ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ILLOGICAL CLUB ชุมนุมคนบ้า หล่อหลอมคนคลั่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : คลับพิลึกกับหนุ่มหล่อประจำโรงเรียน 70%

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 50


    คลับพิลึกกับหนุ่มหล่อประจำโรงเรียน

    Let’s Go~!

     

    โรงเรียนกว้างขวางที่มีนักเรียนตั้งแต่ ม.ต้น ถึง ม.ปลาย โรงเรียนแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อในรอบเขตแดนรัศมีร้อยเมตรว่าเป็นโรงเรียนที่...มีคนหล่อมากที่สุด...

     

    โรงเรียนโทคิวะ

     

    ติ้งต่องติ้งต๊อง~ ติ้งต่องติ้งต๊อง~~ หมดคาบเรียนที่ 4 แล้ว~~~

     

    โอ๊ย เหนื่อย!!”เสียงถอนหายใจพร้อมกับการทิ้งหัวลงบนโต๊ะเรียนอย่างเหนื่อยล้าของหญิงสาวผู้มีเรือนผมหยักศกสีดำสลวย นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนฉายแววเหนื่อยล้าเต็มกำลัง

     

    ฉัน โซมารุ มามิยะ เด็กสาวธรรมด๋า ธรรมดา คนหนึ่ง =__=’’ ที่กำลังปวดหัวกับการเรียนแบบเร็วนรกของอาจารย์ฮิมาโตอิ O_o

     

    โซล ไหวไหม?”น้ำเสียงแสดงความเป็นห่วงเป็นใยของเพื่อนสาวสุดซี้ ยัย ฟูจิวาระ เอมิโกะ หรือที่ฉันชอบเรียนกว่า เอมี่ สาวสวยประจำห้องเรียน -.,- เรือนผมสีน้ำตาลเข้มยาว นัยน์ตากลมโตสีน้ำตาลเข้มทำให้ใบหน้าหวานดูดึงดูด ... ถ้าไม่มีไอ้แว่นกรอบหนานั้นอ่ะนะ!!…

     

    อื้อ เราไม่เป็นอะไรมากหรอก แค่ตอนนี้อยากนอน แล้วก็นอน คร่อก -_-Zz”

     

    ฮ่าฮ่า โซลก็ ^-^* เราไปกินข้าวกันนะเอมี่กล่าว ก่อนรีบเก็บข้าวของ...ที่ฉันรื้อออกมา -_-‘’

     

    อื้อ เดี๋ยวเราเอาของไปเก็บที่ห้อง เอมี่ไปซื้อข้าวแล้วกัน จะเร็วๆฉันรีบพูด ก่อนคว้าหนังสือที่ของตัวเอง (ที่เก็บเรียบร้อย) แล้วยื่นมือรอรับของเอมี่

     

    อะ!”เอมี่ส่งมาให้ ก่อนยิ้มหวานให้ฉันใจละลาย (กี๊ซ >_< ปล.ฉันไม่ใช่พวกชอบเพศเดียวกันนะ -_-‘’) แล้วโซลจะกินอะไรล่ะ เดี๋ยวเราจะได้ไปซื้อให้ก่อน

     

    เอาราเม็ง >.,<”แง่ม ๆ อยากกินราเม็ง ราเม็ง ~~

     

    อีกแล้วหรอ -_-‘’”

     

    ง่ะ อย่าทำหน้าเบื่อหน่ายขนาดนั้นสิ -_-* “ก็เค้าชอบราเม็ง ราเม็ง~~ ^O^”

     

    จ๊ะๆ =__=’’”

     

    **++**++**++**++**++**++**++**\\++**++//**++**++**++**++**++**++**++**

     

    เฮ้ เคอิจิ ไอ้โจทย์ข้อนี้ทำอย่างไงว่ะ งงเป็นบ้าน้ำเสียงทุ้มห้าวของบุรุษผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลทอง นัยน์ตาสีน้ำตาลฉายแววงงงวยถูกส่งไปให้เพื่อนซี้ที่กำลังนอนเอาหนังสือปิดหน้าอยู่

     

    หือ? อะไรหรอเรียว -_-“บุรุษผู้มีเรือนผมดำสนิทลุกขึ้นนั่ง แล้วส่งสายตาง่วงนอนมาให้ ยูทากะ เรียวที่กำลังเคร่งเครียดกับการแก้โจทย์ที่ครูทิ้งไว้ให้

     

