คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : No 2: แผน 1 ทดสอบความเป็นชาย
[C] han [G] [H] i [M] - - -เปลี่ยนนายเอ๋อ เป็นยอดมาเฟีย- - -
เมื่อเพื่อนสาวแอบปิ๊งหนุ่มเอ๋อๆ เดือดร้อนยัยตัวแสบให้ต้องเปลี่ยนแปลงจากเด็กสุดยอดแห่งความเอ๋อให้กลายเป็น หนุ่มหล่อมาดเฟี้ยวมาเฟียสุดโหดของโรงเรียนให้ได้ภายใน 60 วัน!!
No 2: แผน 1 ทดสอบความเป็นชาย
“เป็นไงล่ะ”ริครู้สึกตัวคนแรกเอ่ยเสียงปนเยาะเพื่อน “สมน้ำหน้า! ดันเป็นพวกใจอ่อนกับน้ำตาสาวนัก!”
“แกนี้จะตอกย้ำฉันทำปืดอะไรว่ะ”แซซสบถอย่างอารมณ์เสีย ก่อนรีบไปซื้อน้ำแล้วเดินไปหลังโรงเรียนซึ่งสามารถทะลุไปยังสวนสาธารณะ (แน่นอนว่า จะทะลุไปได้ก็ต่อเมื่อหาทางลับออกไป) และแน่นอน มันคือการหนีเรียน
“แกจะโดดเรียนวันแรกเนี้ยนะ”ริคถลึงตาถาม
“ประชุมโว้ย ประชุม! แกโทรเรียกกลุ่มเรามา ด่วน!!!”
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
คลับ บลูโอเชี่ยน
(คลับชื่อดังเฉพาะดารา คนมีเงิน และมีอำนาจ)
“เรียกรวมตัวกลุ่ม Fox มา คงมีเหตุผลพอนะ คิมแซชอง!”น้ำเสียงโหดของหัวหน้าทีม Fox กล่าวขู่ชวนเรียกเหงื่อให้ตก นัยน์ตาสีเงินคมกริมของ ‘ฟ็อคซ์’ จับจ้องมาเหมือนสุนัขจิ้งจอก เรือนผมสีเงินเป็นประกายยาวประบ่าถูกปล่อยให้ใบหน้าดูหวานยิ่งขึ้น เรือนผิวสีขาวอมชมพูเหมือนผู้หญิงตัดกับชุดพิเศษสีดำสนิทที่สั่งตัดมา มือเรียวกำลังยกไวน์ขึ้นจิบอย่างดูเป็นผู้ดี๋ผู้ดี
ภายในคลับที่เงียบเหงาเพราะยังเช้า หากแต่คลับนี้กลับเปิด (ถูกปลุกให้เปิด) สำหรับสมาชิก Fox ที่มีจำนวนเพียงสิบคน!!!
หากแต่ ทีม Fox คือ สุดยอดแห่งทีมในย่านนี้ (และในรัศมี 10 กิโลเมตร) ด้วยความสามารถที่มากมายหลากหลาย ทั้งการต่อสู้ที่ไม่เคยแพ้ทีมใด ธุรกิจระดับพันพันล้านซึ่งเป็นแกนหลักของประเทศ รวมถึงความฉลาดที่หนึ่งในสิบนี้เป็นถึงยอดอัจฉริยะ!!
“พี่ฟ็อคซ์ ฉันมีเรื่องจริงๆนะ เรื่องร้ายแรง 1 เรื่อง กับเรื่องอยากให้ช่วย 1 เรื่อง”แซซเอ่ยเสียงอ่อยๆ
“เรื่องร้ายแรง?”ฟ็อคซ์เอ่ยทวนถาม
“ฉันถูกบังคับให้ทำไอ้เด็กเอ๋อๆให้เป็นคนหล่อ เท่ๆ เหมือนมาเฟีย ให้เป็นที่ยอมรับของราชาภายใน 60 วันอ่ะพี่”
“...อืม เรื่องนี้ฉันจะไม่ให้ทีมเข้าไปยุ่งนอกจากช่วยออกความคิดกับค่าใช้จ่าย”ฟ็อคซ์กล่าวเสียงเรียบ (และจิบไวน์อีกรอบ)
“ขอบคุณคร้าบบบบ”
“เรื่องอยากให้ช่วย?”
