ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER3
CHAPTER3
"แท แทยอน"
"ห๊ะ "
แทยอนที่พึ่งหลุดออกมาจากความคิดของตัวเอง หันไปตามแรงสะกิดที่หัวไหล่เล็กนั่น
"ยูลเรียกแทมีอะไรเหรอ "
"ก็ยูลเห็นแทดูเม่อๆเป็นอะไรรึป่าว'
"ไม่มีอะไรหรอกแทกำลังนั่งคิดทวนหนังสือที่อ่านมาเมื่อคืนนะ"
ร่างเล็กหลุดคำโกหกออกไป ตอนนี้แทบไม่มีอะไรในหัวเลยนอกจากคำพูดแสนจะใจร้าย
จากอาของเธอที่ยังคงวนเวียนในหัวราวกับตกย้ำว่าเธอเป็นแค่ส่วนเกินที่อาเธอทนเลี้ยงมาก็เท่านั้น
"ยุลว่าใกล้เวลาแล้วละเราเข้าห้องสอบกันเถอะ"
'อืม"
ร่างเล็กพยักหน้าตอบก่อนจะเดินตามร่างสูงเข้าห้องสอบไป
นั่งรอสักพักครูก็เดินแจกข้อสอบ สายตาคมส่ายกราดดูข้อสอบยังดีที่เมื่อคืนได้อ่านมาบ้าง
ปากกาถูกจรดลกระดาษด้วยความมั่นใจในนาทีนี้เธอลืมเรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้นกับเธอไปเสียสนิท
รอยยิ้มสวยผุดขึ้นบนใบหน้าเวลาที่เราหมั่นใจกับคำตอบมันมีความสุขเสมอร่างเล็ก
ใช้เวลาทำข้อสอบไม่นานก็เสร็จหันไปดูเพื่อนคนอื่นๆในห้องซึ่งกำลังเคร่งเครียดน่าดู
แต่คงไม่ใช่กับคนนี้ยูริดูท่าเพื่อนคนเก่งของเธอจะทำได้เช่นกันถึงได้นั่งส่องสาว
อยู่ข้างนอกหน้าต่างถ้าอาเจสรู้เข้าไม่อยากจะคิดมีระเบิดลงแน่
รอยยิ้มสวยเริ่มหดหายไปเมื่อเรื่องที่ลืมไปชั่วขณะกลับมาอีกครั้ง
“อารู้ไหมคะ เพราะรักจึงเจ็บกับสิ่งที่อาทำ ถ้าวันไหนที่แทไม่เจ็บวันนั้นแทคงหมดรักอามันจะมีวันนั้นไหม ในชีวิตนี้”
ร่างเล็กลุกขึ้นเดินออกไปรอเพื่อนที่นอกห้อง ส่วนยูริก็ยังคงไม่รู้ตัวนั่งส่องสาวหาความสุขให้ตัวเองต่อไป
.
.
.
.
'อือออ ปวดหัวชะมัดกี่โมงแล้วเนี่ย"
มือเรียวคว้านาฬิกาที่หัวเตียงขึ้นมาดู
"ตื่นชะบ่ายเลยชั้น อ่านี่ห้องแทยอนนี่"
ทิฟฟานี่ก้มมองสภาพเปลือยเปล่าของตน เมื่อคืนเธอคงจะมีอะไรกับแทยอนอีกสินะแต่ไม่เห็นจะจำได้
ปวดหัวอย่างนี้อยากนอนต่อจัง แต่คงจะทำไม่ได้เมื่องานยังรออยู่ร่างบางหอบสังขารตัวเอง
ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าก่อนจะเดินกลับไปอาบน้ำที่ห้องตนเอง
"นมขอกาแฟให้ชั้นแก้วนึ่ง"
"คะ "
ร่างชรารับคำสั่งพร้อมเดินออกไปทำหน้าที่ ไม่นานก็กลับมาพร้อยของที่เจ้านายสั่ง
ทิฟฟานี่ยกมันขึ้นจิบอย่างช้าๆ พอได้กาแฟก็ค่อยยังดีขึ้นหน่อย
"นมคืนนี้ชั้นไม่กลับนะบอกแทยอนว่าไม่ต้องรอกินข้าว"
"คะนมจะบอกให้ "
.
.