    ข้อเนี้ย (ยื่นโจทย์ให้) ฉันไม่เข้าใจอ่ะ ตกลงแล้ว x มีค่าเท่ากับเท่าไหร่อ่ะ ระหว่าง 4 กับ -4 เนี้ยเรียวตีสีหน้าเครียด เอามือกุมคางใช้ความคิด ส่วน โอซาว่า เคอิจิ ก็หยิบโจทย์มาดูลวกๆ

     

    ตอบ 4 -_-‘’”

     

    เพราะอะไรอะ -O-‘’”

     

    ก็โจทย์มันถามอยู่ชัดๆว่า I+ มันมีความหมายว่า จำนวนนับเต็มบวกไงล่ะ -_-‘’”

     

    เออว่ะเรียวเกาศีรษะอย่างงงๆเช่นเคย ก่อนก้มหน้าก้มตาเขียนต่อไป

     

    แฮ่ก ๆ กว่าจะหาเจอนะ เคอิจิ เรียวคุง!!”

    เด็กรุ่นราวคราวเดียวกันกับเคอิจิและเรียว แต่มีรูปร่างที่บอบบางเหมือนเด็กสาว ใบหน้าจิ้มลิ้ม ผิวสีขาวอมชมพู นัยน์ตาสีฟ้ากลมโตน่ารัก วิ่งมาด้วยท่าทีกระหืดกระหอบอย่างเหนื่อยล้า

     

    มีอะไรหรอ ทักกี้เรียวถาม สายตายังไม่ละมาจากโจทย์ในมือ

     

    อาจารย์ใหญ่บอกว่า ถ้ากลุ่มเจ้าชายอย่างพวกเธอไม่ยอมตั้งชมรมแล้วล่ะก็ พรุ่งนี้ ไล่ออก’”

     

    ห๊า!!”

     

    อ้าว เป็นอะไรกันร่างสูงเพรียวผู้มีเรือนผมสีดำยาวเดินลากเก้าอี้มาสองตัว ตัวหนึ่งคงสำหรับ แอลเบิร์ต ทาซึยะเจ้าของฉายา เท็ดดี้คุง และอีกตัวคงสำหรับเขาเอง คิมโซอินนักเรียนแลกเปลี่ยนเกาหลี ญี่ปุ่น เออ มีข่าวเด็ด -_-b เจ้าสึบาสะอยากจะตั้งคลับขึ้นนะ

     

    ห๊า!!”

     

    **++**++**++**++**++**++**++**\\++**++//**++**++**++**++**++**++**++**

     

    ฉันอยากตั้งคลับอ่ะเสียงของชายหนุ่มดังประกาศในกลุ่มบุรุษหนุ่มผู้ได้ชื่อว่า หล่อที่สุดในโรงเรียนทั้งห้าคน

     

    เรียว กับ เคอิจิ มองหน้ากันก่อนถอนหายใจอย่างเครียดๆ

     

    นายคิดดีแล้วแน่นะ สโนว์เรียวถามเสียงเครียด ก่อนยกมือเสยผมท่าทางดูเหนื่อยๆ

     

    นั้นนะสิเคอิจิสนับสนุนเรียว นายคงลืมไปสินะ ว่าพวกเราต้องทำตัว ไม่-ให้-เป็น-ข่าว

     

    เคอิจิเน้นหนักประโยคหลัง อีกสองคนที่ฟังบทสนทนาแอบพยักหน้าเห็นด้วย แต่ไม่พูดอะไร

     

    ก็ฉันอยากตั้งคลับนี้ T^T แล้วอีกอย่าง ยังไงพวกเราก็ต้องตั้งชมรมอยู่ดี ก็เอาเป็นว่า คลับพวกเรา ก็คือชมรมนั้นแหละเจ้าของสมยานาม สโนว์ หรือ โคอิจิยะ สึบาสะ เจ้าชายน้ำแข็งของโรงเรียน ผู้ที่สาวๆหลงใหลกล่าว ก่อนยักไหล่แล้วยิ้มหวานมาให้เพื่อนๆ

     

    เฮ้อ...แล้วจะตั้งคลับอะไรล่ะเรียวเป็นคนแรกที่ขอยอมแพ้กับรอยยิ้มของเจ้าชายน้ำแข็ง หวังว่าจะเป็นคลับที่ดีนะ

     

    อิลอจจิคลับ

     

    คลับไร้เหตุผล -___-‘’”เคอิจิผู้ได้ Top อังกฤษเอ่ยเสียงเซ็งทันทีเมื่อได้ยินชื่อ

     

    คิคิ เท่ดีออกน่า เรียวคุง เคอิจิ ว่าไหม โซอินทักกี้ (ที่กลายเป็นพวกสึบาสะไปแล้ว) กล่าวอย่างรื่นเริงอารมณ์ แล้วคลับนี้มีทำไมล่ะ สโนว์วี่

     

    “-__-‘’ อย่าเรียกฉันอย่างนั้นอีกเลยสโนว์กล่าวเสียงเครียด คลับนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ปรึกษาของเหล่าผู้หญิง!!”

