คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : MINICOOPER:)*CHAPTER 1
MINICOOPER:)*CHAPTER 1
“นะนะ แกช่วยฉันหน่อยนะ”
[แกจะบ้าหรอไอ้ฮัน ตอนนี้ฉันอยู่ฝรั่งเศสนะโว้ย]
“ก็เดี๋ยวแกกลับมาไม่ใช่หรอ นะนะช่วยฉันสักครั้งเถอะเพื่อน”
[เออๆ ช่วยก็ได้ว่ะ แต่มีข้อแม้]
“อะไรๆ แกบอกมาเลย ฉันยอมทุกอย่าง”
[หารถให้ฉันสักคันสิ ให้ฉันเอาไว้ใช้ตอนอยู่เกาหลี]
“แกขอร้องผิดคนแล้วหละ”
เสียงคุยเงียบลงพร้อมกับร่างสูงที่เดินออกมาจากห้องทำงาน ก่อนเดินมาสั่งงานกับเลขาหน้าห้อง ก่อนที่เดินจากไป
**โชว์รูม มินิคูเปอร์**
“สวัสดีครับ มาดูรถหรือว่ามารับรถครับ”
“เอ่อ มาดูรถครับ”
“งั้นเชิญทางนี้เลยครับ”
ร่างสูงมองตามไปยังร่างบางด้วยสายตาที่ดูเจ้าเลห์เหมือราชสีห์ที่จะตะคุบเหยื่อ ...ทำถึงดึงดูดได้ขนาดนี้ว่ะ...
“อืม... ไม่ทราบว่าต้องการเป็นรุ่นไหนครับ”
“แล้วมันมีรุ่นอะไรบ้างหล่ะ นายมาถมฉันเนี่ยฉันจะรู้กับนายมั้ย”
“ขอโทษครับ ผมผิดเอง”
“หึหึ”
...โว้ย คนบ้าอะไรว่ะกวนโมโหชะมัด... ร่างบางคิดภายในใจ แต่ก็ต้องเงียบและแสร้งทำเป็นยิ้มเอาไว้ ...ลูกค้า ลูกค้า ท่องไว้ฮยอกแจ เค้าเป็นลูกค้า...
“มีรุ่นแรกซึ้งก็เป็นรุ่นนี้ครับ แต่ถ้ารุ่นล่าสุดก้เป็นมินิคูเปอร์ เอส ซึ่งอยู่ทางนู้น”
“แล้วรุ่นไหนแพงกว่ากันหล่ะ”
“รุ่นใหม่ครับ ทางด้านนู้น”
“งั้น พาฉันไปดูรุ่นนั้น”
“ครับ ครับ”
“โอเคครับ แล้วมารับรถได้ประมาณอาทิตย์หน้านะครับ” หลังจากที่ยืนอธิบายอยู่นานพอสมควร ลูกค้าตัวดีของฮยอกแจก็ได้ทำการตกลงซื้อเป็นที่เรียบร้อย
“งั้นนาย เอาเบอร์โทรศัพท์นายมา ฉันจะได้ติดต่อนายถูก”
“ครับ เบอร์038-3838-3838 ครับ”
“โอเค แล้วอย่าลืมโทรมาบอกฉันละกัน”
“ครับ”
...ฮ่าฮ่าฮ่า ในที่สุดฉันก็ได้เบอร์นายมา ทำไมนายหรอกง่ายอย่างนี้นะ...
