ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    =ยุ่งนัก...เมื่อรักสลับร่าง=

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 10...ศัตรูความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      0
      18 มี.ค. 49

    Chapter 10

     

    แพทมาถึงก็ลากฉันเข้ามาคุยกันในห้องสองคน ปิดประตูเสียงดังปึง พ่อกับแม่ตามขึ้นมาฟังว่าเราทะเลาะเรื่องอะไรกันแต่พวกเราทั้งคู่ก็ไม่มีใครสนใจผู้ใหญ่เลยซ้ำยังปิดประตูใส่หน้าพ่อกับแม่อีกด้วย

    เลิกโวยวายสักทีได้ไหมแพท! ฉันก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่มีอะไรก็ไม่มีอะไรสิ!”

    ถ้าไม่มีอะไรแล้วไปยืนคู่กับมันทำไม อ๋อ พอแมวไม่อยู่หนูก็ร่าเริงเชียวนะ

    เขาเป็นเพื่อนคณะเดียวกับฉัน ห้องเดียวกัน ทำงานกลุ่มเดียวกัน ก็เท่านั้นเอง

    แล้วที่นาบอกว่ามันจับมือเธอล่ะจะว่ายังไง

    แล้วจับเพื่อมิตรภาพมันจะเป็นอะไรไป? อย่ามาทำตัวไม่รู้จักโตได้ไหมมันน่าเบื่อ

    แล้วที่บอกว่ามันเป็นผู้ชายในฝันของเธออะไรนั่นล่ะมันหมายความว่ายังไง

    ก็ฉันรำคาญที่นายเอาแต่ฝอยบ้าบอในรถนั่นน่ะสิ เชอะ! ทีตัวเองไปกับพี่อะตอมทั้งวันฉันยังไม่พูดเลย!”

    ก็คนที่ผลักไสให้ฉันไปน่ะมันเธอไมใช่เหรอไง ให้มันได้อย่างนี้สิ!”

    แพทเดินออกไปนอกห้องพลางปิดประตูเสียงดัง ปัง! ทำเอาคนที่อยู่ในห้องอย่างฉันสะดุ้งเล็กน้อย อาการจุกที่คอเริ่มปรากฏเป็นสัญญาณเตือนว่าฉันกำลังจะร้องไห้ ฉันไม่ได้เสียใจอะไรนักหรอกนะ ฉันมันเป็นแบบนี้เองพอเถียงไม่ได้หรือรู้สึกเจ็บใจน้ำตามันจะไหลและร้องไห้ขี้แยอย่างที่เห็น

    ไอ้บ้าแพท! โป้งแล้ว! แค่นี้ก็ต้องตวาดใส่ฉันด้วย!

    ทิ้งตัวลงกับเตียงแล้วฟุบหน้ากับหมอนนอนร้องไห้อย่างกับนางเอกมิวสิควีดีโอ ก็ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อยทำไมต้องมาตะคอกด้วยเล่า ทีตัวเองไปเริงร่าท้าแดดท้าฝนกับแฟนชาวบ้าน(นั่นก็คือแฟนพี่ชายฉันนั่นเอง) ฉันแค่กระชับมิตรภาพจับมือชายอื่น(ที่หล่อเหลาเอาการอยู่)แค่นี้เองทำเป็นโกรธ!

    ไม่รู้ว่าผ่านไปนานกี่นาที เสียงเสียดสีของบานพับประตูดังเอี๊ยดอ๊าดพร้อมทั้งเสียงที่ปิดเบาๆ ร่างสูงใหญ่เดินมานั่งข้างๆเตียงฝั่งที่ฉันนอนอยู่พร้อมทั้งเอานิ้วจิ้มๆที่แขนฉันเหมือนสะกิด

    ไปไกลๆเลยไป

    ตัวเอง...งอนเขาเหรอ

    ....

    เค้าขอโทษนะตัวเอง อย่างอนเค้าเลยน้า นะนะ...

