ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | os / sf | head in the clouds - wayv ft nct

    ลำดับตอนที่ #2 : JUST Friend (?) - kun × ten

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 62




    JUST Friend (?)

     





    TEN x KUN

     

     

     

                เสียงของเครื่องปรับอากาศขนาดกลางดังเอื่อยขึ้นท่ามกลางความเงียบงัน อากาศภายในห้องถูกปกคลุมไปด้วยความเย็นที่กำลังพอดี พร้อมกับร่างบางของผู้ชายสองคนกำลังนอนหลับใหลใต้ผ้าห่มหนึ่งผืน  ร่างทั้งสองกอดกันกลม คล้ายกับเด็กน้อยที่นอนกลางวันกับเพื่อน ๆ

     

             

              07.55

     

              เปลือกตาสีน้ำนมเปิดขึ้นช้า ๆ เพราะแสงที่ลอดผ่านเข้ามามันรบกวนการนอนของเขา พอ ๆ กับมือของอีกคนที่กำลังหลับไม่รู้เรื่องกำลังกอดเอวของเขาอยู่ ร่างเล็กหยัดตัวเองนั่งพิงกับหัวเตียง ใบหน้าจิ้มลิ้มยู่ปากเล็กน้อยกับมือปลาหมึกที่แกะยังไงก็ยังคงติดหนึบอยู่อย่างนั้น ไม่เห็นจะเหมือนตอนที่ตื่นเลย แค่เขาแตะก็แกล้งปัดออก มันน่าฟัดแก้มสักทีจริง ๆ เลย แต่ถึงสมองจะคิดแบบนั้น สองมือของเตนล์ก็ยกมือลูบผมของอีกคนเบา ๆ อย่างที่ชอบทำ

     

              ผมของเฉียนคุนน่ะ ทั้งมันเงา แล้วก็นุ่มที่สุดเลย แถมยังหอมมากด้วย

     

              ปากหยักกดลงที่ผมสีดำของเฉียนคุนเบา ๆ เขาทำอย่างนี้เป็นประจำ เพื่อปลุกอีกคนในตอนเช้า มุมปากกระจับยกยิ้ม ก่อนจะงับไปที่ใบหูขาวนวลแล้วกัดจนเต็มแรง

     

              อือ เจ็บ เสียงครางอื้ออึงของอีกคนทำให้ เตนล์ยกยิ้มอย่างพอใจ

     

              ตื่นช้าเอง ช่วยไม่ได้ คึคึ

     

              เดี๋ยวจะโดนเอาคืน เฉียนคุนผงกหัวขึ้นมองอีกคนตาเขม็ง ใบหน้ามนฟัดลงที่พุงน้อย ๆ ของเตนล์ ปากหยักงับเบา ๆ ให้อีกคนจั๊กจี้เล่นพอให้หายมันเขี้ยวน่ะนะ

     

    คุนตื่นช้าเองอ่ะ อย่ามาโทษเตนล์นะ!” เจ้าตัวเล็กบึนปากใส่อย่างงอแง แขนยกขึ้นกอดอกตนเอาไว้ แสดงถึงความไม่พอใจ แต่เฉียนคุนคนนี้ไม่หลงกลวิธีของเตนล์หรอก!

     

    ไม่ต้องมาทำหน้าแบบนั้นเลยนะเตนล์ ไปแปรงฟัน ล้างหน้าเลย คุนจะเตรียมข้าวให้ เฉียนคุนลุกออกจากเตียงนอนอย่างไม่อิดออด สองมือเรียวพับผ้าห่มผืนใหญ่ ปากกระจับสั่งคนตรงหน้าที่กำลังเอาแต่ใจด้วยเสียงติดดุหน่อย ๆ

     

    ชิ ร่างเล็กลุกออกจากเตียงพร้อมกับอาการฟึดฟัดที่ทำให้เฉียนคุนหลุดยิ้มออกมาอย่างพอใจ

     

    ก็เป็นแบบนี้ทุกที

     

    แต่แค่ง้อก็หายแล้ว

     

    ใบหน้ามนขับกับผมสีดำเงา ส่ายไปมาแล้วยิ้มจาง ๆ  พร้อมกับสองขาที่ก้าวตามอีกคนไปยังห้องน้ำภายในห้องนอน

     

