ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] อาคะ [NyTae]

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER2

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 58


    CHAPTER2

    "คุณหนูกลับมาแล้วเหรอค่ะ"
     
    หญิงชราร่างท้วมเอ่ยทักทายคุณหนูของเธอ 
     
    ซึ่งแทยอนเองก็ส่งยิ้มอย่างน่ารักตอบกลับไป
     
    "นมค่ะ อาฟานี่กลับมารึยังคะ"
     
    "ยังเลยค่ะสงสัยจะกลับมาตอนดึกๆละมั้งค่ะ
     
     คุณหนูจะทานอะไรดีค่ะเย็นนี้นมจะได้เตรียมไว้ให้"
     
    "วันนี้หนูคิดว่าจะไม่กินมื้อเย็นนะค่ะพอดีรู้สึกว่าเริ่มจะอ้วนละ"
     
      ร่างเล็กส่งยิ้มอย่างอายๆให้กับเหตุผลของตัวเธอเอง
     
    "นมก็ไม่เห็นว่าคุณหนูจะอ้วนตรงไหนนี่ค่ะ ออกจะน่ารักดีออก"
     
    "เอ่อนมค่ะแทขอถามอะไรสักอย่างได้มั้ยค่ะ"
     
     ร่างเล็กเองปรับโมทมาเป็นสีหน้าจริงจัง
     
    "คุณหนูจะถามอะไรเหรอค่ะ"
     
    "แทอยากรู้ว่าทำไมอาฟานี่ถึงไม่ยอมให้แทไปผับของอาสักทีคะ"
     
     คำถามมันช่างสร้างความรำบากใจให้กับหญิงชราได้มากมายหนัก
     
    "เอ่อคือ..อาจเป็นเพราะคุณหนูยังเด็กคุณทิฟฟานี่เลยไม่ให้คุณหนูไปที่แบบนั้น"
     
    "แต่ยูลก็เด็กทำไมยูลถึงไปได้แต่แทไปไม่ได้ค่ะ "
     
    "คุณทิฟฟานี่คงจะเป็นห่วงคุณหนูมั้งค่ะเลยไม่ให้ไป
     
     ถ้าคุณหนูไม่มีอะไรแล้วนมขอตัวก่อนนะค่ะ"
     
    ร่างอวบของหญิงชรารีบเอาตัวรอดจากสถานการณ์คาดครั้นของร่างเล็กทันที 
     
    แทยอนเองก็ได้แต่ผิดหวังทำไมทุกคนถึงไม่ยอมให้เธอไปที่ผับนั่น
     
     ก็แค่ผับธรรมดาทำไมถึงให้เธอไปไม่ได้ถ้าจะบอกว่าเธอยังเด็กเกินไปก็ไม่น่าจะใช่เพราะทั้ง
     
     เหล้า ทั้งเซ็กส์เธอเองก็ผ่านมาหมดแล้วส่วนคนที่สอนเรื่องแบบนี้กับเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน
     
    ก็คืออาของเธอเอง แล้วมันมีเหตุผลอะไรถึงไม่ยอมให้เธอไปที่ผับนั่น  
     
    ร่างเล็กจึงได้แต่เดินคอตกขึ้นห้องไป  แทยอนทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างเหนื่อยล้า
     
    เพราะเรียนหนักมาทั้งวัน ภายในหัวก็เต็มไปด้วยเรื่องหนักใจเมื่อครู่ 
     
    ร่างเล็กตัดสินใจลุกขึ้นจากที่นอน หยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป
     
    หวังให้ความเย็นของน้ำช่วยชะล้างความเหนื่อยล้าออกไป  
     
    หายเข้าไปไม่นานร่างเล็กก็กลับออกมาในชุดนอน สีฟ้าตัวโปรด
     
     ตอนนี้ร่างเล็กอยากจะทิ้งตัวลงนอนแล้วหลับให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ก็ไม่สามารถทำได้
     
     เพราะพรุ่งนี้เธอมีสอบ จึงจำต้องฝืนสังขารลากตัวเองไปที่หน้าโต๊ะหนังสือ
     
     อ่านมันอยู่อย่างนั้นช้ำๆหลายๆรอบเพื่อความเม่นยำ เงยหน้าจากหนังสือขึ้นมาอีกทีก็พบว่า
     
     เป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้วร่างเล็กจึงตัดสินใจเลิกอ่านเพราะคิดว่าคงเพียงพอแล้ว
     
    สำหรับการสอบวันพรุ่งนี้ ร่างเล็กก้าวขึ้นไปบนเตียงทิ้งตัวลงนอน ไม่นานก็หลับไปในที่สุด
     
     
     
     
     
    [i]แกร็ก !![/i]
     
     
     เสียงประตูห้องเปิดออกพร้อมกับร่างของผู้มาใหม่ที่เดินเซเข้ามาในห้องด้วยความเมา
     
     ร่างบางล้มตัวลงนอนข้างๆร่างเล็ก มือเรียวสอดเข้าไปในเสื้อตัวบางของร่างเล็ก
     
     รูปไล้หน้าท้องของร่างเล็กอย่างสนุกมือ ก่อนมือเรียวจะเลื่อนสูงขึ้นกอบกุมหน้าอกเล็ก
     
