ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All About Love For ... DongHAE ^_^

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น...ที่อยากให้อ่านก่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      0
      14 ก.พ. 54

      




                                                    


    All About Love For … DongHae ^_^

       



          ต้องบอกก่อนว่ามันเกิดจากความรัก และ ความ ชื่นชมที่มีให้กับผู้ชายที่ชื่อ อี ทงเฮ แห่งราชวงศ์ลิงของเราชาว elf น่ะเอง บวกกับได้อ่าน fic หลายเรื่องที่ถูกแต่งโดยไรเตอร์ที่น่ารักซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคนแต่งได้น่าติดตามมากๆ จนเราติดอ่ะ 
         
         

           ยิ่งได้อ่านก็เลยทำให้อยากเขียนบ้าง หลายเรื่องที่ได้อ่านเจ้าปลาน้อยก็ถูกจับให้คู่กับหลายคน แต่หลักๆก็คงจะเป็น คิม คิ ของเรา ซึ่งต้องบอกว่าเราชอบนะเพราะว่าถึงแม้เวลาที่ออกงานคู่กันอาจจะไม่แสดงออกเท่าไหร่ แต่ความรักที่ คิเฮ มีให้กันเชื่อว่าพวกเรารับรู้ได้ใช่ไหม
        


         จริงแล้ว fic เรื่องแรกที่ได้อ่านไม่ใช่คู่คิเฮ แต่เป็น ด็องมิน ( เรื่องคุณหนูตัวร้ายกับนายบอดี้การ์ด ) ในหนังสือเล่มหนึ่ง อ่านแล้วชอบมากและนั่นคือจุดเริ่มต้นทำให้ได้อ่าน fic ในอีกหลายๆเรื่องต่อมา ที่อ่านเยอะสุดคงเป็นคิเฮ เพราะว่านิยมแต่งเยอะสุดหรือเปล่า แล้วต่อมาก็เลยได้รู้ว่า ไม่ได้มีแค่ คิเฮ เท่านั้น ยังมีคยูเฮซึ่งพอได้อ่านแล้วหลงรักไอ้มักเน่อย่างแรง แม้ว่าเกือบทุกเรื่องมันจะออกอาการหื่นตลอดก็ตาม วอนเฮ อึเฮก็อีก หมวยของเราก็เสน่ห์แรงเหมือนกันนะ อิอิอิ
       



           และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เราอยากแต่งให้หมวยคู่กับหลายๆคน ไม่ได้นอยย์คู่ไหน แต่เพราะรัก หมวย ไม่ได้หวงด้วยรับได้หมดขอแค่ให้หมวยคู่กับคนในวงก็พอ ( แต่คงไม่ใช่พี่ชิ้นนะ เพราะว่ามันไม่เหมาะ ) ดังนั้นก็เลยตั้งใจว่าจะแต่ง fic ให้หมวยคู่กับหลายคน ตามแต่ใจ และหัวสมองมันจะคิดออก ณ. ตอนนั้น
         

           

    อยากให้ลองอ่านกันเผื่อว่าจะชอบ จะแต่งสลับกันไป อ่านแล้วแสดงความคิดเห็นให้ด้วยยิ่งดี จะขอบคุณมาก

    สุดท้าย...O_O รัก donghae สุดใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×