ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MINICOOPER ฉันรักนาย{Fic Hanhyuk Woncin Kihae}

    ลำดับตอนที่ #5 : MINICOOPER:)* CHAPTER 3

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 52


    MINICOOPER:)* CHAPTER 3

     

     

    “ไอ้ฮัน! วันนี้แกว่างมั้ยไปเที่ยวกัน”       

    “ถ่อสังขารมาถึงนี้  เพื่อชวนฉันไปเที่ยวเนี้ยนะ”

    “ก็คนมันไม่มีรถใช้นี้นา  ทำไงได้หล่ะ”

     

     

     

    “รถหรอ?”

    “อืม รถยนต์”

    “อ่อรถ”

    “อืมรถ”

    “รถงั้นสินะ   ซิน!ไปซื้อรถกันมั้ย”

    “แกจะบ้าหรอเนี่ย?  แกซื้อรถให้ฉันแล้วนะ”

    “เฮ้ย! ฉันไปซื้อรถให้แกตอนไหน”

    “ไอ้ฮัน  ช่วงนี้แกทำงานหนักมากไปรึเปล่าว่ะ”

    “ทำไมอ่ะ  ฉันดูโทรมมากเลยหรอ”

    “เปล่า แกยังหล่อเหมือนเดิม  แต่ว่าแกอ่ะจองรถให้ฉันแล้วนะ”

     

     

     

     

    “เอ่อใช่  อ่อจองรถ”

    “อืม  รถอ่ะได้รึยัง”

    “ฮยอกแจ!!!!!

    “เหมือนสมองแกเพิ่งจะทำงานนะ”

     

     

     

     

     

              *โชว์รูมมินิคูเปอร์*

     

    “สวสัดีครับ มีอะไรให้รับใช้ครับ อ้าว!คุณฮันกยอง”

    “ฮยอกแจ คือ...ฉันมาเอารถน่ะ”

    “อ่อ! ทำไมเพิ่งมาเอาหล่ะครับ ผมจำได้ว่าโทรไปบอกคุณตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แล้วนะ”

     

     

              ฮยอกแจว่าพลางเอียงหัวสงใส ดูแล้วรู้สึกน่ารักมากจนฮันกยองเองก็แอบเคลิ้มไปอยู่นาน

     

    “ตามผมสิครับ”

    “อืม  ซิน!แกรออยู่ตรงนี้ก่อนนะ”

    “อืม ขี้เกียจตามไปเหมือนกัน”

     

     

     

     

    “อ่ะนี้ครับ กุญแจรถ”

    “อืม แล้วฉันก็เอารถออกไปได้เลยใช่มั้ย”

    “ครับ”

     

    ...พูดไปสิฮยอกแจ ขอร้องเค้าไปเลย...  มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ฮยอกแจอยากจะขอร้องฮันกยองมานานแล้วตั้งแต่วันนที่คิบอมย้ายมาอยู่กับเค้า  เพียงแต่ฮยอกแจรอแค่วันที่ฮันกยองจะมาเอารถเท่านั้นแหละ และวันนนี้ก็มาถึงแต่ทำไมถึงไม่กล้าพูดออกไปก้ไม่รู้

     

     

    “เอ่อ... คะคุณฮันกยองครับ”

    “หืม มีอะไร  ยังมีปัญหาอะไรอีกงั้นหรอ”

    “เปล่าครับ คือว่า....ผมมีเรื่องอยากจะข้อร้องนิดหนึ่งได้มั้ยครับ”

    “อืมว่ามาสิ ช่วยได้ฉันจะช่วย”

    “งั้น  เชิญไปคุยกันด้านนี้ดีกว่าครับ”

     

     

     

     

     

    “อ่อ  เรื่องแค่นี้องหรอ ได้สิ ไม่น่าจะมีปัญหานะ”

    “อ่ะ จริงหรอครับ”

    “อืม  เดี๋ยวฉันจะไปถามผู้จัดการชินให้หล่ะกัน”

    “ขอบคุณมากครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ”

    “ไม่เป็นไรหรอก พิดีว่าฉันก็เคยได้ยินชื่อของเค้ามาบ้างเหมือนกันนะ”

    “อ่า ครับ”

    “งั้นถ้ายังไงเดี๋ยวฉันติดต่อกลับไปหานายหล่ะกันนะ”
    “ครับ แล้วผมจะรอนะครับ”