“อ้อๆๆ เรื่องนั้น... อยากให้ช่วยจัดการไอ้ก้าง เอ่อ เจ้าชายโรงเรียนให้หน่อยนะขอรับ”แซซเอ่ยเหมือนประจบ ส่งสายตาวิบๆไปให้
“อีก 1 อาทิตย์จะจัดการให้”
“เยส!”สองเสียงประสาน คู่หูแสบประจำกลุ่มที่คนหนึ่งเก่งการต่อสู้ชนิดหาตัวจับไม่ได้กับ สุดยอดการเอาตัวรอดและนักวางแผนประจำทีม
ไอ้สองตัวแสบที่แม้แต่หัวหน้าฟ็อคซ์ยังสละเวลามาหา
“เฮ้ย แล้วแกจะทำอย่างไงกับไอ้เอ๋ออะไรนั้นล่ะ”หนึ่งในสมาชิกถาม เรือนผมสีฟ้าอ่อนยุ่งเหยิง นัยน์ตาสีฟ้ากระจ่างดูง่วงๆ ว่าแล้วเจ้าตัวก็หาวปากกว้าง ขยับตัวจนชุดพิเศษสั่งตัดสีฟ้าอมขาวยับยู่ยี้ (ผิดกับฟ็อคซ์ที่เรียบกริบ)
“ยังไม่ได้วางแผนเลยอ่ะเฮียชิน”แซซเดินเข้าไปหาแบบประจบเช่นเดิม
“งั้น แผนนี้เป็นไง...”
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
วันรุ่งขึ้น
โรงเรียนเซนต์เมอริอาร์
หน้าห้องเรียน J3/C
“แกว่าแผนของเฮียจะได้ผลสักเท่าไหร่”แซซถามอย่างกังวล คิ้วเรียวขมวดเป็นปมๆ
“ถ้าขนาดราชายังรับไม่ได้ มันคงไม่ธรรมดา”
“บ๊ะ ตกลงแกว่าจะได้ผลสักเท่าไหร่”
“100% จาก 1000000%เลยอ่ะ”
“ไอ้นักกวนเท้า!”
“นั้นไม่ใช่อาชีพเฟ้ย มันเป็นของไว้อินเตอร์เทรนด์กับเพื่อนฝูงเป็นการส่วนตัวไง ฮ่าฮ่าฮ่า”
“แย่งคำพูดติดปากกันนี้หว่า”แซซบ่นอุบ
“ไปเฮอะ เร็วเข้า เดี๋ยวจะเสียเวลามากกว่าเก่า”
“อืม”แซซกัดริมฝีปากอย่างเครียดๆ ก่อนตัดสินใจเปิดประตูเห่ย ๆ (ของห้อง A นะ ใหม่สุดๆ) อย่างมุ่งมั่น
‘ขอให้ไอ้ลิงริคคิดผิดทีเถอะ!’
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สายตานับสี่สิบคู่จ้องมองมายังผู้มาเยือนใหม่อย่างงุนงง
เรือนผมสีดำที่หยักศกเล็กน้อย ใบหน้าสวยติดคม ผิวสีขาวหากแต่ดูเหมือนจะคล้ำลงเพราะการเล่นกีฬา โดยเฉพาะนัยน์ตาคู่สีฟ้าแสนสวย ที่ทำให้ใครหลายๆคน Fall In Love
“ใครคือ โคบายาชิ”
พรึ่บ!
สายตาทั้งห้องเปลี่ยนมาจับจ้องที่ชายคนหนึ่งที่มีใบหน้าเบื้องหลังแว่นอันแสนเฉยแหลก ผิวค่อนข้างขาวกว่าผู้ชายด้วยกัน เรือนผมสีดำตัดรองทรงสูง รูปร่างดูผอมสูง หากแต่ดูไม่ค่อยทะมัดทะแมงเหมือนผู้ชาย
สรุปก็คือ ดูอ่อนแอ๊อ่อนแอที่สุด
“ให้ตายสิว่ะแซซ คราวนี้ตายแน่ๆ”ริคบ่นงึมงำ ส่วนแซซก็ยืนเหมือนลมจะจับ
“เอ่อ...มี...อะ...ไร...กับ...ผม...หรือ...ครับ”น้ำเสียงสั่นตะกุกตะกักทันทีที่ได้มีโอกาสมายืนคุยกับเหล่าองค์รักษ์ ถึงจะแค่ 2 ใน 7 ก็ทำเอา ‘โคบายาชิ เรอิจิ’ ยืนตัวสั่นพับๆ
“นายไปเจอฉันหลังเลิกเรียนที่สวนสาธารณะตรงสวนชิงช้า ไปสายโดนดีแน่ ไม่ไป พรุ่งนี้แก...ตาย!”
