ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic inazuma eleven go] Cozy Love the series

    ลำดับตอนที่ #11 : Love story 1: บทที่7 มรกตที่เลอค่าที่สุด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      8
      16 ต.ค. 59


    บทที่7 มรกตที่เลอค่าที่สุด

     

    Tsurugi part

     

    งเป็นเพราะผมไม่เคยรู้จักกับความรัก... ไม่เคยได้รู้สึกรัก... ไม่เคยเเม้เเต่จะรักใครเป็นเลยสักครั้ง

    ชีวิตของผมเลยมีเเต่ความเบื่อหน่ายมาตลอเ ราวกับพื้นที่สีขาวที่ไม่เคยมีร่องรอยของสิ่งอื่น อยู่เเบบมีชีวิต เเต่ไม่เคยได้ใช้ชีวิต ...

    เเต่เพราะเป็นเธอ ที่ทำให้ชีวิตของผมเริ่มเปลี่ยนเเปลง ผมเริ่มที่จะรักคนอื่นเป็น เริ่มได้ใช้ชีวิต...อย่างที่ใจผมลึกๆต้องการมันมาตลอด...

    เเละนั่นก็ทำให้ผม...ตกหลุมรักเธอ

    มิทสุเระ ซากุระโกะ...

     

    ปัง!

    ผมปิดประตูเดินเข้าห้องของตัวเอง ก่อนจะยันประตูไปเบื้องหลัง

    มือหนาที่เคยเเข็งเเกร่ง ตอนนี้กลับรู้สึกอ่อนเเรง...

    เมื่อกี้ เราทำอะไรลงไปนะ...

     

    ในที่สุดผมก็เเน่ใจเเล้วว่า ผมรักเธอ...

    ผมรักเธอใช่มั้ย..

     

     

    ความรู้สึกที่ผมไม่เคยได้รับรู้ ณ ตอนนั้นมันกลับเข้ายึดครองพื้นที่ในใจผมได้อย่างง่ายดายนัก....

    เเต่ความรู้สึกที่ผมต้องเเบกรับจริงๆ คือความจริงที่ผมรู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้

     

    เธอจะเลิกมองหน้าผมรึเปล่า...

    ถ้าผมจูบเธอจริงๆ...

    เธอจะเกลียดกับผมรึเปล่า...

    ถ้าผมจะบอกว่าผม รักเธอ...

     

    นี่ ผมควรจะทำยังไงดี...

     

     

    ผมนอนอยู่บ้านเตียงใหญ่ที่ข้างผม มีพี่ชายตัวดีของผมนอนอยู่ข้างๆ

    ผมนอนไม่ค่อยหลับเพราะ เรื่องของยัยซากุระโกะ ยิ่งผมนึกถึงหน้าเธอ หน้าผมก็ยิ่งเเดงก่ำ  อีกทั้งยังรู้สึกกังวลกับสิ่งน่าอายที่ผมเผลอทำลงไป ผมกระสับกระส่ายไปมา จนเผลอไปทำให้พี่ยูอิจิตื่น

    "งืม... อะไรของนายเนี่ย เคียวสุเกะ ฉันนอนไม่หลับเลยนะ" พี่ยูอิจิบ่น

    "ขอโทษฮะ ...พี่ฮะ"

    "ว่าไง"

    "ผมมีเรื่องอยากถามหน่อย" ผมถามด้วยสีหน้าเรียบเฉยซึ่งตรงข้ามกับความรู้สึกในใจ

    "ถามอะไรละ?"พี่ยูอิจิถามต่อ

    "...พี่...เคยรักใครรึเปล่า?" ผมถามไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

    "อ่า มีสิ ก็รักพ่อเเม่ เคียวสุเกะ ซากุระโกะ อ้อ!เพื่อนๆด้วยนะ" พี่ผมตอบพลางอมยิ้ม

    ตอบเเบบนี้เเสดงว่าพี่เเกไม่เคยมีความรักสินะ-_-

    ถามผิดคนรึเปล่าวะ...

    "ไม่ใช่รักเเบบนั้น-_-" ผมพูดด้วยสีหน้าเหนื่อยๆ

    "เเล้วรักเเบบไหนละ?" พี่ยูอิจิถามต่อ

    "ก็...เเบบคนรัก..." ผมตอบ

    "ถ้ารักเเบบนั้น ก็... ไม่เคยอะ" นั่นไง ถามผิดคนจริงด้วย-_-

    "เเล้วถ้าพี่ได้รักใครสักคนเเบบนั้น พี่จะทำยังไง?" ผมถามต่อ

    "ก็รักเค้า" เเน่ใจว่านั่นคือคำตอบ-___-

    "เเล้ว?"