.
.
ร่างเล็กก้าวลงจากรถคันหรูของเพื่อน
"แทเดี๋ยวพรุ่งนี้ยูลมารับนะ"
"ได้สิขับรถกลับดีๆนะบายๆ"
ร่างเล็กส่งยิ้มให้กับเพื่อนก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านเหมือนเดิมบ้านเงียบสงสัยอาคงจะไม่อยู่
ร่างชราของแม่บ้านเดินมาต้อนรับคุณหนูของเธอเหมือนเช่นทุกครั้ง
"วันนี้อาก็คงจะกลับดึกเหมือนเมื่อวานใช่มั้ยคะ"
"เอ่อวันนี้คุณเขาฝากบอกคุณหนูว่าไม่กลับนะคะ"
"คะวันนี้ไม่ต้องเตรียมอะไรนะคะหนูไม่ทาน"
"เดี๋ยวจะไม่สบายนะคะนมว่าคุณหนูน่าจะทานสักหน่อยก่อนนอน"
"ถ้าอย่างนั้นหนูขอแค่นมอุ่นสักแก้วก็พอคะ"
'ขอตอนนี้เลยได้มั้ยคะ เดี๋ยวหนูต้องอ่านหนังสือสอบ"
'ได้คะเดี๋ยวนมเอาขึ้นไปให้นะคะ"
"ขอบคุณคะ"
ร่างเล็กเปิดประตูห้องเข้าไป ภาพที่คนใจร้ายกระทำกับเธอก็แล่นเข้ามาในหัว
ทิ้งตัวนั่งลงเตียงอย่างเหนื่อยล้า ทำไมพ่อกับแม่ต้องทิ้งหนูไว้กับคนใจร้ายด้วยคะ
[i]ก๊อกๆ!![/i]
"คุณหนูคะนมได้แล้วคะ"
ร่างเล็กลุกขึ้นไปเปิดประตู
"ขอบคุณคะ"
"ขอให้คุณหนูสอบได้นะคะ"
"คะ "รอยยิ้มสวยถูกส่งให้คนที่เธอรักเหมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง
ร่างเล็กถือแก้วนมเข้ามาในห้องยกมันขึ้นดื่ม
ในเมื่อคืนนี้อาไม่อยู่ถือเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้ไปในที่ๆเธออยากไปสักที
ร่างเล็กคว้าผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องน้ำ ไม่นานก็กลับออกมาในสภาพผ้าพันกายผืนเดียว
มือเล็กเปิดตู้เสื้อผ้าออกเธอเลือกที่จะหยิบเดรสสีดำที่อาชื้อให้ออกมาใส่
คนร่างเล็กทิ้งตัวนั่งหน้ากระตกจัดการแต่งหน้าตัวเองให้เป็นดูเป็นผู้ใหญ่
แน่นอนเธออายุไม่ถึงที่จะเข้าผับได้แต่จากการสำรวจตัวเองอยู่หน้ากระจก
แล้วเครื่องสำอางช่วยให้เธอดูโตขึ้นเยอะเลยทีเดียวเมื่อเช็คจนแน่ใจว่าตนพร้อมแล้วร่างเล็ก
ก็อาศัยความมืดยามราตรีย่องลงจากห้องเธอเลือกที่จะหลีกเลี่ยงจากสายตาคนในบ้าน
หัวใจดวงน้อยเต้นโครมด้วยความตื่นเต้นนี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้ลองทำอะไรแบบนี้ลองขัดคำสั่งผู้มีอำนาจสูงสุดในบ้าน
ร่างเล็กหลบออกมาจนถึงหน้าบ้านยืนรอโบกแท็กซี่ไม่นานก็ได้รถ
