คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : cartoon - - - จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก
อาจารย์สาวแสนสวยอายุ 22 ปี จบคณะอักษรจากมหาวิทยาลัยวาเซดะ สอบสัมภาษณ์ตำแหน่งอาจารย์พร้อมกับโอนิซึกะ พบกับโอนิซึกะครั้งแรกบนรถไฟ โดยถูกตาแก่หัวล้าน (รู้จักภายหลังคือรองอาจารย์ใหญ่ชื่อว่าอุจิยามาดะ) ลวนลามบนรถไฟ โอนิซึกะได้เข้ามาช่วยเหลือทำให้ฟูยุซึกิรู้สึกประทับใจในตัวโอนิซึกะ และค่อยๆชอบโอนิซึกะขึ้นมาเรื่อยๆเนื่องจากได้เห็นสิ่งที่โอนิซึกะทำเพื่อนักเรียนและบุคคลรอบข้างจนกลายเป็นรักในตอนท้ายเรื่อง เป็นคนที่เชื่อใจในตัวของโอนิซึกะและคอยให้กำลังใจโอนิซึกะเสมอ และในขณะเดียวกัน โอนิซึกะก็ให้กำลังใจฟูยุซึกิเช่นกัน
ฟูยุสึกิมีปัญหาในเรื่องของนักเรียนประจำชั้นเช่นเดียวกับโอนิซึกะ โดยนักเรียนหญิงจะไม่ชอบ (แต่ภายหลังก็เคลียร์ปันหาคาใจกันลงตัวอย่างลับๆ) ส่วนนักเรียนชายก็ไม่เชื่อฟัง
- แรงบันดาลใจของฟูยุซึกิที่ต้องการจะมาเป็นอาจารย์นั้นก็เพราะว่ารู้สึกประทับใจอาจารย์ไซโต้ที่สอนตอน ม.ปลาย
- เคยคิดจะลาออก 2 ครั้ง ครั้งแรกเนื่องจากตอบปัญหาขงจื้อของคันซากิไม่ได้จึงรู้สึกละอายใจอย่างแรง ส่วนครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเพราะเริ่มสับสนว่าตัวเองต้องการจะสอนอะไรกับนักเรียนหลังจากที่โดนโทกิวะทำร้าย
- อาจารย์ที่สนิท : อาจารย์โมริทากะแห่งห้องพยาบาล
- ไม่ถนัดในเรื่องคอมพิวเตอร์
- อาจารย์เทชิงาวาระหมายปองอยู่
- คิคุจิ โยชิโตะ
- เด็กหนุ่มใส่แว่นอัจฉริยะ ไอคิว 180 เป็นผู้นำในการกลั่นแกล้งอาจารย์ มีความสามารถหลายอย่างทั้งด้านการเรียน คอมพิวเตอร์ ตัดต่อภาพและเสียง เป็นคนช่วยโอนิซึกะในยามคับขันหลายครั้งทั้งตอนโยชิคาว่าและตอนสอบวัดระดับประเทศ คาราเต้ (ระดับต้น) มีสาวแอบชอบเยอะ นิสัยเป็นคนนิ่งๆควบคุมอารมณ์ได้เป็นอย่างดี รอบคอบ ทำอะไรก็ดีไปซะหมดทุกอย่าง ยอมรับในตัวของโอนิซึกะ มีงานอดิเรกคือ แชตกับเพื่อนทางเนทที่ชื่อว่า ปลาวาฬทราย
- เพื่อนสนิท : มายุ, ทาคุมิ, คันซากิ
- สอบได้ระดับ 2 ของประเทศ ได้ 492 คะแนนจากคะแนนเต็ม 500
- หน้าซีดครั้งสุดท้ายตอนทดสอบความกล้าเมื่อปีที่แล้ว
- ไอซาว่า มิยาบิ
- เด็กหญิงผู้มีอดีตอันแสนขมขื่นเนื่องจากถูกอาจารย์ที่ตัวเองรักหักหลังทำเรื่องที่เลวร้าย จากเด็กนิสัยดี ร่าเริง มีน้ำใจต่อผู้อื่น เปลี่ยนมากลายเป็นเด็กที่เย็นชาต่อเหล่าอาจารย์ มีปัญหาหลายอย่างซับซ้อนเนื่องจากว่าพ่อของตนนั้นแอบไปมีผู้หญิงคนอื่น ส่วนทางด้านแม่ก็หันไปทำตัวประชดสามีตัวเองโดยออกไปนัดเจอกับผู้ชาย ด้วยความที่กลัวว่าเพื่อนจะเกลียด จึงไม่กล้าที่จะบอกความลับที่แท้จริงของปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเองกับอดีตอาจารย์ให้กับเพื่อนๆฟัง จุดเริ่มต้นของปัญหาของอดีตปี 2 ห้อง 4 นั้นก็มาจากมิยาบินั่นเอง