     พร้อมออกแรงขยำเบาๆ
     
    "อะ อาค่ะ "
     
    ร่างเล็กที่รู้สึกตัวเพราะการก่อกวนของผู้เป็นอา ลืมตามองหน้าผู้เป็นอา 
     
    "นี่อาดื่มเหรอค่ะ"
     
      ทิฟฟานี่ไม่ตอบคำถามนั้นของร่างเล็กเธอจ้องมองร่างที่ทำตาโตมองเธออยู่อย่าง
     
    นั้นพร้อมๆกับเห็นภาพของผู้หญิงอีกคนซ้อนขึ้นทับขึ้นมา 
     
    "พี่โบอา พี่กลับมาหาฉันแล้วใช่มั้ยค่ะ"
     
      ร่างบางพูดออกมาราวกับละเมอ
     
    "อาค่ะนี่แทเองไม่ใช่แม่"
     
      ร่างเล็กเองก็พยายามบอกกับผู้เป็นอาว่าเธอไม่ใช่คนที่ร่างบางละเมอถึง
     
    "พี่รู้ไหมฉันรักพี่มากนะ พี่กลับมาอยู่กับฉันนะ "
     
     แทยอนถึงกับน้ำตาซึมเพราะคำพูดของคนเมา
     
     ทิฟฟานี่ขยับตัวขึ้นมาทาบทับร่างเล็กเอาไว้ 
     
    "ต่อไปนี้ฉันจะไม่ปล่อยพี่ไปไหนอีกแล้ว"
     
     ร่างบางพรมจูบไปทั่วไปหน้าของร่างเล็ก
     
    "ถ้าพี่ไม่พลาดท่ามีมารหัวขนอย่างเด็กนั่นพี่ก็คงไม่ต้องทิ้งฉันไป"
     
      น้ำตาของร่างเล็กไหลออกมาทันทีที่ประโยคแสนจะทำร้ายใจนั่นหลุดออกมาจากปากของคนเมา
     
    "ทำไมทั้งๆที่ฉันเองก็รักพี่ และพี่เองก็รักฉันทำไมพี่ต้องทิ้งฉันไป"
      
    "แล้วที่เลวร้ายไปกว่านั้นทำไมพี่ถึงทิ้ง พยานแห่งความบัดซบของพี่ไว้กับฉัน
     
      ฉันไม่อยากเป็นอาที่เลวหรอกนะ
     
    แต่ทุกๆครั้งที่ฉันเห็นหน้าของเด็กนั่นภาพพี่ก็มักจะชัดเจนขึ้นมาราว
     
    กับต้องการตอกย้ำว่าฉันเสียพี่ไปเพราะเด็กนั่น ตอนนี้พี่กลับมาหาฉันแล้ว ใช่มั้ย
     
     อยู่กับฉันนะอย่าไปไหนอีก"
     
      ปากบางประกบเข้ากับร่างเล็ก จูบซับมันอย่างโหยหา 
     
    จนมันค่อยๆเปลี่ยนเป็นจูบที่รุนแรง พร้อมพายุอารมณ์ที่ถาโถมเข้ามาไม่นานบทรัก
     
    ที่แสนจะเอาแต่ใจของผู้เป็นอาก็เกิดขึ้นพร้อมๆน้ำตาของคนที่เป็นหลาน
     
     
    .
     
     
    .
     
     
    .
     
     
    .
     
     
    .
     
    ร่างเล็กพยุงตัวเองขึ้นอย่างรำบาก 
     
    เธอเองต้องเป็นฝ่ายรองรับอารมณ์ที่แสนจะเอาแต่ใจของผู้เป็นอามันช่างโหดร้ายสำหรับเธอ
     
     บทรักที่รุนแรงจนเธอแทบจะรับไม่ไหว ภาวะให้มันจบลงสักทีแต่ก็เหมือนมันจะไม่ได้ผล
     
     จนเวลาล่วงเลยมายันเช้า มือเล็กถูกยกขึ้นปาดน้ำตาของตัวเอง 
     
    มองดูคนเมาที่รังแกเธออย่างตัดเพ้อ เธอมีค่าแค่เพียงที่ระบาย แค่นั้นเหรอ 
     
    ทำไมอาช่างใจร้ายเหลือเกิน จะว่าไปมันก็คงเป็นความผิดของเธอ
     
    ที่ดันเสนอหน้ามาเกิดในท้องของผู้เป็นแม่ ทั้งๆที่ไม่มีใครต้องการ  
     
    เธอคงจะผิดมากสินะอาเธอถึงได้ทำแบบนี้กับเธอ 
     
    ร่างเล็กพาร่างกายที่บอบซ้ำลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวออกจากห้องไปสอบด้วยร่างกายและจิตใจที่บอบซ้ำ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×