ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายรักโรแมนส์-อิโรติก 18+

    ลำดับตอนที่ #3 : ::ขาย:: [ เมียราคี ] :: 254 บาท < พร้อมส่ง >

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 58





    ตัวอย่าง:: http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=694812

    Ebook:: http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NToiOTY3MzUiO3M6NzoiYm9va19pZCI7czo0OiI1NzE4Ijt9



    คำโปรย... 

    รังเกียจ ชิงชัง ทว่า...รักเกินถอนใจ!!!

    “เธอรู้หรือเปล่าว่าเธอทำให้ฉันเป็นทุกข์ขนาดไหน”
    คำพูดของเขาที่เปล่งออกมาทำให้หญิงสาวตาโตยิ่งกว่าเก่า และอีกครั้งที่เธอโทษตัวเองทันทีว่ามันเป็นความผิดของเธอ เลยช้อนตาขึ้นมองเขาอย่างสำนึกผิด แต่นั่นกลับทำให้ชายหนุ่มยิ่งนึกโมโห เพราะเธอไม่ยอมพูดอะไรเลย

    “เธอคงสะใจแล้วสินะ ที่เห็นฉันเป็นแบบนี้”
    เขาแดกดันมาอีกอย่างโกรธเคือง ทำเสียงพร่าราวจะร้องไห้ เพราะตอนนี้คิดว่าความฝันและความหวังของตัวเองพังสลายหมดแล้ว แม้แต่คนร่วมฝันก็ทรยศ หญิงสาวจึงต้องรีบส่ายหน้าปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้สะใจอะไรเลย และไม่ได้คิดทำให้เขาทุกข์เลย แต่นั่นก็ไม่ช่วยอะไร เพราะชายหนุ่มไม่มีทางเชื่อ
    เขาลดสายตาลงมองเธออย่างนึกสมเพช
    “ฮึ่ม...งั้นเธอคงอยากให้ฉันมีความสุข”
    เหน็บแนมมาอีกเมื่อเห็นเธอส่ายหน้าปฏิเสธแบบนั้น ทว่าเขากลับต้องตะลึง เมื่อกล่าวจบประโยคนี้ แทนที่ร่างบางจะส่ายหน้าเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอกลับพยักหน้า ซึ่งทำให้เขาอยากจะหัวเราะออกมาดังๆ อย่างไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่อยากมีสามีจนตัวสั่นอย่างเธอจะเห็นใจคนอื่นเป็นและจะอยากให้คนอื่นมีความสุข แต่แล้วในช่วงเวลานั้นก็ทำให้เขาคิดอะไรพิเรนๆ ได้ เลยคิดจะแกล้งสาวเจ้าเล่นๆ
    “งั้นก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกให้หมดสิ ฉันจะได้เชื่อว่าเธออยากให้ฉันมีความสุข”
    สิ้นสุดคำพูด ร่างบางก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อนอนของเธอออกทีละเม็ด แต่ชายหนุ่มคิดว่าเธอคงไม่ได้จริงจังอะไร เลยไม่คิดห้าม ปล่อยให้หญิงสาวปลดออกจนหมดกระทั่งเห็นเสื้อในสีหวานๆ อมชมพูของเธอ



    ราคาเล่ม 280 บาท
    ขายเพียง 254 บาท
    ค่าจัดส่ง 36 บาท
    ยอดรวม 290 บาท

    สถานะสินค้า: พร้อมส่ง
    สภาพสินค้า: 100% --- ใหม่

    *** ส่งออกหลังโอนแล้ว 3 วัน ***


    วิธีสั่งซื้อ/จอง:
    ชื่อ/ที่อยู่/อีเมล์หรือเบอร์โทร/ระบุชื่อนิยายที่จะสั่ง
    จากนั้นไซจะตอบกลับ และ คิดราคานิยายให้ค่ะ
    ส่วนลด มีให้คนที่เคยสั่งนิยายแล้ว ตั้งแต่ สองเล่ม ขึ้นไปค่ะ


    สนใจติดต่อ
    Tel: 0955729956
    Line User ID: e.nusai.irisha
    Email: ps.sanruk@gmail.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×