ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HURRICANE ATELIER ✦ {CHOC'}

    ลำดับตอนที่ #2 : ◆ - Rules&Order

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 56


    Rules
    ' ข้อตกลงร่วมกันที่ต้องทำให้ได้ '




    - ตรวจสอบสถานะร้านทุกครั้ง ออฟไลน์ ห้ามสั่ง ออนไลน์ สั่งมาเถอะค่ะ
    - เฮอร์ริเคนทุกสาขารับทำเฉพาะ "โปสเตอร์" เท่านั้น  สั่งอย่างอื่นมาเค้าข้ามเน้อ~
    - รับเฉพาะโมเดลที่เป็นคนเท่านั้น สัญชาติเกาหลีโอนลี่นะคะ คนไทยได้แค่พี่คุณกับพี่เต้ยจ้ะ
    - โมเดลห้ามหัวขาด แขนขาด ไหล่ขาด หัวยุ่งเกินไป ครึ่งตัวก็โอเคนะ -..- แฮ่~
    - ภาพที่ให้มา ขอเป็นภาพที่ใหญ่นิสๆ ชัดๆ ไม่เเตก ไม่เล็กเกินไป
    - ลิ้งค์รูปที่จะให้มาขอเป็นโฮสธรรมดาที่รู้จักกันทั่วๆไป
    เช่น imgur / photobucket / upic / image.free / ลิ้งค์บทความในเด็กดี
    เพราะมีปัญหามาหลายออร์เดอร์แล้วที่ต้องรบกวนให้อัพรูปใหม่ เพราะเมกเข้าลิ้งค์มิได้
    - สำคัญที่สุด สั่งงานแล้วต้องมารับ ไม่ใช้เค้าไม่ว่า แต่ถ้าทำออกมาแล้วให้รอเก้อเค้าเสียความรู้สึกจริงๆ
    - ทำตามกฎให้ครบทุกข้อนะคะ รับนิสัยดองงานของเมกให้ได้ด้วย ฮี่ๆๆ
    - รับงานดาร์ก ไม่ใช่งานหวาน ขอให้ทำความเข้าใจไว้นะคะ
    ถ้าให้โมเดลที่ยิ้มแย้มแจ่มใสชูสองนิ้วมาแล้วสั่งเป็นงานดาร์ก ลองคิดภาพดูว่ามันจะออกมาเป็นยังไง =_= ~






    *HURRICANE ATELIER [CHOC'] ไม่รับทำงานแนวหวานแหววพาสเทล วินเทจ สีชมพูบลิ๊งค์ๆนะคะ
    ถ้าต้องการงานแนวพาสเทลให้ไปส่องที่ HURRICANE ATELIER [PEARL] ตอนที่ร้านออนไลน์เน้อ 
    ปล. อย่าลืมตรวจสอบสถานะร้านก่อนสั่งเช่นกันนะคะ










    +จัดชิดซ้ายตลอดเว~+

     

    O r d e r  1st Round


    ชื่อ/อายุ :
    อ่านกฎแล้วเนอะ? :
    ลิ้งค์รูปเลยจ้า :
    โมเดลชื่อ? :
    มีแหล่งภาพสำรองป้าววว? :
    อยากให้เขียนว่า? :
    เพิ่มเติม :
    อย่าลืมมารับงานเน้ :


















    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×