ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] อาคะ [NyTae]

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER1

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 58


     
    CHAPTER1



    NCทิ้งเมลไว้




    "ขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเถอะเดี๋ยวจะสาย "
     
        ร่างเล็กหยิบเสื้อผ้าของตัวเองขึ้นมา
     
      สวมใส่อย่างลวกๆก่อนจะวิ่งขึ้นไปชั้นสองของบ้าน
     
      "ขนาดบนโต๊ะอาหารก็ไม่เว้นเลยนะ" เจ้าของเสียงก้าวเข้ามาหาร่างบางที่นั่งอยู่
     
      "มีอะไรเจสถึงได้มาหาแต่เช้า"  
     
      ทิฟฟานี่เอ่ยถามเพื่อนสนิท อย่าง เจสิกก้า จอง เพื่อนที่เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนตายเลยก็ว่าได้
     
      "พอดีมีของเข้าใหม่น่ะ แกจะไปลองมั้ย รึให้ชั้นลองคนเดียว "
     
      "ชั้นไปด้วย คราวนี้กี่คน"
      
      "ก็มาใหม่สักแปดคนได้มั้ง"
     
        ฟังไม่ผิดหรอกของที่ว่านั้นคือคนนั่นเหละ พวกเธอสองคนเปิด 
     
      ผับสำหรับบริการแขกที่ต้องการความปลดปล่อย
     
          รึจะเรียกว่าช่องคงไม่ผิดแค่มันเป็นช่องที่มีระดับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาล้วนแต่เป็นคนที่
     
        มีชื่อเสียง รึคนที่มีอำนาจทั้งนั้นส่วนที่ว่าลองนั้นมันก็เซ็กส์ดีๆนี่เองเธอกับเจสสิกก้า
     
       จะเป็นผู้ทดสอบว่าผู้หญิงคนนี้บริการเป็นยังไง 
     
        ถึงใจมากแค่ไหนเพื่อเป็นการวัดมาตรฐานสินค้าไปในตัว
     
       ทุกคนที่เข้ามาทำงานที่นี่จึงต้องผ่านมือเธอหรือไม่ก็เจสสิกก้ากันทุกคน
     
      "ทิฟฟานี่แกมันปากแข็ง"
     
       ร่างบางมองหน้าเพื่อนสนิททันทีเพราะไม่เข้าใจความหมายของประโยคนี้
     
      "แกหมายถึงอะไร"
     
       "ชั้นหมายถึงแทยอน ไหนแกบอกไม่ได้รักไง"
     
      "ก็ไม่ได้รักไง"
     
       " เหรอแล้วทำไมแกถึงมีเซ็กส์กับแทยอนบ่อยนักละ"
     
       "เซ็กส์กับความรักมันไม่เหมือนกันนะ"
     
      " เหรอแต่ชั้นว่าแกนะรักแทยอน "
     
     " มันจะเป็นไปได้ไงในเมื่อแทยอนเป็นหลานแท้ๆของชั้น 
     
       และอีกอย่างคนที่ชั้นรักคือแม่ของแทยอน"
     
     ร่างบางมีสีหน้าสลดทันทีที่พูดถึงคนที่เธอรัก
     
       "ชั้นรู้ทิฟฟานี่ว่าแกรักพี่โบอา แต่แกอย่าลืมสิว่าพี่เธอเป็นเมียพี่ชายแก
     
      และอีกอย่างเธอก็ตายไปแล้วด้วย ชั้นว่าถึงเวลาที่แกควรจะเปิดใจได้แล้วละฟานี่
     
       ก่อนที่แกจะเสียแทยอนไป "
     
      "ทำไมชั้นต้องเปิดใจในเมื่อชั้นไม่ได้คิดอะไรกับแทยอนมากไปกว่าอากับหลานเลย"
     
      "ชั้นจะคอยดูทิฟฟานี่"
     
       " อาคะ แทเสร็จแล้วไปกันเถอะคะ"
     
      เสียงร่างเล็กที่อยู่ในชุดนักเรียนแทรกเข้ามากลางบทสนทนาของทั้งคู่
     
      " วันนี้อาคงไปส่งเราไม่ได้ พอดีอาติดธุระ ให้คนขับรถไปส่งนะ"
     
        ร่างเล็กมีสีหน้าเศร้าทันทีที่ได้ยินแบบนั้นเจสสิกก้ามองหลานเพื่อนด้วยความสงสาร
     
      "  เอาอย่างนี้ไหมแทยอน เดียวอาเจสจะให้เจ้ายูลมารับดีมั้ย"
     
         ร่างเล็กยิ้มกว้างทันทีเมื่อได้ยินประโยคนี้
     
         "ดีคะ แทไปกับยูลดีกว่า"  
     
