ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม Short Fanfiction Katekyo Hitman Reborn [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #9 : Happy Valentine (All27)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 52


    />


    และแล้ววันวาเลนไทม์ที่สึนะเคยเกลียดแสนเกลียดก็มาถึงจนได้  แต่มันคงให้ความรู้สึกแตกต่างจากทุกปีแน่ ๆ ก็เพราะปีนี้เขาโตขึ้นแล้วน่ะสิ....โตขึ้นพร้อมกับความคิดที่ว่ามันเป็นวันที่ไม่มีทางสำคัญไปกว่าวันที่เขาและเหล่าพวกพ้องได้ร่วมเป็นร่วมตายกันหรอก

     

    ดวงตากลมโตมองภาพเดิม ๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า  ภาพที่โกคุเทระตะโกนไล่พวกผู้หญิงที่แห่กันมาให้ชอคโกแลตตลอดช่วงเวลาพัก  ภาพของยามาโมโตะที่ยืนยิ้มรับชอคโกแลตด้วยความยินดี 

     

    ต่างกันตรงนิสัยแต่ดันหน้าตาดีเหมือนกันเสียนี่  สึนะคิดแล้วก็ให้ขำ

     

    และนั่นทำให้สึนะได้รู้อีกว่า  พักกลางวันเพื่อนรักทั้งสองก็คงจะไม่ว่างไปกินข้าวกับเขาเช่นปกติ  จึงตัดสินใจเดินไปซื้อขนมปังและขึ้นสู่ดาดฟ้าอาคาร  ที่ ๆ แสนสงบและเหมาะแก่การพักผ่อนตอนกลางวันเป็นที่สุด

     

    น่าอิจฉาจังน้า...    เขาเอนหลังลงนอนบนพื้นปูน  ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนจ้องมองไปยังท้องฟ้า

     

    ก้อนเมฆก้อนแล้วก้อนเล่า  ลอยเด่นเรื่อยตามสายลม  มันเปลี่ยนไปตามจินตนาการของผู้เฝ้ามอง  สึนะหัวเราะคิกคักให้กับความคิดของตัวเอง   ก่อนที่หูซึ่งไวต่อสัมผัสเสียงจะได้ยินอะไรบางอย่าง

     

    ตุบ

     

    กล่องของขวัญขนาดเล็กล่วงลงบนใบหน้า  สึนะสะดุ้งมองเห็นแต่เพียงเจ้านกสีเหลืองตัวอวบอ้วน  มันหยุดตีปีกเล็ก ๆ นิ่ง  ให้ ๆ เจ้าสัตว์กินพืช ให้ ๆ   เอ่ยเพียงแค่นั้นมันก็บินจากไป

     

    งงสุดหูรูด....สึนะอ้าปากค้างมองกล่องของขวัญสลับกับนกฮิเบิร์ด  มั่นใจแน่ ๆ ว่าเป็นนกสุดรักสุดหวงของฮิบาริเมฆาของเขา  แต่ไหง.....แต่ไหงมันมีของขวัญติดมาด้วยล่ะเนี่ย!!??

     

    มันเล่นเอาคนที่เคยแต่โดนตวาดกับโดนซ้อมถึงกับอึ้งสุดกู่  มือเล็กค่อย ๆ หยิบการ์ดที่ผูกไว้ขึ้นอ่าน  กล้า ๆ กลัว ๆ มือเจ้ากรรมก็ไม่ยอมหยุดสั่นเสียที

     

    ตามธรรมเนียม

     

    เขียนไว้แค่นั้นจริง ๆ สึนะพยายามหาทุกซอกทุกมุมแต่ก็ยังไม่พบตัวอักษรหรือแม้แต่จุดปากกาที่ใด ๆ เลย  เขานั่งมองมัน ๆ  ก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างไม่อายใคร

     

    ตามธรรมเนียมสินะครับ    เสียงหวานเอ่ยกลั้วหัวเราะ

     

