คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องมากในเรื่อง แต่งตัว
1. ผู้หญิงมักเรื่องมากในเรื่อง “แต่งตัว”
“โอ๊ย รอกันเป็นชาติกว่าจะแต่งตัวเสร็จ”
“เฮอะ กว่าแม่คุณ (ฐานะแฟน) จะปัดมาสคาร่า กว่าจะทาปาก กว่าจะทาครีม บำรุงไปทำไมไม่รู้ ยังไงก็ไม่สวยขึ้นหรอก!!”
(ผู้หญิงในที่นี้หมายถึงผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ขึ้นไป และเป็นผู้ที่ต้องออกสังคม)
มีหลายความคิดเห็นในตรงนี้ แน่ละ ผู้หญิงที่ผมกล่าวย่อมหมายถึงบุคคลที่เริ่มที่จะบรรลุนิติภาวะ (15 ปีขึ้น) เจ้าหล่อนมักจะต้องเหลือบไปมองกระจกทุกๆสิบนาที มักจะชอบจ้องกระจกนานๆราวกับว่าจะพยายามทำให้กระจกตอบมาว่า “เธอคือคนที่สวยที่สุดในปฐพี...”
ทั้งปัดขนตา ทาครีม ทาแป้ง ทาปาก โอ๊ย สารพัดสารพันที่เจ้าหล่อนจะสรรหามาแต่งสวยบนใบหน้า
แต่ถามว่า เพราะอะไร?
สำหรับสาวๆที่มีแฟน ก็ย่อมอยากให้ผู้ชายทั้งหลายนั้นแหละเป็นคนมอง!! และที่สำคัญที่ทำให้ผู้หญิงมีความสุขที่สุด ก็ต่อเมื่อแฟนชมว่า สวย!!!!
สำหรับสาวๆที่ว่างต่อการมีแฟน โอ๊ย แน่ล่ะ ทุกคนย่อมอยากสวยเพื่อให้ตัวเองดูดี ดูโดดเด่น อย่างน้อยก็ไม่ใช่คนที่ถูกโลกลืม
มากันที่ฝ่ายชาย โห อาบน้ำเสร็จ แต่งตัว เสื้อตัว กางเกงตัว อ่ะ มีกระเป๋าด้วยก็ได้ แค่เนี้ย เสร็จล่ะ!!
แต่ในสมัยนี้ เริ่มเปลี่ยนไปแล้วนะ...
ตัวอย่างง่ายๆ ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายออกมาเยอะขนาดไหน? แถมราคายังแพงกว่าของผู้หญิงเสียด้วยซ้ำ!
สำหรับข้อนี้ อาจสรุปได้ง่ายๆเลยว่า ที่ผู้หญิงดูจะเรื่องมากเรื่องแต่งตัว (ขนาดแต่งเสร็จก็ถามเซ้าซี้อยู่ได้ว่า “ใส่ชุดนี้ดูดีไหม/ดูอ้วนไหม” แต่อันที่จริง ผู้หญิงบางคนอยากให้แฟนชมว่า “สวยแล้ว” แต่ก็อีกนั้นแหละ พอชมอย่างงั้นก็มักคิดว่าชมประชด เป็นงั้นไป -_-‘’) นั้นเพราะเธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่สวยงามที่สุดในโลก อาจจะไม่สวยที่สุดในหมู่บรรดาสาวๆด้วยกัน แต่เธอเป็นคนๆหนึ่งที่อยากมีความรัก อยากได้รับความอบอุ่นจากคนที่เธอสนใจ อยากได้รับคำชมให้เหมาะสมกับที่ตนได้ (ลงทุน) แต่งตัว
แต่ ผม ในฐานะผู้ชาย อยากบอกอะไรเสียหน่อย...
ผู้หญิงที่แต่งสวยงามเพียงใด หากไร้แล้วซึ่งกริยามารยาทที่หญิงพึ่งกระทำ ต่อให้คุณสวยมากเพียงใด ก็ไม่มีผู้ชายคนใดที่จะรักคุณ ที่ตัวคุณหรอกครับ
อีกอย่าง สเป็คผู้ชายเดี๋ยวนี้มักไม่ค่อยชอบสาวๆที่แต่งหน้าแต่งตาจัดจ้าน สมัยนี้ขอให้ขนตาดูงอนสมเป็นหญิง ริมฝีปากเนียนดูได้รับการดูแล ใบหน้าเกลี้ยงเกลา ใครต่อใครก็หลงรักคุณได้ไม่ยาก!!!
ความคิดเห็น