คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : cartoon - - - จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก
อดีตนักเลงโชนัน หัวหน้าแก๊งค์ซันตามะ บัดนี้อายุครบ 22 ปีแล้ว กำลังงุ่นกับการสมัครงานซึ่งสิ่งที่ได้รับกลับมาก็คือ
จดหมายปฏิเสธกลับมา ต่อมาพ่ายแพ้ความรักให้แก่อาจารย์หัวล้านแก่ๆคนหนึ่ง เขาจึงมีความตั้งใจที่จะเป็น "อาจารย์"
ระหว่างการสัมภาษณ์งาน ได้ก่อวีรกรรม "เยอรมัน ซูเพล็กซ์" กับรองอาจารย์ใหญ่ซึ่งเป็นคนสัมภาษณ์ ทีแรกโอนิซึกะก็
ตัดใจแล้ว แต่ปรากฏว่าผู้อำนวยการเรียกตัวกลับมาเพื่อให้เป็นอาจารย์พิเศษประจำห้อง ม.3 ห้อง 4 ซึ่งเป็นห้องที่มีปัญหา
ที่สุดของโรงเรียน โอนิซึกะจะต้องหาวิธีชนะใจนักเรียนในชั้นให้ได้ และต้องแก้ไขปัญหาอดีตที่เป็นเหมือนหนองที่ฝังอยู่
ข้างในของเด็กนักเรียนในห้องนี้ให้ได้
บุคลิกของโอนิซึกะนั้น เป็นอาจารย์เด็กวัยรุ่นผมทองเจาะหูไว้ทรง V คัท ลามก ไร้สาระอย่างที่สุด ยากที่คนทั่วไปจะนับถือ
ชอบใช้วิธีแก้ปัญหาแบบห่ามๆตามใจของตนเอง แต่ว่าวิธีที่เขาใช้แก้ปัญหานั้น กลับเป็นวิธีที่มัดใจเด็กนักเรียนได้ทีละคนๆ
และไม่ว่าปัญหาหนักแค่ไหนเขาก็สามารถผ่านได้หมด แถมยังมีจิตวิญญาณของความเป็นครูเต็มเปี่ยมอย่างเหลือเชื่อ
อื่นๆเกี่ยวกับโอนิซึกะ
- มีเพื่อนซี้คือ ดันมะ ริวจิ และซาเอจิมะ
- วิชาที่สอน : สังคม
- สภาพร่างกายอึดเหนือมนุษย์ทั่วไป ตกตึกมานับครั้งไม่ถ้วน ถูกยิงจนพรุน ยมบาลก็ยังคงปฏิเสธที่จะรับตัวเขา
- พาหนะคู่ใจ : Z2 ซึ่งได้รับมอบมาจากคุณมาซากิเจ้าของความเร็วอันดับ 1
- เส้นเลือดในสมองแตกก็ยังไม่ตาย
- ชอบผู้หญิงหน้าตาแบบ ทาคาโกะ มัตสึ
- ทำข้อสอบวัดคะแนนได้ 500 คะแนนเต็ม (โดยการช่วยจาก ส.ส.)