    “อืม  งั้นฉันขอตัวก่อนหล่ะกัน”

             

     

    หลังจากที่ได้ฟังคำขอร้องของฮยอกแจ เค้าก็รู้สึกว่ามันไม่ได้นักหนาสาหัสอะไรกเลยเต็มใจช่วย  แต่ถึงยังไงก็ต้องไปปรึกษากับคนที่บริษัทอยู่ดีเพราะอำนาจการตัดสินใจก็ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ตัวเค้าคนเดียวสักหน่อย

     

     

     

    “แหม! หายไปนานเลยนะ ไปฉุดเค้าเข้าม่านรูดมารึไง”

    “เปล่า  แค่แวบไปคุยกันเฉยๆพอดีเค้ามีเรื่องขอร้องหน่ะ”

    “ฮึ คงสุขใจไม่น้อยหล่ะสิ”

    “อืม อ่ะนี้! กุญแจรถ  ฉันคิดว่าแกขับรถเป็นนะ คงไม่มีปัญหาอะไรใช่มั้ย”

    “เออน่า งั้น แยกย้ายกันตรงนี้เลยหล่ะกัน”

    “ครับ อย่าไปก่อเรื่องหล่ะนะ”

    “เออ  บ๊ายบาย”

     

     

     

     

    “คิบอม! ฉันหางานให้นายได้แล้วนะ”

    [หะ! จริงหรอฮยอกแจ  อ๊าย..รักนายที่สุดเลย]

    “อืมแค่นี้ก่อนนะต้องไปทำงาน เดี๋ยวค่อยคุยกันที่บ้านก็แล้วกัน”

    [ครับๆ ตั้งใจทำงานนะจ๊ะที่รัก อ่า รักนายจังรักนายที่สุด]

     

    ...นายรักฉันจริง อย่างที่นายพูดรึเปล่า คิมคิบอม...

     

     

     

     

     

    “เอ่อคุณมินอา เดี๋ยวช่วยเรีกผู้จัดการชินมาพบผมด้วยนะ”

    “ค่ะ เดี๋ยวดิฉันจะเรียกให้นะค่ะ”

    “ครับ ขอบคุณมากครับ”

     

     

    ก๊อกๆ ๆๆๆ

    “เชิญ”

    “ท่านประทานเรียกผมมามีอะไรหรอครับ”

    “นั่งก่อนสิผู้จักดารชิน”

    “ขอบคุณครับ”

     

    “คือที่ผมเรียกคุณมาก็ไม่ได้มีเรื่องใหญ่อะไรมากมายนักหรอกนะ”

    “ครับ”

    “ผมแค่อยากทรายว่าตอนนี้ตำแหน่งPDของบริษัทเหลาน่ะ ยังมีว่างอยู่มั้ย”

    “อ่อ ก็ยังว่างอยู่นะครับ แต่ผมก็พลัดให้PDแต่หละคนช่วยกันทำไปน่ะครับ”

    “อืม งั้นถ้าผมจะรับพนักงานเพิ่ม คุณคงไม่ว่าอะไรใช่มั้ย”

    “ไม่หรอกครับ แต่ให้ลองมาฝึกงานก่อนดีมั้ยครับท่าหากเค้ายังไม่มีประสบการ์ณ เพราะผมกลัวว่าจะมีการผิดพลาด”

    “ไม่ต้องฝึกงานหรอก เชื่อผมสิเค้ามีประสบการ์ณดีพอ ถ้าเอ่ยชื่อเค้าคุณต้องรู้จักแน่นอน”

    “ใครหรอครับ”

    “คุณคิมคิบอม

    “อ่อ ฮะ! คิดดีแล้วรอครับผู้จัดการ”

    “ทำไมหรอ ผมว่าเค้าก็เก่งดีนะ”

    “ไอ้เก่ง ก็เก่งนี้สิครับ  แต่ผมได้ยินมาว่าเค้าขาดความรับผิดชอบอ่ะครับ”

    “งั้นเราก็ต้องคอยจับตามาองไง  อ่ะ..สรุปว่าไม่มีปัญหานะครับ”

    “ครับ ไม่มีปัญาครับ แล้วเดี๋ยวผมจะไปแจ้งให้พนักงานคนอื่นๆทราบ”

     

     

    ((Rrrrrrrr))

    “ฮัลโหลว่าไง รถมีปัญหาหรอ?”

