ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Royal High School เพราะเธอร้าย ฉันก็เลยรัก!

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter : 5 - พระจักรพรรดิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.95K
      15
      4 ต.ค. 53

    5

    พระจักรพรรดิ

     

    และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง วันเปิดตัวโรงเรียนอย่างเป็นทางการ ที่ฉันบอกว่าทุกคนรอคอย เพราะเห็นสาวๆที่นี่ต่างดี๊ด๊าที่จะได้สวมชุดที่สวยงามแลดูดีมียี่ห้อเดินเฉิดฉายแล้วก็หว่านเสน่ห์ใส่หนุ่มๆ ซึ่งก็เป็นที่รู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าโรงเรียนนี้มีแต่พวกผู้ลากมากดีมาเรียนกันทั้งนั้น แม้แต่ฉันเอง ยังได้ชุดที่สวยแบบโอเว่อร์มาสวมใส่ในงานนี้เลย

    “ชุดของน้องหญิงสวยมาก ทำไมเราต้องเกิดเป็นพี่น้องกันด้วย พี่จะได้จีบ T^T

    “ถ้าเราไม่ใช่พี่น้องกัน พี่ชายจะเป็นคนแรกและคนเดียวในโลกที่หญิงเกลียดที่สุด”

    “ใจร้าย เกลียดเค้าทำไม (TT^TT  )(  TT^TT)

    “ใครมีลูกสาวก็คงไม่อยากให้รู้จักกับพี่ชายหรอกค่ะ!

    ฉันก็ไม่รู้ว่าพี่เจอราไมล์ไปได้เชื้อเจ้าชู้มาจากใคร เพราะพ่อฉันก็เป็นคนรักเดียวใจเดียวมาโดยตลอด จะบอกว่าพี่ป้าน้าอาเป็นคนเจ้าชู้ก็คงไม่ใช่...เอ๊ะ หรือจะเหมือนท่านลุง เดย์ไลท์...ฉันเคยได้ยินว่าท่านลุงนั้นทรงเสน่ห์และเจ้าชู้ที่สุดในโลก =__= จะต้องเหมือนเขาแน่ๆเลย

    “น้องหญิงว่าใครเลือกเสื้อผ้าให้เรา”

    “ก็คงจะเป็นพ่อนั่นแหละ พี่ก็รู้ว่าพ่อเราน่ะพิถีพิถันเรื่องเสื้อผ้าขนาดไหน อีกอย่างนี่ก็เป็นงานเลี้ยงระดับโลกด้วย พ่อคงไม่ยอมให้ตัวเองขายขี้หน้าด้วยการเอาดีไซน์เนอร์เห่ยๆมาออกแบบให้หรอก”

    “ทำไมน้องหญิงของพี่ฉลาด”

    “พูดอีกนัยก็คือทำไมพี่ชายโง่นั่นเอง”

    “ใจร้ายกับเค้า TTOTT

    “แล้วคู่ของพี่ในคืนนี้อยู่ไหนละคะ (O_o  )(  o_O) หญิงมองหาอยู่นานแล้วยังไม่เจอเลย”

    “ไม่มีหรอก”

    “เอ๋?”

    “เพราะพี่ตั้งใจจะไปแย่งคู่เต้นรำของคนอื่นน่ะ”

    “แรง =__=

    “ปริ๊นเซสเรเน่ >O</

    ทำไมเสียงมันคุ้นหูอย่างนี้นะ (-_-  )(  -_-) ใครกันทีเรียกฉัน เสียงที่แลดูน่ารำคาญนี่มันช่างคุ้นเคยเหลือเกิน!!

