ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [C] han [G] [H] i [M] - - -เปลี่ยนนายเอ๋อ เป็นยอดมาเฟีย- - -

    ลำดับตอนที่ #1 : No 1: มันเป็นเพียงความฝันใช่ไหม > [ ]

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 50


    [C] han [G] [H] i [M] - - -เปลี่ยนนายเอ๋อ เป็นยอดมาเฟีย- - -

     

    เมื่อเพื่อนสาวแอบปิ๊งหนุ่มเอ๋อๆ เดือดร้อนยัยตัวแสบให้ต้องเปลี่ยนแปลงจากเด็กสุดยอดแห่งความเอ๋อให้กลายเป็น หนุ่มหล่อมาดเฟี้ยวมาเฟียสุดโหดของโรงเรียนให้ได้ภายใน 60 วัน!!

     

    No 1:    มันเป็นเพียงความฝันใช่ไหม > [ ] <*

     

    ณ ริมสระน้ำโรงเรียนเซนต์เมอริอาร์

     

    เด็กสาวผมยาวยักโศกสีดำนั่งอยู่อย่างโดดเดี่ยว กำลังมองดูอาจารย์ล้ำบึกท่านหนึ่ง กำลังสอนวิธีการผายปอดกับหุ่นผู้ชายอย่างชวนสยดสยอง

     

    ปุ้ง

     

    หุ่นนั้น ขาดออกทันทีที่ได้รับการผายปอดที่มากเกินไป เด็กสาวหัวเราะร่า อาจารย์เงยหน้าตาเหี้.ยมๆขึ้นมามองอย่างเป็นประกาย เด็กสาวเหงื่อตก รับรู้ถึงลางร้ายที่กำลังมาเยือน

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

    เสียงตะโกนโหวกเหวกดังลั่นบ้าน ก่อนตามมาด้วยเสียงหลุ่นตุ๊บภายในห้องนอนขนาดใหญ่สำหรับเด็กสาว ลูกคนสุดท้องของครอบครัว

     

    โอ๊ยยยยย หลังฉัน T_T”เสียงโอดครวญครางของเด็กสาวที่อยู่ในสภาพดูไม่ได้ และเด็กคนนั้น คือ คนๆเดียวกับในฝัน ซึ่งก็คือ...  ฉันเอง = =’’

     

    ฉัน หรือในนามของ แซซผู้ยิ่งใหญ่ =^__^= เอ่อ...นั้นมันชื่อเล่น (= =’’) ชื่อจริงของฉันก็คือ คิมแซชอง เป็นคนครึ่งเกาหลีครึ่งอังกฤษ

     

    อะ!! O_O นี้มันกี่โมงแล้วเนี้ย

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

    ร่างสูงบางรีบวิ่งปรู๊ดเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว เพราะพึ่งตรัสรู้ว่าวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของมัธยมต้นปีสาม และเพิ่งจะตรัสรู้ว่า นี้มันจะปาเข้าไป 9 โมงแล้ว

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    โรงเรียนเซนต์เมอริอาร์

     

    หน้าห้องปกครอง

     

    ....เปิดเทอมวันแรกแท้ๆ พวกเธอก็มาสายกันแล้วหรอห๊ะ!!!!”เสียงตวาดแหลมปรี๊ดของอาจารย์ประจำฝ่ายปกครอง ที่แซซคนนี้แอบเรียกว่า. . . ป้าเหี่ยว

     

    นักเรียนชาย-หญิง รวมๆแล้วประมาณ 10 กว่าคน นั่งทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยม มีไม่กี่คนเท่านั้นที่กำลังทำหน้าตาเบื่อหน่าย หนึ่งในนั้น ... แซซเอง = =’’

     

    นี้เธอ!! คิมแซชอง !! เธอฟังครูอยู่หรือเปล่าห๊า!!??!!”น้ำเสียงตวาดไม่ได้เรียกสีหน้าหวาดกลัวแต่อย่างไร (เพราะโดนมาบ่อย ด้วยความเคยชิน...) แต่เรียกสายตาสนใจของคนในกลุ่มได้เป็นอย่างดี

     

    คะ ๆๆๆๆ จารย์ หนูฟัง จารย์ บ่นมาหลายรอบแล้วคะ จำได้เสมอคะน้ำเสียงตอบกลับอย่างกวนบาทาทั้งๆที่เป็นความจริงนั้น กลับเรียกใบหน้าแดงจัดของอาจารย์ฝ่ายปกครองได้เป็นอย่างดี

     

    นี้เธอเถียงย้อนครูหรอ!!!!”

