ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo ) exponent three♡

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO ♡

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 56









    อินโทรศัพท์  #ไม่ใช่ละ 
    INTRO ♡
    ( hunhan chanbaek taoho )

     

     

    จุดเริ่มต้นของเรื่องราวนี้มันก็ไม่มีอะไรมากหรอก

    ก็แค่
    .

    .

    .

    .


                ความบ้าและความเกรียนทำให้เรามาพบกันแค่นั้นเอง -__-

     

     

     

    มันไม่มีอะไรมากเลยก็แค่เพื่อนสามคนที่เกรียนมากจริงๆนะ

    ก็แค่ ซูโฮ หนุ่มหน้าขาวบ้องแบ๊วและโมเอ้ที่ชอบคิดว่าตัวเองแมนและสูงมากทั้งๆที่ความจริงนั้นมันไม่ใช่เลย เขาแค่ชอบหมีแพนด้ามากๆ ถึงขึ้นหมีแพนด้าลิซึ่มจนหน้ามืดตามัว แบบถ้าเจอหมีแพนด้านั้นจากซูโฮผู้ที่(คิดว่าตัวเอง)แมนมากสาวแตกได้ในทันที นั้นอยากจะได้ฮวางจื่อเทามาเป็นตุ๊กตาให้กอดในห้องนอน

    “ ที่ห้องเรามีหมีแพนด้าเต็มไปหมดเลย หลินฮุ่ย หลินปิงหรือช่วงช่วงเรามีหมด ที่บ้านเราเปิดแต่ช่องหมีแพนด้านะ แต่เราไม่เคยมีหมีแพนด้าชื่อเทาเลย เราอยากได้อ่ะ ซูโฮอยากได้!!!

     

                แค่ โอเซฮุน หนุ่มน้อยร่างบางแมนบ้างไม่แมนบ้าง ผู้ที่ซึ่งเป็นหนุ่มสี่มิติจนใครๆก็ตามเขาไม่ทัน บางวันอยากจะแมนก็แมนจนทุกคนงง บางวันอยากจะสาวก็สาวซะจนน่าตกใจ เขาแค่ได้ยินคำบอกเล่ามาว่าถ้ากินเนื้อกวางนั้นจะทำให้ความสวยอยู่กับคนกินตลอดไปเท่านั้นเอง...

    “ ผมอยากกินกวาง พี่หน้าเหมือนกวาง ผมอยากกินพี่แต่ก่อนกินพี่ต้องบอกผมมาก่อนว่าทำยังไง ผมถึงจะน่ารักแบบพี่บ้าง ฮุนอยากน่ารักอ่ะ “

     

                และก็แค่ ปาร์คชานยอล หนุ่มหล่อที่รวยฟันและใบหู ผู้ที่เพื่อนๆชอบเรียกว่าไอ้หยอยแต่ตอนนี้เขาไม่หยอยแล้วเพราะเขาไปตัดผมให้เหมือนพี่มินโฮแห่งชายนี่เมื่อครั้งที่โปรโมตเพลงลูซิเฟอร์แต่แทนที่เพื่อนจะบอกว่าหัวไม่หยอยและหล่อขึ้นแต่กลับโดนว่าถล่มเละจากหมาคนหนึ่ง(?)โชว์หูกางจนบังลมให้เจ็บช้ำน้ำใจ

    “ นอกจากนายหน้าจะยังเหมือนหมาแล้วปากก็ยังเหมือนอีก มาพูดได้ไงว่าเราหูกาง เดี๋ยวจะจับไปตุ๋นกินเป็นเมนูเนื้อหมาตุ๋นซะหรอก!!!

     

    คิดว่าจะจบไหม...

    คำตอบคือไม่อ่ะ ก็แบบว่า ฟิคเรื่องนี้มันต้องมีคู่อะนะ มันต้องแนะนำกันอีก





                                       ขอพื้นที่สักนิด....
    แต่งมาแบบมึนๆพล็อตมาแบบงงๆ คิดว่าเป็นยังไงก็เม้นบอกได้จ้า
     เรื่องนี้มีชื่อภาษาไทบว่า เกรียนกำลังสาม.... ( เรื่องนี้เกรียนแน่เพราะไรต์เกรียน5555555 )
    อ่านแล้วเม้นด้วยนะ

    ปล้ำลู่. ใครที่เคยอ่านใครๆก็รุมรักผมนำแสดงโดยน้องฮุนนี่เราจะคัมแบ็คละแบบดองมานาน ใครที่ไม่เคยอ่านก็จิ้มๆไปอ่านดูนะ #โปรโมตฟิค ( exo ) ใครๆก็รุมรักผม. ♡  

    ปล้ำลู่สอง. ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ -/\-
    สเตตัสสด #เดี๋ยวมาต่อ #รอแปป #เกรียนกำลังสาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×