    “แทนแท้นนนนนนนนนน >O</ คิดถึงหม่อมฉันมั้ยดวงใจที่รัก หม่อมฉันไจแอนท์ไง”

    “นายมาที่นี่ได้ยังไง O_O

    “หม่อมฉันย้ายมาเรียนที่นี่กับฝ่าบาทแล้วล่ะ >O<

    ถ้าบอกว่าความรู้สึกเหมือนโลกถล่มลงมากองตรงหน้านี่จะโอเว่อร์ไปมั้ย? ผ่านมาตั้ง สี่ตอนแล้วยังอุตส่าห์โผล่หน้ามาอี๊กกกกก TT^TT

    ไจแอนท์ เป็นลูกชายคนเดียวของราชิต องครักษ์คนสนิทของพ่อฉันเอง เขากับฉันเราเกิดมาในปีเดียวกัน ก็เลยกลายเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เล็กๆ แต่พอโตขึ้น เขาก็เริ่มทำตัวน่ารำคาญด้วยการตามติดฉันไปทุกที แล้วก็เที่ยวประกาศบอกกับคนทั้งโลกว่า

    “ฝ่าบาทคือดวงใจของหม่อมฉัน”

    โอ้ หนีมานี่แล้วยังตามมาอีก อยากตายมาก TT^TT

    “ไจแอนท์ คิดถึงนายมากเลยนะเนี่ย ทำไมมาเรียนที่นี่ได้ล่ะ เขาไม่รับคนโง่ไม่ใช่เหรอ”

    “ถ้าเขาไม่รับคนโง่ ฝ่าบาทเจอราไมล์มาเรียนที่นี่ไม่ได้หรอก”

    “ยอกย้อนนัก คิดถึงจังเลย”

    “หม่อมฉันด้วย เย้ๆ >O<

    พี่เจอราไมล์ทักทายอย่างโคตรรรรสนิท! ทั้งสองคนกันกลมดิ๊กเหมือนกาวดักหนู -*- ปกติอยู่ที่วังไจแอนท์ก็เหมือนเป็นมือขวาให้พี่ฉันอยู่แล้ว พ่อถึงกับเคยพูดว่า เขาได้เชื้อพ่อมา องครักษ์ราชิตปกป้องดูแลพ่อ ไจแอนท์ที่เกิดทีหลังก็จะคอยดูแลปกป้องฉันกับพี่ชายเหมือนกัน!

    “แล้วนี่พ่อกับแม่ฉันมาด้วยหรือเปล่า” พี่ชาย

    “ไม่มาฝ่าบาท แต่ส่งหม่อมฉันกับพ่อมาแทน ตอนนี้พ่อกำลังคุยเรื่องเหตุบ้านการเมืองอยู่ตรงโน้น นี่แอบหนีมาเพื่อมาทักทายพระองค์ทั้งสอง >_<

    “ทำไมพ่อกับแม่ไม่มา เสียใจ T^T

    “ทรงติดงานเร่งด่วนต้องบินไปอเมริกาน่ะฝ่าบาท”

    “เชอะ”

    “หญิงของจรลีก่อนนะ”

    ฉันรีบบอกขอตัวอย่างรวดเร็วกะไม่ให้ใครแทรกได้ แต่ไจแอนท์ที่จ้องฉันตาเป็นมันราวกับฉันเป็นเมียมันไปแล้วเอื้อมมือมาจับแขนหมับ แล้วมองด้วยดวงตาที่เอ่อคลอไปด้วยน้ำ...-*- เว่อร์ซะ

    “ดวงใจของหม่อมฉันจะไปไหน T^T

    “เลิกเรียกอะไรน่าอ้วกแบบนีเสียที วันนี้มีแต่แขกผุ้มาเกียรติมาร่วมงาน ใครได้ยินเข้าเขาจะมองฉันผู้เป็นเจ้าหญิงยังไง .V.!

    “ทำไมต้องดุด้วยอ่ะ T^T ...ฝ่าบาทเจอราไมล์ขา เค้าถูกเจ้าหญิงน้อยดุง่ะ”

    “ไม่ใช่นายคนเดียวที่ถูกดุหรอก เค้าก็ด้วยล่ะตัวเอง แงๆๆๆ (TT^TT)

    เข้ากันได้ดีจนน่าขนลุก ฉันว่ารีบหนีไประหว่างที่สองคนนี้กำลังซาบซึ้งจะดีกว่า -*- ทั่วทั้งงานฉันกำลังมองหาคนๆหนึ่งอยู่ ซึ่งแน่นอนว่า เขาเป็นคนที่ฉันเฝ้าจับตามองอยู่ตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาจนกระทั่งมาถึงงานวันนี้...จูเนียร์ คืนนี้ฉันยังไม่เห็นเขาเลย ไปไหนนะ...

