ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ► CARTOON --- JAPAN ◄

    ลำดับตอนที่ #7 : cartoon - - - จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 51


    อาจารย์ท่านอื่นๆ

    อาจารย์เทชิงาวาระ
    อาจารย์หนุ่มผู้จบจากโทได สอนวิชาคณิตศาสตร์ เป็นคนที่มีนิสัยภูมิใจในสถาบันของตนเองมาก เกลียดโอนิซึกะมาก สาเหตุลึกๆมาจากอิจฉาการใช้ชีวิตอย่างอิสระเต็มที่ของโอนิซึกะ เนื่องจากตัวของเทชิงาวาระนั้นแม้พื้นฐานเป็นคนอ่อนโดยแต่ถูกกดดันจากคนในบ้านเนื่องจากเกิดในตระกูลข้าราชการระดับสูงมาหลายชั่วอายุคน แถมยังมีพี่ชายที่เก่งกว่าตัวเองทุกด้านทำให้ตัวเทชิงาวาระนั้นกลายเป็นคนที่ปัญหาทางจิตที่เจ้าตัวไม่รู้ แต่สุดท้ายก็สามารถปรับความเข้าใจกับโอนิซึกะและกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
    เทชิงาวาระนั้นชอบฟูยุซึกิ ขนาดที่ตามมาเช่าแมนชั่นข้างห้องเพื่อคอยติดตามพฤติกรรมตลอด แปะรูปฟูยุซึกิไว้ทั่วห้อง และเคยลักพาตัวฟูยุซึกิด้วย
    อาจารย์ซากุไร
    อาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษ มีงานอดิเรกคือถ้ำมองนักเรียนหญิงตามห้องน้ำและบนรถไฟ มีเอกลักษณืประจำตัวคือจมูกบานเหมือนรูปลั๊ก เวลาตื่นเต้นจะชอบพูดญี่ปุ่นสลับกับภาษาอังกฤษ เคย(จำใจ) ร่วมมือกับพวกมิยาบิแกล้งโอนิซึกะโดยร่วมกันยักยอกเงินทัศนศึกษาไปแล้วโยนความผิดให้โอนิซึกะ
    อาจารย์ฟุคุโรดะ
    อาจารย์สอนวิชาพละ อายุ 32 ปี รักการออกกำลังกายมีงานอดิเรกคือเล่นกล้ามเสริมกล้ามเนื้อ ในอดีตเคยชนะเลิศการแข่งขันกรีฑามาแล้ว มีนิสัยอวดเก่งแต่ที่แท้ขี้ขลาดกว่าคนอื่น เวลาตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูกก็จะวิดพื้น ลามกอีกต่างหาก มีไฝขนาดใหญ่อยู่บนหน้า นักเรียนต่างเรียกว่า "ไอ้ไฝ"
    อาจารย์โมริทากะ
    อาจารย์สาวสุดเซ็กซี่ในห้องพยาบาล อายุเพิ่งจะ 24 เป็นอาจารย์ที่ฟูยุซึกิสนิท และคอยแนะนำฟูยุซึกิในสิ่งที่หญิงสาวควรทำให้สมวัย เป็นคนร่าเริงแจ่มใส และเป็นสาวเปรี้ยว
    อาจารย์ฮิโรชิ โคชาตานิ
    อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ตัวเล็ก มีฉายาจากนักเรียนว่า "ชิวาว่า" ผ่านการดูตัวมานับครั้งไม่ถ้วน
    อิตางาเกะ คิโนชิตะ
    มือขวาของ ผอ.ซากุไร คอยให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับ ผอ.ซากุไรเสมอๆ ในตอนท้ายเรื่องได้รับคำสั่งให้คอยจับตามองอาจารย์ไดมงโดยให้ไปเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ไดมง
    อาจารย์ไดมง
    อาจารย์ใหม่คนใหม่ผู้นำการบริหารจัดการแบบใหม่มาใช้ภายในโรงเรียน นั่นก็คือการใช้ระบบคะแนนความประพฤติและการตรวจสอบพฤติกรรม ซึ่งการกระทำทุกอย่างจะคิดออกมาเป็นคะแนน หากใครทำในสิ่งที่เรียกว่าดี ก็จะได้คะแนนบวกเพิ่ม หากใครทำเรื่องไม่เหมาะสมก็จะโดนหักคะแนน ซึ่งในส่วนของคะแนนนี้ หากเป็นอาจารย์จะมีผลต่อเงินเดือน
    ในอดีตอาจารย์ไดมงเป็นนักเรียนหัวดีแต่มีปัญหาถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง คนที่ไดมงเชื่อใจมีอยู่เพียงคนเดียวก็คือ "อาจารย์ซากุไร" (ผอ.ซากุไร) แต่ปรากฏว่าเธอคิดว่าอาจาร์ซากุไรคนที่เธอเชื่อใจสุดท้ายก็หักหลังเธอ เธอจึงเชื่อว่าคนเราไม่ควรจะเชื่อใจกันอีกต่อไป จึงเป็นที่มาของระบบบริหารคนด้วยคะแนน เธอไต่เต้าจากผู้หญิงคนเล็กๆจนกลายมาเป็นระดับผู้บริหาร มีรถหรูๆขับ มีของใช้แพงๆ เธอมาเป็นอาจารย์ใหญ่ที่โรงเรียนแห่งนี้ส่วนหนึ่งก็เพื่อมาล้างแค้นกับผู้อำนวยการซากุไร โดยมี "กลุ่มนางฟ้า" เป็นแขนขาของเธอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×