                    แพทในร่างพี่ชายฉันเอานิ้วสะกิดอย่างไม่ยอมแพ้พร้อมทั้งทำน้ำเสียงออดอ้อนอย่างที่ชอบทำเวลาที่ฉันโกรธ ฉันยังคงงอนแล้วหันหน้าไปอีกฝั่ง

    ไม่ต้องมายุ่งฉันอยากอยู่คนเดียว

    จะงอนเขาไปถึงไหนคนดี เค้ากลัวตัวเองจะแย่อยู่แล้วน้า...หันมามองตากันนิดนึงน้า...

    ใจอ่อนเลเวล 1...

    สัญญาว่าต่อแต่นี้เค้าจะไม่ทำอะไรให้เมอ้วนน้อยใจแล้วน้า ขอโทษจริงๆเค้าไม่ได้มีเจตนาจะให้เมอ้วนที่น่ารักของเค้าเคืองเลย

    ใจอ่อนเลเวล 2...

    ค่อยๆหันหน้ากลับมามองคนที่พยายามออดอ้อนด้วยความอ่อนใจม่านน้ำตาที่ปกคลุมลูกตาทั้งสองข้างทำให้ฉันมองหน้าของแพทไม่ชัดสักเท่าไหร่ แต่พอจะมองออกว่าแพทฉีกยิ้มอย่างดีใจที่ฉันหันมาสนใจเขาบ้างแล้ว ไม่ว่าเปล่า เอานิ้วชี้กับนิ้วกลางวางไว้บนเตียงทั้งสองข้างแล้วเล่นกายกรรมนิ้วด้วยการทำให้เหมือนขาคนเดิน

    คนที่อยู่ข้างหน้าฉันคือเมอ้วนนะ ส่วนคนที่อยู่ข้างหลังก็คือฉัน

    ...

    ไม่ว่าเมอ้วนจะวิ่งไปไกลสักแค่ไหน แพทขยับนิ้วที่บอกว่าเป็นฉันทำท่าเป็นเดิน

    ...

    ฉันก็จะพยายามวิ่งตามให้ทันเมอ้วน พร้อมทั้งขยับนิ้วทีบอกว่าเป็นตัวเองเดินตามฉันมา

    ...

    จะพยายามรักษาระดับไม่ให้เร็วเกินไป และไม่ให้ช้าเกินไป

    ทำไม เป็นคำแรกหลังจากที่งอนไปหลายนาทีที่เปล่งเสียงออกมา เพราะเริ่มรู้สึกสนุกกับนิทานนิ้วของเขาบ้างแล้ว

    เราจะได้เดินคู่กันตลอดไปไง

    เหมือนว่าความโกรธภายในใจจะมลายหายไปในทันทีเมื่อได้ยินคำที่เต็มไปด้วยความจริงใจ แม้จะดูน้ำเน่าแต่ก็พอจะรู้สึกได้ว่าแพทรู้สึกแบบนั้นจริงๆ มีรอยยิ้มปรากฏขึ้นบนปากฉันบ้างแล้ว แพทที่นั่งลุ้นอยุ่ว่าฉันจะมีปฏิกิริยายังไงก็ตบมืออย่างดีใจเหมือนลิงตีฉาบ

    ฟู่ ยิ้มออกสักที

    ฉันลุกขึ้นบ้างปาดน้ำตาที่มาอังไว้อยู่นานแล้วออก ถลึงตาไปยังแพทที่ยังทำหน้าดีใจไม่เลิก

    ก็ใครกันล่ะทำให้ฉันเป็นแบบนี้ บอกว่าไม่มีอะไรๆก็ยังจะหาเรื่องมาให้ทะเลาะกันจนได้ ควรจะโทษใครล่ะ

    ก็แหม... แพทเอานิ้วจิ้มกันเองอย่างหงอยๆ ก็มันหึงนี่นา ถ้ามีใครมาชุบมือเปิบเอาเธอไปจากฉันก็แย่สิ

