นามของข้าคืออลิส - นิยาย นามของข้าคืออลิส : Dek-D.com - Writer
×

    นามของข้าคืออลิส

    โดย Namigi

    ข้าชื่ออลิส แวมไพร์ที่เกิดในยุคกลางที่อังกฤษ แต่นั้นก็เป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้วละนะ ถ้าอยากรู้จักข้าทำไมไม่มาลองอ่านเองเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    424

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    424

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 59 / 23:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีคนหลงเข้ามาอ่านเรื่องราวของข้าสินะ ถึงมันจะเป็นเรื่องน่าอายสักหน่อยแต่ข้าจะมาเล่าการใช้ชีวิตเอาตัวรอดของข้าเอง แม้จะนานจนข้าแทบจะลืมหมดก็เถอะอะไรที่ข้าจำได้ข้าจะเล่า นิยายนี้แต่งขึ้นมาก็แค่ความทรงจำ และเพราะอย่างนั้นมันควรเก็บไว้ในความมืด

    ขอโทษที่ผู้แต่งเป็นจูนิเบียว!
    เอาดีๆ มันเป็นเรื่องราวของตัวละครจากหลายร้อยตัวที่ลืมไปแล้วที่โรลแชทกับคนอีกคนเมื่อนานมาประมาณ 2 ปีได้ ตัวละครก็ไม่มีอะไรไปมากกว่าแวมไพร์เจ้าเล่ห์ที่หาได้ตามนิยายทั่วไปแหละ จนกระทั้งอยู่ๆขณะที่เราโรลกับคนนั้นเราเกิดเห็นภาพของตัวละครนี้ทับซ้อนกับตัวที่เล่นอยู่ขึ้นมา และมันเหมาะเจาะซะจนมีบางอย่างกระตุ้นให้แต่งขึ้นมาให้สองตัวละครนี้มันกลายเป็นตัวเดียวกันซะเลย ไม่ต้องห่วงด้นสดดองยาวแน่นอน  ที่ไปที่มาก็ประมาณนี้ส่วนเรื่องตามกันเอาเองเราจะปล่อยให้มันเล่าและถ้าเราเกรินนำจะเป็นการสปอย ขอบคุณทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่านนิยายแต่งตามอารมณ์ชิ้นนี้ เราแต่งเอาอารมณ์ล้วนๆ ไม่ต้องการดัง หรือคนดูเยอะๆ ถ้าขออนุญาตเขาคนนั้นได้ เรื่องราวตัวละครตัวอื่นที่เราโรลกับเขาเท่าที่พอจะจำได้ก็จะมาลงนี้แหละ ภาคแรกน่าจะยังพออ่านกันไหว แต่ภาคสองไปนั้นชื่อตัวละครอาจมีเยอะเหมือนคนละเรื่องถ้าจะอ่านภาคสองให้จำแค่อลิสส่วนตัวอื่นใครคิดว่าจำไม่หมดก็จำแค่อลิสซะ
    ย้ำอีกครั้ง
    ตัวละครไม่เก่งเวอร์ ไม่มีอาคมสุดเจ๋งตอนต้นเรื่อง ไม่มีการข้ามมาแล้วอิวิชานี้เอามาจากไหน เหมาะสำหรับพวกชอบแนวเฝ้าดูตัวละครเติบโตมากกว่าแนวเสพเอามัน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น