    งอนคุนหรอ? สองขาหยุดยืนข้างอีกคน มือขวาเอื้อมหยิบแปรงสีฟันที่ถูกบีบยาสีฟันไว้ก่อนแล้วขึ้นมา ก่อนจะระบายยิ้มอย่างอดไม่ได้

     

    งอนน่ะ งอนแน่ แต่เรื่องเล็ก ๆ แบบนี้ เตนล์มักทำให้เขาเป็นประจำ

     

    ไม่มีเสียงเอ่ยตอบกลับมา คนตัวเล็กข้างเฉียนคุนยังทำอาการฟึดฟัดใส่เขาอยู่ โอเค คงต้องรีบง้อแล้วล่ะ

     

    จุ๊บ

     

    เฉียนคุนกดริมฝีปากสีกลีบกุหลาบของตัวเองลงกับปากกระจับสีเชอรี่น่ากัดของเตนล์ เขาแช่ค้างไว้ไม่กี่วิก่อนจะผละออก

     

    เนี่ยแหละวิธี ง้อ ของเฉียน คุน

     

    อีกนิดได้มั้ยง่ะ คนถูกจุ๊บส่งเสียงอ้อนพร้อมกับดวงตาใสกิ๊งที่กำลังส่งมาออดอ้อนเฉียนคุนอย่างเต็มที่

     

    ใครจะทนไหวกัน จริงมั้ย?

     

    ไม่รอช้า มือเรียวบางของเฉียนคุนก็ยกขึ้นกดท้ายทอยของเตนล์ ออกแรงดันให้ศีรษะของคนตรงหน้าเข้ามาใกล้ก่อนจะระดมบดจูบที่ดุดันใส่อีกคนอย่างเสพติด

     

    เขาเสพติดรสหวานของกลีบปากนุ่มนิ่มนี้

     

    เตนล์เองก็เช่นกัน เขาเสพติดการที่เราได้จูบ ได้สัมผัส ได้ทำอะไรที่ใกล้ชิดกัน

     

    ไม่รู้สิ อาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่พูดได้ยากทีเดียว

     

    แฮ่ก..

     

    เด็กดี ร่างบางที่สูงกว่าเล็กน้อย ผละริมฝีปากออก ก่อนจะเอ่ยพลางยกมือขึ้นลูบหัวอีกคนเบา ๆ

     

    อือ..

     

    เสร็จแล้วก็ตามออกมานะ พูดก่อนจะเดินออกไป ทิ้งไว้เพียงความรู้สึกเห่อร้อนบนใบหน้าหวาน ๆ ของเตนล์ กับใจดวงน้อยที่กำลังเต้นอย่างไม่เป็นจังหวะ

     

    คุนแกล้งเขาอีกแล้ว!!!!

     

     

     

     

    11.27

     

    คุนครับ ตอนเที่ยงไปกินข้าวข้างนอกกันมั้ยอ่ะ ร่างเล็กที่กำลังนั่งดูโทรทัศน์กลางห้องนั่งเล่นพูดขึ้น ใบหน้าหันไปมองหาอีกคนที่อาศัยอยู่ร่วมกัน

     

    เอาสิ คุนก็ไม่อยากทำเอง สองขาก้าวฉับมาหยุดอยู่ตรงหน้า ตอบคำถามอีกคน ก่อนจะยื่นแก้วน้ำที่บรรจุเติมไปด้วยน้ำผลไม้

    ขี้เกียจก็บอก สองมือรับแก้วน้ำจากอีกคนก่อนจะกระดกดื่มอึกใหญ่ ส่งเสียงอาออกมาบ่งบอกว่าสดชื่นขนาดไหนที่ได้ดื่มน้ำแก้วนี้ ก่อนที่จะหันไปทำหน้าทะเล้นใส่เฉียนคุนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับพูดหยอก

     

    อือ คุนขี้เกียจ วางแก้วน้ำลงบนโต๊ะอย่างเบามือ มือข้างหนึ่งยกขึ้นบีบจมูกรั้นที่กำลังยู่อย่างน่ารักใส่เขา

     

    อ้อนเตนล์ เดี๋ยวเตนล์พาไปกินอาหารอร่อย ๆ เอง!”

