Dream Syndrome รักเธอ...คนในฝัน - นิยาย Dream Syndrome รักเธอ...คนในฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    Dream Syndrome รักเธอ...คนในฝัน

    เพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้มของเขาในวันนั้น มันเลยทำให้ฉันเก็บเอาเขามาฝันในทุกคืนอย่างวันนี้ และดูเหมือนว่าการที่ฉันได้พบเจอกับเขามันเกิดมาจากโรค "ฝันกลางวัน" โรคที่มีทั้งด้านดีและด้านเลว...

    ผู้เข้าชมรวม

    8,450

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    8.44K

    ความคิดเห็น


    129

    คนติดตาม


    260
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 58 / 21:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Dream Syndrome หรือมีชื่อภาษาไทยว่า โรคฝันกลางวัน เป็นโรคที่เกิดจากการที่สารสื่อประสาทในสมองทำงานผิดปกติ ซึ่งทำให้เราสามารถเดินทางผ่านความฝันจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่งได้ ในปัจจุบันทางการแพทย์ถือว่าเป็นโรคติดต่อร้ายแรงและมีภัยต่อความมั่นคงแห่งชาติ เพราะถ้าโรคนี้ตกไปอยู่ในคนที่คิดไม่ดีจะสร้างความเสียหายใหญ่หลวงนัก อาทิเช่น หลอกล่อให้คนฆ่าตัวตาย ทำให้ตกหลุมรักเพื่อหลอกให้โอนเงินโดยสิเหน่หา


    ผู้ใดที่เป็นโรคนี้จะถูกจับตัวในทันทีเพื่อกักกันโรค
    หรืออีกนัยยะหนึ่งก็คือ...ทำลายความฝันนั่นซะ!!!





    STORY

    มันจะดีสักแค่ไหนนะถ้าเราได้เข้าฝันคนที่เราชอบ ได้ทำอะไรร่วมกัน และทำให้คนๆนั้นรู้สึกดีกับเราไปด้วยเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมา ถ้าฉันเป็นโรค "ฝันกลางวัน" ก็ดีสิ ฉันคงจะเข้าฝันเขา "ซัน สุริยะ" ดาราวัยรุ่นชื่อดังคนนั้นที่ยิ้มให้ฉันบนรถไฟฟ้า และทำให้ฉันกลายมาเป็นผู้หญิงบ้าๆที่เดินตามเขากลับบ้านทุกวันโดยที่ไม่กล้าแสดงตัวออกมาให้เขาได้รู้ตัว



    แต่ทว่า...หลังจากเหตุการณ์ทำตัวเป็นพลเมืองดี มีเรื่องกับคนเห็นแก่ตัวบนรถไฟฟ้าแล้วเขาเองก็อยู่ในเหตุการณ์ ฉันที่คิดว่าคงไม่มีวันได้พบเจอกับเขาอีกแล้วกลับได้มาเจอเขาอีกครั้งแต่เป็นในฝัน



    ทำไมฉันถึงฝันเห็นเขาบ่อยๆและทำอะไรร่วมกันเสมอ
    หรือว่านี่จะเป็นอาการของ Dream Syndrome....


    *************************************************


    ภาพประกอบ : น้องแตม Guru Of Jamsai


    สวัสดีจ้ะ ปลาน้อยเองนะคะ ไม่ได้มาลงนิยายที่นี่หลายปีแล้วเหมือนกัน ระบบเปลี่ยนไปเยอะทำอะไรไม่ค่อยจะเป็นสักเท่าไหร่ ยังไงก็ถือว่าปลาน้อยเป็นน้องใหม่ของที่นี่ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ที่เอามาลงเพราะตอนนี้ปลาน้อยติดปัญหาใหญ่ในชีวิตนั่นคือ...

    แต่งนิยายไม่ได้

    ดังนั้นที่นี่จึงเหมือนเป็นสนามทดสอบความสามารถของปลาน้อยอีกครั้ง อยากให้นักอ่านช่วยกันคอมเม้นท์ อะไรที่ติดขัด ไม่ลื่นไหล ไม่สมเหตุสมผลตรงไหนติติงได้เลยค่ะ

    ปลาน้อยจะอัพนิยายให้ได้ทุกวันหรือบ่อยที่สุดเพื่อความต่อเนื่องในการทำนิยายของตัวเองด้วย ดังนั้นจะไม่มีการอัพ 20%  50%  เพื่อเรียกเรตติ้งแต่อย่างใด ดังนั้นขอให้น้องๆรบกวนช่วยคอมเม้นท์ปลาน้อยด้วยนะคะ หรือให้กำลังใจก็ได้ ตอนนี้ต้องการอย่างร้ายแรงมาก

    ขอบคุณมากนะคะ

    เจ้าปลาน้อย



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น