ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม Short Fanfiction Katekyo Hitman Reborn [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #6 : GAME (B27)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 52


    />


    มาเล่นเกมกันเถอะ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่คฤหาสน์วองโกเล่เงียบเหงา  สึนะนั่งจมอยู่กับกองเอกสารที่วางเรียงเป็นตั้งอยู่บนโต๊ะโดยไร้มือขวาคนสนิท  โกคุเทระหลังจากได้รับโทรศัพท์สายตรงจากรีบอร์นก็รีบแจ้นออกไปทันที  ไม่รู้ว่ามีอะไรเร่งด่วนหรือร้ายแรงจนรอเวลาไม่ได้หรือเปล่า

     

    คิดแล้วก็อดเป็นห่วงไม่ได้    เฮ้อ....อยากจะโทรหาก็กลัวรบกวนจัง...    ดวงตาสีน้ำตาลเหลือบมองโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ข้างกาย

     

    ในขณะที่มือเรียวกำลังจะเอื้อมคว้านั่นเอง  เขาก็ต้องสะดุ้งกับเสียงเปิดประตูดังสนั่นที่กระแทกเข้ากับพนังห้องจนเชลียงด้านบนเพดานเกิดการสั่นไหวน้อย ๆ  จนต้องรีบชักมือกลับอย่างรวดเร็ว 

     

      คะ...คุณเบล!!    สึนะลุกพรวด  รีบตรงออกไปต้อนรับแขกที่มาแบบปุบปับนั่น

     

    ดวงตาใต้เส้นผมสีบรอนด์ทองมองไปโดยรอบ  เหมือนจะควานหาใครสักคนที่หมายมาดว่าจะเจอ  แต่จนสุดท้ายก็ต้องมาหยุดอยู่ที่ร่างเล็กในชุดสูทสีขาวเบื้องหน้า    ไดนาไมต์ไม่อยู่เหรอ? วันนี้เจ้าชายอุตส่าห์จะมาเล่นด้วยแท้ ๆ ชิชิชิ... 

     

      อะ...เอ่อ...โกคุเทระคุงออกไปทำธุระด่วนเมื่อสักพักที่ผ่านมาแล้วครับ  ความจริงคุณเบลน่าจะโทรมาก่อนจะได้ไม่ต้องเสียเที่ยว... 

     

    คนฟังนิ่งมอง  ขายาวสาวเท้าเข้าไปใกล้อีกฝ่าย  ใกล้ขึ้น ๆ เรื่อย ๆ สึนะเองก็ปฏิกิริยาตอบกลับไวเช่นกัน  เขาถอยหนีอีกฝ่ายไปเรื่อย ๆ จนชนเข้ากับโต๊ะทำงานตนเอง    อะ...เอ่อ... 

     

    เบลคว้าเขาข้อมือเล็กไว้    งั้นสึนะก็ไปเล่นกับเจ้าชายแทน 

     

      เห!!! ”

    ดวงตากลมโตมองซ้ายมองขวาอย่างเลิกลั่ก    แต่ว่า....แต่ว่าผมต้องทำงานนะครับ!! 

     

    คนที่ทำท่าจะลากอีกฝ่ายไปให้ได้เหล่มอง  สึนะรับรู้ถึงความไม่พอใจบางอย่างที่ทำเอาเขาต้องเสียวสันหลังวาบ  ให้ตายเถอะ....ทำไมโกคุเทระต้องหายไปตอนนี้ด้วยนะ  อยากจะร้องไห้จริง ๆ

     

      เจ้าชายเป็นแขก....ในฐานะสึนะเป็นเจ้าบ้าน  สึนะก็ต้องรับแขกสิ   

     

    เล่นเอาอ้าปากเถียงไม่ออก  สึนะยอมก้มหน้าก้มตามตามอีกฝ่ายไปแต่โดยดี  เบลลากเข้าเดินไปทางที่ปูด้วยหินอ่อนหรูหรา  ก่อนจะเดินออกมาทางสวนด้านหลังซึ่งอยู่ไม่ไกลจากส่วนของห้องทำงานเขานัก  จะว่าไปก็ไม่แปลกใจนักหรอกที่พวกวาเรียจะรู้ทิศรู้ทางของคฤหาสน์วองโกเล่ได้ดีถึงเพียงนี้