    [เปล่า แค่จะชวนไปฉลองด้วยกันน่ะ ว่างมั้ย]

    “ฮืม...ฉลอง ฉลองอะไร”

    [ฉลองที่ฉันได้รถใหม่งัย]

    “เฮอะ! แกได้รถใหม่ ฉันเสียตังค์ ให้ไปฉลองด้วยเนี่ยนะ”

    [อืมๆ อ่าหะๆ มาเถอะน่า ฉันเลี้ยงเอง  โอเค! 2ทุ่มผับแถวคอนโดฉัน ไม่มาแกตาย]

     

    ตี๊ดดดด....

     

     

    ...เฮ้อ! เอาแต่ใจจริงๆเลยเพื่อนฉัน น่าจะหาใครซักคนมาปราบซะให้เข็ด...

     

    และด้วยเพราะความที่เพื่อนเป็นคนเอาแต่ใจ เลยทำให้เข้าต้องตามใจเพื่อนทุกครั้ง เพราะไม่งั้นก็คงไม่มีใครมาตามใจมันแล้ว

     

    “เอ่อ ผู้จัดการค่ะ”

    “ครับคุณมินอา”

    “คือว่าวั้นนี้ดิฉันขอกลับด้วยคนได้มั้ยค่ะ พอดีรถเสียนะค่ะ”

    “อ่อ  วันนี้คงไม่ได้อ่ะครับ ผมมีนัดกับเพื่อน ต้องขอโทษด้วยนะครับคุณมินอา”

    “ไม่เป็นไรค่ะ ไม่รบกวนผู้จัดการแล้ว ลานะค่ะ”

    “ครับ โชคดีครับ”

     

               หึ! ที่ปฏิเสธไปน่ะก็ใช่ว่าจะไม่รู้นะว่าเลขาคนสวยหน้าห้องของเค้าเนี่ย พยายามอ่อยมาถึง3ปีแล้ว แต่คนมันไม่สนใจอ่ะ ทำไงได้

     

     

              **G. PUB**

    “ไอ้ฮัน ทางนี้”

             

              เสียงร้องตะโกนขึ้นทันทีที่เห็นเพื่อนชาย(??) เดินย่างกายเข้ามา นี้จัวเข้าเองก็มานั้งรอมันตั้งนานกว่าจะมา ผิดนัดไปตั้งครึ่งชั่วโมง

     

    “ทำมามาช้าจัง”

    “รถติดอ่ะ แล้วทำไมถึงมานั่งหลบมุมอยู่ตรงนี้หล่ะ”

    “เบื่อคนเยอะ”

     

              ระหว่าง2ชั่วโมงที่นั่งอยู่ด้วยกัน ดูเหมือนจะมีแค้ฮีชอลคนเดียวที่ดื่มและยิ้มไปยิ้มมาให้กับคนที่เดินผ่าน เหมือนพยายามยั่ว แต่พอถามเจ้าตัวก็ตอบแค่ว่า “เพื่อให้เพื่อนมนุษย์โลกมีความสุข”

     

     

    “อืม ยังไงก็ขับรถดีๆนะ เพราะแกก็ดื่มไปมากอยู่เหมือนกัน”

    “อืม ไม่เป็นไรหรอก ฉันพอดูแลตัวเองได้ บาย”

    “บาย”

     

              และในที่สุดก็แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยที่ครั้งนี้ฮันกยองไม่ต้องไปส่งฮีชอลเลย เนื่องจากว่า ฮีชอลมีรถแล้ว

     

     

    “(ฮั้มเพลง~)...อ่ะ เฮ้ย!

     

              เอี๊ยดดดดดดด! พลั๊กก!

     

    และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เหตุการ์ณที่แม้แต่ใครก็ไม่อยากให้เกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว

     

    “เอาไงดีอ่ะ อืม...ไอ้ฮัน”

     

     

     

    “ฮันนนน! ฉันขับรถชนคน!



    *2 Be con...
    ในที่สุดเฟินก็มาอัพให้แล้ว:)
    ขอบคุณทุกๆเม้นนะค่ะ รักคนอ่านที่สุด!
    แต่รักคนเม้นมากกว่า+ จ๊ว ฟฟฟ.ที
    <'333333

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×