ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] อาคะ [NyTae]

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER4

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 58


    CHAPTER4



    เจสสิก้าแทบอยากจะบ้าตายชะให้ได้เธอว่าแล้วเชียวเรื่องมันต้องเกิด
     
     มองดูตัวต้นเหตุที่นั่งดื่มเหล้าจนแทบไม่เหลือสภาพด้วยความเวทนา
     
     แทยอนหายไปนี่คือสิ่งที่ทุกคนรับรู้หลังจากทิฟฟานี่กลับบ้านมาไม่เจอแทยอน
     
     ผลนั่นหรอก็ไม่มีอะไรแค่หมีตัวหนึ่งคลั่งวิ่งวุ่นไปทั่วยังกะหมาบ้าตะเวนหาหลานทุกที่
     
    ที่คิดว่าจะไปจนสุดท้ายกลับมานั่งกินเหล้าเมาหัวราน้ำอยู่ที่บ้าน
     
     เธอกับยูริเองก็ช่วยกันตามหาไปทั่วแต่ก็ไม่มีวี่แววของแทยอนเลย
     
     เจสสิก้าเดินเข้าไปทิ้งตัวนั่งลงข้างๆเพื่อนรักของเธอ 
     
    ยกมือเตะบ่าเพื่อนเบาๆให้รู้ว่าเธอยังอยู่ข้างๆ
     
    "เลิกดื่มเถอะฟานี่ มันไม่ได้ช่วยให้แกหาแทยอนเจอหรอก"
     
    คนเมาหันมองเพื่อนด้วยสีหน้าครุ่นคิด
     
    "แกวางเหล้าลงและตั้งสติคิดดีๆสิว่าที่ที่แทยอนจะไปมันคือที่ไหน"
     
    ทิฟฟานี่ก้มมองแก้วในมือตัวเองครู่นึ่งก่อนจะวางมันลงตามคำแนะนำของเพื่อน
     
    "คราวนี้แกรู้จะยอมรับได้รึยังว่าแกรู้สึกยังไงกับแทยอน"
     
    มือเรียวของร่างบางยกขึ้นมาเตะมือที่ว่างบนไหล่ของตนออกแรงบีบมันจนแน่น
     
    "เจสชะ ชั้น ทำร้ายแทยอน ชั้นทำร้ายเขา"
     
    "ชั้นรู้ฟานี่ไม่งั้นแทยอนคงไม่หายไปแบบนี้หรอก"
     
    "ชั้นไม่รู้ว่าชั้นทำไปได้ยังไงรู้แค่ชั้นโกรธ โกรธที่แทยอนบอกว่าพี่โบอาไม่รักชั้น 
     
     แทยอนบอกว่าชั้นทำงานน่ารังเกียจ แทยอนรังเกียจชั้น
     
     แล้วบอกว่าจะไปจากชั้นชั้นก็เลย..ทำร้ายหลาน"
     
    "ที่ชั้นไม่ยอมให้เขารู้ว่าชั้นทำงานอะไรเพราะอยากให้ชีวิตเขามีแต่ด้านดีๆ
     
     ไม่ต้องมีด้านมืดของชั้นเข้าไปในชีวิต"
     
    "ชั้นเข้าใจฟานี่ชั้นเข้าใจ คราวนี้เรามาตั้งสติช่วยกันคิดว่าจะตามหาตัวแทยอนได้ที่ไหนดีกว่า"
     
    "ชั้นไม่รู้เจสตั้งแต่เด็กจนโตแทยอนไม่เคยไปไหนไกลเลย ชั้นมืดไปหมดแล้ว"
     
     
     
    .
     
    .
     
    .
     