     

      เล่นอะไรก่อนดีล่ะ....    เสียงนั้นเอ่ยถาม 

     

    ชายหนุ่มส่ายศีรษะไปมาอย่างรวดเร็ว    อะไรก็ได้ครับ    ตอนนี้เขาภาวนาแค่ให้เบลรีบ ๆ เบื่อแล้วกลับวาเรียไปเสียก่อนที่จะมีอะไรไม่คาดฝันเกิดขึ้น

     

      งั้นเล่นซ่อนแอบเป็นไง?  แต่ใครแพ้จะต้องทำตามที่ผู้ชนะสั่งนะ! งั้นเจ้าชายจะหาก่อน  สึนะไปซ่อนสิ 

     

    นอกจากจะรู้สึกว่าตนเองไม่มีปากมีเสียงอะไรแล้ว  แค่จะเอ่ยค้านหรือเอ่ยขัดไอ้การละเล่นนี่ยังทำไม่ได้เลย!! อยากจะตบตีตัวเองนัก  เป็นบอสภาษาอะไรต้องมากลัวชาวบ้านแล้วยอมทำตามเขาไปเสียหมดเนี่ย! สึนะโยชิหนอสึนะโยชิ!!....

     

    แล้วจะให้ซ่อนที่ไหนล่ะ....คฤหาสน์ออกจะใหญ่ปานนี้  ถ้าซ่อนจริง ๆ สงสัยสามวันก็ยังหากันไม่เจอ  แต่ก็ดีเหมือนกัน  อย่างน้อยเขาก็จะได้ไม่ต้องอยู่ใกล้ ๆ ความน่ากลัวที่คาดไม่ถึงนี่สักพักหนึ่งล่ะ

     

    เขาว่าที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด  สึนะรีบตรงกลับไปยังห้องทำงานของตนเอง  อย่างน้อยในขณะที่เบลกำลังค้นหาอยู่  เขาก็จะได้แอบเคลียร์งานไปพลาง ๆ ด้วย  ถือว่าได้ประโยชน์สองต่อล่ะนะ

     

    สึนะหยิบเอกสารส่วนหนึ่งลงมากองไว้ใต้โต๊ะ  แล้วเริ่มทำงานที่คั่งค้างไว้ต่อ  แน่ล่ะ....ไม่ว่าใครพอเข้าโหมดมีสมาธิกับการทำงานแล้ว  ก็มักจะไม่ได้ยินเสียงต่าง ๆ รอบข้างตนเอง  ไม่แม้แต่จะจับการเคลื่อนไหวที่เข้ามาใกล้ตนเองได้

     

    เบลที่เข้ามาในห้องทำงานนี้นานแล้วก็เอาแต่นั่งบนโต๊ะมองใบหน้าที่คร่ำเครียดนั่น  ชายหนุ่มเห็นเงาลาง ๆ ทาบทับบนปกแฟ้มสีดำเงาก็ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมอง

     

      หวา!!! 

     

    โป้ก!!!!

     

    ด้วยความตกใจสึนะจึงรีบยืนขึ้นทันควัน  แต่ยังไม่ทันจะพ้นใต้โต๊ะทำงาน  หัวของเขาก็เสยเอาขอบไม้หนาจนต้องลงไปนั่งกุมศีรษะตนเอง  รู้สึกมึนไปหมด  และเสียงกระแทกนั่นก็คงดังพอ ๆ กับการเปิดประตูของเบลเมื่อก่อนหน้านี้ไม่นานแน่ ๆ

     

    สึนะครวญครางเบา ๆ   อูย....ทำไมคุณเบลถึงรู้ว่าผมอยู่ที่นี่ล่ะครับ?! 

     

    ร่างเล็กรู้สึกสงสัยเป็นอย่างมาก  ถ้าหาสักพักแล้วมาเจอจะไม่ว่าเลย  แต่นี่เขาเคลียร์เอกสารไปได้ยังไม่ถึงสองฉบับดีด้วยซ้ำ  หากจับเวลายังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเป็นแน่  อีกฝ่ายก็พบเขาเสียแล้ว  มันเพราะอะไรกัน   ไหนว่าที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุดยังไงล่ะ!!!!