"พี่คะไป H’CLUB คะ"
เธอไม่รู้หรอกนะว่ามันตั้งอยู่ที่ไหนรู้แค่ชื่อที่ได้ยินมาแค่นั้นเองแต่เธอเชื่อว่าแท็กซี่คงรู้จักดี
ไม่นานแท็กซี่พาก็ร่างเล็กมาส่งตรงหน้าสถานบันเทิงขนาดใหญ่แทยอนหยิบเงินจ่ายค่ารถ
ไปร่างเล็กยืนงงอยู่ข้างหน้าป้ายขนาดใหญ่ว่า H’CLUB คงย่อมาจากฮวังละมั้ง
มือเล็กยกขึ้นมาลูบหน้าเรียกความมั่นใจให้ตนเอง
เอาละในที่สุดก็ได้มาสักที ร่างเล็กเดินเข้าไปที่ประตูทางเข้า
"คุณผู้หญิงครับขออนุญาตตรวจบัตรก่อนเข้าด้วยครับ"
การ์ดร่างยักษ์เอ่ยกับร่างเล็ก
"เอ่อคือ..พอดีชั้นลืมเอาบัตรมาคะแต่ไม่ต้องห่วงนะคะชั้นอายุถึงแน่นอนคะ"
ร่างเล็กพยายามทำตัวให้เหมือนผู้ใหญ่ให้การ์ดดู
ชายร่างยักษ์ทำหน้าพิจารณาอยู่สักครู่
"เชิญครับขอให้สนุกกับH’CLUB "
แทยอนเดินเข้าไปด้วยความตื่นเต้นก่อนจะปล่อยลมหายใจออกมาด้วยความโล่งอก
เท้าเล็กเดินเข้ามาในสถานที่ที่ค่อนข้างจะมืดภายในมีเหล่านักท่องเที่ยวราตรีอยู่
มากมายน่าแปลกที่ผับแห่งนี้ไร้เงานักเที่ยวชายไม่ว่าร่างเล็กจะมองไปทางไหน
ก็มีแต่นักเที่ยวผู้หญิงเต็มไปหมด
คนตัวเล็กเลือกทีจะนั่งโต๊ะที่ค่อนข้างจะอยู่มุมเข้าไปมันไม่เห็นจะมีอะไรเลยนิทำไมทุกคนถึงไม่อยากให้เธอมาละ
"คุณคะ คุณ"
"ค..คะ"
ร่างเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเมื่ออยู่ดีๆก็มีผู้หญิงมาสะกิดเธอ
"ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยคะ"
"เอ่อ ได้คะ"
"คุณเองก็มาหาที่ปลดปล่อยเหรอคะ"
"คะ"
"ชั้นว่าผู้หญิงของที่นี่เด็ดทุกคนเลยนะคะคุณเองก็คงจะติดใจเหมือนชั้น"
"หืม "
ร่างเล็กได้แต่งงกับสิ่งที่อีกฝ่ายพูดมา
"ทำหน้างงอย่างนี้พึ่งมาที่นี่ครั้งแรกใช่มั้ยคะ"
"เอ่อคะชั้นพึ่งเคยมา"
"ชั้นยูมิคะคุณ.."
"แทยอนคะ"
"เอ่อคุณยูมิคะที่คุณพูดเมื่อกี้หมายความว่าไง"
"เรื่อง อ้อเรื่องผู้หญิงนะเหรอคะ ไม่ต้องห่วงหรอกคะแทยอนเด็กที่นี่ทุกคน
เขาบอกว่าเจ้าของผับเลือกมาเองกับมือรับรองบริการถึงใจแน่นอน ชั้นเองถึงขั้นสมัครสมาชิกเลยนะคะเพราะติดใจ"
"คุณยูมิจะบอกว่าที่นี่มีบริการเรื่องอย่างว่านะหรอคะ"
"อ่าวแทยอนไม่รู้หรอคะว่าที่นี่เขาเปิดบริการเรื่องอย่างว่า"
