ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ► CARTOON --- JAPAN ◄

    ลำดับตอนที่ #5 : cartoon - - - จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 51


    คุซาโนะ ทาดาอากิ 
    เด็กผมตั้งกลุ่มเดียวกับมุราอิ หลงรักเด็กใหม่ที่ชื่อว่าโทกิวะ ขนาดมีข่าวลือว่าเก็บเอาถุงปัสสาวะของโทกิวะไป มีแม่ที่อ้วนฉุ
    วาคุอิ มายุ
    ระเบิดลูกสุดท้ายของห้อง ม.3/4 เด็กหนุ่มหน้าตาดี ผมทอง เรื่องต่อยตีเป็นเลิศมีเพื่อนฝูงมาก แล้วก็มีกลุ่มแฟนคลับด้วย เป็นหลานของผู้อำนวยการซากุไรที่ใครก็แตะต้องไม่ได้แม้แต่โอนิซึกะ มีปัญหาทางร่างกายที่เกิดจากการกระทำของพ่อแม่ทำให้มีนิสัยแปลกๆ แรงๆ ภายใต้ใบหน้าที่ยิ้มแย้มเบื้อหลังเต็มไปด้วยความเครียดถึงขนาดต้องใช้ยาระงับความเครียดชนิดแรง ต้องการจะเปิดเผยความลับของร่างกายตัวเองให้สาธารณชนได้รับรู้แต่ว่าไม่สามารถเจอข้อมูลที่ถูกป้องกันไว้อย่างหนาแน่นที่แม้แต่คิคูจิก็ทำไม่ได้ แต่เพราะได้รับความช่วยเหลือจากปลาวาฬทรายจึงสามารถแฮคข้อมูลมาได้สำเร็จ ภายหลังได้รู้จักกับมูนาคาตะโปรดิวเซอร์มือหนึ่ง มายุจึงได้ออกเทปที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับตัวเองและพ่อของตน ซึ่งเป็นโปรเจ็คแก้แค้นพ่อของตัวเอง แต่ความลับของมายุนั้นผู้เขียนไม่ได้บอกเอาไว้ในเนื้อเรื่อง
    • เพื่อนสนิท : คิคุจิ, ทาคุมิ
    • คาราเต้ระดับสูง
    โนมูระ โทโมโกะ
    มีฉายาว่า "หนูซื่อบื้อ" เนื่องจากหัวช้ามาก สิ่งที่ให้ทำแต่ละอย่างล้วนแต่พังพินาศไม่เป็นชิ้นดี ทำแพนเค้กก็จะใส่น้ำสลัด เคยติดตามกลุ่มของมิยาบิแต่โดนไล่ออกจากกลุ่มเนื่องจากทำแผนที่จะไล่โอนิซึกะผิดพลาดเลยต้องอยู่ตามลำพังโดยมีตุ๊กตาของเล่นเป็นเพื่อน โอนิซึกะเห็นแววการแสดงของหนูซื่อบื้อจึงให้เพื่อนที่อยู่ในวงการพาไปประกวดเพื่อจะเป็นดารา สุดท้ายได้รางวัลชมเชยพิเศษ หลังจากนั้นได้มูนาคาตะ นักปั้นมือหนึ่งของวงการมาปั้น โดยทำเป็นซีรีส์หนูซื่อบื้อกับผู้จัดการส่วนตัว ส่งผลให้หนูซื่อบื้อได้รับความนิยมอย่างมาก
    • หน้าอกคัพ F
    • มีความฝันคือเป็นเจ้าสาวของโอนิซึกะ
    • ผู้จัดการส่วนตัวชอบอย่างมาก
    อิชิดะ ทาคุมิ
    อดีตสมาชิกของชั้นปี 2 ห้อง 4 ถูกไล่ออกเนื่องจากทำร้ายให้อาจารย์ประจำชั้นต้องบาดเจ็บ ถูกส่งเข้าสถานพินิจ หลังจากนั้นก็พยายามหาทางสืบข่าวเพื่อนๆผ่านการ แชท กับคิคูจิโดยที่ตัวคิคูจินั้นไม่รู้ว่าเป็นทาคุมิ โดยใช้ชื่อ log in ว่า "ปลาวาฬทราย" มีความสามารถในการจารกรรมข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ต่างๆ เขามาปรากฏตัวอีกครั้งเพื่อช่วยมิยาบิให้พ้นจากความเจ็บปวดในอดีต เอกลักษณ์คือมีผ้าคาดผม และสีผีวแทน
    โทกิวะ ไอ
    เด็กนักเรียนใหม่ผู้หญิงท่าทางอาโนเนะของชั้นปี 3 ห้อง 4 ถูกส่งเข้ามาเพื่อเป็นสปายประจำห้อง ผู้ที่ส่งมาก็คืออาจารย์ใหญ่คนใหม่ "ไดมง" ในอดีตโทกิวะเคยถูกแฟนหักหลังพอไปล่อลวงทำให้ลึกๆเป็นโรคหวาดกลัวผู้ชาย และใช้วิธีแก้ไขแบบผิดๆคือการแก้แค้นผู้ชายด้วยวิชา เทควันโด แต่ภายหลังเข้าใจว่าสิ่งที่ทำนั้นมันเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ผิด
    • เคยซัดคิคุจิลงไปนอนกับพื้นมาแล้ว
    • ถูกโอนิซึกะบังคับให้จูบกับคิคูจิโดยจับหัวของทั้งคู่มาชนกัน
    มิยาโมริ ยูกิ
    ลูกชายคนเดียวของหัวหน้าแก๊งยากูซ่าแห่งคันโต เป็นนักเรียนในห้องของโอนิซึกะ แต่ไม่ได้มาโรงเรียนร่วม 2 ปีแล้ว สาเหตุก็เนื่องจากว่าผิดหวังกับเพื่อนในอดีตที่คบกับเขาด้วยความไม่จริงใจเนื่องจากเขาเป็นลูกของแก๊งยากูซ่า ทำให้เขากักขังตัวเองอยู่ในห้องอย่างเดียวไม่ยอมออกมาข้างนอก แต่ด้วยคำพูดนิยามเรื่องเพื่อนตายของโอนิซึกะ ยูกิอยากจะลองพิสูจน์กับนิยามคำนั้นจึงยอมออกมานอกห้องและมาโรงเรียนครั้งแรกในรอบ 2 ปี โดยมีโยชิคาว่าเป็นเพื่อนสนิท
    ชิบุยะ โช
    นักเรียนใหม่ของปี 3 ห้อง 4 ถูกส่งมาโดยอาจารย์ใหญ่คนใหม่ "ไดมง" เป็นผู้นำของกลุ่มนางฟ้า ใช้วิธีเข้าหาโอนิซึกะโดยการเสแสร้งว่าเป็นเด็กอ่อนแอถูกกลั่นแกล้ง แต่แท้จริงแล้วมีฝีมือเทควันโดระดับสูง ในอดีตเคยถูกเพื่อนฝูงรวมทั้งอาจารย์กลั่นแกล้ง แม้แต่แม่ตัวเองก็เหมือนกัน ลงท้ายโชก็ใช้มีดแทงแม่ตัวเองและคิดจะฆ่าตัวตายแต่ได้อาจารย์ไดมงช่วยเหลือ โชจึงเทิดทูนไดมงเหมือนเป็นแม่ตัวเองและทำทุกอย่างเพื่อไดมง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×