    ชอคโกแลตชิ้นแรกของวันกลับเป็นคนที่คาดไม่ถึง  แค่คำว่าตามธรรมเนียมก็เล่นเอาสึนะหัวเราะเสียท้องแข็งไปหมด  โชคดีว่าฮิบาริไม่มาเห็น  ไม่อย่างนั้นจากเสียงหัวเราะคงได้กลายเป็นน้ำตาและน้ำเลือดแน่ ๆ

     

    ในขณะที่เขากำลังจะลุกขึ้นเพื่อกลับห้องเรียนในคาบบ่ายนั่นเอง  เสียงฝีเท้าสองคู่ก็ตรงดิ่งเข้ามา  เขาจำมันได้  มันเป็นของสองเพื่อนรัก  คนดังประจำวันนี้

    รุ่นที่สิบ!!มาอยู่นี่เองผมตามหาตั้งนาน    โกคุเทระมาถึงก็โวยวายใหญ่

     

    ยามาโมโตะหัวเราะ    นั่นสิ ๆ ว่าแต่เอ้านี่    เด็กหนุ่มโยนกล่องของขวัญขนาดฝ่ามือให้  สึนะรีบรับมันไว้อย่างเคยชิน

     

    เขาพินิจมองมันอยู่ครู่ก่อนยิ้มออกมา    ขอบคุณนะยามาโมโตะ  แฮปปี้วันวาเลนไทม์นะ   

     

    แค่รอยยิ้มที่ไม่ได้มีให้แก่เขาเท่านั้นแหละ  ทำเอาพ่อสายลมช่างโวยวายถึงกับสติขาดผึ่ง  คว้าเอาคอเสื้อของผู้ที่อยู่ข้าง ๆ  พร้อมทั้งแสดงอาการเช่นทุกครั้ง    แก๊!! ตัดหน้าฉันเหรอเจ้าเบสบอล!! 

     

    พอเห็นมือขวาจอมโวยวายกับมือซ้ายจอมซื่อที่เริ่มจะก่อสงครามก็ทำเอาส่ายหัว  แม้จะเห็นจนชินตาแต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นบ่อย ๆ อยู่ดี  แล้วยิ่งเป็นวันนี้ด้วยแล้ว  มันก็ยิ่งไม่สมควรใหญ่

     

      ไม่ต้องห่วงหรอกโกคุเทระคุง  ยามาโมโตะไม่ใช่คนแรกที่ให้    ไม่รู้ว่าจะห้ามทัพหรือจะกลายเป็นชนวนให้ระเบิดมันลั่นตูมตามก็ไม่รู้

     

    สองผู้พิทักษ์หันหน้ามองมายังท้องฟ้าที่สดใสพร้อมกัน    ว่าอะไรนะ??? 

     

      ก็....    สึนะหยิบกล่องเล็ก ๆ ขึ้นมา    คุณฮิบาริให้มา....พวกนายไม่ได้หรอ? 

     

    อย่าว่าแต่สึนะตอนแรกเลย  คนที่ฟังยังอึ้งไปตาม ๆ กัน  แม่เจ้า.....ไอ้เจ้าชายเย็นชานั่นมันให้ชอคโกแลตเป็นด้วย  ไม่สิ....มันรู้ว่าวันนี้เป็นวันอะไรกับชาวบ้านเขาด้วยหรอ  เห็นวัน ๆ มีแต่ฟาด ฟาดและฟาด

     

    โกคุเทระหันมองคู่กรณีในตอนแรก  ก่อนจะยอมปล่อยมือแต่โดยดี    เอาเถอะ  ให้ก่อนให้หลังก็เหมือนกัน 

     

      รุ่นที่สิบครับ....มีความสุขมาก ๆ นะครับ    โกคุเทระหยิบกล่องชอคโกแลตขนาดใหญ่ออกมา  พร้อมค้อมศีรษะลงคล้ายกับคนมาขอความรักแบบนั้นแหละ

     

      ขอบใจนะโกคุเทระคุง    สึนะยิ้มหวาน  เป็นยิ้มที่เล่นเอาคนมองแทบละลาย

     