     

    กะแล้ว ว่าต้องเป็นอะไรที่ปัญญาอ่อนโซอินเอ่ยพึมพำ

     

    นายแน่ใจนะสโนว์เคอิจิถามเหมือนพยายามตอกย้ำตัวเอง

     

    ใช่สิ ส่งใบไปให้อาจารย์ใหญ่แล้วสโนว์กล่าวถ้อยคำที่ทำเอาใจของเหล่าเพื่อนๆฉุดลงเหวไปทันที

     

    เอาน่า ไม่ตายหรอก-_-‘’”สโนว์กล่าวเหมือนจะพยายามปลอบใจ ไปกินข้าวกันเหอะป่านนี้คนเยอะแล้ว

     

    **++**++**++**++**++**++**++**\\++**++//**++**++**++**++**++**++**++**

    โรงอาหาร

     

    เง้อ เอมี่หายไปไหน T_T ราเม็งของเขาโซลร้องคร่ำครวญ แงๆ ราเม็ง ราเม็ง~~”

     

    นี้ ยัยจืด หลีกทางหน่อยได้ไหม ยืนทำหน้าตาจืดอยู่ได้น้ำเสียงแหลมสูงฉุดกระชากจิตของฉันให้หันควับ แล้วก็ตั้งเจอกับ ขบวนการกลุ่มชะนี -__-^^

     

    ขอโทษที เขยิบไม่ได้ นัดเพื่อนไว้ตรงนี้!”คนโดนว่า ว่าหน้าจืดอย่างฉันสวนกลับไปอย่างเร็ว เรื่องอะไรจะยอมให้ไอ้พวกนี้มันมาข่มล่ะ!

     

    หน็อยแหนะ ยัยนี้ แค่หลบแค่นี้จะเป็นอะไรไปย่ะยัยหัวหน้าขบวนการชะนี้ว่าฉัน -_-‘’ ผมสีทองที่ถูกดัดเหมือนบาร์บี้ กับหน้าสวยๆที่อยู่แต่แป้งหน้าเป็นฟุต!

     

    ไม่ได้อ่ะ!! ก็เหมือนกับพวกชะ...เอ๊ย พวกเธอนั้นแหละ ทำไมไม่ยอมเดินเลี่ยงฉันไปล่ะ ถึงแม้ว่าทางเดินนั้น ฉันจะยืนปิดทางก็เถอะ เค๊อะ ๆ >O<

     

    เอ่อ ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่า จะช่วยเดินไปกันหน่อยได้ไหมครับ ^-^*เรียวกล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างปกติ

     

    อุ๊ย ปริ๊นซ์เรียวยัยหัวหน้าขบวนการเดินไปพันแข้งพันขาตาหน้าหล่อนั้นทันที

     

    เชอะ ยัยพวกเห็นแก่ผู้ชาย -^-‘’

     

    อ้าว โซลเสียงเอมี่ที่รัก!! เอมี่ที่เดินมาพร้อมกับรอยยิ้มน่ารัก กี๊ซ~ ราเม็ง ราเม็ง~~!!

     

    เอมิโกะเสียงของสโนว์ดังอย่างแผ่วเบา (แต่ว่าฉันได้ยิน -_-‘’) เขาจ้องมองเพื่อนฉันอย่างกับพระเอกที่ไม่ได้เจอนางเอกมาชาติเศษ -_-*

     

    สะ...โซล ไปเถอะน้ำเสียงของเอมี่สั่นเครือ เฮ้ ๆ นี้มันอะไรกัน -_-?????

     

    เป็นอะไรหรือเปล่าเอมี่ฉันยืนปักหลักถามมันเสียตรงนี้ (เพราะเดี๋ยวเวลากินราเมงแล้วจะไม่มีเวลาถาม)

     

    ไม่เป็นอะไรหรอกน่า...แล้วไม่กินหรอ ไอ้ราเม็ง ของเธอนะ =__=*”

     

    เง้อ ไปเถอะ ราเม็ง ราเม็ง~~”

     

    หลังจากที่ยัยหน้าจืดคนนั้นเดินออกไปพร้อมกับเพื่อนสาว (ที่ไอ้สโนว์ไปรู้จักได้อย่างไรไม่ทราบ -_-‘’) ผมกับเหล่าพ้องเพื่อนปริ๊นซ์ก็ถูกล้อมรอบไปด้วยสาวๆมากหน้าหลายตา =_=’’

     

    เอ่อ...เรียวปาดเหงื่อออก พยายามสะบัด โซบากิ เรนะเจ้าแม่โรงเรียน หัวหน้าแก๊งค์ปริ๊นซ์เซส เรนะ ปล่อยผมเถอะครับ ผมจะไปทานข้าวกับ...

