ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Heart Rocker x Grayman XIII] สวนหลวง ร.9

    ลำดับตอนที่ #1 : DH001 : เรื่องเกิดก่อนเที่ยว!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      1
      14 ก.ย. 56

    ณ ห้อง "666"


      ผมกำลังนอนอยู่บนเตียงครับผมนั่งคิดนอนคิดมาตั้งนานแล้วครับว่าไอ้เอกคิดอะไรกับผมหรือเปล่า...??ผมกะว่าจะลองถามมันดูแต่ผมก็ไม่กล้าพอ ในขณะที่ผมคิดไปคิดมาไอ้เอกก็เปิดประตูพรวดพราดเข้ามา แล้วมันก็มาคร่อมร่างผม มันก้มหน้าเข้ามาใกล้ๆทีละนิดๆ

    "ไอ้เบสสส" มันเรียกผมด้วยทีท่าร่าเริงสุดๆ

    "อะไรวะไอ้เอก?" ผมเริ่มบ่นมันแล้วล่ะ ดูมันสิผมจะหายใจไม่ออกอยู่แล้วเนี่ยแถมลมหายใจของมันก็เป่ารดหน้าผมอีก

    "ไปสวนหลวง ร.9 กันมั้ย" มันพูดอะไรของมันในหัวมันคงมีแต่คำว่าเที่ยวละมั้งครับ

    "ที่ไหนวะไอ้เอก?" ผมพูดและผลักมันออกจากตัวผมด้วยหนักจะตายตัวมันใช่เล็กๆซะที่ไหนล่ะครับ แต่จุดสำคัญคือมันไม่ยอมลุกครับ

    "สุโขทัย ไปเปล่าเบส?" ผมชักจะหาว่าไอ้นี่บ้า อยู่กรุงเทพฯข้ามไปสุโขทัย

    "มีคนไปไม่เยอะหรอก ไปเปล่าเบส" แต่ผมก็ชักจะสนใจก็ตรงที่คนไปน้อยนะสิครับ เฮ้ย! นี่ผมคิดอะไรของผมเนี่ย

    "ตกลงว่าไปหรือเปล่าเบส?" มันก็ยังถามผมอยู่ แต่สุดท้ายผมก็ต้องยอมเพราะสายตาของมัน

    "เออๆ" ผมตอบตกลงมันไปได้อย่างไงกันครับเนี่ย

    "เย้ รักเบสจัง" พอมันพูดจบมันก็มากอดผมแน่น แต่สิ่งที่ผมสนใจกว่านั้นคำว่ารักของมันเป็นรักแบบเพื่อนหรือรักแบบแฟน เฮ้ย! หยุดคิดๆผมคิดไปไกลเลย เฮ้อ! มันคงไม่ได้คิดอย่างนั้นหรอก

      หลังจากที่ผมตอบตกลงมันไปแล้ว มันก็ปล่อยผมให้เป็นอิสระ แม้ผมจะเสียดายนิดๆก็เถอะ เฮ้ย! นี่ผมก็คิดอยู่เรื่อยหรือผมจะคิดอะไรกับมันจริงๆ...?ไม่หรอกมั้งผมคงไม่ได้คิดอะไรกับมันหรอก

    "เบสสส เตรียมชุดไว้ให้แล้วนะ" ผมรีบวิ่งเข้าไปหามันทันใด

    "เฮ้ย! งั้นก็เห็นหมดแล้วอะดิ" ผมรีบถามมันจะไม่ให้ผมสนใจได้อย่างไงล่ะ ก.ก.น. ของผมรูป อุลตร้าแมน เบ็นเท็น แมวน้อย ขอมผม จะไม่ให้ผมหวงได้อย่างไงล่ะครับ

    "ใช่ เห็นหมดแล้ว รู้ว่าชอบลายไหนเลยใส่มาให้ด้วย 555" ดูมันสิครับเห็นของผมหมดเลยแล้วยังมาหัวเราะผมอีก

    "ไปกันเบสออยกับคิวรอ" มันจะให้ผมไปทั้งๆที่ผมยังไม่ได้อาบน้ำเลย

    "ยีงไม่ได้อาบน้ำเลย"ผมพูดเสียงงัวเงีย แวไอ้เอกมันก็จับบ่าผม

    "เดี๋ยวอาบให้" เฮ้ย!ๆ มันพูดอะไรของมันอะครับ มันจะอาบน้ำให้ผม ไม่เอาดีกว่าครับเสียว

