนนนน..
    "นี่นายเอาอะไรมารับประกันล่ะว่านายจะไม่ทำอะไรชั้นหาไอ้บักหยอง เอ๊ย! คุณ" คุณเผลอหลุดไป เขาจะโกรธไหมน้าาา..
    "ก็อันนี้ก็ไม่เเน่น่ะ ถ้าคุณยั่วผมล่ะก็เสร็จเเน่ๆ หึๆ" เขามองต่ำลงมาที่..เอ่อ..ติดเรทน่ะก้าาา >< น่ม น้ม ของคุณเเหละ เห้ย ไอ้ลามกกกก!
    "นายมองอะไรน่ะ!อย่ามองน่ะไอ้ทุเรศ> <" เเล้วตีไหล่เขาไปทีนึง ตอนนี้คุณเริ่มมีอาการเขินอายเเล้วล่ะ ใบหน้าของคุณเเดงระเรื่อถึงใบหู..
    "คุณหน้าเเดงอ่ะชอบผมเข้าเเล้วล่ะสิ งั้นผมถือว่าตกลงล่ะกันเเต่งตัวสวยๆน่ะ เดี๋ยวผมจะมารับคุณอีก10 นาทีผมก็จะไปอาบน้ำเหมือนกันเเหละ ^0<" เขาพูดอีกครั้งพร้อมขยิบตาให้คุณ อ้า..นายคนนี้น่ารักอ่ะ >___< เย้ยยยยยยย นี่คุณคิดอะไรกันอยู่เนี่ย ไอ้ลามกเเฮซค่ะ เนี่ยน่ะ! ไม่จริ๊ง..ไม่จริงงง.. เขาจะไม่ใช่คนที่คุณชอบอย่างเด็ดขาด! คุณจะไม่คิดอะไรกับนายคนนี้น่ะ เห้ย!เเล้วคุณไม่ตอบตกลงเขาตอนไหนเนี่ย โฮ-ลี่-ฟักกลิ้ง!! อีก10นาที ว้ายย!เอาเถอะๆ อาหารฟรีๆมื้อนึงใครจะตัดโอกาสนี้ทิ้งไป เเหมยังรู้จักคุณน้อยไปเเล้ว เดี๋ยวเเม่จะจัดการเลือกร้านอาหารเเพงๆจยจ่ายไม่ออกเลยน่ะ คอยดูเตรียมรับชะตากรรมได้เลยนาย'เเฮซค่ะ' เเต่ตอนนี้ขอคุณไปเเต่งตัวก่อน 