"ไม่คะชั้นนึกว่าเป็นแค่ผับธรรมดา"
"คุณนี่ตลกจังนะคะใครๆเขาก็รู้ทั้งนั้นว่านี่มันซ่องบริการเลสเบี้ยน"
ร่างเล็กถึงกับตาโตกับสิ่งที่ได้ยินมา ไม่น่าเชื่อว่าอาของเธอจะทำเรื่องแบบนี้ได้
ความรู้สึกผิดหวังเกิดขึ้นมาทันที
"ขอโทษนะคะไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงทั้งสองจะรับอะไรดีคะ"
พนักงานเดินเข้ามารับออร์เดอร์จากแขกทั้งสอง
"ชั้นขอเด็กใหม่ๆได้มั้ย"
"ชั้นขอพบคุณ ทิฟฟานี่ ฮวัง"
"เอะ ..คือทางคุณทิฟฟานี่ไม่อนุญาตให้ลูกค้าพบหากไม่แจ้งไว้ล่วงหน้าคะ"
"ทำไมจะพบไม่ได้ชั้นแทยอนเป็นหลานคุณทิฟฟานี่ชั้นขอพบคุณทิฟฟานี่"
"เท่าที่ทราบมาคุณทิฟฟานี่ไม่เคยแจ้งให้ทราบว่ามีหลานนะคะ"
"ชั้นยังยืนยันคำเดิมว่าขอพบคุณทิฟฟานี่" ร่างเล้กเองเริ่มเสียงดังใส่พนักงานเรื่อยๆ
"ไม่ได้จริงๆคะ"
"มีอะไรกันเหรอ"
เสียงวานอันคุ้นหูดังมาจากด้านหลัง
"คือคุณคนนี้เขาจะขอพบคุณทิฟฟานี่คะ"
"แทยอน!! เธอมาที่นี่ได้ยังไง"
เจสสิก้าแทบจะบ้าตายเมื่อเจอร่างเล็กในที่ๆไม่ควรอยู่ดูจากสีหน้า
คงรู้ทุกอย่างหมดแล้วท่าทางพายุคงจะเข้าในอีกไม่ช้า
"อาเจสแทยากเจออาฟานี่"
"ไม่ได้นะแทยอน อาว่าแทรีบกลับเถอะฟานี่มาเห็นจะยุ่งนะเดี๋ยวอาจะไปส่ง"
"ไม่คะแทอยากเจออาฟานี่"
"ไม่ได้แทยอนกลับเถอะอาขอร้อง"
"เขาอยากเจอก็ให้เขาเจอเถอะเจส"
เสียงเย็นดังแทรกขึ้น เจสสิก้าคงช่วยได้แค่นี้จริงๆหวังว่าทิฟฟานี่คงจะใจเย็นมากพอ
"อยากเจอชั้นเหรอแทยอน"
เสียงแข็งเอ่ยกับร่างเล็ก
'ใช่แทอยากเจออา "
"มานี่สิ"
ร่างบางคว้าข้อมือเล็กจนแน่นออกแรงดึงอีกคนให้เดินตามร่างเล็กถึงกับหน้าเหยเกเพราะความเจ็บ
คนเป็นอาดึงร่างเล็กเดินตามขึ้นมาชั้นบนของผับที่เรียงรายไปด้วยห้องต่างๆสำหรับบริการแขก
จนมาหยุดที่ห้องมุมสุด ร่างเล็กถูกกระชากเข้ามาในห้อง อย่างแรงร่างบางปิดประตูห้อง จนเสียงดัง
หันมามองคนที่ดื้อขัดคำสั่งเธอที่ทำหน้าตาไม่สำนึกผิดสักนิด
ทิฟฟานี่ก้าวเข้าไปหาร่างเล็กช้าๆ
"มือเรียวยกขึ้นมาบีบครางเล็กจนแทยอนน้ำตาคลอเพราะความเจ็บ"
"เธอกล้าดียังไงถึงมาที่นี่"
ร่างเล็กสะบัดจนหลุดจากมือเรียวนั่น
"ทำไมจะมาไม่ได้ กลัวว่าแทจะมาเจอเหรอว่าอาทำเรื่องต่ำๆแบบนี้"
เพี้ย!!