    ไม่ไว้ใจกันเลยสินะ

    ถ้าฉันอยู่ร่างเดิมแน่นอนฉันแน่ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเธอไม่ทิ้งฉันไปแน่ๆ แต่นี่ฉันอยู่ร่างพี่ชายเธอ ไม่มีกำหนดตีตั๋วกลับไปร่างเดิมซะด้วย ถ้าเกิดเธอเบื่อฉันแล้วทิ้งฉันไปฉันจะทำยังไงล่ะ แพทบอกพร้อมทั้งนั่งห่อไหล่ ฉันที่อยู่สูงกว่ายิ้มน้อยๆอย่างปลอบใจผู้ชายตรงหน้า

    บ้าน่า...ฉันไม่ทิ้งนายหรอกสัญญา

    เพราะรักฉันใช่ม้า

    เพราะนายน่า...ที่จะรัก โอเคไหม?

    ไรอ่ะ มันแปลว่าอะไร น่าที่จะรัก

    ไม่รู้สิตีความหมายเอาเอง

    เฮอะก็ได้ ฉันเหมาเอาแล้วกันว่าฉันน่ารักและเธอก็รักฉัน อิอิ อ่ะ นี่รางวัลจากคนน่ารักให้แฟนที่น่ารักม้ากมาก แพทสำรวจรอบตัวก่อนจะหยิบดอกไม้สีแดงเพียงดอกเดียวขึ้นมาส่งให้ฉัน ไม่รู้เหมือนกันว่าไปเอามาตั้งแต่เมื่อไหร่

    เอามาจากไหนเนี่ย

    ก็ตอนไปห้างฉันก็ซื้อติดไม้ติดมือกลับมาสองดอก ให้อะตอมไปดอกหนึ่ง แล้วก็แอบเก็บอีกดอกหนึ่งไว้ให้เธอ แพทยิ้มสดใสให้ฉันก่อนจะเอาหน้าซบลงกับตักฉันที่นั่งสูงกว่าอย่างอ้อนๆ จำเอาไว้นะไม่ว่ายังไงฉันก็จะรักเธอ เทพีวีนัส

    อยากเป็นอาโดนิสขนาดนั้นเชียวเหรอ รู้ไหมว่ากว่าจะได้ดอกกุหลาบมาต้องแลกกับอะไรบ้าง

    ฉันรู้ ต่อให้ฉันต้องเสียเลือดหมดตัวเพื่อจะเอากุหลาบแดงมาให้เธอฉันก็จะทำถ้ามันทำให้เธอยิ้มได้ แพทเงยหน้าขึ้นมาสบตาฉันเล็กน้อย เป็นอีกครั้งที่เราคบกันแล้วฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก ม่านน้ำตาเอ่อล้นออกมาอีกครั้งอย่างไม่ตั้งใจ ใช้หลังมือปาดน้ำตาแล้วก็ต้องตกใจ เมื่อภาพของคนตรงหน้าเปลี่ยนไป...

    แพท

    ฉันเรียกออกมาเบาๆเมื่อรูปหน้าที่คุ้นเคยแปรเปลี่ยนไปเป็นของอีกคน จมูกโด่งสันเป็นคมกับดวงตาสีสนิมที่มองเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ รอยยิ้มที่มักจะทำให้ฉันหายโกรธได้เสมอๆ ในตอนนี้มันได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง แม้จะรู้ดีว่ามันคงเป็นแค่มโนภาพที่สร้างมาจากจิตใต้สำนึก

    เอื้อมมือไปลูบใบหน้าคนที่นั่งต่ำกว่าอย่างแผ่วเบา คล้ายๆกับแม่เหล็กขั้วบวกกับขั้วลบที่มีแรงดึงดูดมหาศาล พาให้ใบหน้าของเราทั้งสองคนลดลงต่ำเรื่อยๆ...เรื่อยๆ