     

    มาทานกับพวกเราสิคะเสียงของพวกผู้หญิงดังพร้อมกัน ไอ้เรียวหน้าซีดทันที

     

    เดี๋ยวฉันมาสโนว์ (ผู้ไม่รู้ร้อนรู้หนาวอย่างคนอื่น -_-+) กล่าว ก่อนเดินนำ เหรียบเสมือนแหวกทางให้พวกเราไปโดยปริยาย

     

    สโนว์ เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี (เคอิจิ: ที่จริงผมว่าผมหล่อกว่า -_-+) เวลาอยู่กับเพื่อนๆมักจะเป็นคนเฮฮา พูดน้อยต่อยหนัก ในขณะที่เวลาอยู่กับคนแปลกหน้า (ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิง) มันก็มักจะตีหน้าขรึม (หรือที่ผมชอบเรียกว่า หน้าโหด) ทำเอาสาวๆใจละลาย แต่ไม่กล้ามายุ่ง =_=+

     

    เอ่อ ขอโทษนะฮะ พวกผมมีที่นั่งทานแล้วนะฮะทักกี้กล่าวเสียงน่ารัก ก่อนยิ้มบ๊องๆส่งไปให้สาวๆ (เป็นท่าไม้ตายระดับ 1) แล้วรีบฉุดโซอิน ให้เดินตามสโนว์ไป

     

    ผมกับเรียวมองหน้ากัน ก่อนตัดสินใจ เดินตามไปด้วย

     

    ...ทอดทิ้งสาวๆให้ยืนกระทืบเท้าไม่พอใจ

     

    **++**++**++**++**++**++**++**\\++**++//**++**++**++**++**++**++**++**

    ราเม็ง ราเม็ง~~ แสนอร่อยโซลร้องอย่างอารมณ์ดี ยัยนี้ล่ะน่า เห็นอะไรเป็นราเมงก็อารมณ์ดีไปหมด -)3-

     

    นี้ๆ เอมี่ เหมือนเมื่อกี้เธอรู้จักอีตาหน้าโหดนั้นนะโซลกล่าว ขณะยัดเส้นราเมงเข้าปากอย่างรวดเร็ว

     

    อืม...ก็เคยรู้จักนะฉันตอบเสียงแผ่ว มันเป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้วนะ...

     

    อื้อ! ไม่อยากเล่าก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าอยากเล่าเมื่อไหร่ บอกแล้วกัน จะเตรียมหมอนกับผ้าห่มมาโซลกล่าวหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ก่อนโซยต่อ (-_-‘’)

     

    เอมิโกะ

     

    หือ? เรียกฉันทำไมล่ะโซล

     

    เอ่อ...อ่า ฉันเปล่าเรียกสักกะหน่อย -_-^ เธอหันไปดูเองดิ รูปปั้นคนหน้าโหดยืนอยู่นะ

     

    หา? รูปปั้นคนหน้าโหด??

     

    **++**++**++**++**++**++**++**\\++**++//**++**++**++**++**++**++**++**

     

    เอมิโกะสโนว์กล่าวเสียงร่าเริง ก่อนยิ้มกว้างให้กับสาวหน้าตาน่ารักนั้น จะว่าไป ผมพึ่งจะเคยเห็นนะเนี้ย ว่าไอ้สโนว์มันยิ้มกับสาวอื่นนอกจากแม่เป็น -___-+

     

    นาย...ท่าทางฝ่ายสาวเหมือนจะจำได้อยู่ แต่ก็ชะงัก แล้วสีหน้าก็เปลี่ยนไป

     

    มีธุระอะไรกับพวกเราไม่ทราบ ไม่เห็นหรือว่ากำลังทานอาหารอยู่

     

    เอิ๊กผู้หญิงอะไรพูดโหดชะมัดเลย -__-‘’

     

    ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้ว่ะ โหดชะมัดไอ้เรียวบ่นงึมงำ ก่อนตัดสินใจเดินไปหาอะไรกินตามสองหนุ่มที่เดินไปซื้ออาหารแล้ว

     

    เอมี่ O_O เธอพูดเสียงเย็นเป็นกับเขาแล้วหรอสาวหน้าตาจืดๆเอ่ยอย่างตกใจ จะว่าไป ยัยนี้ก็น่ารักดี แต่ว่าดูจืดไปเสียหน่อย =3=