    10 MINUTES LATER.. 

    ตอนนี้คุณนึกได้ว่าเขาบอกว่า 'ถ้ายั่วผมเสร็จเเน่ๆ' ใส่เสื้อผ้าที่มิดชิดเเทบจะไม่เห็นส่วนไหนที่เป็นเนื้อขาวเนียนๆของคุณเลย เอิ่ม..คุณใส่เสื้อเเขนยาวสีดำกับกางเกงยีนส์คุมถึงตาตุ่มเเละรองเท้าบู้ตส์เเต่เพราะหน้าตาของคุณก็ดีใช่เล่น ใส่ชุดอะไรก็ดูดีไปหมดนั้นเเหละหนอ..
    ก๊อกๆๆ.. ก๊อกๆ
    "นี่คุณผมเเฮรี่น่ะ วะ..." พอคุณเปิดประตูเขาถึงกับช็อกก! ตะลึงสิท่า สวยซะขนาดนี้ โฮ๊ะๆ.. "นี่คุณผมพาคุณไปดินเนอร์น่ะไม่ใช่ไปสมัครค่ายทหารน่ะคุณ ก๊ากๆ" เเล้วเขาก็ขำเล็กๆในคอ จิ๊ดๆๆๆ เจ็บหว่ะ!
    เอ่อ..ตอนนี้คุณถึงกับพูดไม่ออกเเละเเบบอยากฉีกเนื้อเเฮซค่ะเป็นชิ้นๆ
    "อ้าววว..ก็นายบอกเองน่ะว่าถ้ายั่วจะทำอ่ะ" คำพูดของคุณทำเอาเขายิ้มจนระเบิดขำออกมา
    "คุณนี่กลัวซะจริงเลย ยังกับคุณยังซิงนั่นเเหละ" ก็จริงนี่ ToT
    "ก็ชั้นซิงนี่นาเลยต้องกลัวคุณ" เขาถึงกับอ้าปากค้าง...เเละอึ้ง!
    "เห้ย!จริงดิ ฮ่าๆดีเเล้วๆผมจะได้เปิดซิงให้เป็นคนเเรก" เเล้วเขาก็จุ๊บเเก้มคุณทีนึง กร๊าซซซซ..จุ๊บเเก้ม โอ้! คุณเขินเเละอายสุดๆไปเลย
    "ไอ้บ้า!ทุเรศ!ชั้นไม่ยอมหรอกน่ะ ไอ้เเฮซค่ะหน้าปลวก!!!"เเล้วคุณผลักเขาออกไป จ๊อกกก..จ้อก... เสียงท้องคุณดังขึ้นมา น่าอายที่สุด มาดังอะไรตอนนี้ไอ้ท้องบ้า!! 
    "ผมรู้ว่าคุณหิวเเล้วน่ะ เเต่คุณต้องเปลื่ยนเสื้อก่อนหรือจะให้ผมเปลื่ยนให้ เเล้วผมก็ไม่ได้หน้าปลวกด้วย ออกจะหล่อขนาดนี้ สาวติดตรึม!" เเล้วเขาก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ให้คุณ :)
    "ใครบอกว่าจะไปกับนาย! ไอ้โรคจิต" คุณว่าเขา
    "ผมถือว่าเป็นเเกมบังคับเลยล่ะกันน่ะ ถ้าไม่ไปผมจะ.." เเล้วเขาก็เข้ามาหาคุณเรื่อยๆ เเล้วรั้งเอวคุณไว้เเล้วก็ประทับริมฝีปากลงบนปากของคุณ..จูบอันหอมหวานเริ่มกลายเป็นจูบที่ร้อนเเรงเมื่อเขาเริ่มไร้ริมฝีปากลงมาบนคอของคุณ.. นี่คุณกำลังทำอะไรอยู่ "นี่คือตัวอย่างน่ะครับ ถ้ายังไม่ยอม มีมากกว่านี้เเน่นอนน่ะครับ สุดสวย" เขาพูดอีกครั้ง "เดี๋ยวผมจะเลือกเสื้อมาให้เเต่ผมสัญญาว่าไม่ได้เอ็กซ์หรือโชว์อะไรเเน่นอน" เเล้วเขาก็เดินกลับไปที่ห้องของเขา เปิดประตูห้องของคุณทิ้งไว้เเละให้คุณ ยืนหน้าเเดงเเละค้างๆอยู่ตรงนั้น เหยดด! นี่มันจูบเเรกของคุณน่ะ! มันต้องเก็บเอาไว้ให้คนที่รักสิ ;( เเล้วคุณเสียจูบเเรกกับคนที่เเทบจะไม่รู้จักกันไปเเล้ว ค้างค่ะค้าง >< ทำอะไรไม่ถูก
    "อะนี่ชุดคุณ" เขายื่นเดรสสายเดี่ยวเหนือเข่าให้คุณมันเป็นเดรสสีครีมดูเเล้วเเพงน่าดู ได้!คุณจะใส่ เดี๋ยวเถอะ!เดี๋ยวคุณจะเเก้เเค้นให้กับจูบเเรกของคุณ เเต่เเหม่!จูบเมื่อกี้คุณก็ชอบใช่ย่อยเลยน่ะเนี่ย..ยอมรับว่านายเเฮซค่ะจูบเก่งไม่น้อยเลยล่ะ //>_____<// 
    "โอเคฉันจะยอมใส่รอเเป๊ป เเล้วนายมีชุดเเบบนี้ได้ไงอ่ะ อ้อออ..ลืมไปอ่ะมีสาวไม่คาดมือสิท่า.. เเบร่" เเล้วคุณก็วิ่งเข้าห้องน้ำไป เขาทำท่าจะวิ่งเข้ามาหาคุณเเต่คุณล็อคประตูไว้ก่อน..เอ๊ะ!นายนี่น่ะ นายเป็นใครมาจากไหนคุณก็ไม่สน คุณจะรักเขาก็เป็นเพียงคนธรรมดาคนนึงที่ไม่ใช่ดารานักร้องในทีวี เห้ย!! คุณหลงรักเขาเเล้วหรอ ชื่อคุณเขาก็ยังไม่รู้จัก นี่มันอะร้ายยย..รักเเรกพบรึไง ไม่ได้ๆ คุณไม่มีวันรักเขา ช่วยด้วยยยย..

    WRITER TALK ::  สวัสดีอีกรอบน่ะค่ะ..^^ กลับมาเจอกับ D.NIALLER อีกเเล้ว เเฮ่ๆ ก่อนอื่นอยากบอกว่าดีใจมากเลยน่ะค่ะ..ที่นิยายเซ็ตนี้มียอกวิวเพิ่มขึ้น เเต่พอมาดูเม้นท์กะโหวต -0- ความเงียบครอบงำ ยังไงฝากเม้นท์เเละโหวตด้วยน่ะค่ะ เเต่ตอนนี้อยากจะให้รีดเดอร์อ่านไปพลางๆก่อนน่ะค่ะ เป็นตอนที่ยืดเวลา สมองมันตื้อจากการบ้านคิดพล็อตตอนต่อไปไม่ออกอ่ะค่ะ เเต่พอเห็นหนุ่มๆในอัลบั้มใหม่ของพวกเขา เเหะๆพล็อตเรื่องเข้าหัวทันที ความหล่อมีอิทธิพลต่อหัวสมองของไวร้จริงๆ ช่วงนี้อัพช้าหน่อยน่ะจ่ะ - - เพราะการบ้านมาเเบบ นอน-สต๊อป เลยทีเดียวเชียวล่ะ ฝากติดตามpart หน้าด้วยน่ะค่ะ อย่าลืม! เม้นท์+โหวต ด่วนๆเลย ติดตามด้วยน่ะเจ้าค่ะ รักที่สุด,, ไวร้เต้ออ.. ^0^

    ADD FANS กับผมไหมครับ?? อยากเป็นเเฟนของผมจิ้มผมเลยย


        <<<< เป็นเเฟนกับผมเถอะ พลีสสสสส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×