ร่างสูงคิดพลางมองเบอร์ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่จะเดินจากไป
วันนี้ฮันคยองมารับฮีชอลที่สนามบิน เพราะวันนี้ฮีชอลได้กลับมาเกาหลีหลังจากที่คุยกันไปเมื่อวาน ผ่านทางโทรศัพท์
***สนามบิน***
“แกอยู่ที่ไหนเนี่ย ฉันเหยีบพื้นดินเกาหลีแล้วนะ”
[อยู่หน้าสนามบินนี้แหละ แกเดินออกมาสิ]
“แกเข้ามาช้วยฉันถือของเดี๋ยวนี้เลยนะไอ้ฮัน หนักจะตาย”
“มาแล้วครับ มาแล้ว”
“แกไปมุดหัวอยู่ไหนมาเนี่ยไอ้ฮันหะ”
“อย่าเสียงดังสิ ฉันก็มาเร็วที่สุดแล้วนะ”
“เออๆ เอาถือของไป”
“แล้วนี้แกจะพาฉันไปไหนเนี่ย” หลังจากที่ขึ้นรถได้ไม่นาน คุณนายคิมฮีชอลก็ออกปากถามทันที ฮันคยองไม่ได้ตอยอะไรเพียงแค่ฮันมายิ้มแล้วขับรถต่อไป
“แกจะกินอะไรก่อนมั้ย เดี๋ยวฉันแวะให้”
“ไม่อ่ะ แล้วสรุปแกจะพาฉันไปไหนเนี่ย”
“ไปไหว้แม่ ไปแนะนำตัวลูกสะใภ้”
“ไอ้บ้า จอดรถเดี๋ยวนี้เลย” ฮีชอลพูดขัดขึ้นมาทันที เค้าไม่คิดว่าฮันคยองจะเอาจริงเรื่องที่คุยกันผ่านทางโทรศัพท์เมื่อวันก่อน
“ฉันล้อเล่น ว่าแต่แกจะไม่ช่วยฉันจริงๆหรอ”
“ช่วยอะช่วยอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่วิธีนี้โว้ย”
“แล้วแกจะใช้วิธีไหนหะ วัๆดีแต่ออกแบบส้อผ้า”
“เอาไอ้บ้านี่ นี้ปากแกหรอเดี๋ยวตบให้กลิ้งเลย”
“เออ แต่แกต้องช่วยฉันนะ ฉันไม่อยากฝืนใจเค้าน่ะ”
“แต่แกก็เคยชอบเค้าไม่ใช่หรอ คบกันตั้งหลายปี”
ฮีชอลเค้ารู้ดีว่าฮันคยองเคยมีปัญหาหัวใจมายังไง เค้าเองก็รู้สึกผิดด้วยซ้ำที่ต้องทำให่เพื่อนเลิกกับแฟนในครั้งก่อน ทั้งๆที่รักกันจะตาย
“แล้วแกไม่คิดมั้งหรอ ว่าตอนนี้เค้ารู้สึกกับฉันยังไง อย่าลิมสิเค้ามีคนใหม่แล้วนะโว้ย”
ปิ๊น! !!!
ด้วยความที่โมโหฮันคยองเลยเผลอทุบไปที่พวงมาลัย และเสียงแตรนั้นเองที่ทำให้เค้าตั้งสติได้ว่ายังขับรถอยู่
“ไอ้บ้า! แกขับรถอยู่นะ”
“เออฉันโทษที แล้วนี้แกจะพักอยู่ที่ไหนอ่ะ”
“ก็ที่คอนโดฉันนั้นแหละ แกขับรถไหวมั้ยเนี่ย”
“......”
“ฮัน แกไหวมั้ย”
“ฮึก อืมๆ ฉันไหวไม่เป็นอะไหรหรอก”
ความเงียบบเกิดขึ้นภายในรถ ฮันคยองไม่ได้พูดอะไรส่วนคิมฮีชอลก็เอาแต่นั่งเงียบ หลังจากนั้นฮันคยองก็จอดรถที่หน้าคอนโดที่คุ้นเคย
“ให้ช่วยอะไรมั้ย”
“ไม่ต้องหรอก แค่แบกกระเป๋าขึ้นไปให้ก็พอ”
*อ่า~ อัพค่ะ อัพแล้ว
เม้นกันด้วยนะค่ะ^^ อย่าให้เฟินเก้อ
:))).
ความคิดเห็น