    วันนี้สึนะได้ชอคโกแลตมาสามกล่องแล้ว  เป็นครั้งแรกที่ได้มากขนาดนี้ก่อนกลับบ้าน  และพอพูดถึง  มันก็เป็นอีกช่วงเวลาที่เขาจะต้องกลับคนเดียว  เพราะยามาโมโตะต้องไปชมรม  แบะโกคุเทระต้องหาช่องทางหลบอะไรบางอย่าง  ดูเหมือนเจ้าตัวจะชอบมีธุระอยู่ประจำด้วยสิ

     

    แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้หมดแค่สามกล่อง   เพราะกล่องที่สี่และกล่องที่ห้ากำลังยืนอยู่หน้าห้องของเขา  เคียวโกะกับเรียวเฮมายืนรอพร้อมของขวัญ  และยื่นให้เขาด้วยรอยยิ้มเป็นมิตร

     

      แฮปปี้วันวาเลนไทม์นะจ๊ะ สึนะคุง    คนถูกเรียกรับมันอย่างขวยเขิน  ใครจะไม่เขินล่ะ  ได้รับจากสาวที่ตนเองตกหลุมรักนี่นา

     

      แฮปปี้สุดหูรุด!!!ซาวาดะ!!!    คุณพี่จอมคึกตะโกนลั่น 

     

    เขาต้องดีใจใช่ไหม??  สึนะเฝ้าถามตนเองมาตลอดการเดินทางกลับจากโรงเรียน  แต่ทำไมเขาถึงรู้สึกเฉย ๆ  ไม่สิ....รู้สึกไม่ได้ต่างอะไรกับการรับของขวัญจากเพื่อนคนอื่น ๆ เลย  นี่เขาเป็นอะไรไปแล้วเนี่ย!!

     

    สึนะคุงงงงงงงงงงงงงงงง!!!    เสียงตะโกนเรียกที่ดังมาแต่ไกลทำเอาสึนะสะดุ้งเฮือก

     

    ฮารุสาวน้อยแสนสดใสเกินความจำเป็นวิ่งถลาเข้ามาพร้อมกับของขวัญใหญ่เว่อร์ของเธอ  สึนะมองมันอย่างเกรง ๆ  นี่ถ้าไม่ใช่วันนี้เขาคงคิดว่ามันเป็นกล่องเครื่องใช้สักอย่างเป็นแน่

     

      เจอกันเย็นนี้นะจ๊ะ    ให้เสร็จก็จรลีอย่างรวดเร็ว

     

    กล่องที่หกของวัน.....ทำไมมันใหญ่มากมายแบบนี้ล่ะเนี่ย!!

     

    แต่จนแล้วจนรอดเขาก็พามันกลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัย  พอมาถึงก็ได้รับจากคุณแม่สุดสวย  อี้ผิง  จากพ่องี่เง่า เบียงกี้   และก็บาจิลที่ดูเหมือนจะตั้งใจตรงมาเพื่อมอบให้โดยเฉพาะ 

     

    สึนะมองกล่องชอคโกแลตที่วางเรียงอยู่บนเตียง  รอยยิ้มสดใสแย้มกว้าง  ดีใจที่ทุกคนเห็นคุณค่าของเขา  ดีใจที่ทุกคนไม่ลืมเขา  และดีใจที่ทุกคน รัก เขา

     

    เสียงกระจกเลื่อนเปิดดัง  สึนะสะดุ้งพลางหันมอง  สายลมเย็นพัดผ่านเอาผืนผ้าม่านบางปลิวไหว  ทาบปิดร่างของใครคนหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก  เขาที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าถือเสื้อไว้แนบตัว  ค่อย ๆ เมียงมองอย่างระแวดระวัง

     

    จู่ ๆ ร่างนั้นก็กระโดดตรงมาทางเขา  เด็กหนุ่มเซถอยหลังจนติดข้างฝา     แซนซัส!! 

