ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <:: Closed { iDDream } 2.0!!

    ลำดับตอนที่ #11 : ✖ Note::> รบกวนอ่านด้วยครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.42K
      1
      28 มิ.ย. 53

    ตอนแรกว่าจะไม่เขียน แต่คราวนี้ต้องเขียนจริงๆ ละ  = = เกี่ยวกับเรื่อง เครดิต ครับ.... ผมเห็นว่าหลายๆ คนเอาโค้ดล้างไอดีผมไปโดยไม่ให้เครดิต ผมบอกอีกครั้งว่ามันไม่ใช่โค้ดที่เขียนง่าย และไม่มีใครเคยทำได้สมบูรณ์แบบนี้มาก่อน 

    ตอนแรกผมไม่อยากบังคับ แต่ไปๆ มาๆ รู้สึกว่าพอไม่ใส่ให้แล้วรู้สึกแปลกๆ เพราะมันเป็น original ของผม = =" ผมให้เป็นโค้ดดิบเพื่อที่จะไม่ให้มันรกไอดี ขอแค่ที่เล็กๆ เครดิตให้ผมก็ยังดีครับ ผมบอกไปแล้วว่าไม่ต้องเครดิตโดยการแปะแบนเนอร์ หรือลิงก์มาบทความ แค่เขียนว่ามาจากผม จะเขียนว่ามาจากต้นกล้า หรือ Fantasier ก็ได้

    ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเวลาไปตามไอดีต่างๆ แล้วไปนั่งดูว่าเป็นไอดีดรีมไหม แล้วดูว่าใช้โค้ดผมรึเปล่า ผมอยากให้อยู่กันแบบสบายๆ โดยที่ผมไม่ต้องไปทวงเครดิตจากใครมากกว่านะครับ ดังนั้น ผมขอตรงนี้เลยนะครับว่า ต้องใส่เครดิตด้วยเมื่อนำโค้ดในตอนที่ 3 ไปใช้ เข้าใจครับว่าส่วนหนึ่งคนอ่านบทความนี้ทำไอดีดรีมเป็นมาแล้วทั้งนั้น เลยจะมาเอาแค่โค้ด แต่อย่าสนใจแค่นั้นครับ สนใจเจ้าของโค้ดด้วยน่อ

    อย่าให้ผมถึงขั้นต้องลบโค้ดทิ้ง แล้วให้ Secret Msg. มาขอเลยนะครับ มันจะเป็นการไม่ดีทั้งสองฝ่าย ในหลายๆ ด้าน โอเคนะครับ สัญญากันนะ ส่วนคนที่โดนผมไปทวง ไม่ใช่ว่าผมเกลียดคุณหรืออะไรนะครับ -w-" แต่พอผมทวงคนนึงก็ต้องทวงทุกคนให้เหมือนกันครับ ไม่งั้นจะกลายเป็นหลายมาตรฐาน

    โชคดีกับการทำไอดีดรีมน่อ >.<

    <<: Fantasier

    ปล. ตอนนี้ มี id ที่ได้รับการยกเว้นไม่ต้องใส่เครดิตก็ได้ คือ http://my.dek-d.com/tonkhakasalong/ เพราะถือว่าทำเพื่อการศึกษาจ้า ;w;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×