     

    เบลชี้ไปทางบานกระจกเป็นคำตอบ    เจ้าชายเห็นสึนะจากตรงนั้น.... 

     

    ดวงตากลมโตหันมองตามก่อนอ้าปากค้าง....ทฤษฏีนี้น่าจะระบุถึงระดับความโง่ของคนไว้ด้วยนะ....

     

      สึนะแพ้....เจ้าชายจะเอาอะไรจากสึนะดีน้า~ 

     

    ไอ้เสียงสูงลากยาวนั่นทำเอาเขาผวา  จะเอาอะไรก็เอาเถอะ....แต่ขอให้มันไกล ๆ จากชีวิตเขาหน่อยก็แล้วกัน    คุณเบลอยากได้อะไรจากผมล่ะครับ? 

     

      เอาไว้ก่อนแล้วกัน....ตอนนี้เจ้าชายยังคิดไม่ออก  ตาสึนะหาเจ้าชายบ้างแล้วนะ    ว่าแล้วก็เดินออกจากห้องไปพร้อมเสียงหัวเราะเบา ๆ  มันดีหรือไม่ดีกันแน่นะที่อีกฝ่ายคิดไม่ออก....

     

    เกมซ่อนหาในครั้งต่อไปก็เริ่มขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็ว  และในทุกเกมเขาก็เป็นฝ่ายแพ้ไปเสียหมด  ให้ตายเถอะ...พอเขาเริ่มหา  อีกฝ่ายก็เข้ามาคว้าตัวเขาได้เสียก่อน พอเขาซ่อนบ้างยังไม่ถึงสิบนาทีก็ถูกหาเจอ นี่ตัวเขาโดนติดGPRSไว้งั้นหรือเนี่ย!!!!!!

     

    เล่นไปเกือบสิบตา  แต่เวลาผ่านไปยังไม่ถึงสองชั่วโมง!! เขากินข้าวยังนานเสียกว่าเลย    คุณเบลไม่เบื่อหรอครับ?    เขานี่เบื่อจะตายอยู่แล้ว

     

    ชายหนุ่มผมบรอนด์ทำท่านิ่งคิด    นั่นสิ....ความจริงเจ้าชายเองก็เริ่มเบื่อแล้วนะ 

     

    สึนะถอนหายใจอย่างโล่งอกพลางแย้มยิ้มกว้าง    งั้นเรา... 

     

      งั้นเราเปลี่ยนมาเล่นไพ่กันดีกว่า    ยังไม่ทันจะพูดก็โดนแทรก  แถมไอ้อุปกรณ์การละเล่นเกมต่อไปก็ออกมากองตรงหน้าเป็นที่เรียบร้อย

     

      ตะ...แต่ผมเล่นไม่เก่งนะครับ...    ถึงจะฝึกไว้บ้างเพื่อเล่นตามมารยาทก็เถอะ  แต่เขาไม่ชอบนี่นา...แถมเล่นทีไรก็แพ้ทุกที  เลยยิ่งพาลไม่อยากเล่นไปกันใหญ่

     

    เบลพอเห็นอีกฝ่ายทำท่าทางจะไม่เล่นจริง ๆ ก็เริ่มยื่นข้อเสนอ    ถ้าสึนะชนะเจ้าชายได้  เจ้าชายจะยอมยกเลิกสัญญาทั้งหมดเอาไหมล่ะ? 

     

    เมื่อข้อเสนอที่บอกออกมามันฟังดูเข้าท่า  ไอ้คนที่ไม่สนใจก็เริ่มอยากจะลอง    แต่ผมไม่เก่งนะครับ  กว่าจะชนะคุณได้ก็คง.... 