     

    คนถูกเรียกเลิกคิ้วมอง  ไล่ดวงตาคมตั้งแต่หัวจรดเท้า    แกผอมไปรึเปล่า? 

     

    คำทักทายที่ทำเอาสึนะหน้าออกสี  รีบสวมเสื้อที่ถือไว้อย่างรวดเร็ว    มีธุระอะไร! 

     

      ไม่มีธุระแล้วมาไม่ได้หรือไง?    อีกฝ่ายยียวนแบบใส่อารมณ์  สึนะเองก็เริ่มมีน้ำโหเหมือนกัน

     

    พอเห็นว่าคนตัวเล็กกว่านิ่งเงียบไม่ต่อปากต่อคำ  ก็โยนกล่องของขวัญให้  มันเป็นกล่องของขวัญที่ห่อด้วยกระดาษสีทองหรู  อะไร? 

     

      นอกจากงี่เง่าแล้วยังโง่อีก  แกคิดว่าวันนี้ให้ของขวัญจะมีอะไรล่ะ    ได้ทีก็ใส่ใหญ่  สึนะที่รับไปเต็ม ๆ ถึงกับเถียงไม่ออกอีกครั้ง

     

    แต่ยังไม่ทันอ้าปากถามก็มีเงาของใครคนหนึ่งกระโดดมาจากทางหน้าต่างเข้าใส่แซนซัน  แซนซัสที่ไหวตัวทันชิงหลบได้หวุดหวิด  ทอนฟาสีเงิน.....ฮิบาริ!!!

     

       คุณฮิบาริ!!! 

     

      แกมาทำอะไรที่นี่?    คนมาเยือนใหม่เอ่ยถามคู่กรณี

    แซนซัสมองมาอย่างหยามเหยียดตามนิสัย    ทำไมฉันต้องบอกแก 

     

      งั้นก็ตายซะ!!!   

     

    เอาแล้วไง  สึนะแทบจะลมจับเมื่อทั้งสองกำลังจะก่อสงครามภายในห้องของเขา  แค่พวกแรมโบ้เล่นกันก็จะบ้าแล้ว  นี่ให้เสือมาเจอกับเสือแล้วถ้ำมันจะไปเหลืออะไร!!!

     

      หยุดเถอะครับ!!! 

     

      สึนะ!!!คุณแรมโบ้มี... 

     

    อั่ก!!!!!

     

    เสียงกระแทกอะไรกับอะไรบางอย่างดังสนั่น  สึนะค่อย ๆ หันมอง  ในขณะที่คนทั้งสองตัวต้นเหตุไม่มีทีท่าว่าจะสนใจ  แรมโบ้โดนลูกหลงกระเด็นไปติดข้างฝา.....และลงอีหรอบเดิม

     

      มะ.....ไม่....ฮึก....คุณแรมโบ้จะไม่....ฮึก....ร้อง.....แง!!!!!!! 

     

    ว่าแล้วพ่อก็ชักเอาบ้องบาซูก้าคู่ใจออกมายิงใส่ตัวเอง  ควันสีขาวลอยโขมงไปทั่วห้อง  ก่อนจะปรากฏร่างของแรมโบ้ผู้ใหญ่ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะเดินทางไปไหนสักแห่ง

     

      สวัสดีครับวองโกเล่สมัยหนุ่ม    ผู้ข้ามเวลาเดินตรงมายังร่างบางที่นั่งอ้าปากทำอะไรไม่ถูก

     

      ดีนะครับที่ลางสังหรณ์ผมแม่น  สุขสันต์วันวาเลนไทม์ครับ    ไม่ส่งของให้เปล่า  แรมโบ้จับมือบางขึ้นยกหมายจะจุมพิตลงไป  แต่เคราะห์ซ้ำกรรมกระทืบ ตื้บไม่เลี้ยง  ฮิบาริและแซนซัสที่แลเห็นก็พุ่งเป้ามายังไอ้คนไม่เจียมเงาหัวทันที

     

    ตุบ!!!!พลั่ก!!!

