ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักสืบ สืบใจจอมโจร

    ลำดับตอนที่ #4 : คดีที่ 3 : ความทรงจำในวัยเด็ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      13 ต.ค. 56

     

    นิยาย เรื่อง นักสืบ สืบใจจอมโจร

    คดีที่ 3 : ความทรงจำในวัยเด็ก

    ณ บ้านท่าอากาศสยานวันนี้อากาศไม่ค่อยเต็มใจเลยฝนกลับมาตด (เฮ้ยไม่ใช่ “ ตก ” ต่าหากไม่ใช่ “ ตด ” >0<) ฉันได้ทำความสะอาดห้องรกๆของอีตาเฒ่าหัวงู

    “ แม่น่ะแม่ หนูบอกว่าขอเพศหญิงไมใช่เพศชาย เอ๋!!!

    ปึด 

    ฉันได้หยิบไดอารี่ที่ตกมาจากเพดานท่าทางเก่าของคาลีฟ (เฮ้ย!!! เดี๋ยวไดอารี่ที่ไหนจะตกลงมาจากเพดานกัน) ด้วยความรู้ความอยากเห็นจึงเปิดอ่านไดอารี่ของคาลีฟ ฉันเปิดหน้าแรกจนถึงหน้ากลางกลับพบหน้านึงมีกระดาษคั่นไว้ ฉันจึงอ่านที่เขียนข้อความ ข้อความเขียนว่า

    ผมคิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าผมน่าจะตายไปเลยดีกว่า ที่ผมมีสายเลือดแวมไพร์มาถึงปัจจุบันมันไม่ยุติธรรม

    ผมไม่อยากกินเลือดใครเลย จนกระทั้งเจอหญิงสาวน่ารักๆนั่งอ่านหนังสือใต้ต้นซากุระ ผมจึงทักไปว่า “ นี่ เธอไม่กลัวผีรึไง ” เธอกลับเงียบไม่ตอบซะงั้น ผมจึงถามต่อไปว่า “ นี่ ยัยหนอนหนังสือทำไมไม่ตอบฉันล่ะยัยหนอนหนังสือเธอรู้ไหมตอนนี้มันตอนกลางคืนมันอันตรายน่ะรู้ไหม? ” เธอหันมามองผมและพูดโต้ตอบว่า “ อีตาผมยุ่งเป็นคนแรกเลยนะที่ชวนฉันพูดแบบนี้ดีใจจังเลย ” แล้วเธอคนนั้นก็ร้องไห้

    จากผมก็อึ้งกับพูดและปลอบเธอกอดเธอและสัญญาว่า “ จะเป็นสามีที่ดีในอนาคตของเธอให้ได้ ผมจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป ” นั้นคือ รักแรกของผม

    “ หา!!!! อีตาบ้านั้นคือคาลีฟเหรอ!!!

    ฉันตะโกนด้วยความตะลึงกับเหตุการณ์

    “ ใช่ เธอจริงๆด้วยยัยหนอนหนังสือ

    ฉันหันหน้าไปปะทะกับคาลีฟที่กำลังยิ้มหวานเต็มไปด้วยออร่าแสงประกาย

    “ เอ๋ นะ..นะ..นายมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ”

    “ ฉันเหรอหืมฉันมาตั้งนานแล้วก็คิดไว้แล้วว่าเธอต้องอ่าน ”

    จากนั้นคาลีฟก็เดินเข้าหาฉันและจับมือทั้งสองข้างไว้แน่นและตอบไปว่า

    “ สโนว์ เธอยังจำที่ฉันสัญญาได้ไหม?

    “ อีตาผมยุ่ง ฉันมะ..ไม่ได้ตอบว่าจะเป็นภรรยาของนายซะหน่อยนะ ”

    “ สโนว์ยังน่ารักจังเลย ยังซึนเดเระเหมือนเดิมเลยนะ ”

    “ อย่าบอกนะว่าที่บอกว่า หน้าคล้ายๆคือ

    “ ใช่ เธอไงยัยหนอนหนังสือ ”

    หลังจากนั้นเป็นต้นมาฉันก็หายโกรธเกลียดเจ้าคาลีฟไปอีกยาวนานเป็นต้นมา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×