     

      ไม่เป็นไร....เราจะเล่นกัน 10 ตา หากสึนะชนะเจ้าชายได้เพียงตาเดียว  เจ้าชายจะยอมสึนะทุกอย่าง 

     

    ทูน่าหลงเข้ามาในอวนเสียดายเกิดมาเป็นปลาแท้ ๆ ดันไม่ฉลาดเอาเสียเลย  สึนะตกลงเล่นตามเพื่อหวังจะชนะสักครั้ง  แค่ครั้งเดียวเขาก็เป็นอิสระ  ซ้ำยังสามารถสั่งให้อีกฝ่ายทำอะไรก็ได้ด้วย  โถ....แล้วไอ้คนที่ดวงทางการพนันเป็นศูนย์เนี่ย  จะเอาอะไรไปชนะเขา....

     

    เรียกได้ว่าไม่ต้องโกงให้เสียแรง....อาศัยดวงธรรมดา ๆ ยังชนะได้ไม่ยากเลย

     

    สึนะนั่งหน้าเครียด  นี่เขาผิดพลาดอย่างรุนแรงเลยใช่ไหม!!! อย่าว่าแต่สิบตาเลย  นี่ปาไปจะยี่สิบตาแล้ว!! เฉียดจะชนะสักครั้งก็ไม่มี  ให้ตายเหอะ....ใครก็ได้ช่วยรีบ ๆ กลับมาเร็ว ๆ ที  ไม่งั้นเขาต้องได้เอาเชือกรัดคอตัวเองชิงหนีตายไปก่อนแน่ ๆ

     

      สึนะแพ้เจ้าชายอีกแล้วน้า.... 

     

    ไม่ต้องย้ำให้เปลืองน้ำลายก็เห็น ๆ กันอยู่แล้ว    ผมไม่มีดวงเรื่องนี้จริง ๆ ด้วย....    ชายหนุ่มแสร้งทำคอตก

     

    เบลมองออกไปด้านนอก  ท้องฟ้าสีครามเริ่มออกสีรำไรแล้ว  อีกไม่นานมันก็จะลับขอบฟ้า  เวลาของเขาที่จะอยู่เล่นสนุกที่นี่ใกล้จะหมดลง    อีกเดี๋ยวเจ้าชายก็จะต้องกลับแล้ว  ไม่อยากกลับเลยจริง ๆ ชิชิชิ... 

     

    คนฟังแทบอยากจะกระโดดแล้วร้องเฮให้ลั่นคฤหาสน์    ไม่เป็นไรหรอกครับ ไว้มาใหม่ก็ได้  ยังไงผมจะบอกกับโกคุเทระคุงให้ว่าคุณเบลมาหา 

     

      ไม่เป็นไรหรอก  แต่ตอนนี้เจ้าชายของทวงสัญญาจากสึนะก่อนนะ    คนถูกทักสะดุ้งเฮือก....กะจะเนียนลืมอยู่แล้วเชียว

     

      แล้วคุณเบลอยากได้อะไรล่ะครับ?    เสียงหวานเอ่ย  พยายามใจดีสู้เสือเข้าไว้

     

    รอยยิ้มที่แต้มอยู่บนใบหน้านั้นทำเอาเขาขนลุกเกรียว  ให้ตายเถอะ....เวลามองหน้าคนแล้วไม่เห็นตาเนี่ย  มันยากกว่าการพยายามทำความเข้าใจสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ อีกนะ!! (<<<??)

     

    ร่างสูงในชุดหนังสีดำเดินอ้อมโต๊ะกระจกใส  ตรงมายังร่างที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันเมื่อครู่  สึนะเริ่มกระเถิบหนี  แต่ก็ยังคงรักษาท่าทีและมารยาทไว้  ใจจริงอยากจะวิ่งออกไปจากห้องให้เร็วที่สุดแล้วตอนนี้....

     

    เบลนั่งลงข้าง ๆ พลางขยับตัวเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ บอสหนุ่มตัวเล็กพอเห็นท่าไม่ดีก็รีบลุกพรวดขึ้น  แต่ดันถูกรู้ทัน  มือแกร่งของอีกฝ่ายจึงฉวยเอาเอวบางไว้    เหวอ......!! 

     

    สึนะหงายหลังลงทับร่างที่นั่งอยู่ก่อนหน้านั้น  ก่อนจะค่อย ๆ ลืมตาขึ้นมอง   ดวงตาสีน้ำตาลมองสบกับดวงตาคู่หนึ่งที่ถูกซ่อนไว้อยู่ตลอดเวลา  ในวินาทีนั้นเองที่เขารู้สึกว่านั่นเป็นดวงตาที่ดูสวยเหลือเกิน....หรืออาจเพราะเขาไม่เคยเห็นมาก่อนกันนะ?