     

    สึนะที่กำลังจะอ้าปากเตือนถึงกับพูดไม่ออก  แรมโบ้เจอพลังสองประสานลงไปนอนวัดพื้นแล้ว  และก็อีหรอบเดิมรอบสอง  พี่แกตื่นขึ้นมาร้องกระซิก ๆ ทำท่าจะยิงบาซูก้าใส่ตนเองอีกรอบ

     

      แรมโบ้!!    สึนะร้องเตือน  ถ้าแรมโบ้ในอีกยี่สิบปีออกมา  สงสัยไม่จบง่าย ๆ แน่

     

    แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร  เจ้าของฉายาจอมซุ่มซ่ามก็โผล่พรวดมา  ประตูกระแทกเอาบาซูก้าของแรมโบ้กระเด็น  พร้อม ๆ กับแรมโบ้ที่กลับมาเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง

     

      อ้าวเคียวยะ....แซนซัส  พวกนายทำอะไรกัน? 

     

    แขกผู้มาเยือนใหม่เอ่ยถาม    จริงสิสึนะ    ดีโน่เดินเข้ามาใกล้  พลางหยิบกล่องชอคโกแลตให้สึนะ  พร้อมทั้งก้มลงหอมแก้มไปหนึ่งฟอดใหญ่  สุขสันต์วันวาเลนไทม์ 

     

    เอ๋อทั้งวัน....สึนะที่โดนไปแบบนั้นก็นั่งอ้าปากหวอ  ทำอะไรไม่ถูก  ไม่แม้แต่จะร้องห้ามดีโร่ที่กำลังถูกฮิบาริและแซนซัสรุมสหบาทา  เอาเถอะ.....เหนื่อยจะห้ามแล้ว

     

    จนแล้วจนรอดคนที่มาห้ามทัพก็เป็นอิเอมิสึกับรีบอร์น  และดูเหมือนว่าวันนี้จะมีการสังสรรค์อย่างไม่ตั้งใจขึ้นจนได้ 

     

    สรุปแล้วยอดของขวัญก็กลายเป็นสิบสี่กล่อง  มากมายเป็นประวัติกาล  แต่ก็นะ....ถ้ามามาก ๆ แบบนี้แล้วมีเรื่องมากตามมาด้วย  เขายอมได้แค่กล่องสองกล่องยังดีเสียกว่า

     

    เสียงกริ่งหน้าประตูดังขึ้นในขณะที่พวกเขากำลังนั่งทานอาหารกันอยู่  โครมสาวน้อยสายหมอกปรากฏกายพร้อมด้วยกล่องของขวัญเล็ก ๆ   สุขสันต์วันวาเลนไทม์นะคะบอส    เธอหอมแก้มนุ่มของว่าที่บอสตามนิสัย

     

    และกลายมาเป็นแขกอีกคนโดยปริยาย....

     

    สรุปแล้วนี่มันงานนัดเลี้ยงรุ่นหรือว่าวันวาเลนไทม์กันแน่!!  คนเต็มไปหมดแบบนี้เล่นเอาบ้านที่ว่าเล็กอยู่แล้วยิ่งเล็กไปใหญ่  แต่พอเห็นแบบนี้แล้วก็อดคิดถึงใครบางคนไม่ได้.....

     

    สึนะเหลือบมองไปยังโครมที่นั่งกินอาหารอย่างไร้เดียงสาเช่นเดิม  อดคิดไม่ได้ว่ามุคุโร่จะเป็นยังไงบ้าง

     

    ทุกคนค่อย ๆ ทยอยกลับ  เริ่มจากฮิบาริคนแรก  ตามด้วยแซนซัสที่รู้สึกว่าจะเจอปัญหาวุ่น ๆ ภายใน  ตามด้วยบาจิล  โกคุเทระและยามาโมโตะ 

     

      ผมกลับก่อนนะครับรุ่นที่สิบ    มือขวาเอ่ย  น้ำเสียงดูไม่อยากทำอย่างที่พูดสักเท่าไหร่