    บางทีนะ...บางทีอาจจะอยู่บริเวณเดียวกับพระจักรพรรดิโบเฮเมียก็ได้! ว้าย เลิศค่า! ทำไมฉันฉลาดขนาดนี้ พอคิดขึ้นได้ก็เห็นทันที เขายืนอยู่ตรงนั้นจริงๆ สอดแนมดีกว่า คุคุคุ >O<

    ฉันค่อยๆสืบเท้าเข้าไปใกล้ตำแหน่งที่นั่งของพระจักรพรรดิโบเฮเมีย ท่าทางน่าเกรงขามของเขาทำให้ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ แม้แต่จูเนียร์เองยังยืนกอดอกไม่ยอมเข้าไปคุยหรือทักทายใดๆทั้งสิ้น ได้แต่มองหน้าพระจักพรรดิด้วยนัยตาไม่เป็นมิตร

    “อะแฮ่มๆ”

    “เธออีกแล้ว!!

    ฉันมองการแต่งตัวของเขาอย่างทึ่งจัด ชุดสูทสีขาวตัดกับสีดำซึ่งออกแบบมาอย่างดีในลวดลายของโน๊ตดนตรีและเปียโนบนนั้นทำให้เขาดูวัยรุ่นขึ้นเป็นกอง

    “วันนี้นายดูดีนะ”

    “อย่ามาหลงรักฉันล่ะ”

    “อี๋!

    “ขอบใจที่ชม ไสหัวไปได้แล้ว”

    และมันก็ยังคงไม่เคยให้เกียรติฉันเหมือนเคยด้วย!

    “มายืนหลบมุมทำอะไรตรงนี้ ไม่เข้าไปทักทายพระจักรพรรดิหน่อยเหรอ”

    “ทำไมฉันต้องเข้าไปทักด้วย!

    “ก็นายกับเขารู้จักกันนี่”

    “ฉันไม่รู้จัก”

    “แต่นายชื่อเหมือนเขานะ”

    “คนเราจะชื่อเหมือนกันไม่ได้หรือไง”

    “นายหน้าตาเหมือนเขาด้วย”

    “บังเอิญเท่านั้นแหละ”

    “ฉันไม่เชื่อหรอก”

    พลั่ก!!!

    ฉันผลักหลังจูเนียร์ จนร่างกายเขาแหวกอากาศพุ่งตัวเข้าไปหาพระจักรพรรดิแบบเสียหลัก อีกนิดเดียวหน้าเขาก็จะจูบกับองค์ราชันผู้ยิ่งใหญ่แล้ว ถ้าไม่มีองครักษ์สามสีคนเอามือกั้นเอาไว้เสียก่อน

    “ไม่เป็นไร ปล่อยเขาได้แล้ว”

    เสียงทรงอำนาจของพระจักรพรรดิโบเฮเมียสั่งให้ปล่อย องครักษทุกคนแทบจะกระโดดหนีไปคนละฝั่งด้วยความเกรงกลัว แม้แต่ฉันเองที่ได้ยินเสียงอย่างนั้นยังอดไม่ได้ที่จะยืนตัวตรงอย่างกับถูกสั่งให้ทำตามระเบียบพัก อะไรเทือกนั้นเลย

    “คิดไม่ถึงว่าจะมาทักฉันเองเลยนะ ไอ้ตัวแสบ!