    ตี๊ดๆ ติ๊ดๆ

    เสียงโทรศัพท์ที่ตั้งไว้อย่างเบสิกดังขึ้นขัดจังหวะ อาการเคลิ้มจำพวกโรแมนติกได้หายไป ใจแทบหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มเมื่อมโนภาพที่สร้างจากจิตใต้สำนึกเมื่อสักครู่กลับเป็นอย่างเดิมนั่นก็คือพี่โมนั่นเอง แม่เหล็กตาลปัตรกลับเป็นขั้วเดียวกันพร้อมทั้งแรงผลักดันมหาศาลแทบจะหงายหลังไปเลยทีเดียว ให้ตายเถอะ เมื่อกี๊นี้ฉันจะทำอะไรน่ะ!

    เป็นอะไรเหรอเมอ้วน

    ...หา ง่า...โทรศัพท์ๆๆรีบบอกออกไปอย่างละล่ำละลักเอี้ยวตัวไปหยิบโทรศัพท์มือถือในกระเป๋าสะพาย ขึ้นเป็นชื่อของพี่พาย

    พี่พายล่ะแพท

    เอ๋? ยัยนั่นโทรมาทำไม ฉันส่ายหน้าอย่างไม่เข้าใจเช่นกัน รับสายขึ้นมาเต็มไปด้วยเควสชั่นมาร์คในหัว

    สวัสดีค่ะพี่พาย

    พี่รบกวนอะไรหรือเปล่าเนี่ย

    เปล่าค่ะพี่ มีอะไรหรือเปล่าคะ ปกติไม่เคยโทรมา เอ๊ะ หรือว่าแพทเป็นอะไรไปคะ คำที่หลุดออกมาจากปากทำเอาแพทที่นั่งอยู่ตำแหน่งเดิมทะลึ่งขึ้นมานั่งบนเตียงด้วยกันพลางแนบหูเข้ากับโทรศัพท์ใกล้ๆฉัน

    มีเรื่องอยากจะถามเมนิดหน่อยน่ะจ้ะ ไม่เกี่ยวอะไรกับแพทหรอก ว่างไหม? มาเจอกันได้ไหมจ๊ะ

    ค่ะๆ ได้ แล้วเจอกันนะคะพี่

    อ้อ เม อีกเรื่องหนึ่ง

    คะ

    อย่าเอาโมมา พี่อยากคุยกับเมตามลำพัง

    พี่พายวางหูจากไป รอยย่นเกิดขึ้นที่หว่างคิ้วของฉันและแพทอย่างสงสัยเป็นที่สุด

     

    เดินทางเพียงไม่นานก็มาถึงที่นัดหมาย ร้านอาหารฟ้าสฟูดส์ที่ๆฉันรู้จักเป็นอย่างดีเพราะที่นี่ฉันมักจะมากับแพทบ่อยๆ (ไม่มีปัญญาไปกินของหรูเลยต้องจู๋จี๋ตามประสาคนจน ฮึกๆ T^T) สอดส่ายสายตามองหาพี่พาย พี่พายโบกมือน้อยๆเป็นสัญญาณจึงเดินตรงรี่เข้าไปหา

    ท่าทางของพี่พายวันนี้ดูแตกต่างมากไปกว่าทุกวัน ไม่สิ ต้องบอกว่าเป็นเหมือนเดิม เพราะปกติแล้วพี่พายเป็นคนร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา มักเรียกเสียงหัวเราะให้ฉันได้อยู่เสมอๆ ตั้งแต่เกิดเรื่องแพทรอยยิ้มของพี่พายก็ไม่ค่อยปรากฏให้ได้เห็นอีก แม้จะยิ้มแต่ก็เป็นการฝืน แต่วันนี้ไม่ใช่ ยิ้มของพี่พายวันนี้คือยิ้มที่จริงใจและสดใสเช่นเดิม