     

    เปล่าคะเปล่า (เจ้าตัวส่ายหน้าดิกๆ) ก็อาจารย์ถาม หนูเลยตอบตามความจริงนั้นแหละคะแซซตอบหน้าตาใสซื่อ มีนักเรียนในกลุ่มบางคนหลุดหัวเราะออกมาก หากแต่ก็รีบเงียบเพราะโดนสายตาพิฆาต

     

    วันนี้หลังเลิกเรียน เธอมาพบฉันที่ห้องปกครอง!!”

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    โรงเรียนเซนต์เมอริอาร์

     

    ห้องเรียน J3/A

     

    ทำไมแกถึงไปพูดกับครูอย่างงั้นว่ะ แซซน้ำเสียงทุ้มถามหลังจากที่เจ้าตัวทั้ง 2 เดินเข้าห้องเรียน (และที่สำคัญคือ ครูไม่อยู่)

     

    ก็เขาถามฉันเองนี้ แกก็ได้ยินไม่ใช่หรอไอ้ลิงแซซถามกลับ

     

    ริคโว้ย ไม่ใช่ลิง ... อ้อ อาจารย์เขาไม่ได้ถามให้แกตอบเสียหน่อย มันเป็นคำถามที่ไม่ต้องการคำตอบนะเฟ้ย!”

     

    นาย เลอร์ริค เฟอร์นาร์ด (ชื่อเล่นว่า ริค หรือที่ฉันเรียกว่า ลิง) หนุ่มนัยน์ตามรกตสุดหล่อ (มาดกวนส้นเท้า) ประจำห้องเรียน เป็นเพื่อนซี้กับฉันเอง = =’’ ไม่รู้ว่าตอนนั้นหลงไปทักมันทำไม

     

    แต่ในพจนานุกรมบอกว่า ทุกคำถามย่อมมีคำตอบฉันยักคิ้วหลิ่วตาไปให้อย่างกวนโทสะ

     

    พจนานุกรมบ้านไหนฟ่ะริคทำเสียงฮึดฮัด เอามือขยุ้มผมสีทองเสียยุ่ง ฉันล่ะอยากบอกแกว่า แกก็ไม่ค่อยหล่ออ่ะนะ แต่ตอนนี้ ไอ้ด่างหมาข้างโรงเรียนยังเท่กว่าแกอีกว่ะ = =b

     

    พจนานุกรมฉบับแซซบัณฑิต ปีปัจจุบันว่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า

     

    หวัดดีจ๊ะแซซคุง กับริคกี้จังน้ำเสียงหวานเอ่ยทัก ทั้งสองตัวแสบทำหน้าปุเลี่ยนกับคำเรียกก่อนหันไปยิ้มแหยๆให้

     

    หวัดดีรินะทั้งสองเอ่ยทัก ฮานากายะ รินนะ สาวสวยดาวโรงเรียน ดวงหน้าหวานน่ารัก นัยน์ตาสีน้ำผึ้งกลมโต ริมฝีปากเรียวบางสีชมพูอ่อน ใบหน้าไร้เครื่องสำอางแต่กลับดูโดดเด่นและสวยงามยิ่งกว่านางฟ้า

     

    และที่สำคัญ ยังได้รับโหวตจากรุ่นพี่รุ่นน้องให้เป็นเจ้าหญิงประจำโรงเรียน

     

    ก็แบบว่า โรงเรียนนี้มีการจัดงานครั้งใหญ่ทุกๆเปิดเทอม (เอ๊ะ ก็ใกล้แล้วนี้หว่า!!) โดยจะแบ่งเป็น ราชา (ผู้ชายที่หล่อและมีความรู้ ซึ่งก็คือ ประธานนักเรียนในตัว) ราชินี (ก็เป็นประธานนักเรียนฝ่ายหญิง) เจ้าชาย และเจ้าหญิง อ้อ มีองครักษ์ด้วยนะ! องครักษ์มี 7 คน เจ้าริคก็เป็นหนึ่งในนั้น