     

    จริง ๆ ก็จะพาไปอยู่แล้ว แค่อยากเห็นเฉียนคุนอ้อนก็เท่านั้น

     

    ไม่เอา

     

    นะ นะ น้า

     

    เฉียนคุนช่างใจอยู่พักนึง แขนสองข้างยกขึ้นโอบรอบตัวของคนที่นั่งข้าง ๆ ใบหน้าที่หวานไม่ต่างกัน ซบลงที่ไหล่ราดก่อนจะคลอเคลียไปมาช้า ๆ

     

    เตนล์...พาคุนไปกินข้าว...นะ ส่งเสียงที่บีบเล็กจนเกิดเสียงที่น่ารักเบา ๆ สายตาก็ช้อนขึ้นมองเตนล์อย่างเอาอกเอาใจ

     

    เฉียนคุนแพ้ความน่ารักของเตนล์เช่นไร

     

    เตนล์เองก็แพ้ลูกอ้อนที่คุนทำเช่นกัน

     

    ร่างที่ถูกอีกคนคลอเคลียยกยิ้มอย่างพอใจ ดวงตาที่กำลังช้อนมองเขาอยู่ถูกมองกลับด้วยสายตาหวานหยาดเยิ้มของเตนล์ ใบหน้าของเตนล์ขยับเข้าใกล้จนจมูกของทั้งคู่ถูกันไปมา เรียวปากเล็กจูบที่กระหม่อมของคุนไล่ลงมาที่จมูกโด่งและจบลงที่ปากสีกลีบกุหลาบ

     

     

     

    13.55

     

     

    ร่างทั้งสองพากันเดินไปท่ามกลางผู้คนมากหน้าหลายตา สองมือประสานกันอย่างแนบแน่น สองขาที่ก้าวไปขาหน้าพร้อมกันและเสียงพูดคุยกันงุ้งงิ้งอยู่สองคน

     

    เป็นภาพที่น่ารักสำหรับใครหลายคนที่เดียว

     

    เตนล์ เฮนเดอรี่ชวนไปร้านเหล้าตอนเย็น คุนยกเครื่องมือสื่อสารที่ถืออยู่ให้อีกคนได้อ่าน

     

    เตนล์ยังไงก็ได้ คุนอยากไปมั้ย?

     

    คุนกลัวกินเยอะแล้วเตนล์จะลำบาก คุนงอแงเวลาเมาเตนล์ก็รู้ เอ่ยเสียงเบาหวิว ใจนึงเฉียนคุนก็อยากที่จะไปกินกับเพื่อน ๆ แต่ก็ไม่อยากทำตัวน่ารำคาญให้เตนล์ต้องลำบาก

     

    ฮ่าฮ่า อะไรเนี่ย คุนมาคิดมากเรื่องนี้ทำไม เตนล์ไม่ลำบากเลย หัวเราะร่าใส่คนข้างกายก่อนจะบอกในสิ่งที่ตัวเองรู้สึกแบบนั้นออกไป

     

    เห็นหน้าที่ทำเหมือนจะร้องไห้ของคุนแล้วก็อดที่จะขำไม่ได้ ปกติแล้วเฉียนคุนไม่ค่อยแสดงสีหน้าแบบนี้ซะท่าไหร่ พอมาทำให้เห็นก็เลยรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน

     

    เวลาเมาแล้วงอแง คุนเชื่อฟังเตนล์มากกว่าตอนนี้อีกรู้มั้ยครับ จิ้มนิ้วชีที่หน้าผากของคนที่สูงกว่าเล็กน้อยก่อนจะออกแรงดันเบา ๆ แล้วก็ยกยิ้มขึ้นจนเห็นฟัน

     

     

     

     

    21.59

     

     

    กว่าจะนัดออกมาเจอเพื่อนฝูงได้นะ เฮนเดอรี่พูดขึ้นทันทีหลังจากเตนล์และเฉียนคุนนั่งลงที่โต๊ะ

     

    ตัวติดกันอย่างกับปลาท่องโก๋แล้ว เป็นเซียวจวิ้นที่เอ่ยขึ้นอีกคน

     

    แล้วมันทำไม คุนพูดเสียงเรียบก่อนจะยกแก้วเหล้าที่ถูกผสมไว้ก่อนหน้าที่จะมาขึ้นดื่ม

     

    ก็ป่าวครับบบบ ก็แค่อยากให้มาเจอเพื่อนบ้างไง เฮนเดอรี่พูดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับผสมเหล้าใส่ให้อย่างชำนาญ

     

    เตนล์ก็เพื่อน

     

    คุนก็เพื่อน

     

    ทั้งคู่เปิดปากพูดพร้อมกัน จนทำให้ทั้งโต๊ะหลุดขำออกมา

     