    เมมาช้าหรือเปล่าคะ

    เปล่าๆจ้ะ อิอิ อ้ะเฟรนฟราย พี่พายหันปากห่อมาทางฉัน ฉันยิ้มเล็กน้อยก่อนจะกระซวก...โอ้วไม่ดีกว่า ทานก็พอแก้ท้องว่าง

    น่าแปลกนะคะที่วันนี้พี่พายออกมาเที่ยวเล่น มีอะไรดีหรือเปล่า

    จะบอกว่าพี่สดใสมากกว่าที่เคยใช่ไหมล่ะ

    อ้อค่ะ จะทักแบบนั้นอยู่เหมือนกัน

    พี่พายเอามือเคาะโต๊ะไปมาอย่างอารมณ์ดี ใบหน้าคมคายออกไปทางหมวยๆแต่ไม่ได้ตาตี่เป็นอาตี๋อย่างที่เข้าใจ ตาสองชั้น จมูกโด่งออกแนวรั้นๆแสดงถึงนิสัยที่ไม่ยอมคน รอยยิ้มที่ทำให้คนรู้สึกสดชื่นได้เสมอเป็นคุณสมบัติพิเศษของคนในครอบครัวนี้ เพราะแพทเองก็ทำให้รับรู้ถึงความรู้สึกแบบนี้เช่นกัน

    พี่มีความรัก

    ฮ้า จริงเหรอคะ

    อื้อ ถามจริงๆนะเม

    คะ? พี่พายกัดริมฝีปากยิ้มน้อยๆมองฉันแปลกๆเหมือนกำลังชั่งใจอะไรบางอย่าง ทำไมเหรอคะพี่พาย

    เมว่า...พี่หน้าตาดีป่ะ

    ฮะฮะ โธ่ นึกว่าอะไร ดีสิคะ แหม เมยังแอบอิจฉาความน่ารักของพี่เลยนะ ฮะฮะ

    เมของพี่ก็น่ารักจ้ะ พี่พายยิ้มสดใสตามสไตล์อีกครั้งก่อนจะถอนหายใจดังฟืดใหญ่ แล้วเมว่า ถ้าผู้ชายมองพี่แล้วเขาจะสนใจไหม

    อันนี้ต้องถามพี่สิคะว่าพี่รู้สึกยังไงเวลาถูกผู้ชายมอง คนที่ถูกมองมักจะรู้ดีมากกว่าคนอื่นบอกนะคะ

    ก็จริง...แต่พี่กลัวว่าจะเป็นการเข้าใจผิดน่ะสิ

    นั่นแน่...มีความรักกับใครเอ่ย หล่อหรือเปล่า

    พี่พายยิ้มอายๆเอามือเกากระจกด้านข้างไปมาเหมือนลูกแมวเหลากงเล็บ ฉันมองตามยิ้มๆนึกเอ็นดู ไม่ใช่ว่าพี่พายตัวเล็กหรือว่ายังไงหรอกนะ เหมือนมองผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยจะเดียงสามากกว่า ทำบ้าอะไรก็ดูน่ารักไปหมดยิ่งคนอย่างพี่พายด้วยแล้ว

    ถ้าเมอ้วนว่าหล่อ ก็คงหล่อ

    เอ๋?

    เพราะพี่มองเขาหล่อนะ

    เมรู้จักด้วยเหรอคะ

    จ้ะที่สุดของที่สุด

    โอ้ว อยากรู้ซะแล้วสิ ฉันกลอกตากลิ้งไปมาอย่างใช้ความคิด แต่ฉันก็ไม่ค่อยรู้จักใครมากเท่าไหร่นี่นา...อืม...

