คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บันทึกการเดินทาง 00 : It's Just A Intro
IT’S JUST A BEGINNING OF YOU & ME
DIARY:00 [IT’S JUST A INTRO]
LONDON , ENGLAND
“อืม..” เสียงทุ้มต่ำครางออกมาในขณะที่เป็นฝ่ายถูกคร่อมอยู่บนเตียง ร่างกายของเขากระสับกระส่ายไปมาเพราะมีร่างสูงใหญ่ที่เป็นผู้ที่คร่อมเขาอยู่นั้นระดมจูบไปทั่วต้นคอของเขา มือหนาของร่างที่เล็กกว่านั้นไม่อยู่นิ่งพยายามหาอะไรที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวของเขาในตอนนี้ “อ่า..ฉันพร้อมแล้ว” เสียงแผ่วเบาของเขาเอ่ยขึ้นมาในขณะที่ร่างใหญ่ที่อยู่ด้านบนนั้นเริ่มระดมจูมในที่ที่ต่ำลงมาเรื่อยๆ...
“นั่นสินะ ดูสิมันพร้อมเต็มที่แล้ว” ร่างใหญ่ที่เป็นฝ่าย ‘รุก’ นั้นเอ่ยขึ้นมาพร้อมหัวเราะเบาๆในลำคอ เขาเริ่มถอดกางเกงของเขาก่อน แล้วถอดกางเกงของผู้ที่เป็นฝ่าย ‘รับ’ ตามมา ตอนนี้ก็มีเพียงร่างเปลือยของทั้งสองแล้ว เวลานี้ทั้งสองที่พร้อมจะมี‘อารมณ์รัก’ ด้วยกันแล้วสินะ
“ฉัน...ไม่ไหวแล้ว รีบๆเถอะจอร์จ” ผู้ที่เป็นฝ่ายรับเอ่ยขึ้นมาพร้อมสูดหายใจลึกๆทีนึง ร่างใหญ่ก็ไม่รีรออะไรนัก ริมฝีปากประกบจุดยอดชายของผู้ที่เขาคร่อมอยู่ แต่มันจะดีกว่านี้ถ้า....
ครืด...ครืด...
เสียงสั่นของโทรศัพท์ที่วางอยู่บนหัวเตียงดันดังขึ้นมาซะก่อน ชายที่ถูกเรียกว่า ‘จอร์จ’ จึงหยิบขึ้นมาดูและยื่นโทรศัพท์ให้ผู้ชายที่เขากำลังจะพลอดรักด้วย ร่างที่เล็กกว่านั้นจึงทำหน้างงและรับโทรศัพท์ที่จอร์จหยิบให้มา และเขาก็ไม่รอช้าที่จะกดรับมันคงเป็นเพราะคนที่โทรมาแล้วเขารับโทรศัพท์ในเวลานี้คงเป็นคนที่คงมีความสำคัญกับเขาไม่น้อยนักเท่าไหร่
“สวัสดีครับพ่อ มีอะไรหรือเปล่าครับ” เขาเอ่ยถามปลายสายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘พ่อ’ ของเขา เขาเดาว่าพ่อของเขาน่าจะมีเรื่องอะไรสักอย่างถึงโทรมาตอนดึกดื่นแบบนี้ เพราะปกติแล้วพ่อของเขาไม่เคยโทรมาในเวลาค่ำคืนแบบนี้เลย
[ตอนนี้ลูกสะดวกคุยไหมไนล์..] เสียงพ่อของเขาดังขึ้นมา คิดแล้วเชียว..ว่าต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ ไนล์คิดว่าพ่อของเขาคงไม่โทรมาในเวลานี้เพื่อจะมาถามแค่ว่า ‘สบายดีไหม’ หรอกมั้ง เขาหันกลับมาหาจอร์จ แล้วมองหน้าอยู่ไม่นานนักเพื่อให้เป็นสัญญาณว่าให้เขาออกไปจากบริเวณนี้ก่อน
“สะดวกครับพ่อ....” เขาพูดในขณะที่เดินรอบๆเตียงโดยไม่ใส่เสื้อผ้า เขามองไปรอบๆห้องและก็พบว่าตอนนี้ไม่มีใครอยู่ในห้องนอนนอกจากเขาแล้ว จอร์จคงออกไปแล้วสินะ..เขาคิด แต่นึกแล้วก็เสียดาย..แทนที่วันนี้จะได้เสร็จไปเร็วๆกับมี ‘เรื่องบางเรื่อง’ มาขัดไว้ก่อน ดูแล้วท่าทางตอนนี้เขาคงไม่มีอารมณ์จะทำต่อแล้วล่ะนะ..
