ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER2
CHAPTER2
"คุณหนูกลับมาแล้วเหรอค่ะ"
หญิงชราร่างท้วมเอ่ยทักทายคุณหนูของเธอ
ซึ่งแทยอนเองก็ส่งยิ้มอย่างน่ารักตอบกลับไป
"นมค่ะ อาฟานี่กลับมารึยังคะ"
"ยังเลยค่ะสงสัยจะกลับมาตอนดึกๆละมั้งค่ะ
คุณหนูจะทานอะไรดีค่ะเย็นนี้นมจะได้เตรียมไว้ให้"
"วันนี้หนูคิดว่าจะไม่กินมื้อเย็นนะค่ะพอดีรู้สึกว่าเริ่มจะอ้วนละ"
ร่างเล็กส่งยิ้มอย่างอายๆให้กับเหตุผลของตัวเธอเอง
"นมก็ไม่เห็นว่าคุณหนูจะอ้วนตรงไหนนี่ค่ะ ออกจะน่ารักดีออก"
"เอ่อนมค่ะแทขอถามอะไรสักอย่างได้มั้ยค่ะ"
ร่างเล็กเองปรับโมทมาเป็นสีหน้าจริงจัง
"คุณหนูจะถามอะไรเหรอค่ะ"
"แทอยากรู้ว่าทำไมอาฟานี่ถึงไม่ยอมให้แทไปผับของอาสักทีคะ"
คำถามมันช่างสร้างความรำบากใจให้กับหญิงชราได้มากมายหนัก
"เอ่อคือ..อาจเป็นเพราะคุณหนูยังเด็กคุณทิฟฟานี่เลยไม่ให้คุณหนูไปที่แบบนั้น"
"แต่ยูลก็เด็กทำไมยูลถึงไปได้แต่แทไปไม่ได้ค่ะ "
"คุณทิฟฟานี่คงจะเป็นห่วงคุณหนูมั้งค่ะเลยไม่ให้ไป
ถ้าคุณหนูไม่มีอะไรแล้วนมขอตัวก่อนนะค่ะ"
ร่างอวบของหญิงชรารีบเอาตัวรอดจากสถานการณ์คาดครั้นของร่างเล็กทันที
แทยอนเองก็ได้แต่ผิดหวังทำไมทุกคนถึงไม่ยอมให้เธอไปที่ผับนั่น
ก็แค่ผับธรรมดาทำไมถึงให้เธอไปไม่ได้ถ้าจะบอกว่าเธอยังเด็กเกินไปก็ไม่น่าจะใช่เพราะทั้ง
เหล้า ทั้งเซ็กส์เธอเองก็ผ่านมาหมดแล้วส่วนคนที่สอนเรื่องแบบนี้กับเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน
ก็คืออาของเธอเอง แล้วมันมีเหตุผลอะไรถึงไม่ยอมให้เธอไปที่ผับนั่น
ร่างเล็กจึงได้แต่เดินคอตกขึ้นห้องไป แทยอนทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างเหนื่อยล้า
เพราะเรียนหนักมาทั้งวัน ภายในหัวก็เต็มไปด้วยเรื่องหนักใจเมื่อครู่
ร่างเล็กตัดสินใจลุกขึ้นจากที่นอน หยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป
หวังให้ความเย็นของน้ำช่วยชะล้างความเหนื่อยล้าออกไป
หายเข้าไปไม่นานร่างเล็กก็กลับออกมาในชุดนอน สีฟ้าตัวโปรด
ตอนนี้ร่างเล็กอยากจะทิ้งตัวลงนอนแล้วหลับให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ก็ไม่สามารถทำได้
เพราะพรุ่งนี้เธอมีสอบ จึงจำต้องฝืนสังขารลากตัวเองไปที่หน้าโต๊ะหนังสือ
อ่านมันอยู่อย่างนั้นช้ำๆหลายๆรอบเพื่อความเม่นยำ เงยหน้าจากหนังสือขึ้นมาอีกทีก็พบว่า
เป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้วร่างเล็กจึงตัดสินใจเลิกอ่านเพราะคิดว่าคงเพียงพอแล้ว
สำหรับการสอบวันพรุ่งนี้ ร่างเล็กก้าวขึ้นไปบนเตียงทิ้งตัวลงนอน ไม่นานก็หลับไปในที่สุด
[i]แกร็ก !![/i]
