ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Killer & Priest นักฆ่าแห่งแผ่นดิน

    ลำดับตอนที่ #5 : Killer 1.3:Character

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 50


    Killer & Priest นักฆ่าแห่งแผ่นดิน

    Character

    Character ในหน้านี้ จะเป็น Character ที่ออกในเรื่องแล้วเท่านั้นนะขอรับ ดังนั้น ใครที่ยังไม่มี ก็คอยติดตามดู เมื่อใดมี เมื่อนั้น ตัวละครของคุณได้ออกโรงแล้วแน่นอน!

    Foxxy

    ไซรีน โซเทียร่า

    "หนุ่มหล่อในชุดสีดำทมิฬ เรือนผมสีเงินเป็นประกายยาวประบ่า ขนตายาวเหมือนผู้หญิงทำให้ใบหน้าหนุ่มดูนุ่มนวลขึ้น"

    ชื่อ:                               ไซรีน โซเทียร่า

    ชื่อเล่น:                         ไซน์

    เพศ/อายุ:                      ช/19

    ลักษณะตัวละคร:          เรือนผมสีเงินยาวประบ่า นัยน์ตาสีฟ้ากระจ่าง หน้าตาดูคมสวย สูง 182 เซนฯ หนัก 61 กิโลกรัม

    (อาชีพ= นักฆ่า)

    อาวุธ:                           มีเยอะมาก ที่ใช้ให้เห็นบ่อยๆก็จะเป็นดาบแห่งรัตติกาล ตัวด้ามสีดำ ตัวดาบเป็นสีเงินขุ่น มีพลังในการใช้เวทมืด

    นิสัยตัวละคร:                เงียบๆ ชอบใช้ความคิดมากกว่ากำลัง ถึงจะเป็นนักฆ่าก็เป็นเพราะโดนสถานการณ์บังคับ (ใจจริงไม่ได้อยากเป็นเลยสักนิด)

    อาหารที่ชอบ:                ชาร้อนๆ

    อาหารที่เกลียด:             ของเย็นๆ

    สีที่ชอบ:                        สีเทา

    สีที่เกลียด:                     สีแดงเลือด

    ประเภทคนที่ชอบ (สเป็ค):          คนที่เป็นตัวของตัวเอง

    ประเภทคนที่เกลียดเข้าไส้:          พวกคนที่ชอบรังแกคนที่ไม่มีทางสู้

    งานอดิเรก:                    จิบชา อ่านหนังสือ

    ความสามารถพิเศษ:     การฆ่าคนอย่างเลือดเย็น

    คำคมประจำตัว:            ชีวิตคนเรา จะถูกจะผิดอยู่ที่เราตัดสินใจ


    คาร์ล โซเวียร์

    "เรือนผมสีดำรัตติกาลเป็นประกายพลิ้วไปกับสายลม นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม หากแต่แฝงไปด้วยความขี้เล่นแต่เฉลียวฉลาด"

    ชื่อ:                               คาร์ล โซเวียร์

    ชื่อเล่น:                         คาร์ล

    เพศ/อายุ:                      ช/18

    ลักษณะตัวละคร:          เรือนผมสีดำรัตติกาล นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม หน้าตาดูขี้เล่น สูง 176 เซนฯ หนัก 57 กิโลกรัม

    (อาชีพ= นักสืบ)

    อาวุธ:                           กระจกเวทมนตร์โบราณของมหาภูติ

    นิสัยตัวละคร:                ชอบหัวเราะอย่างร่าเริง เป็นบุคคลที่เข้าได้ทุกสถานการณ์

    อาหารที่ชอบ:                ขนมปังกระเทียมร้อนๆ

    อาหารที่เกลียด:             ขนมปังเย็นชืด แข็งกระโดก

    สีที่ชอบ:                        สีทอง

    สีที่เกลียด:                     สีดำ

    ประเภทคนที่ชอบ (สเป็ค):          คนที่ดูเป็นผู้หญิงเรียบร้อยๆนั้นแหละ

    ประเภทคนที่เกลียดเข้าไส้:          คนที่ชอบโกหก

    งานอดิเรก:                    นั่งแกล้งน้องตัวเอง, เดินเล่นในเมือง สืบข้อมูลไปในตัว

    ความสามารถพิเศษ:     การสืบอย่างเงียบเฉียบ และได้ข้อมูลมากที่สุด

    คำคมประจำตัว:            หากคนเรามีโอกาสได้ย้อนเวลา ก็คงย้อนไปมาไม่รู้จบ


    วินดี้

    "นัยน์ตาสีม่วงประกายดำส่องสว่างในความมืดที่น่ากลัว คทาสีทองขาวเรืองแสงอ่อนๆ เผยให้เห็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักที่กำลังร่ายร้องบทสวดวิญญาณ"

    ชื่อ:                               วินดี้

    ชื่อเล่น:                         เอมี่, วินดี้

    เพศ/อายุ:                      ญ/15

    ลักษณะตัวละคร:          เรือนผมสีม่วงอมน้ำเงิน นัยน์ตาสีม่วงอมดำ สูง 158 เซนฯ หนัก 43 กิโลกรัม

    (อาชีพ= นักบวช)

    อาวุธ:                           คทาสีทองสว่าง ตัวคทาทำจากไม้ไวท์การ์เด้น สลักลายอักขระสีทองภาษาเอลฟ์ หัวคทาเป็นลูกแก้วใส พู่เป็นหางขนยูนิคอร์นทอง

    นิสัยตัวละคร:                เป็นคนที่แสนซุ่มซ่าม และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้กลัว หากแต่ก็เป็นคนช่างพูดไปในตัว (?)