ใบหน้าของคนตัวเล็กถึงกับสะบัดไปตามแรงตบ
"เธอมีสิทธิ์อะไรมาว่าชั้น "
"แทไม่คิดเลยนะว่าอาจะทำเรื่องแบบนี้ทำไมกลัวอดอยากถึงขั้นต้องเปิดซ่องเลยรึไง"
"หุบปากชะแทยอน!!!! "
ร่างบางตะคอกเสียงดังลั่นจนร่างเล็กสะดุ้งด้วยความกลัว
"เงินที่เลี้ยงแกมาจนโตขนาดนี้ก็ได้มาจากที่นี่ทั้งนั้นแกอย่ามาทำเป็นรังเกียจหน่อยเลย
แกต้องสำนึกด้วยซ้ำ"
"หึ ถ้าเป็นไปได้แทไม่เลือกแบบนี้หรอกแทยอมอดตายดีกว่าโตมาเพราะเงินสกปรกแบบนั้น"
"อย่ามาอวดดีกับชั้น"
ร่างบางถลาเข้าบีบแขนร่างเล็กแน่นพร้อมกัดฟันพูดอย่างพยายามปรับอารมณ์
"เธอมันก็แค่กาฝากในชีวิตชั้นไม่มีสิทธิ์มาอวดดีใส่ชั้น"
"เพราะอาเป็นแบบนี้ไงแม่ถึงไม่เลือกอา เพราะอาใฝ่ต่ำแบบนี้ไงแม่ถึงได้เลือกพ่อ"
"หยุดพูดไปชะแทยอน แม่แกรักชั้น ได้ยินมั้ยว่าพี่โบอารักชั้น"
"แต่เพราะแกไง เพราะมีมารหัวขนอย่างแกไงถึงได้พรากความรักของพวกชั้นสองคน
แกเกิดมาทำไมแทยอน เกิดมาทำไม"
ทิฟฟานี่ออกแรงบีบจนร่างเล็กรับรู้ได้ถึงความปวดร้าว
สายตาที่คนเป็นอาส่งให้แก่ร่างเล็กตอนนี้เต็มไปด้วยความโกรธจนน่ากลัว
"อาปล่อยแทนะ แทเจ็บ"
"ชั้นไม่ปล่อย ชีวิตแกเป็นของชั้นแทยอน "
"ไม่ใช่แทไม่ใช่ของอา อามันปิศาจชัดๆปล่อยนะแทไม่อยู่กับอาแล้ว"
"ไม่อยู่เหรอ ได้"
ร่างบางเหวี่ยงร่างเล็กขึ้นบนเตียงอย่างแรง แทยอนถึงกับต้องยกมือกุมท้องด้วยความจุก
ร่างบางค่อยๆก้าวขึ้นไปก่อนจะคร่อมร่างเล็กเอาไว้
"อาจะทำอะไรแท "
ร่างเล็กเอ่ยถามเสียงสั่นเครือเมื่อคนตรงหน้านั้นบัดนี้
ไม่เหลือคราบอาคนเดิมที่เลี้ยงเธอมาเลยแม้แต่น้อย
"ชั้นจะทำให้แกรู้ว่าชีวิตแกเป็นของชั้น ชั้นจะทำอะไรก็ได้กับแก"
"ไม่นะ อาปล่อยแทไปเถอะแทขอร้อง อึก.."
ร่างเล็กเอ่ยขอร้องทั้งน้ำตา
"แกเกิดมาทำลายความรักของชั้นแกต้องชดใช้แทยอน"
[i]แค๊วกกก[/i]
มือเรียวกระชากชุดเดรสจนขาดวิ่น
"โอ้ยย อาคะ อย่าทำอะไรแทเลย แทกลัว"
นาทีนี้ทิฟฟานี่ไม่ฟังอะไรทั้งนั้นเธอรู้สึกเจ็บทุกครั้งที่มองหน้าเด็กคนนี้
เจ็บ..เจ็บจนต้องการโยนความเจ็บนี้ให้กับคนตรงหน้า
ปากบางทาบทับเข้ากับปากเล็กนั่น บดขยี้มันด้วยความรุนแรง
"อื้อ"
ร่างเล็กครางออกมาด้วยความเจ็บปวด มือคนถูกทำร้ายพยายามผลักใสร่างบางออกแต่ก็ไม่เป็นผล
