ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✿ ROISTER VILLAGE ✿ [ เปิดรับสมัครด่วน! ]

    ลำดับตอนที่ #12 : รายละเอียดเกี่ยวกับเกม :') [ โปรดอ่าน ! ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      0
      13 พ.ย. 53




    (เดินขึ้นมาบนเวทีในชุดราตรีสุดอลังการงานสร้างสุด ๆ )


                วันนี้นางมารขอมาชี้เเจงเเถลงข่าวเกี่ยวกับเกมที่ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจนั่นเอง =0= อย่าง

    ที่เราได้เข้าใจกันไปเเล้วว่าเกมที่จะให้เล่นนั้นไม่ได้เป็นเกมเชาว์ปัญญาเเต่อย่างใด เเต่ท่านผู้เล่น

    จะต้องทำใจยอมรับกับเกมของเราอย่างเเรง !! เพราะเกมที่ผู้เล่นจะต้องเจอนั้นเป็นเกมปัญญาอ่อน

    ติงต๊อง บ้าบอ ไร้สาระ เกมเเหกโค้งทั้งหลายจะถูกคิดค้นโดย GM ผู้มีสมองอัน(ปราศจาก

    ความ)ฉลาดนั่นเองเค่อะ =..=


    เกมคืออะไร ??

    เกมก็คือเกมนั่นเอง =..= เกมของเรานั้นจะไม่มีรูปเเบบที่เเน่นอน ปรับเปลี่ยนไปตามสภาพ ดิน ฟ้า

    อากาศ -0- เเต่ไม่ต้องเครียดไป เพราะว่าเกมของเราจะไม่ทำให้ท่านปวดสมองเด็ดขาด จริง ๆ น่ะ

    ;))

    การให้คะเเนน

    ภารกิจที่ผู้เล่นต้องทำมีทั้งหมด 5 ภารกิจ

    1 ภารกิจ 100 คะเเนน

    คะเเนนเต็มรวมเเล้วคือ 500 คะเเนน

    ดังนั้นการทำภารกิจเเต่ล่ะครั้งจะมีการให้คะเเนนตามความเหมาะสม หากผู้ใดทำภารกิจที่เราเตรียม

    ไว้ให้เเล้วได้คะเเนนเยอะที่สุด ก็จะได้เป็น Super game ของ Season นั่นเอง :)

    ภารกิจ


    เราจะเเจ้งให้ทราบทีหลังเค่อะ = =;

    จุดจบ !
    ของการไม่ทำภารกิจเเละทำภารกิจได้คะเเนนน้อยที่สุด

    ใครที่ไม่โพล่หัวมาทำภารกิจเลย นางมารจะจิกหัวตบเเล้วเอาลงหลุมตอกฝาโลงเเล้วเผาทิ้งซะ !

    เข้าใจ๋ ? จริง ๆ เเล้วนางมารไม่โหดอะไรขนาดนั้น เอาเป็นว่าใครที่ไม่ยอมทำภารกิจหรือทำภารกิจ

    ได้คะเเนนน้อยที่สุดในบ้าน จะต้องถูกประจารณ์อยู่หน้าบอร์ดในรูปเเบบโคตรจะอับอายเลยเค่อะ

    =0= เตรียมตัวไว้ให้ดี หึหึ ~


    กิจกรรมพิเศษ

    กิจกรรมพิเศษทั้งหลายจะจัดขึ้นโดยทุกคนมีส่วนร่วมเเน่นอน เป็นกิจกรรมพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อให้

    ทุกคนได้คลายเคลียด พูดคุย ทำความรู้จักกันได้มากยิ่งขึ้น :'')))

    ( ป.ล. กิจกรรมดังกล่าวจะเเจ้งให้ทราบทีหลัง )



           
      พล่ามไปเยอะเกิน รู้สึกคอเเห้งเค่อะ  (กวักมือเรียกบ๊อย) ' น้อง ๆ ขอน้ำส้มเเก้วนึง '

    ไม่ต้องตกใจทำไมนางมารกินน้ำส้ม เพราะนางมารร้ายคนนี้จะเปลี่ยนเป็นนางเอกเเล้วเค่อะ

    โฮะ ๆ ๆ (จริง ๆ ว่าจะเป็นนางอิจฉา เเต่ว่ามันเเลดูไม่เหมาะสมกับนางมารเท่าไหร่ )

    ( เดินลงจากเวทีในท่วงท่าที่สวยงามที่สุดใน 3 โลก =..= )

    ' คุณ ๆ ระวังบันได '

    ' เหวอออ ~ กรี๊ดดดดด ด ' (หน้าเเหก !)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×