       ร่างเล็กบออย่างอารมณ์ดีก่อนจะเดินออกมารอเพื่อนสนิทที่หน้าบ้านทันทีที่
     
        พ้นจากอาทั้งสองจากสีหน้ายิ้มแย้มก็กลับมาเศร้าอีกครั้ง
     
       แน่นอนว่าเธอได้ยินบทสนทนาระหว่างอาเธอกับเพื่อนสนิทเมื่อครู่
     
       ร่างเล็กยิ้มอย่างสมเพชตัวเอง รู้ทั้งรู้ว่าอาไม่ได้คิดอะไรกับเธอแต่เธอก็ยังแอบหวัง
     
        ว่าสักวันอาจะหันมามองเธอบ้าง แต่จากบทสนทนาเมื่อครู่ก็คงบอกเธอได้ดีแล้วว่ามันคงไม่มีทาง
     
        ร่างเล็กยืนรอสักครู่รถหรูก็เคลื่อนเข้ามาจอดที่หน้าบ้านเธอ ประตูรถถูกเปิดออก
     
        ร่างสูงผิวสีแทนเดินลงมาจากรถส่งยิ้มกว้างให้กับร่างเล็กของเพื่อนสนิท
     
        " รอนานมั้ยแท"
     
      " ไม่เลยเราไปกันเถอะยูล"
     
       ร่างเล็กก้าวขึ้นไปนั่งบนรถของเพื่อนสนิท ยูริจึงขับรถออกไปช้าๆ
     
       รถหรูเคลื่อนไปตามท้องถนนก่อนจะเลี้ยวเข้าประตูโรงเรียนมัธยมชื่อดังที่พวกเธอเรียนอยู่
     
     ทั้งคู่เดินเข้าไปในห้องเรียนของตนเองร่างเล็กเก็บประเป๋าไว้ใต้โต๊ะ 
     
       แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นประจำทุกเช้ามันก็เกิดขึ้นอีก
     
       ดอกกุหลาบสีแดงถูกยื่นให้กับร่างเล็ก
     
        "ดอกไม้สำหรับพี่แทยอนครับ"
     
       แทยอนยื่นมือรับดอกกุหลาบดอกนั้นมาจากเด็กหนุ่มที่ตามจีบเธอมาเป็นเดือนละ
     
       แบคฮยอน รุ่นน้องที่เพิ่งย้ายมาใหม่เขาทำแบบนี้ทบจะทุกวันแต่ร่างเล็กเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ
     
       ความรู้สึกดีของรุ่นน้องเลยเธอคิดว่าการมีคนรักมันย่อมดีกว่ามีคนเกลียดเสมอ
     
      "ขอบใจสำหรับกุหลาบนะ ทีหลังไม่ต้องก็ได้ลำบากเธอป่าวๆ"
     
        "ครับสำหรับพี่ ผมเต็มใจครับ ผมไปเรียนก่อนนะครับว่างๆจะแวะมาหาใหม่"
     
      เด็กหนุ่มบอกลาร่างเล็กก่อนจะเดินกลับไปที่ห้องเรียนของตัวเอง  
     
       " หมอนี่ดูท่าจะชอบเธอน่าดูเลยนะแทยอน"
     
       "อืม ยูลขอถามอะไรหน่อยสิ "
     
       "อะไรเหรอ "
     
      "ที่ผับของอาฟานี่กับอาเจสมันมีอะไรเหรอทำไมไม่ยอมให้แทไปสักที"
     
      "มันไม่มีอะไรหรอกแทอาฟานี่คงคิดว่าสถานที่แบบนั้นไม่เหมาะกับแทมั้ง"
     
      "แต่วันนี้แทได้ยินอาเจสบอกว่ามีของมาใหม่ ให้อาฟานี่ไปลอง ของที่ว่ามันคืออะไรเหรอยูล"
     
        "เอ่อ คือ เหล้า ใช่เหล้าอาเจสหมายถึงให้อาฟานี่ไปลองเหล้าตัวใหม่มั้ง"
     
        "เหรอ ว่างๆยูลแอบพาแทไปหน่อยสินะ นะยูลนะ "ร่างเล็กเขย่าแขนเพื่อน ทำหน้าอ้อนสุดชีวิต
     
      " ไม่แท ถ้าอาฟานี่รู้ว่าแทแอบไปงานเข้าแน่"
     
      " ยูลอะ เชอะ.." ร่างเล็กส่งค้อนให้เพื่อนไปทีหนึ่ง 
     
        ยูริเองมองภาพนั้นแบบขำๆไม่นานอาจารย์ประจำวิชาก็เข้ามาการเรียนการสอนของวันนี้จึงเริ่มต้นขึ้น

    ---------
    ---------
    -----------
    คืออันเดิมเราลงผิดไปลงเป็นเรื่องสั้นเเล้วมันเพิ่มตอนไม่ได้เลยต้องลงใหม่อย่าว่ากันนะ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×