    เพื่อนบ้าอะไรตัวติดกันขนาดนี้

     

    เพื่อนอะไรเขานอนกอดกันวะ

     

    เพื่อนอะไรตอนเดินห้างต้องจูงมือกันเดินไม่ให้ห่าง

     

    แค่เพื่อนจริงเร้อะ

     

    ขำอะไรกันเนี่ยยย เตนล์เอ่ยพร้อมกับใบหน้าที่กำลังงงสุดขีด

     

    ปล่อยมันไปเหอะเตนล์ คุนว่า ก่อนจะเทน้ำเปล่าให้

     

     

     

     

     

    23.27

     

     

    ถามจริงน้าเว้ยยย เสียงพูดยานเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ดังขึ้น

     

    คบก็บอกว่าคบบบบบบ จาปิดเพื่อนปายทามไมมม

     

    ม่ายยยยบอกว้อยย ร่างของเฉียนคุนตบโต๊ะจนเตนล์สะดุ้ง ใบหน้าแดง ๆ ของคุนบอกได้อย่างดีว่าคุนกำลังเมาได้ที่

     

    ทำยังไงได้ ก็เฉียนคุนไม่ชอบที่เพื่อนแซว

     

    ส่วนตัวเขาเองก็ไม่ได้อยากจะเปิดตัวอะไร

     

    แค่เป็นแบบวันนี้ก็พอแล้ว

     

    มือเล็กฉุดอีกคนให้นั่งลงข้างกาย เตนล์ออกแรงดึงอีกคนให้มาซบที่ตัวเอง มือข้างนึกยกขึ้นลูบกลุ่มผมดำอย่างที่ชอบทำ คนที่กำลังซบกับอกบางอยู่นั้นได้แต่ส่งเสียงอู้อี้ วงแขนที่โอบเอวเตนล์เอาไว้กำลังลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบาง

     

    อยากกลับแล้วหรอครับ ก้มลงกระซิบข้างใบหูของอีกคน

     

    ไร้เสียงตอบกลับมาของคนที่ซุกอยู่ระหว่างช่วงอกและหน้าท้อง มีเพียงหัวที่ขยับขึ้นลงเท่านั้นที่เป็นคำตอบ

     

    01.27

     

     

    หลังจากที่ได้คำตอบว่าเฉียนคุนต้องการที่จะกลับ เตนล์ก็จัดการล่ำราเพื่อน ๆ ที่ไปเจอในวันนี้อย่างทุกครั้ง แล้วถึงจะพาร่างของคนที่กำลังซุกที่ต้นคอของเขาไม่เลิกกลับมาที่ห้อง

     

    จัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้อีกคน ก่อนจะเข้าไปชำระร่างกายของตัวเองต่อ ไม่นานร่างเล็กก็ออกมาพร้อมชุดพร้อมเช้านอน สองขาปีนขึ้นเตียงอย่างเบาที่สุดเพื่อไม่ให้รับกวรคนที่กำลังนอนอีกฝั่งของเตียง

     

    ผ้าห่มที่ถูกถีบลงมากองอยู่มี่ปลายเท้าถูกจัดแจงขึ้นมาห่มให้เฉียนคุนอย่างเงียบเฉียบ

     

    กอดหน่อย

     

    เตนล์ทำให้ตื่นหรอ เพราะนึกว่าอีกคนคงหลับสนิทไป เลยตกใจเล็กน้อยที่อีกคนพูดขึ้นมา

     

    ไม่ใช่ คุนไม่ได้กอด มันนอนไม่หลับ ว่าพลางเอียงตัวกอดจากทางด้านหลังสอดแขนลอดผ่านเอวคอดไปหามืออีกคนเพื่อประสานไว้ เหมือนทุก ๆ คืน ใบหน้ามนซุกที่หลังคอก่อนจะกดจูบลงเบาหวิว แล้วเอ่ยออกมาเบา ๆ ฝันดีนะ

     

    คนที่ถูกกอดอมยิ้มน้อย ๆ ก่อนจะปิดเปลือกตาสีมุขลงแล้วเข้าสู่ห้วงนิทราตามไป

     

    หนึ่งวันของพวกเขาที่เคียงข้างกัน

     

    ความรู้สึกของพวกเขาที่ตรงต่อกัน

     

    เพียงเท่านี้...

     

    เพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว...




    thank u . 

    TW : @kay009__


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×