    “ใครเขาอยากมาทักกัน ฮึ่ย” จูเนียร์หันมาทางฉันแล้วมองด้วยสายตาคมกริบ พร้อมทั้งกอดอก “ก็แค่บังเอิญผ่านมา”

    “ทำไมพูดจามะนาวไม่มีน้ำอย่างนี้นะ คิดถูกแล้วที่ส่งแกมาเรียนที่นี่”

    “อย่าคิดว่าฉั...หม่อมฉันจะออกไปจากที่นี่ไม่ได้”

    ทั้งคู่รู้จักกันจริงๆด้วย O_o แถมพระจักรพรรดิยังพูดจาเหมือนกับว่ารู้เห็นเรื่องการมาเรียนของเขา แน่นอนเลย เขารู้จักกับพระจักรพรรดิจริงๆ แล้วก็ต้องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันด้วย O_O ซื้อหวยนี่คงได้บ้านมาหลังนึงแล้วเนี่ย!

    “อยากเห็นน้ำหน้าแกเหมือนกันว่าจะออกไปได้หรือเปล่า ชิ”

    แถมยังทำท่ายะโสโอหังได้อย่างกับถอดกันมา โอ..จะมีใครบนโลกใบนี้เหมือนได้มากกว่านี้อีก ไม่มีอีกแล้ว!

    “แล้วสาวน้อยคนนั้นเป็นใคร เมียเหรอ”

    “บ้า!!!

    “ตะโกนใส่หน้าฉันว่าบ้าเลยนะไอ้เด็กเหลือขอ” พระจักรพรรดิลุกขึ้น ท่าทางเหมือนคนโกรธฉัน จนทุกคนในงานเงียบกริบมองมาทางจูเนียร์อย่างแปลกใจ แต่แล้วความน่าเกรงขามก็เปลี่ยนเป็นเรื่องตลก เมื่อพระจักรพรรดิยกมือขึ้นบิดหูเขา “สามหาวเหลือเกิน ถ้าไม่ได้ฉันแกจะได้เรียนที่ดีๆอย่างนี้มั้ยล่ะ!

    “จะฟ้องแม่!

    =O= ว่าไงนะ”

    “จะฟ้องแม่ว่าฝ่าบาททำร้าย!

    ได้ผลชะงัด พระจักรพรรดิปล่อยมือออกอย่างรวดเร็วเหมือนไปจับกาน้ำร้อน

    “แม่แกเขาไม่ฟังหรอก เขามอบแกให้ฉันแล้ว ชิ”

    “หยุดทั้งคู่เลย ทะเลาะอะไรกัน!

    ตัวละครอีกตัวออกมาแล้ว ผู้หญิงท่าทางเด๋อๆด๋าๆ โผล่พรวดออกมาจากไหนไม่รู้ จากชุดที่สวมใส่ดูยังไงก็มีตำแหน่งใหญ่โตแน่ๆ แต่ทำไมวิ่งหัวคะมำมาแบบนั้นล่ะ

    “ทำตัวให้มันดีๆหน่อยได้มั้ยเนี่ยยัยหมู! เป็นถึงพระชายาเชียวนะ”

    กรี๊ด! นั่นพระชายาเรอะ =[]=

    “นายท่าน หม่อมฉันปวดขี้จะตาย”

    “หุบปากเลย!

    “ก็ได้ๆ เรื่องจริงไม่ให้พูด พูดเรื่องโกหกก็ได้ หม่อมฉันไปล้างมือมา แต่หายไปแป๊บเดียวกลับมามีเรื่องเลย มีคนไปรายงานว่านายท่านทำร้ายจูเนียร์เหรอ โกรธ!

    พูดจบพระชายาก็รีบเดินไปคล้องแขนจูเนียร์แล้วทำปากยื่นปากยาว “อย่ามายุ่งกับผู้ชายของฉันนะ -*-“

    “ยัยหมู เธอปล่อยแขนออกมาเลยนะ เธอเป้นเมียฉันนะเว้ย!

    “แบร่” จูเนียร์แลบลิ้นให้พระจักรพรรดิ “สมน้ำหน้า เมียไม่รัก”

    “แก๊!!!

    “รีบหนีไปเร็วจุเนียร์ เดี๋ยวเขาคลั่งขึ้นมาเรื่องใหญ่อีก”

    “ชิ เห็นแกเลิฟของฉันหรอกนะ แล้วก็อีกอย่าง...ฉันจะหนีออกไปจากที่นี่ให้ได้ ภายในวันนี้ด้วย คอยดู!