    "ไม่รู้สิ ก็ไม่เคยรักใครเเบบนั้น"ผมทำหน้ามุ่ยกับคำตอบของพี่อีกครั้ง-3-

    "เเต่ว่านะ... เคียวสุเกะ"

    "ฮืม?" ผมเบิกตากว้างด้วยความสงสัย

    "ถ้านายจะรักใครชอบใคร มันก็ไม่ใช่เรื่องที่นายจะต้องกังวล เพราะความรักมันเป็นเรื่องที่ดี ใช่มั้ยละ ดังนั้นมันก็ไม่มีเหตุผลที่นายจะต้องกลัวที่จะรักใครสักคน ถูกมั้ยละ?"

    "เเต่ถ้าคนที่เรารัก เค้าไม่ได้รักเราละ?" ผมถามต่อ

    "ถึงเค้าจะไม่รัก เรื่องอะไรที่เราจะต้องหยุดรักเค้าด้วยละ"พี่ชายผมเถียง

    "เเต่ไม่อย่างนั้น เราก็จะต้องเจ็บอะดิ" ผมเถียง

    "นายนี่ถามอะไรเหมือนเด็กจริงๆเลย-_- เเต่ละอย่างที่นายถามมานี่เหมือนว่านายมีความรักเลยนะ????" พี่ยูอิจิพูด

    "ไม่มี..." ผมปฏิเสธด้วยสีหน้านิ่งตามประสาผม

    "อ่าๆ ฉันก็เเซวเล่น อย่างนายไม่น่าชอบหรือรักใครง่ายๆหรอก นอนได้เเล้ว พรุ่งนี้มีเรียนนะ" พี่ยูอิจิพูดตัดจบก่อนจะพลิกตัวนอนไปอีกข้าง ผมยังคงลืมตาอยู่ พลางคิดถึงประโยคที่พี่พูด

     

    'ถ้านายจะรักใครชอบใคร มันก็ไม่ใช่เรื่องที่นายจะต้องกังวล เพราะความรักมันเป็นเรื่องที่ดี ใช่มั้ยละ ดังนั้นมันก็ไม่มีเหตุผลที่นายจะต้องกลัวที่จะรักใครสักคน ถูกมั้ยละ?'

    'ถึงเค้าจะไม่รัก เรื่องอะไรที่เราจะต้องหยุดรักเค้าด้วยละ'

    บางที...สิ่งที่พี่คิดอาจจะถูกก็ได้...

    ผมน่าจะลองดู....

     

    Sakurako part

     

    ลายวันถัดมา หลังจากที่ฉันหายจากไข้หวัดดีเเล้ว ฉันก็ไปโรงเรียนตามปกติ จักรยานคุณอานิคุระ ก็ซ่อมให้จนกลับมาใช้ได้เเล้ว ตอนนี้ก็เลยกลับมาขี่จักรยานไปโรงเรียนเหมือนเดิม ทุกอย่างมันเหมือนเดิมปกติ ยกเว้นเเต่สึรุงิคนเดียว... เมื่อหลายวันก่อนหลังจากที่เขาเกือบจะจูบฉัน (ควรเรียกว่าไงถ้าริมฝีปากเเค่เเตะโดนกัน-_-) เขาก็หนีเข้าห้องเเละไม่ยอมพูดอะไร จนบัดนี้เขาก็เอาเเต่หลบหน้าหลบตาไม่พูดกับฉัน ฉันเองก็ไม่รู้ว่าควรจะพูดยังไงดี พูดตรงๆว่าทุกครั้งที่ฉันมองหน้าเขา หน้าฉันก็เเดงฉ่าขึ้นมา เเต่ฉันก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เเม้ว่าเสียงหัวใจของฉันมันจะเต้นเเรงทุกครั้งที่คิดถึงฉากนั้นขึ้นมา ฉันรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะถลำลึกเข้าไปซะทุกที ซึ่งมันทำให้ฉันกลัว... กลัวที่จะล้ำเส้นระหว่างความสัมพันธ์ของเราสองคน เเต่ใจของฉันกลับตอบตรงข้ามไปซะทุกครั้ง เเละทุกครั้งคำตอบจากใจฉันมันก็มักจะเบนมาที่สึรุงิเสมอ...