ทิฟฟานี่จงใจขบกัดไปทั่วริมฝีปากของร่างเล็ก ก่อนจะส่งลิ้นเข้าไปเกี่ยวดึงลิ้นนุ่มของอีกคนอย่างป่าเถื่อน
ร่างเล็กเองอยากจะดิ้นให้หลุดจากตรงนี้นักแต่คงทำไม่ได้
ดูดดึงจนพอใจแล้วร่างบนก็จึงถอนจูบออกไป
ร่างเล็กได้กลิ่นคราวของเลือดตนเองไปทั่วปาก ร่างเล็กส่งสายตาตัดเพ้อให้แก่ร่างบาง
"เจ็บมั้ย"
คำถามที่ไม่น่าเชื่อว่าจะหยุดออกจากปากของคนข้างบนทำเอาแทยอนได้แต่งงกับคำถามนั้น
"ชั้นถามว่าเจ็บมั้ย!!!! "
ร่างบางตะคอกอีกครั้งเมื่อไม่ได้คำตอบ
"ฮึก! เจ็บแทเจ็บ "
"เจ็บก็ดีจะได้รู้ว่าตอนแกเกิดมาทำลายความรักชั้นมันสร้างความเจ็บปวดให้ชั้นมากแค่ไหน"
ร่างบางจัดการดึงเดรสที่ขาดวิ่นออกจากร่างเล็กจนเหลือแค่ชุดชั้นในที่ปกปิดร่างการอยู่
ก่อนจะหันมาจัดการกับเสื้อเซิ้ตของตนให้พ้นทางร่างบางที่ท่อนบนมีเพียงแค่
บาร์สีดำปกปิดอยู่ค่อยๆก้มหน้าชุกเข้าที่ซอกคอเล็กที่เธอชอบเป็นที่สุดเวลามีเซ็กส์
กับร่างเล็กลิ้นนุ่มเตะสัมผัสเข้ากับผิดขาวจัดบริเวณชอกคอ
ร่างเล็กมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยเพราะความเย็น ร่างบางลากลิ้นไปทั่วคอสวยนั่นพร้อมจูบซับไป
คนตัวเล็กเองช่วยไม่ได้ที่จะขนลุกไปตามสัมผัสวาบหวิวนั่น
"อืม"
เสียงหวานหลุดจากปากของร่างเล็กทิฟฟานี่ยังจูบวับไปเรื่อยๆจนเธอรับรู้ว่าอีกคนเริ่มมีอารมณ์ร่วมก่อนจะ
"อะ โอ้ยยยย "
ร่างเล็กต้องน้ำตาร่วงอีกครั้งเมื่อจูบหวานเมื่อครู่ถูกเปลี่ยนมาเป็นขบกัดไปทั่วคอขาวนั่น
"อาคะ อย่าแทเจ็บ อะ "
แต่ดูเหมือนอีกคนจะไม่ฟังยังคงตั้งหน้าฝากรอยเขี้ยวไปทั่วผิวขาวของร่างเล็ก
บาร์สีสวยของร่างเล็กถูกถอดออกไปโดยฝีมือของผู้เป็นอา
ทิฟฟานี่ยกมือขึ้นมากอบกุมหน้าอกอย่ารุนแรงออกแรงบีบเค้นราวกับจะให้มันแหลกคามือ
"ฮื่อ ๆฮือออ"
เสียงร้องไห้ดังออกมาจากร่างผู้ถูกกระทำในขณะที่ผู้กระทำยังคงรุนแรงบ้าคลั่งอย่างไม่มีท่าจะหยุด
มือเรียวบีบเค้นน่าอกคู่สวยอย่างมันส์มือก่อนจะเลื่อนลงไปข้างล่างสัมผัสร่างเล็ก
ผ่านผ้าชิ้นบางขาคู่สวยหนีบเข้าหากันทันทีที่จุดหวงห้ามถูกสัมผัสร่างเล็กได้แต่บิดกายไปมาอย่างทรมาน
ผ้าชิ้นบางถูกถอดออกไปด้วยฝีมือคนข้างบนขาของแทยอนถูกแยกออก
ด้วยการแทรกกลางของผู้เป็นอาร่างเล็กได้แต่กัดปากแน่นเมื่อรับรู้ว่าต่อไปนี้นรกของจริงสำหรับเธอคงเริ่มขึ้นแล้ว
.
.
.
.