มาถึงจุดนี้คุณอาจจะงงสินะว่าเรื่องที่ดำเนินมาทั้งหมดในตอนนี้มันเป็นยังไง..อืมม คุณคิดไม่ผิดหรอก J ถ้าคุณคิดว่าเหตุการณ์เมื่อกี้นี้มีผู้ชาย ย้ำว่า..ผู้ชายสองคนกำลังจะพลอดรักกันอยู่บนเตียง และการกระทำนั้นเขาเรียกว่า ‘ผิดเพศ’ น่ะ เอาล่ะๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าฉากติดเรทเมื่อกี้มันเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้กันนะ เอ้า! ตอบได้ ก็มันคือจุดเริ่มต้นของทั้งหมดน่ะสิ
------------------------------------------------------------------
DUBLIN , IRELAND
“อีริกที่ฉันมานี่ก็เพราะมีเรื่องให้นายช่วยหน่อยน่ะ” ชายร่างสูงใหญ่คนหนึ่งดูท่าทางอายุก็ไม่น้อยนักแล้ว ดูแล้วเขาอาจจะเป็นพ่อคนได้เลย หน้าตาของเขาดูเป็นคนอ่อนโยนและจิตใจดีบวกกับร่างที่ไม่ดูอ้วนเกินไปของเขา เลยทำให้เขาดูเป็นคนที่ไม่โหดร้านเท่าไหร่นัก
“มีอะไรล่ะ มีเรื่องด่วนแน่ๆ ฉันไม่เคยเห็นนายร้อนใจมาแบบนี้เลยนะบ็อบ” ชายอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ที่สนทนาด้วยถามกลับ ดูจากท่าทางการคุยของทั้งสองแล้วก็น่าจะสนิทกันไม่น้อยปีเท่าไหร่นัก
“ฉันคิดว่า ลูกชายฉันน่ะมันรักผู้ชายด้วยกัน” หลังจากที่บ็อบเอ่ยมานั้น อีริกก็นิ่งอยู่ครู่หนึ่งเพื่อคิดไตร่ตรองอะไรบางอย่าง“
“ไนล์เนี่ยนะ ให้ตายเถอะ! ไม่ได้เป็นหรอกคราวก่อนที่มันกลับมาฉันยังเห็นมันเล่นฟุตบอลอยู่เลย อีกทั้งเล่นกีต้าร์ แล้วมันก็เป็นนักร้องด้วยนะ ฉันว่านายคิดมากเกินไป” อีริกบอก
“ฉันไม่ได้คิดมากเลยอีริก ที่ฉันมาหานายถึงดับลินก็เพราะฉันมั่นใจแล้ว และมีเรื่องอยากให้ช่วย” เพราะเห็นแก่ความเป็นเพื่อนกันมานาน อีริกจึงไม่ได้ขัดคำพูดอะไรของบ็อบบี้มากนัก เพียงแค่ฟังเขาพูดเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด
“แล้วนายจะให้ฉันช่วยยังไงล่ะ” อีริกถาม
“ฉันอยากให้ไอ้ไนล์กลับมาชอบผู้หญิงอย่างเก่า ฉันเลยอยากให้ลูกสาวนายช่วย” บ็อบเอ่ยขึ้นมา หลังจากที่อีริกได้ยินคำว่าลูกสาวนั้นเขาแทบจะเอ่ยคำว่า ‘ไม่’ ทันทีเพราะใครๆก็รู้ว่าเขาหวงลูกสาวทั้งสามคนนั้นมาก แต่ในเมื่อเพื่อนสนิทขอความช่วยเหลือเขาจึงเลี่ยงไม่ได้ และยังเห็นว่าตอนที่เขาลำบากบ็อบก็เคยช่วยเหลือเขาเหมือนกัน