     

    เพราะมนตร์สะกดที่ดึงดูดไว้ทำให้เขาเผลอไผลไปชั่วขณะ  แต่แค่นั้นก็มากพอแล้วสำหรับการเคลื่อนไหวของนักฆ่าผู้น่าเกรงขาม  เบลเลื่อนริมฝีปากตนเองเข้าประกบกับริมฝีปากอีกฝ่าย  ใช้จังหวะที่สึนะพยายามเปล่งเสียงร้องด้วยความตกใจ  แทรกลิ้นของตนเองลงไปควานหาความหอมหวาน

     

    มือแกร่งยังคงจับปลายคางและศีรษะที่เต็มไปด้วยผมสีน้ำตาลนุ่มไว้ในท่าที่พอเหมาะ  สึนะซึ่งถูกควบคุมได้แต่ดิ้นรนไปมา  สุดท้ายก็ต้องยอมให้กับรสจูบอันร้อนแรง  ขาที่คาดว่าจะเป็นหลักมั่นอ่อนยวบไปหมด

     

    ร่างเล็กทรุดลงนั่งตรงช่องระหว่างโซฟากับโต๊ะรับแขก  ยังคงหายใจหอบถี่หนัก  กว่าจะถูกปล่อยเป็นอิสระ  ก็เล่นเอาเขาแทบขาดใจตาย 

     

      สึนะหวานมากเลยรู้ไหม...    เบลก้มลงกระซิบข้างหู  พลางช้อนร่างที่นั่งหมดแรงอยู่ให้ขึ้นนั่งบนตักตน

     

    สิ่งตอบแทนที่อีกฝ่ายเรียกร้องดูท่าว่าจะมากเกินกว่าที่เขาคิดเขา  ทันทีที่มือเย็นนั่นสัมผัสลงบนผิวกายใต้เสื้อเชิ้ตของเขา  สึนะก็รู้ตัวในทันทีว่ามันไม่ง่ายเสียแล้วที่จะดิ้นรนหรือหลีกหนี  มือเล็กพยายามยันร่างของตนให้ห่างออก 

     

      อะ....อย่านะครับคุณเบล...! 

     

    ดูเหมือนว่ากิจกรรมที่กำลังจะดำเนินไปโดยดีนั้นต้องถูกยุติลงอย่างรวดเร็ว  โกคุเทระที่กลับจากงานรีบตรงดิ่งไปหาเจ้านายสุดรัก  หมายมาดว่าจะพบหน้าและรายงานทุกอย่างที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุด

     

      รุ่นที่ 10 คร้าบ~ ผมกลับมา.....แล้ว....    ดวงตาสีเขียวเหลือบมองมายังโซฟาด้านข้างโต๊ะทำงานตัวใหญ่  เห็นภาพบาดตาบาดใจที่ทำเอาเขาแทบจะงัดระเบิดคู่กายออกมาถล่มเสียตรงนั้น

      แกทำอะไรรุ่นที่ 10!!!!    มือขวาวิ่งรี่เข้าไปคว้าร่างเล็กที่ถูกสวมกอดไว้  อีกมือก็กำอาวุธคู่กายแน่น

     

    สึนะดีใจกับการกลับมาของคนสนิทตนเองเสียเหลือเกิน  อย่างน้อยก็ทำให้เขาพ้นวิกฤตที่เสี่ยงต่อการเสียพรหมจันทร์ตนเอง  แต่ก็นะ.......พอเห็นบรรยากาศแบบนี้แล้ว  ชักอยากจะผูกคอตายด้วยตัวเองจริง ๆ

     

      ใจเย็นก่อนนะโกคุเทระคุง  มันไม่มีอะไรหรอก....    มือเล็กรั้งแขนอีกฝ่ายไว้  ดูท่าว่าเขาอาจจะต้องเสียค่าซ่อมคฤหาสน์บางส่วนในเร็ว ๆ นี้แน่

     

      ไม่มีอะไรได้ยังไงกันครับรุ่นที่ 10 !!! ก็ไอ้เจ้านี่มัน!!! 