    ความเย็นที่สัมผัสเข้ากับผิวทำให้ร่างเล็กของแทยอนเบิกตาโพลงขึ้นมาทันที
     
      ตาคู่มองสำรวจสถานที่ที่เธอไม่ค้นเคยเพดานกับผนังห้อง
     
    มันไม่ใช่ห้องเดิมที่เธอตื่นมาเจอในตอนเช้ายามเด็ก
     
    "ตื่นแล้วเหรอ"
     
    เสียงหวานข้างๆเตียงเรียกสายตาจากคนตัวเล็กได้ดี
     
      ภาพตรงหน้าคือใบหน้าคมของเด็กสาวที่คาดว่าอายุคงรุ่นราวคราวเดียวกับเธอ
     
    "แม่คะพี่เขาตื่นแล้ว"
     
     เสียงหวานดังกังวานเรียกผู้เป็นมารดาด้วยความตื่นเต้น 
     
     แทฮีรีบเดินเข้ามาดูอาการคนป่วย หญิงวัยกลางคนนั่งบนเตียงมือนุ่มสัมผัสที่หน้าผากอย่างอ่อนโยน 
     
    "ตื่นสักทีป้าเป็นห่วงเรามากรู้ตัวมั้ย"
     
      แทฮีแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กับสภาพของหลานสาว
     
    อะไรที่ทำให้เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆต้องซมซานมาหาเธอในตอนวิกาล
     
    ไหนจะร่องรอยการทารุนที่เต็มไปทั่วผิวขาวละเอียดของเด็กน้อยนี่อีก
      
    มือนุ่มลูบผมร่างเล็กอย่างอ่อนโยน
     
    แทยอนเองรู้สึกถึงความอบอุ่นที่ถ่ายทอดผ่านสายตาของผู้หญิงตรงหน้า
     
     น้ำใสๆค่อยเอ่อล้นจากดวงตาคู่สวยของร่างเล็ก
     
     ความอบอุ่นที่โหยหาจากใครอีกคนแต่ก็ไม่เคยได้รับมันเลยสักครั้ง
     
    "ไม่ต้องร้องนะต่อไปหนูอยู่กับป้าไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น"
     
    "  อ้อนี่จียอนลูกสาวป้าเองจียอนอายุน้อยกว่าเรา
     
    ถือชะว่าเรามีน้องสาวอีกคนละกันนะถึงจะแสบไปหน่อยก็เถอะ"
     
    "แม่อ่าจียอนไม่ได้แสบชะหน่อยจียอนออกจะน่ารัก"
     
     ใบหน้าของเด็กสาวงอง้ำอย่าขัดใจ แทยอนอดจะมีรอยยิ้มขำกับท่าทางเหมือนเด็กเอาแต่ใจไม่ได้
     
    "พี่แทยิ้มสวยจังเลยนะคะ"
     
     คำชมซื่อๆจากเด็กสาวทำเอาแทยอนเกิดอาการเก้อเขินอยู่ไม่น้อย
     
    "แหมทำเป็นปากหวานพี่เขาก็ต้องสวยเหมือนแม่เหมือนน้าโบอาสิใครจะเหมือนเรา
     
    ที่ทำตัวเป็นม้าดีดกะโหลกอยู่อย่างนี้แหละ"
     
    "แม่อะเชอะไม่เคยจะชมจียอนเลยงอนแล้วไปเอาโจ๊กกับยามาให้พี่แทดีกว่า"
     
      ว่าแล้วเด็กสาวก็เดินสะบัดตูดออกไปปล่อยให้ป้าหลานอยู่ตามลำพัง
     
    "พอจะเล่าให้ฟังได้มั้ยทำไมแทถึงเป็นแบบนี้แล้วอาของเราละทำไมถึงปล่อยให้เราอยู่ในสภาพนี้"
     
    ร่างเล็กกัดปากล่างแน่นเมื่อคำถามมันจี้ใจดำเธอเหรอเกิน
     
      จะบอกได้ยังไงว่าคนที่ทำให้เธอตกอยู่ในสภาพนี้คืออาของเธอเอง
     
    ลำบากใจที่จะเล่าเหรองั้นป้าก็จะรอให้เราพร้อมก่อนแล้วค่อยบอกป้านะ
     
    "ป้าคะ ฮึก อา อาฟานี่ เขาทำร้ายแทยอน"
     