เสียงประตูห้องเปิดออกพร้อมกับร่างของผู้มาใหม่ที่เดินเซเข้ามาในห้องด้วยความเมา
ร่างบางล้มตัวลงนอนข้างๆร่างเล็ก มือเรียวสอดเข้าไปในเสื้อตัวบางของร่างเล็ก
รูปไล้หน้าท้องของร่างเล็กอย่างสนุกมือ ก่อนมือเรียวจะเลื่อนสูงขึ้นกอบกุมหน้าอกเล็ก
พร้อมออกแรงขยำเบาๆ
"อะ อาค่ะ "
ร่างเล็กที่รู้สึกตัวเพราะการก่อกวนของผู้เป็นอา ลืมตามองหน้าผู้เป็นอา
"นี่อาดื่มเหรอค่ะ"
ทิฟฟานี่ไม่ตอบคำถามนั้นของร่างเล็กเธอจ้องมองร่างที่ทำตาโตมองเธออยู่อย่าง
นั้นพร้อมๆกับเห็นภาพของผู้หญิงอีกคนซ้อนขึ้นทับขึ้นมา
"พี่โบอา พี่กลับมาหาฉันแล้วใช่มั้ยค่ะ"
ร่างบางพูดออกมาราวกับละเมอ
"อาค่ะนี่แทเองไม่ใช่แม่"
ร่างเล็กเองก็พยายามบอกกับผู้เป็นอาว่าเธอไม่ใช่คนที่ร่างบางละเมอถึง
"พี่รู้ไหมฉันรักพี่มากนะ พี่กลับมาอยู่กับฉันนะ "
แทยอนถึงกับน้ำตาซึมเพราะคำพูดของคนเมา
ทิฟฟานี่ขยับตัวขึ้นมาทาบทับร่างเล็กเอาไว้
"ต่อไปนี้ฉันจะไม่ปล่อยพี่ไปไหนอีกแล้ว"
ร่างบางพรมจูบไปทั่วไปหน้าของร่างเล็ก
"ถ้าพี่ไม่พลาดท่ามีมารหัวขนอย่างเด็กนั่นพี่ก็คงไม่ต้องทิ้งฉันไป"
น้ำตาของร่างเล็กไหลออกมาทันทีที่ประโยคแสนจะทำร้ายใจนั่นหลุดออกมาจากปากของคนเมา
"ทำไมทั้งๆที่ฉันเองก็รักพี่ และพี่เองก็รักฉันทำไมพี่ต้องทิ้งฉันไป"
"แล้วที่เลวร้ายไปกว่านั้นทำไมพี่ถึงทิ้ง พยานแห่งความบัดซบของพี่ไว้กับฉัน
ฉันไม่อยากเป็นอาที่เลวหรอกนะ
แต่ทุกๆครั้งที่ฉันเห็นหน้าของเด็กนั่นภาพพี่ก็มักจะชัดเจนขึ้นมาราว
กับต้องการตอกย้ำว่าฉันเสียพี่ไปเพราะเด็กนั่น ตอนนี้พี่กลับมาหาฉันแล้ว ใช่มั้ย
อยู่กับฉันนะอย่าไปไหนอีก"
ปากบางประกบเข้ากับร่างเล็ก จูบซับมันอย่างโหยหา
จนมันค่อยๆเปลี่ยนเป็นจูบที่รุนแรง พร้อมพายุอารมณ์ที่ถาโถมเข้ามาไม่นานบทรัก
ที่แสนจะเอาแต่ใจของผู้เป็นอาก็เกิดขึ้นพร้อมๆน้ำตาของคนที่เป็นหลาน
.
.
.
.
.
ร่างเล็กพยุงตัวเองขึ้นอย่างรำบาก
เธอเองต้องเป็นฝ่ายรองรับอารมณ์ที่แสนจะเอาแต่ใจของผู้เป็นอามันช่างโหดร้ายสำหรับเธอ
บทรักที่รุนแรงจนเธอแทบจะรับไม่ไหว ภาวะให้มันจบลงสักทีแต่ก็เหมือนมันจะไม่ได้ผล
จนเวลาล่วงเลยมายันเช้า มือเล็กถูกยกขึ้นปาดน้ำตาของตัวเอง
มองดูคนเมาที่รังแกเธออย่างตัดเพ้อ เธอมีค่าแค่เพียงที่ระบาย แค่นั้นเหรอ
ทำไมอาช่างใจร้ายเหลือเกิน จะว่าไปมันก็คงเป็นความผิดของเธอ
ที่ดันเสนอหน้ามาเกิดในท้องของผู้เป็นแม่ ทั้งๆที่ไม่มีใครต้องการ
เธอคงจะผิดมากสินะอาเธอถึงได้ทำแบบนี้กับเธอ
ร่างเล็กพาร่างกายที่บอบซ้ำลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวออกจากห้องไปสอบด้วยร่างกายและจิตใจที่บอบซ้ำ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น