    อาหารที่ชอบ:                อาหารที่แสนอร่อยถูกปาก

    อาหารที่เกลียด:             อาหารที่ไม่อร่อย...

    สีที่ชอบ:                        สีชมพู, ขาว

    สีที่เกลียด:                     สีเลือด

    ประเภทคนที่ชอบ (สเป็ค):          คนน่ารักอย่างคาร์ล

    ประเภทคนที่เกลียดเข้าไส้:          ผู้ชายที่ไร้ยางอาย

    งานอดิเรก:                    แกล้งคนอื่น (แกล้งแล้วจะมีความสุข), สะดุดอากาศ, กิน

    ความสามารถพิเศษ:     การร้องเพลงสวดส่งวิญญาณ

    คำคมประจำตัว:            ชีวิตคนเรายังมีเวลาอีกมาก หากคิดว่ายังอยากมีชีวิตอยู่


    แวมไพร์ ไนต์

    "การตวัดดาบที่รวดเร็ว ส่งผลให้เลือดของเหยื่อกระเซ็นโดนใบหน้าสวยของเขา นัยน์ตาสีฟ้าพลันเปลี่ยนเป็นสีเลือด ไร้แล้วซึ่งจิตใจ ไร้แล้วซึ่งวิญญาณ"

    ชื่อ:                               แวมไพร์ ไนต์

    ชื่อเล่น:                         ไนต์

    เพศ/อายุ:                      ช/18

    ลักษณะตัวละคร:          เรือนผมสีน้ำเงินยาวรวบไว้ นัยน์ตาสีฟ้า หากเมื่อต้องเลือดจะเปลี่ยนเป็นสีแดง โครงหน้าออกสวย สูง 182 หนัก 60 กิโลกรัม

    (อาชีพ= นักฆ่า)

    อาวุธ:                           ดาบกางเขนสีขาว

    นิสัยตัวละคร:                เป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ต่อยด้วยคำพูดหนัก เวลาโมโห คือเวลาที่ยิ้มแบบเย็นยะเยือก

    อาหารที่ชอบ:                ซุปร้อน

    อาหารที่เกลียด:             ของคาวเหม็นเลือด

    สีที่ชอบ:                        สีดำ

    สีที่เกลียด:                     สีชมพู

    ประเภทคนที่ชอบ (สเป็ค):          -

    ประเภทคนที่เกลียดเข้าไส้:          คนทรยศ

    งานอดิเรก:                    มองท้องฟ้าคนเดียวเงียบๆ

    ความสามารถพิเศษ:     การฆ่าอย่างว่องไว โดยใช้ดาบกางเขนในการฆ่า

    คำคมประจำตัว:            ชีวิตคนเรา มีตัวเลือกอยู่ 2 อย่างคือ ตายอย่างมีค่า หรือตายอย่างหมาข้างถนน


    ซัคคาริน เบียทริซิส

    "ดาบตวัดจ่อเข้าที่คอหอยอย่างหมายฆาตในชีวิต ร่างสูงเพรียวขยับตัวเข้าใกล้ นัยน์ตาสีแดงสวยของเธอช่างเย็นยะเยือกยิ่งกว่าสิ่งใด"

    ชื่อ:                               ซัคคาริน เบียทริซิส

    ชื่อเล่น:                         ซัคกี้, คาริน

    เพศ/อายุ:                      ญ/17

    ลักษณะตัวละคร:          เรือนผมสีดำ นัยน์ตาสีแดง สูง 170 หนัก 50

    (อาชีพ= นักฆ่า)

    อาวุธ:                           กริชสามง่ามสีเงิน

    นิสัยตัวละคร:                อ่อนโยนกับผู้หญิง แต่จะค่อนข้างปากจัดกับผู้ชายที่ไม่ชอบขี้หน้า เป็นคนที่ดูเหมือนหยิ่งๆ แต่ที่จริงแล้วก็อยากมีเพื่อนสนิทกับเขาสักคน

    อาหารที่ชอบ:                ไอศกรีม

    อาหารที่เกลียด:             กาแฟขมๆ

    สีที่ชอบ:                        สีแดง

    สีที่เกลียด:                     สีเงิน

    ประเภทคนที่ชอบ (สเป็ค):          -

    ประเภทคนที่เกลียดเข้าไส้:          คนปากมาก

    งานอดิเรก:                    เดินเล่นคนเดียว

    ความสามารถพิเศษ:     การโมโหอย่างเดือด ทำให้พลังมีมากจนไม่มีใครฉุดอยู่

    คำคมประจำตัว:            ก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ต่างจากคนอื่นก็แค่ เป็นผู้หญิงที่เลือดเย็นไปหน่อยก็เท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×