    ไม่ต้องเดาแล้วพี่บอกแล้วกัน แต่ถ้าบอกเมอ้วนต้องช่วยพี่เข้าใจหรือเปล่า

    โฮ้ว ถ้าให้ช่วยน่ะได้อยู่แล้วเรื่องสอดแทรกชาวบ้านนี่ของถนัดนัก

    พี่พายตาเป็นประกายด้วยความดีใจก่อนจะมองซ้ายมองขวากลัวใครจะได้ยิน ซึ่ง...ต่อให้ได้ยินก็คงไม่ทำให้มีอะไรเกิดขึ้นหรอก เพราะในร้านมีแต่คนไม่รู้จัก ฉันเองก็ยื่นหน้าเข้าไปหาเหมือนกันเพราะอยากรู้จะแย่

    พี่ชอบพี่โมของเมอ้วนล่ะ

     

    แทบจะพ่นเฟรนฟรายที่เคี้ยวในปากใส่หน้าพี่พายอย่างลืมตัว ถ้าเป็นการ์ตูนตาฉันคงจะถลนออกมานอกเบ้าไปแล้ว อะไรนะ! ชอบพี่ชายฉันเนี่ยนะ

    ...

    เมอ้วนไม่ขัดข้องใช่ไหม แหะๆ พี่พายเอามือเกาหัวตัวเองอย่างเก้ๆกังๆด้วยความอาย หน้าที่เป็นสีชมพูอ่อนๆบ่งบอกถึงความพยายามที่จะพูดเรื่องนี้อย่างแรงกล้า

    ท...ทำไมถึงได้ชอบพี่ชายเมล่ะคะ

    ก็ไม่รู้สิ เหมือนคุ้นเคย พี่พายพูดยิ้มๆก่อนจะเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ช้าๆ ตาเคลิ้มๆประหนึ่งว่ากำลังฝัน จริงๆนะ ให้ความรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาดทั้งๆที่ไม่เคยพบเจอกันมาก่อนแต่มันรู้สึกได้ในครั้งแรกว่า เนี่ยต้องใช่แน่ๆเลย

    ฉันกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ คนที่ใช่ซะด้วยนะ...เวรแล้วแพท

    ...

    แต่พี่ไม่แน่ใจ...ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า เมอ้วนว่าพี่คิดไปเองหรือเปล่าที่เขาอาจจะสนใจพี่บ้างก็ได้

    ฟันธง 100% เปอร์เซนต์ค่ะ มันจะเป็นไปได้ยังไงล่ะคะ นั่นมันแฟนเมแล้วเป็นน้องพี่ด้วยนะ! ฉันก็ได้แต่พร่ำร้องบอกในใจ ยิ้มแห้งๆกลับไปเพราะไม่รู้จะทำยังไงดี

    แล้วพี่โมของเมเขาทำท่าทีชอบพี่พายยังไงคะ

    พี่พายหัวเราะคิกคักเหมือนสาวแรกรุ่น(จริงๆก็แรกรุ่นน่ะนะ) มองมาทางฉันตาเป็นประกาย

    เขามาเยี่ยมแพทที่นอนป่วยอยู่ แล้วก็คุยกับพี่ได้เรื่อยๆโดยไม่เบื่อ รอยยิ้มของเขาทำให้พี่จำได้ติดตา แต่...

    แต่?

    แต่พี่สงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นที่มาด้วยน่ะใครกัน นั่นแหละสาเหตุที่พี่ไม่แน่ใจว่าโมชอบพี่หรือเปล่า มันกังขาพี่เลยต้องมาถามเมอ้วน เมอ้วนพอจะรู้ไหมว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ที่ตัวเล็กๆผมยาวไปถึงหลัง หน้าตาจิ้มลิ้มๆหน่อยๆ

    จากรูปพรรณสัณฐานฉันเดาเอาเองว่าน่าจะเป็นพี่อะตอม ผู้หญิงตัวเล็กๆน่ารักๆ ที่ฉันคุ้นเคยมีแค่พี่อะตอมคนเดียว แล้วความคิดก็แล่นปิ๊งเข้ามาในหัว ยังไงซะฉันก็ให้ชอบพี่โม(แพท)ไม่ได้หรอก ไม่ใช่หมาหวงก้างนะแต่พี่น้องกันมันไม่ผิดแปลกไปหน่อยเรอะ!

