ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Heart Rocker x Grayman XIII] สวนหลวง ร.9

    ลำดับตอนที่ #3 : DH003 : ถึงแล้ว...เกิดอะไรขึ้น???

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 56


       ฮึก...ฮือ...
      
      อิคคิวยังคงร้องไห้ในอ้อมกอดของผม ผมละสงสารอิคคิวจริงๆ 

    "พะ...พี่เบส...ฮึก...ผมเจ็บ...เจ็บตรงนี้...ฮึก" อิคคิวพูดพร้อมกับทุบหน้าอกตนเองแรง จนผมต้องจับมืออิคคิว ผมเข้าใจว่ามันเจ็บปวดมากแค่ไหน

    "พี่เข้าใจนะ...ไม่ต้องร้องเดี๋ยวมันก็ผ่านไป" ผมพูดและกอดอิคคิวไว้แน่นๆ

    "นั่นสินะ...ร้องไห้ไปก็เสียน้ำำำำำำำำำำตา...กับแค่ผู้ชายคนหนึ่ง" อิคคิวพูดพร้อมกับปาดน้ำตา แต่ผมคิดว่า...อิคคิวคงลืมไม่ได้หรอก แต่ก็นะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วนี่

     ในขณะนั้นโบ้ก็วิ่งมา แววตาคู่นั้น...เหมือนกำลังเจ็บปวดอย่างบอกไม่ถูก โบ้วิ่งมาหยุดที่อิิคคิวแล้วกอดอิคคิวไว้แน่น

    "ไม่เป็นไรนะคิว" โบ้พูดเสียงอ่อนโยน

    "ไม่แล้วล่ะ...จะไม่ร้องอีกแล้วล่ะ" โบ้คลายกอดอิคคิว

      หลังจากที่อิคคิวหยุดร้อง ผม อิคคิว และโบ้ ก็พากันไปหาเอกที่นั่งรออยู่บนรถ ในขณะที่ผมกำลังไปนั่งหลังกับอิคคิว เอกก็พูดขึ้น 

    "เบสมานั่งหน้า" เอกพูดเสียงเรียบ จะทำอย่างไงได้ล่ะ อีกใจก็สงสารอิคคิวที่ต้องนั่งใกล้ออย อีกใจก็กลัวเอกงอน...ให้ตายเถอะ...บ๊ายบายนะจ๊ะอิคคิวน้อย

      เมื่อผมมานั่งข้างหน้า เอกก็เอนตัวมากระซิบผมว่า...

    "อย่าทำอย่างนี้อีกนะ...รู้มั้ยว่าหึงนะ" อ๊ากกกกก! ผมยิ้มแก้มแทบปริแล้วล่ะครับ เขินนะเอกรู้บ้างมั้ย

      เราออกเดินทางมาสุโขทัยโดยเวลา ประมาณ 5 ชั่วโมง โดยตลอดทางคิวนั่งซบโบ้ตลอด น่ารักกันจริงนะคู่นี้

    "คิว...คิว" โบ้ปลุกคิวเมื่อเราถึงสวนหลวง ร.9 แล้ว

    "อื้อ..." อิคคิวงัวเงียแล้วออกมาจากรถ ผมว่าที่นี่บรรยากาศโรแมนติกดีจังนะ มันเหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนมากๆเลย ผมว่าถ้าเอกกับผม...ผมจะมาฮันนีมูนกันที่นี่ดีมั้ย ในขณะที่ผมกำลังคิดไปไกล เอกก็พาผมไปที่ร้านเช่ารถจักรยาน เอกเลือกคันสีแดงดำ ออยเลือกคันสีเหลืองดำ โบ้เลือกคันสีฟ้าขาว เมื่อเราเลือกเสร็จ เอกก็เดินไปจ่ายเงิน

    "เดี๋ยวเราจะแยกไปเป็นคู่นะ" หวา...อย่างนี้ก็ไม่ครบคู่นะสิ 

    "เบสเราคู่กัน คิวคู่กับออย ส่วนโบ้..." ได้อย่างไงอิคคิวน้อยต้องไปกับโบ้สิ ถ้าให้ไปกับออย มีหวังอิคคิวได้โดนเชือดพอดี ในขณะที่เรายืนเป็นไก่ตาแตกอยู่ก็มีใครอีกคนเข้ามาแทรก

    "ไม่ได้! ผมต้องคู่กับออย" ว๊ากกกกก เจ๊ซันนี่โผล่มาจากไหนเนี่ย โอ้ย อยากจะบ้าตาย

    "โอเค งั้น...ซันคู่กับโบ้ จบนะ" ดูเจ๊ซันสิ เหมือนจะกินวัวได้ทั้งตัว

    "ไม่โอเค!" ซันนี่ตวาดลั่น แต่เอกก็ไม่สนใจ แถมยังเดินไปจับมืออิคคิวกับออยให้ประสานกันอีก

    "ดูแลคิวดีๆนะออย" เอกตบบ่าออยเบาๆ

    "อืม..." ออยพยักหน้าเล็กๆ แล้วจูงมือคิวให้ตามไปแล้วพวกเราก็แยกย้ายกันไป...



    To Be Continue.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×