     

    ฉันยืนจับสายกระเป๋าสะพายขณะที่สึรุงิเตรียมหมุนล้อ ฉันจ้องหน้าเขาเเละหน้าเเดงก่ำเมื่อเขาหันมามองหน้าฉันด้วยสีหน้าเย็นชาปกติ

    "..........."

     เขาไม่พูดอะไร เเต่กวักมือเรียกให้ฉันขึ้นซ้อนท้ายจักรยาน ฉันขึ้นซ้อนท้ายไป ก่อนที่สึรุงิจะขี่จักรยานไปข้างหน้า

     

    ".............." เงียบ....

    ".............." เงียบ....

    ".............." เเล้วก็เงียบ...

     

    ทำไมฉันต้องมาติดเเหงกกับสถานการ์ณเเบบนี้ด้วยนะ T^T สถานการ์ณที่ต้องนั่งเกร็งบิดไปบิดมา ด้วยท่าทีเขินอายเเบบนี้ เเม้เเต่จะจับไหล่เขาเเบบที่ทำปกติยังไม่กล้าเลยQ^Q  เเต่ถ้าไม่พูดอะไรสักคำ ฉันก็ต้องรูดซิปปากอยู่เเบบนี้นะสิ! ไม่เอาด้วยหรอก!!>[]< เเต่จะทำไงดีวะ( -_-)(-_- ) เอางี้ละกัน!!!

    ฉันไม่คิดพร่ำเพรือต่อ เเละจับไหล่เขาอย่างกล้าๆกลัว

     

    ปฏิกิริยาที่1 หันมา

    ปฏิกิริยาที่2 ชำเลืองมอง

    ปฏิกิริยาที่3 หันกลับไป...

     

    เฮ้ย... บทง่ายไปปะ อย่างน้อยพูดอะไรบ้างสิยะ-_-"

    "เอ่อ... สึรุงิ การบ้าน..." ฉันพยายามต่อ เเต่คราวนี้ใช้เรื่องการบ้านมาต่อรองเเทน

    "เดี๋ยวถึงเเล้วจะให้ลอก" สึรุงิพูด เเล้วก็เงียบเหมือนเดิม...

     

    ไหงคราวนี้บทน้อยจัง ทุกทีเสียงอย่างกับgoogle translate =_=

    "เฮ้อ~" ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่ๆ จริงๆเเล้ว ฉันอยากให้สึรุงิพูดถึงตอนนั้นที่เขาตั้งใจจะจูบฉัน อยากจะให้เขาพูดอะไรออกมาบ้าง เพราะฉันไม่อยากสับสนกับความรู้สึกนี้อีกเเล้ว ฉันสัมผัสได้ถึงคำว่า"ชอบ"ที่อยู่ภายในอก เเต่เเค่ไม่อยากพูดถึงมันมากเพราะยังไม่เเน่ใจกับความรู้สึกที่เป็นอยู่ เเต่ฉันก็รู้ดีว่ากำลังหลอกตัวเองว่ายังไม่เเน่ใจ เพราะใจจริงเเล้ว ฉันนะ... ฉันนะ...

    "เรื่องในตอนนั้น ขอโทษนะ" เสียงทุ้มต่ำกับคำตอบที่รอมาเนิ่นนานดังขึ้นมา ฉันเเหงนหน้ามองที่หลังของสึรุงิ เเละทำหน้าสงสัย

    "เเต่อย่าถามเหตุผลที่ทำเเบบนั้นเลยนะ..."

    "เพราะฉันย้งไม่กล้าพอ..."

    ฉันเงียบก่อนจะตอบไปโดยไม่ทันได้ติดอะไร....

    "อืม..."

     

     

    'อย่าถามเหตุผลที่ทำเเบบนั้นเลยนะ...'

    'เพราะฉันยังไม่กล้าพอ...'

    เหตุผล?...ยังไม่กล้าพอ?... เหตุผลที่เขาทำเเบบนั้น... หรือเขาจะคิดเหมือนกันกับฉัน...

     

    เพี๊ยะ!

