ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คำสั่งซาตาน

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 58


    เสี่ยวลู่ชอบไม๊หืม ร่างหนาพาเด็กน้อยเดินสำรวจบ้านจนขึ้นมาบนห้องที่เตรียมไว้ให้. 
    ชอบครับคุณอู๋ ร่างหน้าคว้าแขนดึงเข้าหาตัวรวบเอวบางกอดแบบอกหนา ต่อไปเรียกชั้นว่าคริสนะ เลิกเรียกคุณอู่มันดูห่างไกลชั้นไม่ชอบ
     ร่างน้อยตัวนุ่มนิ่มเขินอาย หันหน้าช้อนตามอง ฮะคุณคริส.  
    ฟ้อดด ชื่นใจจังคนดี ไหนเรีกอีกทีสิ. คุณคริส. ฟ้อดด 
     คุณคริสขี้โกงหอมผมทำไมฮะ งั้นชั้นให้เทอเอาคืน. เอาคืนยังไงฮะ 
    ก็หอมชั้นบ้างไงชั้นหอมเทอไปเทอหอมชั้นคืนดีไม๊. 
    ไม่เอาครับผมเสียเปรียบอยู่ดี เด็กน้อยยู่ปาก
    เสียเปรียบตรงไหนเทอมีแต่ไก้กับได้รู้ไม๊ใครๆก็อยากหอมชั้นนะ  
    คุณก็ไปให้คนอื่นหอมซิอยากหอมกันนั่งนี่.  หึงเหรอ ?ใครหึงผมจะหึงคุณทำไม? เด็กน้อยหูแดงก้มหน้างุดซุกอก. ถ้าเด็กน้อยยังซุกอยู่แบบนี้มีหวังตะบะแตกจับปล้ำแต่วันแรกแน่ๆ
    ทั้งนิ่มทั้งหอม อยากรู้จริงจะหวานแบบหน้ารึเปล่านะแค่คิดในใจแต่การกระทำกับสวนทางรู้ตัวอีกทีก็ปากบดกับกรีบปากบางไปซะแล้ว หวานจริงด้วยเด็กน้อยจูบตอบอย่างไม่เคยงานแขนขาอ่อนแรงกระทันหันขายหนุ่มบดจูดต่อเนื่องรุกเร้าจนกายบางร่างแนบเตียงใหญ่ ก่อนที่อะไรจะดับไม่ลง ชายหนุ่มได้สติหยุดยั้ง กดจมูกซุกข้างกกหูปลอบประโลมกวางน้อยที่ตื่นกลัวจนตัวสั่น ถ้าเทอไม่พร้อมชั้นจะไมทำมันต่อชั้นสัญญาจะถนอมเทออย่างดี ก่อนผละออกจากกันก็กมจูบปากจมูกลั้น ถ้านายยังทำตัวน่ารักแบบนี้ชั้นไม่มั่นใจว่าจะไม่ทำอะไร

    คิกๆ อะหะห้าา จักกะจี้ปล่อยนะฮะ สองร่างปล้ำกอดเล่นกันบนโซฟาชุดใหญ่อย่างสนุกสนาน
    คุณคริสคุณทำอะไรหน่ะ.  
     สองร่างผง่ะหยุดเล่นกันหนังจากได้ยินเสียงแหล่มแว่วถาม
    มีอะไรนาตะช่า.   เด็กนี่ใครคุณกำลังทำอะไรกับมัน.  
    นี่ลู่หานจะมาอยู่กับเราอยู่กับชั้นและอย่าใช้คำว่ามันในบ้านอีก.   นาตะช่าตาลุกเป็นไฟไอ้เด็กนี่เองที่นาอึนไปเจอไอ้เด็กนี่ที่ทำให้คริสทิ้งเมียทั้งสองคนดูท่าคริสจะหลงมันมาก ปล่อยมันไปก่อนแล้วค่อยจัดการ. 
    ชั้นไม่ปล่อยแกไว้แน่ไอ้เด็กผี   คิดได้ดังนั้นก็หันหลังกลับขึ้นห้องไป  
     คุณคริสคนนั้นใครครับ   เมียเก่าชั้นเอง. 
    และคุณนาอึนละครับ.   นาอึนเมียแต่งชั้นเอง 
    เด็กน้อยสายตาวูบไหนอีกใจก็น้อยใจ อีกใจก็รู้ตัวว่าไม่มีสิทธิ์  เป็นไรไปเด็กน้อยหึงชั้นเหรอ
    . ผมไม่มีสิทธิ์หึงหวงอะไรทั้งนั้นหลอก
    ทำไมจะไม่มีสิทธิ์หล่ะ ชั้นอยากให้นายหึงหวงนะ. คุณคริสพูดอะไรเนี่ยผมขอตัว.  คริสฉุดแขนเล็กไว้. จะไปไหน. ผมเหนียวตัวจะไปอาบน้ำ. ยังหอมอยู่เลย.   บ้าเสียงเล็กเอ่ยแผ่วเบาแล้ววิ่งหนีขึ้นห้องไป

    เด็กนั่น...ลู่หาน แกดูน่ารักนะคะ.   ใช่น่ารักมาก.  แล้วพ่อของแกจะยอมเหรอคะถ้ารู้ว่าคุณ....
    ชั้นทำไม...ฮึ นาอึน.  ก็คุณชอบเด็กนั่นไม่ใช่เหรอคะ.  ถ้าชั้นต้องการใครจะทำอะไรได้ใช่ไม๊นาอึนแค่สายตาที่ส่งมานาอึนก็รู้ได้ทันทีว่าคงไม่มีอะไรหยุดความต้องการนี้ได้แน่นอน

    ก๊อกๆ ก๊อกๆ    ใครครับ ชั้นเอง  คุณคริสมาทำไมครับผมจะนอนแล้ว.    ชั้นขอนอนด้วยคนสิ
    คุณก็ไปนอนกับเมียคุณสิฮะ 
    สองร่างกกกอดกันจนถึงเช้า หลับไปโดยไม่รู้ตัวเลยซินะเด็กน้อยนุ่มนิ่มหลับซุกอกหมกตัวเข้าหาไออุ่นแสนสบาย อู๋อี้ฝานในเช้านี้สุขจนไม่อยากลุกเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×