     

    กลับดี ๆ นะโกคุเทระคุง  ยามาโมโตะด้วย  ฝันดีนะ    สึนะยิ้มส่ง  รอยยิ้มแบบนี้แหละที่ทำให้ไม่อยากไปไหนไกลเกินคืบ

     

      เช่นกันสึนะ    ยามาโมโตะหัวเราะ  ก่อนจะลากเจ้าเพื่อนตัวดีออกมา  เพราะไม่เช่นนั้นต่อให้ผ่านไปสามชั่วโมงก็คงไม่ยอมกระดิกตัวไปไหนแน่ ๆ

     

    ดีโน่นอนค้างที่นี่ตามระเบียบ  ส่วนโครมยังไม่กลับ  สึนะเห็นเธออยู่บริเวณสวนของบ้าน  ยืนอยู่ในความมืด  ด้วยความเป็นห่วงจึงเดินเข้าไปถาม    ไม่ไปนั่งในบ้านล่ะ  เดี๋ยวโดนน้ำค้างจะไม่สบายเอานะ 

     

    เธอหันมายิ้ม  พลางเดินเข้ามาใกล้....

     

      คิดถึงผมอยู่รึเปล่าครับวองโกเล่?    จู่ ๆ มือที่ทำท่าจะเอื้อมมาจับก็กลายเป็นมือของผู้ชาย  โครมกลายเป็นมุคุโร่!!!

      มุคุโร่!!    สึนะตะโกนอย่างตกใจ  แต่พอจะถอยหลังก็ถูกรั้งเอวไว้

     

      คิดถึงผมอยู่ใช่ไหมครับ?    มุคุโร่ถามย้ำ  ก่อนหัวเราะตามนิสัย

     

    นัยน์ตาสองสีมองมาอย่างอารมณ์ดี  สึนะเบี่ยงหน้าหลบ  จนแล้วจนรอดไอ้ใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่ยากจะอ่านนี่ก็ทำเอาเขาพ่ายแพ้อีกจนได้    ไม่ 

     

    มุคุโร่หัวเราะ    ไม่ปฏิเสธสินะครับ 

     

    สึนะหันควับทำท่าจะเถียง  แต่ก็โดนหอมแก้มเข้าไปเต็ม ๆ    สุขสันต์วันวาเลนไทม์นะครับ 

     

      อะ.....อะ.... 

     

      ทำไมครับ?  ไม่พอเหรอ?  หรือว่าจะจูบเลยดี?   

     

      ไอ้บ้า!!! ปล่อยนะ!!  สึนะดิ้นขลุกขลัก 

     

    สายหมอกแย้มยิ้มอย่างอารมณ์ดี  มองดูท้องฟ้าที่บัดนี้อยู่ภายใต้อ้อมกอดขอเขา    แล้วเจอกันนะครับ วองโกเล่ของผม    เขาก้มลงหอมแก้มนุ่มอีกครั้ง  ก่อนจะกลับเป็นโครมตามเดิม

     

    โครมที่เพิ่งตื่นแหงนหน้ามองบอสของตนเอง  ใบหน้าหวานแดงระเรื่อยังความสงสัยให้เธอเป็นอย่างมาก  บอสเป็นอะไรไปคะ? 

     

    สึนะรีบปฏิเสธทันควัน     มะ....ไม่มีอะไร  ฉันเข้าบ้านก่อนนะ 

     

    จนแล้วจนรอดวันนี้ก็ผ่านพ้นไป  เป็นปีแรกที่ได้ชอคโกแลตเยอะขนาดนี้  เป็นปีแรกที่วุ่นวายได้ขนาดนี้  สึนะไม่อยากจะคิดเลยว่า  ปีหน้า.....หากเขาโตขึ้นกว่านี้  อะไรมันจะเกิดขึ้นบ้าง  ความวุ่นวายมันจะเพิ่มขึ้นขนาดไหนกัน!!

     

     

     

     

    ===================END===================

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×