    “ทำได้ให้มงกุฎเลย แบร่!

    “เป็นถึงพระจักรพรรดิแลบลิ้นได้ยังไง ไม่สง่างามเลยนะคะ”

    “เธอก็หุบปากเลย ฟ่อดแฟ่ดๆๆๆ”

    ฉันมองคู่ผัวเมียตรงหน้าทะเลาะกันแล้วรู้สึกว่าเขาสองคนช่างรักกันเหลือเกิน *0* แต่พอหันมาอีกที จูเนียร์ก็หายแว้บไปอย่างกับเสกคาถา มองซ้ายมองขวาก็หาไม่เจอแล้ว (O_o  )(  o_O)

    “คนนี้น่ะเหรอเมียของจูเนียร์ ไวไฟนัก คิกๆๆ >O<

    ฉันถูกดึงข้อมืออย่างไม่ทันตั้งตัว พระชายาเลิฟฯ หัวเราะคิกคักๆแล้วเดินวนรอบตัวฉัน

    “สวยมากเลยนะ แม้จะน้อยกว่าฉันหน่อยนึง ได้เสียกันมานานหรือยังจ๊ะ ^O^

    “พูดอะไรอย่างนั้นเพคะ หม่อมฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเขานะ OoO

    “อ้าว ทำไมซ้ามีฉันบอกว่าเธอกับจูเนียร์คบกันอยู่”

    “หม่อมฉันกับเขา...”

    “เอาน่าๆ เขาไม่เคยพูดใช่มั้ยล่ะว่าชอบน่ะ”

    “หา” ฉันงงเป็นไก่ตาแตก “เขาต้องไม่เคยพูดอยู่แล้ว เพราะว่า...”

    “เพราะว่าเขาสองคนเหมือนกันยังไงล่ะ -__-

    “เอ๋?”

    “ถ้าไม่ถึงที่สุดไม่ยอมพูดอะไรหรอก ฉันว่านะ เราสองคนไปนั่งคุยกันตรงนั้นดีกว่า จะได้แลกเปลี่ยนทรรศนคติที่เรามีต่อตัวเล็กของเราไง”

    “แต่ว่า...”

    “ไม่อยากรู้เรื่องของจูเนียร์เหรอ”

    ฉันหุบปากฉับ แล้วพยักหน้าอย่างเห็นด้วยทันที แน่นอนสิ (-_-++) ฉันเฝ้ารอวันนี้เพื่อที่จะได้รู้ตื้นลึกหนาบางเกี่ยวกับหมอนั่นนั่นแหละ อยากรู้เหลือเกินว่ามันมีอะไรซับซ้อนซ่อนเงื่อนหนักนา ตั้งแต่...เขาเป็นใคร เป็นอะไรกับพระจักรพรรดิ และทำไมถึงหน้าเหมือนกัน คาดว่าฉันคงจะได้รู้ในวันนี้แน่แล้ว!!



    โปรดติดตามตอนต่อไป....

     
    **/*/*/******************************************************************************************************************
    ขอโฆษณานิดนึง โปรเจค Badboy Brothers ขึ้นหน้าเวปแจ่มใสแล้วนะจ๊ะ ฝากติดตามผลงานและให้กำลังกันด้วย วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 16 ตุลาคม 2553 นี้จ้ะ และพบพวกเราได้ในงานหนังสือแห่งชาติ วันที่ 25 นะจ๊ะ อิอิ


     

    Badboy Brothers นิยายเรื่องนี้มีมาเฟียเป็นพระเอก : เจ้าปลาน้อย (คลิกเข้าไปชมรายละเอียดได้เลยจ้า)

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*


             
        



                    

    ส่วนอันนี้เป็นผลงานของพวกเราสี่คน แสตมป์เบอรี่ เม112  หนุ่มกรุงโซล เจ้าปลาน้อย แล้วเจอกันจ้ะในโปรเจคแบ๊ดบอยบราเธอร์ อิอิอิ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×