     

    "โอ็ย! เธอทำอะไรนะ?! ยัยเพี้ยน!!" สึรุงิโว้ยวาย หลังจากที่ฉันตบหัวสึรุงิไปฉาดใหญ่

    "เเล้วเรื่องเเค่เนี่ย ทำไมต้องเงียบด้วยเล่า!!-3-

    นายรู้มั้ยว่าฉันต้องกังวลเรื่องของนายมากเท่าไหร่! กับการที่นายหลบหน้าฉันไม่พูดไม่จาเเบบนั้นนะ! มันไม่สมเป็นนายเลยนะยะ!" ฉันต่อว่าเเล้วเบ้ปากใส่ สึรุงิหน้าบูดบึ้งไม่ค่อยพอใจนัก ก่อนจะเถียงกลับ

    "เเล้วทำไมต้องมากังวลเรื่องของฉันด้วยละ-_- มันไม่ใช่เรื่องของเธอ" ไม่ใช่เรื่องของฉันได้ไง! ก็นายเป็นคนที่จูบฉันอะ!! ฉันเป็นผู้เสียหายนะยะ!! ฉันถอนหายใจอีกครั้ง ก่อนจะกระซิบไปยังที่หูของสึรุงิ

    "ก็ฉันชอบนายอย่างที่นายเป็นมากกว่า"

    "………" เงียบ

    หรือฉันไม่ควรพูดปะโยคนี้ออกไปT^T

    "เธอนี่... ขี้โกงจังนะ" สึรุงิพูด

    "ขี้โกง? หมายความว่ายังไง?0^0" ฉันถามต่อ

    "หมายความว่ายังงั้นเเหละ" กวนตีนอีก-_-

    "ยังงั้นนะยังไงละ?-_-"

    "ก็ยังงั้นเเหละ" ......

     

    ถ้าไม่ติดว่าซ้อนจักรยานอยู่ ฉันขอถีบหน้านายนี่สักทีเหอะ รู้สึกคันเท้า-_-"

     

    "เรื่องของนายเลย ฉันไม่อยากรู้เเล้ว-_-"

    "ก็ไม่ได้อยากให้รู้" สึรุงิตอบ ฉันเบ้ปากอย่างเอือมระอา ก่อนจะทุบบ่าสึรุงิด้วยความหมั่นไส้

    "โอ็ย! เจ็บ! อย่าทุบสิ-_- โอ้ย!!! ก็บอกว่าอย่าทุบไง ยัยเพี้ยน!"

     

    Tsurugi part

    ผมเอาจักรยานมาจอดไว้ตรงลานที่จอดจะกรยาน ก่อนที่จะหันมานวดไหล่ตัวเองด้วยความเจ็บ

    ยัยเพี้ยนซากุระโกะ เเรงเยอะใช่ย่อย ทุบบ่าจนไหล่จะหักเป็นกระดูกหมา-_- ถ้าไม่ติดว่าไหล่ยังไม่หัก ผมก็คงจะกระเทาะกระดูกไหล่ตัวเองไปให้หมาเเทะเเล้ว เเต่ที่พูดนี่ไม่ได้จะทำจริงนะ! เเค่ประชด-_-

    ผมบ่นกับตัวเองก่อนจะหยิบกระเป๋าเเละเดินตรงไปยังห้องเรียน

    ครืด~

    ผมเปิดประตูเข้ามาในห้องเรียน ก่อนจะเดินตรงมาที่นั่งของตัวเอง เเต่ว่า...

    ทำไมพวกผู้หญิงชอบมองผมกันจัง-_-"

    ผมเดินฝ่ากระเเสสายตาของพวกผู้หญิงมาที่โต๊ะของตัวเอง ก่อนจะเห็นเทนมะนั่งอยู่ที่โต๊ะของผมพร้อมกับอาโออิ เเละชินสุเกะรวมทั้งซากุระโกะที่คุยกันอย่างสนุกสนาน

    "ที่นั่งฉัน-_-" ผมพูดพร้อมส่งกระเเสจิกมายังเทนมะ

    "โธ่เอ้ย! ยืมนั่งเเปปเดียวเอง-3- ให้เมียนั่งเเปปนึงก็ยังดี*^*"

    "ใครเมียกู-_-" ผมพูดเเบบไม่เกรงใจพลางเปลี่ยนสรรพนามที่ใช้

    "หมามั้ง ทำหน้าจริงจังอีก กูเเค่ล้อเล่น-_-" เทนมะพูด

    "ล้อเล่นเสร็จเเล้วก็ลุกๆไปสักที=_=+" ผมพูดต่อ พลางทำหน้าโหดใส่

    "เออๆ โธ่เอ้ย เเค่นั่งนิดหน่อยก็ด่า เชอะ!-^-"