     

    โถ่โซลก็...ผู้หญิงคนนั้นหันไปเอ่ยเสียงหวานกับเพื่อนตัวเอง

     

    อะไร๊ มาโซลกง โซลก็ ถ้าอยากคุยกันก็คุยไปสิ ยังไงราเม็งเขาก็หมดแล้ว ไว้เขาไปรอที่สนามหญ้าล่ะกันยัยหน้าจืดที่ผมไม่ทันได้สังเกตว่ายัยนั้นเขมือบอาหารไปได้เร็วขนาดไหน (คิดดู พึ่งเดินมาแปบเดี๋ยวก็กินหมดแล้ว)

     

    งั้นเดี๋ยวฉันไปรอแกที่ม้าหินอ่อนแล้วกันนะผมรีบเอ่ยออกตัว ปล่อยให้เขานึกย้อนหลังกันเอง (ถึงผมจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรกับคนอื่นเขานักหรอก -_-)

     

    แล้วร่างสองร่าง ก็มุ่งหน้าสู่สนามหญ้าพร้อมๆกัน

     

    ปึก...

     

    อ้าว มาเดินชนทำไมเนี้ยฉันแหวใส่ตาบื้อ (ก็หน้าตามันดูบื้อๆนี้ >_<~) ที่บังอาจมาเดินชน

     

    เจ๊นั้นแหละ จะหยุดเดินทำไมเคอิจิเถียงกลับทันควัน

     

    อ้าว เรียกใครเจ๊อ่ะ -_-‘’ ฉันอยู่ม. ปลายปี 2 เองนะ >O<”

     

    ใครถามมิทราบ -_-+”

     

    อยากเสนอหน้าบอก -3- มีไรเปล่าล่ะ

     

    อ้าว ยัยเบ๊อะนี้...

     

    ว่าใครเบ๊อะ ไอ้หน้าบื้อ -O-*”

     

    อ้าว ยัยหน้าจืด มาว่าฉันได้ไง ฉันเป็นรุ่นพี่เธอนะเคอิจิเริ่มมีน้ำโห

     

    ใคร-ถาม-มิ-ทราบ!!”

     

    เคอิจิหน้าหงายทันทีที่โดนคำตัวเองตอกกลับ (อึ่ก ๆๆ เจ็บใจ)

     

    อีกอย่าง เป็นถึงรุ่นพี่ ไม่เห็นทำตัวเองให้ดูดีเลย -_- หน้าตาก็เห่ยยังปากเสียอีก

     

    อ้าว ยัยหน้าจืดไม่รู้หรือไงว่าฉันนะเป็นถึงปริ๊นซ์ของโรงเรียนเคอิจิรีบแก้ตัวทันที (เพราะเป็นครั้งแรกที่ถูกคนว่า ว่าหน้าเห่ย)

     

    รู้ย่ะ แต่ไม่สนฉันยักไหล่ไม่แคร์ แล้วก็เริ่มเซ็ง จึงเปลี่ยนใจไปหาน้ำเย็นๆกินแทนดีกว่า

     

    นี้ ว่าเสร็จแล้วหนีหรอเคอิจิร้องไล่หลัง วิ่งตามมาอย่างกระชั้นชิด

     

    เหวอ อย่ามาวิ่งตามน้า >O<”

     

    ยัยหน้าจืด หยุดเดี๋ยวนี้เลย!!-O-^^^^”

     

    โครม!!!!

     

    โอ๊ย~~!!!!”

     

    อ้าวเฮ้ย เป็นอะไรนะ

    ผมรีบวิ่งเข้าไปดูยัยหน้าจืดที่วิ่งไปชนคนๆหนึ่งเขา

     

    นี้ไอ้หนู ชนแล้วไม่ขอโทษหรอน้ำเสียงเหี้ยมเรียกสายตาของสองคน (ที่พึ่งวิ่งไล่กัน) ให้หันมามองอย่างพร้อมเพรียง

     

    ไอ้เรงะ / พี่เรงะ

     

    อ้าว น้องโซมารุโอชิตะ เรงะ ยื่นมือหยาบหนาๆไปฉุดรุ่นน้องที่เป็นเพื่อนกับน้องชายของตน โทดที ๆ พี่ไม่ทันมอง

     

    แหะๆ หนูวิ่งไม่ดูเองล่ะค่ะ โดนควายไล่ขวิด!!”

     

    อ้าว เฮ้ย พูดดีๆนะยัยหน้าจืด!!”

     

    ไอ้หนู...แกเรียกน้องใครว่าหน้าจืด....

     

    ชะอุ้ย เวรแล้วตู T_T

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×