“นี่นายหมายความว่า…”
“ใช่..ฉันอยากให้ลูกสาวนายทำให้ไนล์มันหลงรัก ฉันเข้าใจนะว่ามันยากแต่คิดซะว่าช่วยฉันเถอะ ตอนนี้พอเมียของฉันรู้เรื่องนี้ก็แทบจะเป็นลมไปเลย แล้วอีกอย่างไอ้ไนล์มันเป็นดาราดัง ฉันกลัวว่าถ้ามีคนนอกรู้แล้วเรื่องมันจะยาวน่ะสิ..ฉันหวังพึ่งนายนะอีริก” ชายวัยกลางคนที่ชื่ออีริกถึงกลับก้มหน้าแล้วกุมขมับ เพราะลูกสาวของเขามีสามคนด้วยกัน คนพี่ตอนนี้ก็แต่งงานไปแล้ว คนกลางก็ท่าจะมีแฟนไปแล้วด้วย จะเหลือก็แต่คนเล็กสุดที่กำลังเรียนอยู่
“แต่นิกกี้กับเฮเลนก็มีแฟนกันหมดแล้วนะ สองคนนั้นคงไม่ยอมแน่ๆ” เขาพูด
“แล้วลูกสาวคนเล็กของนายล่ะ ฉันจำได้ว่าอายุก็ใกล้ๆกับไนล์เลยนะ แถมเห็นตอนนั้นได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วยหน้าตาคงจะน่ารักน่าดูเลย” บ็อบบี้เอ่ยขึ้นมาทำให้อีริกต้องคิดหนักเพราะว่าเธอยังดูเด็กมาก และยังไม่พร้อมจะทำอะไรบ้าๆแบบนั้นแน่ๆ
“ก็ใช่แต่ เนโอมี่ยังเรียนอยู่เลยฉันไม่อยากให้เธอต้องไปทำอะไรแบบนี้..” อีริกพูดแล้วทำหน้าเศร้า คนเป็นพ่อก็ต้องเป็นห่วงลูกเสมอสิ แถมเนโอมี่ก็ไม่ใช่เด็กที่ต้องมาคลุกอยู่กับเรื่องรักๆอะไรทำนองนั้น อีริกอยากให้เนโอมี่ใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อน และการตัดสินใจครั้งนี้จึงทำให้อีริกคิดหนักมากเลยทีเดียว
“ฉันคงไม่สามารถพึ่งใครได้แล้ว..เอาเป็นว่าฉันขอบคุณนายมากนะอีริก” ร่างสูงลุกจากโซฟาแล้วกำลังจะเดินออกไปจากห้องรับแขก แต่อีริกก็ไม่ใช่คนใจร้ายอะไรนักหนา เขาเป็นคนรักเพื่อนมาก..เขาเลยจึงตัดสินใจว่าเขาจะช่วยเพื่อนตัวเองในครั้งนี้
“เดี๋ยวบ็อบ..” อีริกสูดหายใจยาวๆครั้งหนึ่งก่อนจะพูดว่า “ฉันจะช่วยนาย”
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ดูชักมันจะสนุกเรื่อยๆแล้วสิ J
ครั้งที่ 1 (1/ต.ค./56) ลงครั้งเเรก
ครั้งที่ 2 (15/มี.ค./57)
ความคิดเห็น