ค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสียงครวญครางปนเสียงสะอื้นได้สิ้นสุดลงร่างเล็ก
ที่ยังคงร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่เริ่มต้นจนผ่านไปหลายชั่วโมงหันมองคนใจร้ายที่นอนหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า
ตอนนี้ทั่วทั้งตัวเธอเต็มไปด้วยรอยแผลที่เกิดจากคมเขี้ยวของผู้เป็นอา
บางแห่งถึงกับมีเลือดไหลออกมาด้วยซ้ำเพราะความลึกของบาดแผล
ช่างล่างที่ปวดร้าวการกระทำราวสัตว์ป่าของผู้เป็นอามันเจ็บจนร่างกายแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆทุกครั้งที่ขยับ
เธอยังจำรอยยิ้มน่าขยะแขยงของอาเธอเมื่อเห็นเธอร้องไห้ทุรนทุราย
พยายามเอ่ยขอร้องให้ผู้เป็นอาหยุดเพราะความเจ็บปวด มันคงจะเป็นฝันร้ายติดตัวเธอไปอีกนาน
ร่างเล็กพยุงตัวลุกขึ้นอย่างลำบากคว้าเสื้อผ้าของร่างบางขึ้นมาใส่พยายามทำทุกอย่างให้เงียบที่สุด
เสื้อผ้าที่เธอใส่มันอาจจะดูตัวใหญ่ไปชะหน่อยแต่ก็ยังดีกว่าชุดเดรสที่ขาดไม่มีชิ้นดีร่างเล็ก
หันมองคนใจร้ายอีกครั้งก่อนจะเปิดประตูออกไปพยายามเดินโซเซพาร่างอันบอบซ้ำของตัวเองออกมาจนถึงหน้าผับ
มองหารถแท็กซี่อย่างอ่อนเพลียไม่นาฟ้าก็เข้าข้างเธอเมื่อมีแท็กซี่ผ่านมา
ร่างเล็กเปิดประตูขึ้นรถไปคนขับเองมองเธอด้วยสายตาสงสัยก็แน่หละสภาพขนาดนี้เธอเองยังอดสมเพชตัวเองไม่ได้เลย
"พี่คะ ช่วยไปส่งที่…."
.
.
.
รถยนต์เคลื่อนมาจอดตรงหน้าไร่ขนาดใหญ่ที่อยู่นอกเมืองออกมา
แน่นอนว่าเธอไม่เคยมาที่นี่เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่เธอรู้ว่าที่นี่แหละปลอดภัยจากคนใจร้ายนั่นแน่นอน
ร่างเล็กจ่ายเงินให้กับคนขับ เธอเดินเข้าไปในปากทางเข้าไร่
เดินไปเรื่อยๆในสภาพที่ขาสองข้างแทบจะไม่มีแรงเหลืออยู่เลย
สองข้างทางที่มืดสนิทแทยอนเองกลัวจนแทบจะร้องไห้เธอภาวะนาให้เจอกับเจ้าของไร่เร็วๆ
ขาสองข้างที่ก้าวสะเปะสะปะ ไปอย่างไร้จุดหมายก่อนรอยยิ้มกว้างจะปรากฏบนใบหน้าสวย
เมื่อบ้านหลังโต ตั้งอยู่ตรงหน้าห่างออกไปไม่กี่เมตร เท้าเล็กก้าวพาสังขารอันอ่อนแรงของตนเดินไปพร้อมรอยยิ้ม
[i]ปังๆ! ปังๆ! ![/i]
"มีใครอยู่มั้ยคะ"
เสียงอันแผ่วเบาเอ่ยเรียกพร้อมกับออกแรงทุบประตูหวังให้คนในบ้านได้ยิน
[i]ปังๆ!! !ปัง[/i] ไม่นานไฟในบ้านก็สว่างขึ้น
ประตูไม้ใบใหญ่ถูกเปิดออกพร้อมกับร่างหญิงวัยกลางคนปรากฏออกมา
ใบหน้าอ่อนกว่าวัยได้แต่มองร่างเล็กที่สภาพดูแย่ด้วยความสงสัย
"เธอเป็นใครถึงได้มาที่ไร่ชั้นในตอนใกล้สว่างอย่างนี้"
"คุณ แทฮีใช่มั้ย ช่วยหนูด้วยหนูทะ แท ..ยอนนนน "
ร่างเล็กพูดได้เพียงเท่านั้นก็หมดสติไปเป็นเหตุให้หญิงวัยกลางคนต้องรีบเข้าไปประคอง
แทยอนอย่างนั้นเหรอ ทำไมอยู่ในสภาพนี้ได้ละ
"ใครอยู่ข้างในออกมาช่วยชั้นหน่อยสิ เร็ว"
คิมแทฮีร้องเรียกคนงานในบ้านอย่างสุดเสียงตอนนี้เธอเกิดห่วงเด็กร่างเล็กในอ้อมกอดอย่างสุดใจ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น