     

    ส่วนฉัน หัวหน้าองครักษ์ = =’’ ไม่ค่อยภูมิใจหรอก เพราะส่วนใหญ่ ไม่สิ ทุกคนเขาเป็นผู้ชาย (กวนส้นเท้า) ทั้งหมดเลยอ่ะดิ -3-

     

    แต่เรื่องที่กล่าวมา สุดท้ายที่จะบอกก็คือ เจ้าลิงริคมันเกลียดเจ้าหญิงคนนี้นะสิ - -;; ไม่รู้ว่าทำไม ถามทีไร มันชอบตอบกลับมาว่า ไม่รู้ดิ หล่อนดูชั่วๆยังไงไม่รู้อ่ะ

     

    คือว่า แซซจ๊ะ เราแอบชอบคนๆหนึ่งอ่ะเจ้าหล่อนบิดตัวเป็นเกลียว ในขณะที่เจ้าริคถลึงตามอง ก่อนหรี่ตามองอย่างเจ้าเล่ห์

     

    ฉันกับแซซรับทราบแล้ว แค่นี้สินะจบคำเจ้าริคก็ลากฉันมานั่งหลังห้องอันเป็นที่สิงสถิตทันที

     

    แกเป็นอะไรว่ะแซซถาม (อย่างไม่สุภาพเอาเสียเลย)

     

    เป็นคนหน้าตาดี

     

    ถุย!”

     

    เออ เอาน่า ฉันว่ายัยนั้นต้องมาใช้อะไรแกแน่ หนีไว้ก่อนแหละดีแล้วริคเตือน

     

    แต่องครักษ์ต้องทำตามที่เจ้าหญิงขอร้องนะเว้ย

     

    ยกเว้นเรื่องผัวๆเมียๆสักเรื่องเถอะว่ะ!!!”

     

    เจ้าลิงริคตะโกนลั่นห้อง สายตามันจิกไปยังรินะที่ยื่นน้ำตาคลอกัดริมฝีปากอยู่

     

    เฮ้ยไอ้ริค ใจเย็นๆแซซรีบฉุดให้ริคนั่งลง

     

    แซซ!! ริค!! หลังกินข้าวเสร็จ เชิญไปที่ตำหนักด้วย!”น้ำเสียงห้าวเอ่ยขึ้น พร้อมกับพาร่างสูงหุ่นนักกีฬาเข้ามาในห้อง

     

    เครื่องแต่งกายนักเรียนที่ผิดระเบียบ ทรงผมสีน้ำตาลแดงย้อมถูกเซ็ตไว้เข้ากับโครงหน้า ในที่สุดไอ้จอมมารก็ออก - -‘ หมอนี้คือ เจ้าชาย ของโรงเรียน เฮอะ

     

    ฉัน/กรู ไม่ไปเสียงประสานมาจากสององครักษ์ที่ลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปเผชิญหน้าด้วยท่าทางยียวน (เฮ้ย แซซ แกเป็นนางเอกนะโว้ย ไม่ใช่พระเอก..!!!)

     

    กล้าขัดคำสั่งของเจ้าชายหรอ!!”

     

    อย่างมาอ้างดีกว่า ไอ้คางคกขึ้นวอ!”แซซตวาดใส่หน้า

     

    ใช่แล้ว หุบปากไปเลย ไอ้หัวสนิม!!!”ริคกล้าปิดฉากพร้อมกับรอยยิ้มกวนโทสะ (และบาทา)

     

    หนอย! ฉันจะไปบอกราชา

     

    เชิญ!!!!”สองเสียงประสานอีกครั้ง ก่อนแสยะยิ้ม แซซผายมือไปที่ประตูก่อนยิ้มพิมพ์ใจให้

     

    ประธานอยู่ที่ห้องส่วนในกับราชินี กำลังทำงานอยู่ ถ้าท่านผ่านสององครักษ์ที่ข้าให้เฝ้าอยู่ไปได้ ก็คงพบแซซกล่าวเลียนแบบยุคสมัยก่อน เจ้าชายฮึดฮัดเดินออกไป แซซหลิ่วสายตามายังรินะที่รีบตามไปอย่างรวดเร็ว แซซก็ลงมือปิดประตูแล้วกลับไปนั่งที่ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    ทำไมแกถึงทำท่าไม่ค่อยชอบรินะว่ะ สวยก็สวย น่ารักก็น่ารักแซซเปรยถาม