     

    คนถูกต่อว่าลุกขึ้นยืน    ชิชิชิ.....เจ้าชายก็แค่เล่นเกมกับสึนะเท่านั้นล่ะ  ไดนาไมต์ไม่เห็นต้องโวยวายเลยนี่ 

     

      เล่นเกมบ้าบอน่ะสิ!!! บ้านแกแบบนี้เขาเรียกเล่นเกมเหรอไง!!! 

     

    เบลทำท่านึก    ทำไมล่ะ....ก็สนุกดีไม่ใช่เหรอ  เห็นสควอโล่กับบอสชอบเล่นกันบ่อย ๆ 

     

    คนฟังทั้งคู่หน้าแดงก่ำ  เมื่อนึกภาพที่ไม่น่าจะยากแก่การจินตนาการเท่าไหร่นักออกมา  นั่นสินะ.....ดูกี่ทีก็รู้  ให้เด็กมาดูยังรู้เลย  ความสัมพันธ์ของฉลามหนุ่มและบอสแห่งวาเรีย  ให้ตายเถอะ....ก็เล่นประกาศเสียโจ่งแจ้งขนาดนั้น  

     

      มันไม่เกี่ยวกันโว้ย!!!    โกคุเทระตะโกนลั่น

     

    สึนะแอบดีใจเล็ก ๆ นี่ยังดีที่เป็นโกคุเทระมาเห็น  ถ้าเป็นผู้พิทักษ์คนอื่นอย่างฮิบาริกับมุคุโร่ล่ะก็.....สงสัยต่อให้โลกถล่มก็คงห้ามไม่ให้ฆ่ากันไม่ได้แน่.....แต่สรุปแล้วนี่เขาจะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย!!!

     

      เกี่ยวสิ....ก็เจ้าชายอยากให้สึนะมาเป็นเจ้าหญิงนี่นา... 

     

    ไม่รู้คนพูดจะคิดความหมายไปถึงไหน  แต่คนฟังได้ตีความหมายมันออกมาแล้ว  และออกมาอย่างไม่อยากจะเชื่อตนเองเลยด้วยซ้ำ  ใบหน้าหวานแดงระเรื่อจนออกสีจัด  ก้มหน้าก้มตาพยายามหลบเลี่ยงสายตาที่มองมา  มือขวาที่เห็นอาการแบบนั้นก็เริ่มวิตก

     

      อย่าไปฟังมันสิครับรุ่นที่ 10!!! 

     

    ก็ไม่อยากฟังหรอกนะ.....แต่มันก็ได้ยินไปแล้วนี่นา....

     

    เบลแย้มยิ้ม    เจ้าชายรู้ว่าสึนะเข้าใจ  เจ้าชายหมายความตามที่สึนะเข้าใจนั่นแหละ....   

     

    ยิ่งได้ยินแบบนี้ก็ยิ่งเรียกให้ใบหน้านั้นแดงหนักขึ้นไปใหญ่      อะ....เอ่อ.... 

     

      กลับไปเดี๋ยวนี้เลยนะ!!! แล้วแกไม่ต้องโผล่หน้ามาที่นี่อีก!!!   

     

    หลังจากวันนั้นดูเหมือนว่าเบลจะกลายเป็นแขกต้องห้ามสำหรับคฤหาสน์วองโกเล่ไปโดยปริยาย  ส่วนโกคุเทระก็ติดสึนะแจกว่าปกติ   เรียกได้ว่าตามติดเป็นเงาก็คงไม่แปลก  ซึ่งเขารู้สึกขบขันมากกว่ารำคาน  ก็นะ.....ถ้าไม่ใช่เพราะโกคุเทระ  วันนั้นจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกัน....

     

    แต่ดูเหมือนว่าความวุ่นวายจะยังไม่จบหรอกนะ....

     

     

     

     

     

      ก็บอกแล้วว่าเจ้าชายอยากให้สึนะมาเป็นเจ้าหญิง 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ============ความวุ่นวายไม่จบ  แต่เราจบดีกว่า===========

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×