ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ► CARTOON --- JAPAN ◄

    ลำดับตอนที่ #8 : cartoon - - - จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 51



    ตัวละครอื่นๆในเรื่องจีทีโอ

    ดันมะ ริวจิ
    เพื่อนซี้ของโอนิซึกะรู้จักกันมาตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากนั้นก็เดินทางมาโตเกียวด้วยกัน ภาคนี้ไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไหร่ เป็นเจ้าของร้านมอเตอร์ไซค์ มีแฟนสาวคือ นานาเสะ หน้าที่ที่ได้ทำบ่อยๆคือไปประกันตัวโอนิซึกะออกจากโรงพัก แต่บางครั้งก็แนะนำสิ่งที่โอนิซึกะควรทำด้วยเหมือนกัน
    ซาเอจิมะ โทชิยูกิ
    เพื่อนซี้อีกคนหนึ่งของโอนิซึกะ อาชีพตำรวจสุดโหด คนอื่นมักจะคิดว่าเป็นยากูซ่า แม้จะเป็นตำรวจแต่ก็ทำธุรกิจใต้ดินควบคู่ไปด้วยตั้งแต่ขายวีดีโอ AV นำเข้าของเถื่อนทั้งสิ่งมีชีวิตและสิ่งไม่มีชีวิต
    มุนาคาตะ
    นักปั้นมือทองอันดับหนึ่งของวงการบันเทิง มีวิธีปั้นดาราในสังกัดให้ดังชั่วข้ามคืน บุคลิกหน้าตาไม่น่าไว้วางใจดูเหมือนยากูซ่า หนูซื่อบื้อก็ได้มุนาคาตะปั้นจนโด่งดัง และท้ายเรื่องกำลังปั้นมายุให้เป็นนักร้องชื่อดัง
    โอกิโนชิมะ
    ผู้จัดการส่วนตัวของหนูซื่อบื้อ เป็นคนที่ไม่ไว้ใจในท่าทีของมูนาตาตะเนื่องจากหลงใหลในตัวของหนูซื่อบื้อ พยายามทำทุกอย่างแม้กระทั่งการเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยชีวิตของหนูซื่อบื้อให้พ้นจากอันตราย
    อุจิยามาดะ โยชิโกะ
    ลูกสาวของรองอาจารย์ใหญ่อุจิยามาดะ ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกสาวของอุจิยามาดะแต่หน้าตากับละม้ายคล้ายกับเจ้าของร้านขายเนื้อที่สนิมกับแม่ตัวเอง สีผิวแทน เลี้ยงสุนัขไว้ในบ้านโดยตั้งชื่อว่า "เอคิจิ"
    อาจารย์โองิ
    อดีตอาจารย์ปี 2 ห้อง 4 เป็นอาจารย์ที่เข้ากับเด็กนักเรียนได้ดีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เป็นผู้ชายที่มิยาบิหลงใหล แต่หลังจากมีเรื่องกับมิยาบิก็โดนทาคุมิฟาดด้วยไม้เบสบอลจนหัวแตก หลังจากนั้นก็ลาออกไป แต่ยังคงติดตามข่าวของมิยาบิตลอด
    ฟูยุซึกิ มาโคโตะ
    น้องสาวของฟูยุซึกิ เป็นเด็กหัวดีมีไหวพริบ คล่องแคล่วว่องไวต่างจากพี่สาว มีทักษะการป้องกันตัว ออกมาในเล่มที่ 18 เพื่อมาตามหาพี่สาวที่หายตัวไปอย่างน่าสงสัย ต่อมาได้ร่วมมือกับโอนิซึกะในการจับตัวคนร้ายที่ลักพาตัวพี่สาวของเธอไป
    มุราอิ จูเลีย
    แม่สุดสวยของมุราอิ อายุเพิ่งจะ 27 หุ่นดี ทำงานบริษัท คลอดมุราอิออกมาสมัยที่ตัวเองอยู่ ม.2 ชอบคุยเล่นกับโอนิซึกะ ชวนให้มุราอิสงสัยในพฤติกรรมของทั้งคู่อยู่เสมอ มีความสามารถอื่นๆอีกคือ เล่นโบว์ลิ่งเก่ง
    มิซึกิ นานาโกะ
    เด็กนักเรียนของโอนิซึกะสมัยยังเป็นอาจารย์ฝึกสอน อยู่ในครอบครัวที่มีฐานะแต่ตรงกลางกลวง เนื่องจากทั้งพ่อและแม่ต่างคนต่างทำงานทำให้บรรยากาศของครอบครัวมันขาดหายไป โดยบอกกับโอนิซึกะว่าเพราะการกั้นห้องระหว่างห้องนอนของพ่อกับแม่เป็นสาเหตุ ซึ่งโอนิซึกะก็ใช้ค้อนทำลายกำแพงอันแสนเย็นชานี้ให้ และเธอก็พยายามที่จะทำให้ครอบครัวกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×