    อ่อ คนนั้นแฟนพี่โมน่ะค่ะ สองคนนั้นเขารักกันม้ากมากยากที่จะแยกออกจากกัน ถ้าคนหนึ่งไปซ้ายอีกคนหนึ่งต่อให้ต้องตะแคงก็ต้องตะแคงไปทางซ้ายตาม แบบว่าติดกันม้ากมาก ม้ากมาก~ก จริงๆค่ะ

    ฉันมากเว่อร์ไปหน่อยรึเปล่าหว่า แต่ถ้าไม่ทำอย่างนี้พี่พายก็ต้องไม่เลิกความคิดแน่ๆ คนอย่างพี่พายยิ่งเป็นคนมั่นใจสุดชีวิตอยู่แล้วด้วย ตัดไฟเสียแต่ต้นลมก่อนที่มันจะลุกโหมจนบ้านพังทลาย(โหมดจินตนาการไปไกลโพ้น)

    แฟนเหรอ!”

    ค่า!”

    พี่พายทำหน้าตกอกตกใจกัดริมฝีปากแน่นละม้ายคล้ายว่ากำลังใช้ความคิด...ก่อนจะเงยขึ้นสบตาฉันเล็กน้อย

    พี่ถามเมอ้วนจริงๆนะ ตอบมาตามความจริง

    คะ?...อ๋อค่ะ

    พี่พายจ้องตาฉันแน่นิ่งเล่นเอาตัวฉันแทบจะกระดิกเสียไม่ได้ กระพริบตาปริบๆตั้งรับการโจมตีของข้าศึกด้านหน้า

    ระหว่างพี่กับแฟนของพี่ชายเมอ้วน

    ชื่ออะตอมค่ะ

    นั่นล่ะ ระหว่างพี่กับอะตอม เมอ้วนจะเข้าข้างใคร

    กลืนน้ำลายฝืดคอเป็นรอบที่สี่ร้อยพอดี แน่นอนฉันก็ต้องเชียร์...ตัวเองสิ! ก็นั่นมันแฟนฉันน่ะจะไปเชียร์พี่พายได้ยังไงกัน

    ขอเมเป็นคนกลางแล้วกันค่ะ คือ...ยังไงซะเมก็รักและนับถือทั้งคู่เลย

    ว่าไงนะ!”

    พอจะเข้าใจอยู่เลาๆแล้วว่าทำไมแพทชอบมาบ่นว่าพี่พายบ้าอำนาจนักหนา ที่แท้ก็เป็นอย่างนี้สินะ

    แหะๆ

    ตามใจ พี่พายเอนหลังพิงพนักตามเดิม แต่ว่าเมอ้วนต้องเอียงๆมาทางพี่นะรู้เปล่า

    เอ่อ...

    รู้ใช่ไหม

    ค่ะ!”

    ดีมากจ้ะน้องรัก ฮิฮิ อ้ะกินเฟร้นฟรายให้หมดห่อแล้วกลับบ้านกัน ล้าลาล้าลา พี่พายไม่สนใจอะไรอีกรวบหัวรวบหางเรียบร้อยเสร็จสรรพแล้วก็นั่งกินเฟรนฟรายเอร็ดอร่อยต่อไป

    ศัตรูความรักของฉันเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งแล้วเหรอเนี่ย ฮือ...อาเมน T_T

    To be continue...

    กร๊ากๆๆ โทษทีบอกจะอัพให้ทุกวันแต่ตอนนี้แต่งเรื่องเทพนิยายจนหัวหมุนติ้วเลย สันยาๆๆ อัพทุกวันแระ อย่าลืมมาอ่านกันล่ะ จะงานหนังสือแล้ว อย่าลืมไปเจอหน้ากันนะจ๊ะ ^^

    เดี๋ยวตอบโพสต์จริงๆและ ดองไปร้อยกว่าโพสต์เอง...(โฮกกกกกกกกกกกกกกกกก)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×