- ความสามารถในการต่อยตีเป็นเลิศ งัดข้อผ่าน 100 คน
- สถานที่นอน : ดาดฟ้าโรงเรียน
ลำดับการแก้ปัญหาของโอนิซึกะ
- แก้ปัญหาเด็กนักเรียนในช่วงการฝึกสอน
- ช่วยทลายกำแพงอันเย็นยาที่ มิซึกิ นานาโกะ เคยบอกไว้โดยใช้ค้อนทุบจนแหลก
- เด็กนักเรียนในห้องสุดแสบกลายมาเป็นเด็กดี
- ช่วยชีวิตโยชิคาว่าจากการกระโดดตึกฆ่าตัวตายและไปล้างแค้นพวกอันโกะ
- โยชิคาว่าร่าเริงขึ้น
- ได้คิคูจิมาเป็นพวก
- ช่วยพวกมูราอิจากแก๊งค์เด็กซ่า
- ได้มูราอิ คุซาโนะ และฟูจิโยชิมาเป็นพวก
- ดึงเอาจุดเด่นของโทโมโกะ (หนูซื่อบื้อ) ออกมาให้คนยอมรับ
- หนูซื่อบื้อได้เข้าวงการบันเทิง
- ทำคะแนนสอบวัดระดับนักเรียนได้ที่ 1 ของประเทศ (โดยความช่วยเหลือของผู้อำนวยการ)
- ช่วยเหลือลูกสาวของสภานิติบัญญัติจากแก๊งถ่าย AV
- กระดาษคำตอบของโอนิซึกะ คิคูจินำไปตรวจปรากฏว่าได้คะแนนเต็ม 500 คะแนน
- เปิดโลกกว้างให้กับคันซากิ
- คันซากิอ้าปากหัวเราะ
- ให้กำลังใจฟูยุสึกิที่ท้อแท้เนื่องจากถูกนักเรียนหญิงกลั่นแกล้งเพราะเกลียด
- ฟูยูสึกิมีกำลังใจกลับไปสอนอีกครั้ง
- นำนักเรียนชั้น ม.3 ไปโอกินาว่าที่ต้องใช้ทุนทั้งสิ้น 8 ล้านเยน
- ช่วยเหลือพวกมิยาบิให้รอดพ้นจากพวกเฒ่าหื่น
- ช่วยเหลืออดีตอาจารย์เก่าที่กำลังเดือนร้อนโดยให้เบนซ์ของตัวเองไปขาย
- ลูกศิษย์ของอาจารย์คนนั้นนำรถเบนซ์กลับมาคืน
- จับคู่โยชิคาว่ากับอันโกะให้อยู่ด้วยกันการทดสอบความกล้า
- ทำให้อันโกะกล้าเผยความในใจตนเองที่มีต่อโยชิคาว่า
- งัดข้อกับเหล่าเด็กมีปัญหาที่โดนไล่ออกผ่าน 100 คน ที่คลับ A-10
- มายุยอมรับในตัวโอนิซึกะ
- ช่วยเหลือคันซากิจากการฆ่าตัวตาย
- คันซากิมีชีวิตรอดและทำให้คันซากินึกสิ่งที่ตัวเองเฝ้านึกแต่นึกไม่ออกขึ้นมาได้
- อุจิยามาดะกลับมาสู่จุดเริ่มต้นในการเป็นอาจารย์อีกครั้ง
- ตามหาฟูยุซึกิจากการถูกลักพาตัว
- แก้ปัญหาคุณหนูผู้อ่อนต่อโลกของอาจารย์เทชิงาวาระ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกัน
- นำตัวยูกิ ลูกชายยากูซ่าที่ขังตัวอยู่ในห้องของตัวเองให้ออกมาจากห้องได้สำเร็จ
- ยูกิมาโรงเรียนครั้งแรกในรอบ 2 ปี
- แก้ปัญหาการทำร้ายร่างกายที่ทำโดยโทกิวะ เด็กใหม่ในห้องเรียน
- ช่วยเหลือและให้กำลังใจฟูยุสึกิที่คิดจะเลิกเป็นอาจารย์
- ปกป้องโทกิวะจากแก๊งอิเคะบุคุโระ
- แก้ปัญหาคดีอาจารย์หักหลังเด็กนักเรียนอดีต ม 2 ห้อง 4 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาทั้งหมด
- ช่วยเหลือมิยาบิให้ปรับความเข้าใจกับทางบ้าน
- แก้ปัญหาของมิยาบิที่เจ้าตัวคิดว่าไม่มีหนทางแก้ไข
- ช่วยเหลือมิยาบิโดยการกระโดดตึกจากชั้นดาดฟ้าลงมา
- พิสูจน์ตัวเองให้อาจารย์ใหญ่คนใหม่ยอมรับในตัวเขา
- ปกป้องโรงเรียนให้พ้นจากไฟไหม้
- ช่วยเหลืออาจารย์ใหญ่ที่ติดอยู่ในห้องเซิฟเวอร์ของโรงเรียน
ความคิดเห็น