     

    สวยกว่านั้นก็ยังมี น่ารักกว่านั้นก็ยังมีริคกล่าวเกทับ ก่อนเสริมให้ ไม่รู้สิ มันไม่ชอบอ่ะ ดูเจ้าหล่อนชั่วร้าย แบบว่า มีออร่าแห่งความชั่วออกมาอะไรเทือกนั้นนะ

     

    เฮอะ ก็เห็นแกตอบแต่แบบเนี้ย

     

    แล้วทีแก ทำไมไม่ชอบหน้าไอ้ก้างนั้นล่ะ ไอ้ก้างก็คือ เจ้าชาย โทริยะ ฮัตซึชิ นั้นเอง

     

    ก็มันเกลียดอ่ะ ขี้กรางไปทั่ว สักวัน แม่จะยืมดาบเฮียมาเฉาะหัวให้สักวันแซซกล่าวพร้อมทำท่าทางเหี้ยม

     

    แกนี้ซาดิสม์ว่ะ

     

    ว่าไงนะ -_-))”

     

    เฮ้ยๆ อาจารย์แกแลกคาบกัน คาบนี้ไปเรียนว่ายน้ำโว้ย!!”เสียงผู้ชายในห้องตะโกนบอกกัน ทุกคนพากันเก็บของแล้วรีบรุดไปห้องล็อกเกอร์ทันที

     

    เฮ้ย แกไม่ไปหรอริคถาม

     

    ไอ้ริค กรูโดดนะ กรูไม่อยากเรียน!!!!~~~~ ~~ปล่อยกรู อย่าลากกรูไป กรูขอร้องงงงงงงงงงง

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy

     

    หวัดดีฮะ วันนี้ฟ็อคซ์เอามาลงแล้ว หลังจากดองมานาน

     

    ตอนนี้ยังไม่จบบริบูรณ์กำลังเร่งแต่งอยู่

     

    ติดตามผลงานเรื่อง

     

    [C] han [G] [H] i [M] - - -เปลี่ยนนายเอ๋อ เป็นยอดมาเฟีย- - -

     

    ติดตามกันไปนานๆนะขอรับ ฟ็อคซ์ขอร้อง ฮิฮิ oT_To

     

    25/03/2550

     

    Foxxy จิ้งจอกแสนเซี้ยว

    Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy

     

    ต่อจากวันที่ 25/03/2550

    +~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~

     

    โรงเรียนเซนต์เมอริอาร์

    สระว่ายน้ำ

    ปล่อยฉันเถอะนะจ๊ะฮินะ ได้โปรด อย่าทำตามที่ไอ้ริคไหว้วานได้ไหม T__T”

     

    น้ำเสียงโหยหวนดังขึ้นลั่นห้องล็อกเกอร์ เมื่อสาวเจ้าถูกสาวน่ารักร่างบางหนึ่งในแฟนคลับของเจ้าริคควบคุมให้ใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อไปเรียน

     

    ไม่ได้หรอกคะ ต่อให้ชักแม่น้ำไนล์มาห้าสายก็ไม่มีทางซากุโย ฮินะกล่าวอย่างมุ่งมั่น

     

    แต่...

     

    รีบๆเปลี่ยนเดี๋ยวนี้เลยนะ! หรือจะให้ฉันไปเปลี่ยนให้แทน!!”

     

    จ๊ะ T__T”

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ริมสระว่ายน้ำโรงเรียนเซนต์เมอริอาร์

     

    แกโดนหมาบ้ากัดหรือไงถึงไม่อยากมาเรียนวิชานี้อ่ะริคถาม เจ้าตัวกำลังวอร์มร่างกายอยู่ ผมสีทองอยู่ใต้หมวกว่ายน้ำ ร่างสูงหุ่นกำยำมีเพียงกางเกงว่ายน้ำสีดำปกปิดจุดยุทธศาสตร์ (-.,-)

     

    ก็มันมีลางว่าจะเห็นอะไรสยองนี้หว่าเจ้าตัวบ่นงุงิขณะรวบผมสีดำให้อยู่ในหมวกว่ายน้ำ เรือนผิวขาวตัดกับชุดสีน้ำเงินที่เน้นหุ่นโค้งเว้าให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น นัยน์ตาสีฟ้ายังคงสอดส่ายสายตาอย่างหวาดๆ

     

    ลางอะไร?