     

    นิดหน่อยอะไรละ เมื่อกี้เห็นนั่งเต็มๆก้นเเถมนั่งอยู่นานสองนาน-*-

    "น่าๆ พอเเล้วๆ" อาโออิพูด

    ผมนั่งลงที่เก้าอี้พลางหันตัวกลับมองหน้าซากุระโกะ

    ทำไมกันนะ...ความรู้สึกนี้... ยังไม่กล้าพอจริงๆด้วย

     

    ผมพยายามไม่มองนัยน์ตาคู่สวยของเธอที่อยู่ตรงหน้าผม เเละพยายามทำตัวเหมือนว่าผมมองพวกเขา ไม่ได้มองเธอเพียงคนเดียว ผมยังนั่งฟังพวกเขาคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนที่จะเริ่มเวลาเข้าเรียน พอกริ่งเรียกให้เข้าเรียน พวกเราจึงกลับเข้าที่นั่ง เเละเริ่มเรียนคาบเเรกของวัน....

     

    วันทั้งวัน ช่างยาวนานกว่าที่ผมคิด บางสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้น มันกลับไม่เกิด ผมกับซากุระโกะ เเทบไม่มองหน้ากันเลย เเทบจะไม่ได้คุยกันเหมือนเเต่ก่อ เธอคงเริ่มเว้นระยะห่างจากผมเเล้วสินะ...

    "สึรุงิ... สึรุงิ... สึรุงิ เคียวสุเกะ!!!" เสียงเรียกดังมาเเต่ไกลจากหน้าห้องเรียน ผมสะดุ้งโย้ง ด้วยความตกใจกับเสียงเรียกนั้น ก่อนจะหันกลับมา เมื่อเห็นว่าครูสาวหน้าโหด จ้องมองผมพร้อมกับสายตาอีกนับสิบที่จ้องมองมายังผม

    ชิบหายละ-_-"

    "ค...ครับ!"

    "มัวเหม่ออะไรอยู่นะ  งบประมาณเงินห้องเราทั้งหมดเท่าไหร่ละ" คุณครูสาวถามพลางยังทำสีหน้าโหด

    "อ...เอ่อ ตอนนี้ได้ประมาณ...เยนครับ"

    อย่างงว่าทำไมครูถึงถามเรื่องเงินห้องกับผม ก็เพราะว่าผมเป็นเหรัญญิกประจำห้องเรียนนี้

    ด้วยสกิลการคิดเลขของผมอันยอดเยี่ยมกระเทียมดอง(?) ทุกคนเลยเลือกให้ผมเป็นเหรัญญิกโดยไม่ถามความสมัครใจสักคำ-___- จำได้ว่าตอนนั้นคนที่เสนอให้ผมเป็นคือ เจ้ามัทสึคาเสะ เทนมะ ะ คนที่เสียงเจี้ยวจ้าวมากสุดก็มันนี่เเหละ จะใครที่ไหนได้ พูดไปก็ยังเเค้นไม่หาย.\/.

    "อะ ดีเลย เพราะเราจำเป็นต้องใช้เงินห้องในการไปทัศนศึกษาในครั้งนี้นะ ในฐานะที่เธอเป็นเหรัญญิก ครูยกหน้าที่ให้เธอดูเเลนะ" ครูสาวพูดพลางมองหน้าผม

    เเหงสิ! ถ้าไม่มีผีที่ไหน คนดูเเลก็ต้องเป็นผมอยู่เเล้ว-_-

     

    "อาทิตย์หน้า เราจะมีทัศนศึกษาที่พิพิธภัณฑ์เเห่งชาติโตเกียวกันนะจ้ะ เเน่นอนว่าให้เตรียมสัมภาระกันดีๆด้วยนะ อ้อ! เเล้วนักเรียนต้อง เลือกบัดดี้ในการทำรายงานในกระดาษที่ครูจะเเจกให้ด้วยนะจ้ะ"

    "โหยย~" เด็กทุกคนส่งเสียงกันเบื่อหนาย ไม่เเปลกละ เพราะใครๆก็ขี้เกียจทำรายงานกันทั้งนั้น ไม่เว้นเเม้กระทั่งผมด้วย-_-

    "ครูฮะ ไม่ทำไม่ได้เหรอฮะ-[]-" เพื่อนผู้ชายในห้องคนนึงถาม

    "ไม่ได้จ้ะ เพราะคุณครูหัวหน้าฝ่ายวิชาการเป็นคนสั่งจ้ะ^^" ชัดเลยว่าคุณครูฝ่ายวิชาการเป็นคนยังไง-*- ลืมไปว่าการทำร้ายจิตใจเด็กคือกิจกรรมอย่างหนึ่งของครู

    "เอาละจ้ะ ครูไปละ ที่จะพูดก็มีเท่านี้ละ หมดคาบโฮมรูมเเล้ว กลับบ้านกันได้เลยนะจ้ะ" ครูสาวพูดพลางอมยิ้มเเละเดินออกจากห้องไป

    .