    "อะ...อาบเป็น" ผมพูดไปด้วยแกะมือมันไปด้วย แต่มือมันอย่างกับต๊กแกติดหนึบเลยครับ

    "แน่ใจอะเบส?" มันพูดหน้าตาเฉยเลยครับอย่างนี้จะไม่ให้ผมสงสัยได้อย่างไงละครับว่ามันคิดอะไรกับผมหรือเปล่า

    "อะ...เออแน่ใจ" ผมพูดเสียงสั่นเลยครับเป็นเพราะผมกลัวหรือดีใจ

    "อืม...อาบให้ดีกว่า" ดะ...ดูมันสิครับมันจะอาบน้ำผมอะ

    "เฮ้ย! ไม่เอาไอ้เอกกก" แย่แล้วครับมันจับผมเข้าห้องน้ำแล้วครับ

      ปึก กริ๊ก !

    "ไอ้เอกกก ออกไปดิวะ" มันปิดประตูแล้วล็อคกอนผมละเสียวจริงๆ แต่ไม่ทันไรก็...

    "ไอ้...โอ๊ะ!" รู้มั้ยครับตรงคำว่าโอ๊ะของผมเกิดอะไรขึ้น...ไอ้เอกมันก็ผลักผมติดผนังห้องน้ำ ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีไม่คิดว่ามันจะจู่โจมเร็วขนาดนี้ ในหัวผมมีแต่ความหวานละมุนจากปากของมัน แย่แล้วผมชักจะขาดอากาศหายใจแล้วสิครับตอนนี้ผมต้องดิ้นใช่มั้ยครับ ดิ้นๆ

    "แฮ่กๆ" ผมเกือบจะขาดอากาศหายใจแล้วไหมล่ะ แต่มันไม่สิ้นสุดแค่นี้สิครับ มันระดมจูบไปทั่วบริเวณซอกคอของผม

    "ไอ้เอก หยุด!!" ผมทั้งผลักทั้งเตะมันก็ไม่ยอมหยุด นานไปผมเริ่มหมดแรง เสื้อผ้าผมหลุดทีละชิ้น ไอ้เอกเงยหน้าขึ้นมาแล้วมันก็ก้มจูบผมอย่างแผ่วเบา เราจูบกันเนิ่นนาน แล้วมันก็ผละออกจากผมอย่างช้าๆ

    "ขอโทษนะเบส" มันพูดจบมันก็เดินออกจากห้องน้ำไป ส่วนผมก็ได้แต่นั่งร้องไห้อย่างเงียบๆ

      2 ชั่วโมงผ่านไป

    "เบส!เบส!" มันตะโกนเรียกผม ผมรีบใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไป แต่ผมคงไม่อยู่ให้มันคุยกับผมหรอก

    "เบส! ฟังก่อน" มันเดินมากระชากมือผมและนั่นทำให้ผมเยหลักไปอยู่ในอ้อมกอดของมัน ผมพยายามดิ้นสุดแรง แต่ยิ่งดิ้นแรงเท่าไหร่มันก็ยิ่งกอดผมแรงมากเท่านั้น

    "ขอโทษ" มันพูดเสียงแผ่วเบา แต่ผมรู้สึกว่ามันร้องไห้อยู่

    "อภัยให้เอกได้มั้ย?" ตอนแรกผมก็กะว่าจะแกล้งมันอีกนิด แต่ผมคงไม่ใจร้ายเกินต่อคนที่ผมรักหรอก ผมคงรักมันจริงๆสินะ

    "เออ ก็ได้" มันคลายกอดผมออกอย่างถนุถนอม

    "จริงนะ" ดูมันสิครับเดี๋ยวผมก็ไม่อภัยให้หรอก

    "เออ" ดูหน้ามันแดงใหญ่เลยครับ น่ารักจริงๆ

    "555 ร้องไห้เหรอไอ้เอก" มันรีบเช็ดน้ำตาอย่างเร็วเลยครับ

    "ไหนใครร้อง?" มันไม่เนียนเลยอะครับ

    "เออๆ ไม่มีใครร้องก็ได้วะ 555" ดูสิครับมันแก้มแดงใหณ่เลย

    "เออ แล้วนี่จะไปรับออยหรือคิวก่อน" นี่เวลาก็ผ่านไปตั้งนานแล้วผมกับไอ้เอกก็มัวแต่ง้อๆงอนๆกันอยู่ได้

    "เออ! ลืมเลย ไปกันเร็ว" อร๊ายยยย! ไอ้เอกมันดึงมือผมไปเลยครับ แต่...ผมก็ชอบนะ รุนแรงดี โอ๊ยตายแล้ว! นี่ผมพูดจาติดเรทใช่มั้ยเนี่ย?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×