     

    ก็...

    แซซเล่าความฝันตัวเองให้ฟังอย่างรวดเร็ว

     

    อึก...ทำไมแกไม่บอกฉันให้เร็วกว่านี้ว่ะริคหน้าซีด

     

    เอ๊ะ...จะว่าไป เห็นหุ่นมันผมสีทองๆด้วยอ่ะแซซแกล้งใส่ไฟ และได้ผลทันที เจ้าริครีบลุกทันที

     

    โดดเหอะว่ะ!!”

     

    สวัสดีนักเรียนทุกคนน้ำเสียงแสร้งดัดจริตดังขึ้น พร้อมกับลางร้ายที่กำลังเริ่มครอบงำบุคคลสองคนที่ยืนทำหน้าซีดอยู่ท้ายแถว

     

    ให้ตายสิ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    คราวหน้าแกอย่าชิ่งไปแบบนี้อีกนะโว้ย เอาตัวรอดอยู่คนเดียวน้ำเสียงบ่นของริคดังขึ้นขณะทั้งสองเพื่อนซี้กำลังจะไปโรงอาหาร เพื่อหาน้ำดับกระหาย (และล้างตา)

     

    อ้าว ก็ฉันบอกแกตั้งแต่แรกแล้วนี้หว่า แกนั้นแหละลากฉันมาเอง แถมไม่รู้จักหาข้ออ้างให้มันดีๆอีกเสียงแย้ง ก่อนหัวเราะอย่างขำๆเมื่อนึกถึงเหตุการณ์แสนอุบาทว์ที่พึ่งผ่านมา

     

    +++ ให้ตายสิ

    สองคนบ่นงึมงำ ก่อนอาจารย์จะให้นักเรียนวอร์มอัพอีกที โดยครูสอดส่ายสายตาไปที่ผู้ชาย พร้อมกับส่ายก้นเป็นการบริหาร ที่เรียกเอารอยยิ้มของเด็กห้อง A ให้เหือดหายไปทันที

     

    เอาล่ะจ๊ะ วันนี้ ครูจะสอนการผายปอดนะจ๊ะน้ำเสียงกระแดะดังขึ้น พร้อมกับส่งสายตาลวนลามไปยังนักเรียนทั้งห้อง โดยเฉพาะกับริคที่โดนครูลากโด่งไปอยู่หน้าสุด

     

    เอาเป็นว่าครูอยากได้ตัวแทน...

     

    แซซครับ!!!!”คนรักเพื่อนตะโกนขัดจังหวะทันที ครูเลิกคิ้ว ก่อนเรียกแซซให้ออกมาหน้าแถว ด้วยสีหน้าราวกับปวดขี้

     

    เอาล่ะจ๊ะ เธอต้องเป็นคนผายปอดริคนะจ๊ะ (วีดวิ้ว!~) เดี๋ยวครูจะทำให้ดูก่อน (ห๊า)เกิดเสียงอึ้งๆปนสงสารกับคนถูกผายปอด

     

    ริมฝีปากหนายื่นเข้ามาใกล้ใบหน้าหล่ออย่างแช่มช้า คล้ายจะย้ำให้ชายหนุ่มที่กำลังยื่นตัวแข็งให้จดจำไปอีกนาน

     

    อาจารย์คะ!!!!!!”

     

    เสียงตะโกนของคนรักเพื่อน (ตัวจริง) ดังขัด ทำให้ริคสะดุ้ง พร้อมกับครูที่ทำหน้าอารมณ์เสียทันที

     

    มีอะไรย่ะ!”

