ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ► CARTOON --- JAPAN ◄

    ลำดับตอนที่ #6 : cartoon - - - จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 51


     อาจารย์ในเรื่องจีทีโอ

    รองอาจารย์ใหญ่ อุจิยามาดะ

    รองอาจารย์ใหญ่หัวล้านวัย 52 ปีแห่งโรงเรียนโตเกียวคิชึโซ พบกับโอนิซึกะครั้งแรกบนรถไฟ เพียงแค่พบกันครั้งแรกก็มีเรื่องเกิดขึ้นเนื่องจากอุจิยามาดะกระทำการลวนลามผู้หญิง (ฟูยุซึกิ) อยู่ โอนิซึกะจึงเข้าไปปกป้องทำให้มีเรื่องผิดใจกันตั้งแต่วินาทีนั้น แต่พรหมลิขิตก็ชักนำให้ทั้งคู่ต้องมาเจอกันเป็นครั้งที่ 2 ในวันเดียวกัน เมื่อโอนิซึกะมาสัมภาษณ์งานอาจารย์ที่โรงเรียนซึ่งอุจิยามาดะเป็น 1 ในกรรมการสัมภาษณ์ แต่ขณะที่สัมภาษณ์ผู้สมัครคนอื่นอยู่นั้นก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อมีอดีตเด็กนักเรียนของโรงเรียนที่ถูกไล่ออกเข้ามาหาเรื่องอุจิยามาดะ ทีแรกโอนิซึกะจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่เพราะพูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามเหล่าอดีตนักเรียนพวกนั้น ทำให้โอนิซึกะหันไปเล่นงานอุจิยามาดะแทน โดยใช้ท่า "เยอรมัน ซูเพล็กซ์"จัดการ ตั้งแต่บัดนั้นอุจิยามาดะก็เลยเกลียดโอนิซึกะเข้ากระดูกดำ คอยหาเรื่องที่จะไล่โอนิซึกะให้พ้นจากโรงเรียนเสมอแม้กระทั่งการใส่ร้าย

    สมัยหนุ่มๆอุจิยามาดะผ่านประสบการณ์มาหลายอย่างทั้งชมรมปีนเขา ชมรมนักข่าว และมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นอาจารย์ด้วย ซึ่งตอนทำหน้าที่อาจารย์วันแรกถึงกับหลั่งน้ำตา ช่วงไฟแรงเห็นลูกศิษย์เป็นเหมือนเทพธิดาตัวน้อยๆ หรือแม้กระทั่งทุ่มเทช่วยชีวิตเด็กนักเรียนอย่างไม่ย่อท้อ แต่เมื่อเวลาผ่านไปไฟก็เริ่มมอดลงเรื่อยๆ


    • พาหนะคู่ชีพ : เครสต้าสีขาวไข่มุก พังพินาศไปแล้ว 6 ครั้งจนผู้จัดการบริษัทประกันโดนเด้งไปเรียบร้อย
      • พังครั้งแรก : โอนิซึกะหล่นจากดาดฟ้าเพราะช่วยโยชิคาว่า (ที่ตัวเองเผลอผลักลงไปด้วยความซุ่มซ่าม)
      • พังครั้งที่สอง : โอนิซึกะใช้เครสต้าเป็นเบาะรองรับหลังจากโยชิคาว่าโดดลงมาจากดาดฟ้าเพื่อฆ่าตัวตาย
      • พังครั้งที่สาม : คิคุจิและพรรคพวกขับรถตามไปเพื่อช่วยปรับความเข้าใจระหว่างโอนิซึกะกับบคันซากิ แต่ปรากฏว่าขับรถลงอ่าวไปซะก่อน
      • พังครั้งที่สี่ : การไล่ล่าโอนิซึกะดุจตำรวจไล่ตามจับนักโทษประหารของอุจิยามาดะ ซัดกับรถบรรทุก แต่ด้วยเหล็กชั้นดีทำให้เจ้าตัวรอดมาได้โดยเสียประตูกับกระจกหน้าไปอย่างละ 1 บาน
      • พังครั้งที่ห้า : หลังจากหาที่ปลอดภัยคือหลังโรงเรียนก็ยังไม่วายมีเด็กคิดสั้นฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีได้ "เครสต้า" ช่วยลดแรงกระแทกไว้จึงทำให้รอดมาได้ หลังจากพังครั้งนี้ บริษัทประกันก็ขอยกเลิกสัญญา
      • พังครั้งที่หก : ความลังเลระหว่างชีวิตคน 2 คนกับอนาคตของเครสต้าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของอุจิยามาดะ ที่จะเข้าเกียร์ "D" หรือ "R" ซึ่งในที่สุดก็ตัดสินใจเข้าเกียร์ถอยหลังเพื่อมารับโอนิซึกะและมิยาบิที่ตกจากดาดฟ้า และเป็นการปิดฉากตำนาน "เครสต้า" ของรองอาจารย์ใหญ่อุจิยามาดะได้อย่างสมเกียรติ
    • มีโรคประจำตัวคือนิ่ว และฉี่เป็นเลือด
    • หมาที่บ้านชื่อเอคิจิ และจัดลำดับตัวเองเหนือกว่าอุจิยามาดะ
    • สงสัยภรรยาว่าเป็นชู้กับเจ้าของร้านขายเนื้อ จนพาลสงสัยลูกสาวตัวเองว่าแท้จริงใครเป็นพ่อ !?
    ผู้อำนวยการซากุไร

    ผอ.โรงเรียนโตเกียวคิชึโซ เป็นผู้ที่เชื่อมั่นและฝากความหวังหลายอย่างไว้ที่ตัวของโอนิซึกะ โดยเชื่อมั่นว่าโอนิซึกะจะสามารถแก้ปัญหาที่หมักหมมเป็นเนื้อเน่าของโรงเรียนแห่งนี้ได้ ใช้ความพยายามหลายครั้งเพื่อช่วยเหลือโอนิซึกะไม่ให้ถูกไล่ออก

    • รับจ็อบมาเปิดร้านขายน้ำในโรงเรียน
    • มีศักดิ์เป็นป้าของมายุ
    • มีอดีตเบื้องหลังกับไดมง ผู้เป็นอาจารย์ใหญ่คนใหม่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×