    .

    .

    ผมขี่จักรยานกลับบ้านโดยมีซากุระโกะซ้อนท้ายตามเคย ผมยังคงนึกถึง การเลือกบัดดี้ของครู ผมรู้สึกอยากได้ซากุระโกะมาก เเต่คิดว่าโอกาสมันไม่ได้มีเยอะขนาดนั้น ผมเองก็ได้เเต่หวังว่าจะได้เธอเป็นบัดดี้

    ถึงจะพยายามคิดว่าให้ปล่อยวาง... เเต่ความคาดหวังที่จะได้เธอเป็นบัดดี้มันกลับมากขึ้นทุกที...

    "นี่ ซากุระโกะ" ผมเรียกเธอ พลางได้ยินเสียงหัวใจของตนเองเต้นตึกตักๆถายในอก

    "มีอะไรเหรอ?" ซากุระโกะถามด้วยเสียงหวาน  ซึ่งยิ่งทำให้ผมใจเต้นเข้าไปอีก

    "ตอนทำรายงาน..." หยุดพูดทำไมฟะ-_-

    "?"

    "เธอ..." จะค้างอีกทำไม!

    "?????"

    "เธอมา..." พูดออกไปซิฟะ!>[]<

    ครืด!!!

    ผมหยุดจักรยานเเละหันหน้ามองมายังเธอ เมื่อซากุระโกะเห็นดังนั้นเธอก็ยิ่งตกใจ

    "????!!!!"

    "เธอมาเป็นบัดดี้ของฉันจะได้มั้ย?" พูดออกไปเเล้วโว้ย!

    "........." ซากุระโกะเงียบ เธอจ้องหน้าผมด้วยดวงตาสีมรกต

    นัยน์ตาสีเขียวประกายอันอ่อนโยน

    ...เเฝงไปด้วยเลสนัยที่ผมไม่สามารถรับรู้ได้...

    เธอคิดอะไรอยู่นะ...

    ซากุระโกะมองตาของผมกลับ ก่อนจะฉีกยิ้มออกมาบางๆ เธอจับเเก้มทั้งสองด้านของผม ก่อนจะเงยหน้า สบตาผมมากกว่าเดิม

    มรกตเม็ดนี้...เลอค่ายิ่งกว่ามรกตใดๆที่ผมเคยสัมผัส...

    คงต้องเป็นมรกตเม็ดนี้เท่านั้นสินะ...

    ที่ตรึงตราตรึงใจผมได้ถึงขนาดนี้...

    "ได้สิ... คนที่จะเป็นบัดดี้ของนายต้องเป็นฉันอยู่เเล้ว"

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    Hello! ในที่สุดก็ได้ลงตอนที่7สักทีนะค่ะ คือตอนที่แจ้งข่าวเราบอกว่าไง บอกว่าจะหายไป3อาทิตย์ แล้วนี้ผ่านมากี่อาทิตย์-__-  4-5 อาทิตย์ ก็ต้องขอโทษด้วยในความล่าช้า เนื่องด้วยเราคำนวณวันสอบผิด อีกทั้งอาทิตย์หลังสองยังมีการซ้อมบูม ซึ่งก็ซ้อมหนัก และพี่ประจำสีก็ไฟแรงกันทั้งน้านนนน~ ดังนั้นก็ขออภัยในความล่าช้านะจ้ะ จากนี้ก็เป็นกำลังใจและติดตามเราไปเรื่อยๆนะ^^ มาคอมเม้นบ้าง เราจะได้รู้ว่าเราแต่งเป็นยังไง สิ่งที่ไม่ดีจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไข และพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆค่ะ^^ สุดท้ายกดไลค์เพจกันด้วยนะคะ^^ รักทุกคนคะ Bye nee~


    SeFFila+


    ขอเป็นข้ารองพระบาททุกซาติไป...




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×