หลังจากข่มขู่เสร็จ แซซก็เดินออกไปจากห้อง เมื่อประตูปิด ริคก็รีบเข้ามาหิ้วปีกเพื่อนทันที เพราะรู้ว่าเพื่อนตัวเองจะเป็นลมตั้งแต่เห็นหมอนั้น
“ฉันอยากตาย T_T~”
“ให้ฉันช่วยไหม”น้ำเสียงเหี้ยมดังขึ้น พร้อมกับบุรุษเดิมๆเหมือนเมื่อวาน ไอ้ก้าง เอ๊ย เจ้าชาย
“ไม่ยุ่งเรื่องคนอื่นสักวัน จะตายก่อนมีเมียหรือไง”แซซรีบถามกลับ แล้วลุกขึ้นมาเผชิญหน้าอย่างไม่เกรงกลัว
“ปากหรอนะ”อีกเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้นพร้อมกับพาร่างยั่วสวาทเดินออกมาทางด้านหลังของโทริยะ ฮัตซึชิ
เรือนผมสีบลอนด์ดัดเป็นลอนเหมือนพยายามจะทำให้คล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนไม่มีความอ่อนโยนอยู่ในแววตานั้นสักนิด ผิวแทนเข้ากับรูปร่างที่ค่อนข้างอวบอั้น ชุดนักเรียนตัวคับติ้ว กับกระโปรงสั้นจู๋ชวนอารมณ์เหล่าผู้ชายบ้ากามให้น้ำลายไหล
“ทำไมยัยโบ๋ หุบปากไปเลยนะ เรื่องของคนเขาจะคุยกัน ไม่เกี่ยวกับสัตว์มีนอ!”ริคด่าอย่างเจ็บแสบ จะว่าไป ทำไมริคมันถึงไม่ค่อยชอบผู้หญิงสวยๆ น่ารักๆ หรือเซ็กซี่ กับเขาบ้างเลย?
“หน๊อย หล่อก็หล่อ แต่ปากพาจน นายริค! กล้าว่าฉันมีนอ ฉันไม่ใช่แรดนะ!!!”
“รู้ตัวด้วยนิ เดี๋ยวนี้พัฒนานะ จากแต่ก่อนเอาเท้าคิด เดี๋ยวนี้ขยับเอาหัวแม่เท้าคิดได้แล้ว เก่งจัง”แซซหัวเราะร่วน พร้อมกับปรบมือให้
“แก๊!!!”
“’โอนะซึ โบริ’ หุบปากได้แล้ว!”โทริยะตวาดใส่ เจ้าหล่อนน้ำตาคลอเบ้า วิ่งไปเหมือนจะให้พระเอก (แสนชั่ว) ไปง้อ
แต่โทษที ไอ้นี้มันซาตาน!!
นายเจ้าชายโทริยะมองตามไปอย่างเบื่อหน่าย ก่อนหันมาทำสายตาชั่วร้ายใส่แซซและริค
“ได้ข่าวว่าเดี๋ยวนี้รับจ้างเปลี่ยนคนจากเอ๋อๆให้เป็นมาดแมนงั้นหรอ”น้ำเสียงเยาะเย้ยเรียกให้สองเพื่อนซี้ยืนกำหมัดพยายามอดกลั้นความโกรธ
“ก็เดี๋ยวนี้ไอ้ผู้ชายแมนๆแต่มันชั่วเยอะ!! ถ้าไม่เคยเห็นก็ไปส่องกระจกดูตัวเองเลยไป๊!!!”แซซกล่าวเสียงดังพลางยิ้มเยาะเข้าใส่ แต่ดูเหมือนประโยคนี้ ริคจะไม่อยากร่วมจอยเท่าไหร่
“เฮอะ ฉันไม่อยากลดตัวไปยุ่งกับพวกเธอหรอกนะ”อีตาก้างกล่าวกลั้วหัวเราะ เหมือนรู้สึกดีใจที่มีคนชม (?) “ฉันก็แค่มาช่วยเชียร์ ไว้ถ้าเดือดร้อนอะไร ฉันจะมาช่วยหัวเราะสมน้ำหน้าให้!”
ว่าแล้วก็สะบัดก้างจากไป ทิ้งสองเพื่อนซี้ที่กำลังรุกเพลิงไปด้วยไฟแห่งความแค้น
“คราวนี้...ฉันต้องทำให้ได้ แล้วมันจะต้องตะลึงตาค้างไปเลย!!”แซซกล่าวด้วยความมุ่งมั่น ก่อนเหล่สายตามามองเพื่อนข้างๆแล้วยิ้มน้อยๆ “เอาหัวไอ้ริคเป็นประกันเลยล่ะ!!”
“เฮ้ย!!!”
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy
สวัสดีขอรับ
วันนี้มาอัพอีก 50 %
ติดตามกันต่อด้วยนะขอรับ อีกไม่น่าเกินรอ o^-^o
Foxxy จิ้งจอกแสนเซี้ยว
Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น