- เคยคิดฆ่าตัวตาย 3 ครั้งโดยการกรีดข้อมือตัวเอง,กินยา,และคิดจะกระโดกตึก แต่ก็รอดมาได้ทั้ง 3 ครั้ง
- ทำสีผม 2 ครั้งคือสีฟ้าและสีทอง
- คันซากิ อุรุมิ
- เด็กสาวผมทองอัจฉริยะ ไอคิว 200 มีอดีตที่เจ็บปวดมาตั้งแต่สมัยประถม เนื่องจากถูกอาจารย์ที่เชื่อใจนำความลับของตนเองมาประจานให้นักเรียนในชั้นฟัง หลังจากนั้นเธอก็เลยไม่เชื่อใจอาจารย์และเริ่มกลั่นแกล้งก่อกวนทั้งสถานศึกษามาโดยตลอด (ก่อนที่อดีตปี 2 ห้อง 4 จะทำเสียอีก) นอกจากนี้แม่ของตัวเองก็ไม่เคยเอาใจใส่ วันๆขลุกอยู่กับการเล่นหุ้น คันซากิขาดคนที่จะคุยด้วย จนกระทั่งมาพบกับโอนิซึกะ เธอจึงกลับมามีรอยยิ้มที่สมกับเป็นเด็ก ม.ต้นอีกครั้งหนึ่ง
- พูดได้หลายภาษา ที่เห็นในเรื่องคือ ภาษาอังกฤษ, จีน, ฝรั่งเศส
- เป็นความหวังของโรงเรียน
- แม้ว่าจะมีความรู้รอบตัวสูงแต่ก็ไม่รู้เรื่องกันดั้ม
- ในประถมเรียนห้องเดียวกับมิยาบิและหนูซื่อบื้อ
- รักโอนิซึกะ
- โยชิคาว่า โนโบรุ
- เด็กผู้ชายตัวเล็กผู้อ่อนแอ ถูกกลุ่มของอันโกะ นักเรียนหญิงในห้องกลั่นแกล้งอยู่เสมอ เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วแต่โอนิซึกะมาช่วยไว้ได้ทัน เป็นเด็กนักเรียนคนแรกที่เป็นเพื่อนกับโอนิซึกะ แต่เห็นอ่อนแออย่างนี้ ตอนไป โอกินาว่าก็แสดงความเป็นลูกผู้ชายให้อันโกะยอมรับในตัวโยชิคาว่าได้เหมือนกัน
- มีความสามารถในการเล่นเกมเป็นเลิศ เรื่องอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าก็เยี่ยม
- เพื่อนสนิท : ยูกิลูกชายของยากูซ่า
อุเอฮาระ อันโกะ- ลูกสาวของประธานสมาคมผู้ปกครองผู้เอาแต่ใจ มีความหลังที่ถูกพี่ชายตัวเองแกล้งแรงๆเสมอ ทำให้เก็บกดและหันมาแกล้งเด็กผู้ชายที่อ่อนแอแทนเพื่อเป็นการแก้แค้น แต่สุดท้ายกลับไปชอบเด็กผู้ชายอ่อนแอที่ตัวเองชอบแกล้งแทนซะได้ ซึ่งเด็กผู้ชายคนนั้นก็คือโยชิคาว่านั่นเอง
- ไม่เห็นด้วยกับการกลั่นแกล้งอาจารย์โดยใช้เพื่อนร่วมชั้นเป็นส่วนหนึ่งของแผนการ
มุราอิ คุนิโอะ- เด็กซ่าผมสั้นในห้องม. 3/4 เป็น 1 ในหัวโจกของกลุ่มเด็กที่ชอบแกล้งอาจารย์ การเรียนแย่จนอาจจะต่อ ม.ปลายไม่ได้ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นลูกแหง่ติดแม่ หวงแม่อีกต่างหาก (เนื่องจากคุณแม่สวยและสาว อายุเพิ่งจะ 27) ใจร้อน ทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังจนเกือบทำให้คนรอบข้างและตัวเองเดือดร้อน ชอบก่อการร้ายโดยใส่หน้ากากยางอำพราง
- ชอบฟุคาดะ ไอด้อลของโรงเรียน
- แต่คนที่ชอบมุราอิมีอยู่ 2 คนคือ ฟูยูมิซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของฟุคาดะ ส่วนอีกคนชื่อฟุคาดะเหมือนกัน แต่หน้าคล้ายฉลามและตัวเตี้ย
ฟูจิโยชิ โคจิ- เด็กกลุ่มเดียวกับมุราอิ ผมยาวประบ่า ฐานะทางบ้านค่อนข้างจะขัดสน เคยตกเป็นผู้ต้องหาลักเงินไปเข้าค่ายของโรงเรียนมาแล้ว เป็นคนที่พยายามช่วยเหลือมิยาบิมากที่สุด และเป็นคนแรกที่ได้รู้ความลับที่จริงจากปากของมิยาบิ
- เคยรับจ็อบส่งหนังสือพิมพ์มาแล้ว
ความคิดเห็น