    คำสารภาพพร้อมทั้งน้ำตาทำเอาแทฮีถึงกับสะอึก
     
     นี่อย่าบอกนะว่าที่หลานเธอมีสภาพแบบนี้เพราะฝีมืออาแท้ๆ 
     
    ถ้าเดาไม่ผิดทิฟฟานี่คงเอาเรื่องโบอามาลงที่หลานสินะ 
     
    แทฮีรวบร่างเล็กเข้ามากอดอย่างเวทนา
     
     แรงสะอื้นจากการร้องให้ทำให้คนเป็นป้าอย่างเธอสงสารแทบจะจับใจ 
     
    "ไม่เป็นไรนะต่อไปนี้ป้าจะไม่ยอมให้อาเราเขาทำร้ายเราได้อีก
     
     ไม่ร้องนะ ต่อไปนี้หนูคือครอบครัวของป้าเราจะดูแลหนูเอง"
     
      มือนุ่มของหญิงวัยกลางคนเกลี่ยน้ำตาออกจากใบหน้าของหลานสาว
     
    "แล้วแทยอนมาหาป้าถูกได้ยังไง"
     
    "แทเคยเห็นรูปคุณป้าที่ถ่ายกับแม่เลยถามแม่นมว่าผู้หญิงในรูปเป็นใคร "
     
    "นมเหรอแม่นมยังสบายดีมั้ย "
     
    แทฮีอดที่จะถามถึงหญิงชราที่ครั้งแทยอนคลอดใหม่เธอเคยไปเยี่ยมครั้งหนึ่ง 
     
    เลยได้รู้จักกับแม่นมที่ดูจะอัธยาศัยดีชวนเธอคุยโน่นคุยนี่จนเธอสนิทกับแม่นมได้ไม่อยาก
     
     จะว่าไปหลังงานศพของโบอา เธอก็ได้แต่ฝากหลานให้ทิฟฟานี่ดูแลและไม่ได้ติดต่อกลับไปอีกเลย
     
     ถ้ารู้ว่าหลานตัวเองจะถูกทำร้ายแบบนี้
     
    วันนั้นเธอคงจะเป็นคนที่อุปการะเลี้ยงดูหลานเองจะได้ไม่ต้องเกิดเรื่องแบบนี้
     
    "สบายดีคะแม่นมดูแข็งแรงกว่าวัยเยอะเลย"
     
    "มาแล้วๆโจ๊กอร่อยๆโดยเซฟจียอนคนสวยมาแว๊วววว"
     
    เสียงแจ๋วดังมาตั้งแต่นอกประตูห้องเรียกว่าเสียมาก่อนตัวชะอีก
     
     จียอนถือถาดใส่อาหารพร้อมรอยยิ้มแป้นตามสไตล์เจ้าตัว
     
    "พี่แทคะมาคะเดี๋ยวคนสวยจะป้อนเอง"
     
    "โหกล้าพูดว่าคนสวย เอาเป็นว่าแม่ไม่กวนละต้องไปดูงานในไร่ต่อจียอนดูแลพี่เขาดีๆละ"
     
    "รับทราบคะคนสวยจะดูแลเจ้าหญิงน้อยของเด็จแม่ให้ดีที่ส๊วดดดด"
     
    คำรับปากทะเล้นๆทำเอาแทฮีได้แต่ส่ายหน้าอย่างระอา เจ้าลูกคนนี้ไม่รู้จักโตสักที
     
    "มาคะพี่แทเดี๋ยวมื้อนี้คนสวยจะเป็นคนป้อนเอง"
     
    รอยยิ้มแบบสดใสทำให้แทยอนอดที่จะยิ้มตามไม่ได้
     
    เลยกลายเป็นว่ามื้อนี้เป็นมื้อที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของแทยอนเพราะฝีมือ
     
     ความฮาจากสาวน้อยที่ชื่อ..จียอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×