     

    เอ่อ...หนูไม่สบาย ปวดท้อง ปวดหัว เอ่อ...สงสัยจะเป็นวันแดงเดือดหนูขอตัวก่อนนะคะ

    ไม่ต้องรอคำตอบ ร่างบางก็วิ่งเผ่นป่าราบทะลุห้องล้างตัวไปยังห้องล็อกเกอร์อย่างรวดเร็ว

     

    ร่างบางไปยังตู้ตัวเอง แต่มิได้ไปเปลี่ยนชุด เจ้าตัวกลับเลือกที่จะหยิบมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดออกมา แล้วรีบวิ่งไปหามุมดีๆในห้องล้างตัวเพื่อจะถ่ายรูปสุดสยองของเพื่อนตัวเองเพื่อเอาไปลงเน็ต (เป็นเพื่อนกันจริงหรือเปล่าเนี้ย= =’’)

     

    เอ่อ อาจารย์ฮะผม...!!”

     

    เธอคงไม่มีวันแดงเดือดกะทันหันอีกคนใช่ไหมจ๊ะริคน้ำเสียงเย็นเยียบของอาจารย์เริ่มทำให้ริคน้ำลายเหนียวคอ

     

    เอ่อ เปล่าครับอาจารย์ คือ ผมจะบอกว่า ผมเป็นพวกมีโรคประจำตัว คือถ้าเป็นคนประเภทเดียวกันเอาปากมาชนปากผมแล้ว จะทำให้ไม่สบายนะครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ จะว่าไปสงสัยอาการกำเริบเสียแล้ว แค่กๆๆๆๆ เอ่อ ผมขอตัวนะครับ

     

    แล้วร่างสูงก็เผ่นไปอีกคน +++

     

    แกเลิกหัวเราะเลยนะริคบ่นอุบ

     

    เอ่อ แล้วแกรู้ไหมว่า ตอนนี้แกคงเป็นที่เสียดายของหนุ่มล้ำๆทั้งหลายในบรรดาแฟนคลับแกว่ะเจ้าตัวหัวเราะร่วน

     

    แกก็เหมือนกันนั้นแหละ เห็นมีแต่แฟนคลับสาวๆ ไม่เห็นหนุ่มๆจะสนใจแกเท่าไหร่เจ้าลิงริคแย็บเข้าให้พร้อมแยกเขี้ยวอย่างชวนหมั่นไสเป็นที่สุด

     

    แซซคุง ริคกี้

    ร่างบางใบหน้าแดงของรินะทำเอาหนึ่งหนุ่มสาวเลิกลั่ก คนถนัดเอาใจสาวรีบเอ่ยถามทันที

     

    เป็นอะไรหรือเปล่ารินะแซซรีบถามอย่างเป็นห่วง

     

    ฮือ แซซ ฉันชอบเขาจริงๆนะ ฮือ~”เจ้าหล่อนเริ่มร้องไห้แล้วรีบเข้ามาซบอกแซซอย่างรวดเร็ว เจ้าตัวหน้าเบ้ แต่ก็พยายามลูบหัวให้รินะเงียบ

     

    มีอะไรก็พูดมาเถอะแซซกล่าวโดยพยายามไม่สนใจริคที่ดึงชายเสื้อไม่ให้พูด

     

    ฉันชอบโคบายาชิห้อง C นะ แต่ว่าราชาไม่ยอมเพราะว่าเขาดูติ๋มเกินไป

     

    ติ๋ม!”สองเสียงประสาน (อีกรอบ) ก่อนมองหน้ากันอย่างเลิกลั่น

     

    แซซคุงสัญญาว่าจะช่วยฉันแล้วนะน้ำเสียงออดอ้อนกล่าวพร้อมช้อนสายตาที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาขึ้นมอง

     

    นะแซซ ช่วยทำให้เขาเป็นชายหนุ่มที่เพอร์เฟ็คนะ อ้อ ภายใน 60 วันด้วย เพราะราชาบอกอย่างนั้น นะๆๆ ...ขอบคุณมาก ฉันไปล่ะสิ้นคำ ร่างบางก็รีบวิ่งหนีไป

     

    ทิ้งให้คนสองคน ยืนอึ้งเป็นอนุสาวรีย์ฯ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy

     

    สวัสดีอีกรอบ ในที่สุดก็จบบทแล้ว !!

     

    ติดตามกันต่อด้วยนะขอรับ อีกไม่น่าเกินรอ o^-^o

     

    Foxxy จิ้งจอกแสนเซี้ยว

    Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy Foxxy

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×