ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม Short Fanfiction Katekyo Hitman Reborn [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #4 : I’ll protect you (1827)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 52


    />


    คิดถึง....

     

    เพ้อพร่ำคร่ำครวญหา....

     

    เวลา....

     

    สิ่งที่ต้องการจากไปไกลแสนไกล.....

     

     

     

     

     

     

    เจ้าของดวงตาสีดำยืนนิ่งจ้องมองร่างไร้วิญญาณที่นอนทอดกายอยู่ในโลงศพอย่างสมเกียรติ  รอบ ๆ ประดับด้วยดอกไม้นานาชนิดประหนึ่งว่าพื้นที่นั้นเป็นสวนดอกไม้บนสวรรค์ซึ่งยากที่มวลมนุษย์ธรรมดาจะเข้าถึง   ใบหน้าหวานอ่อนเยาว์  แต้มด้วยรอยยิ้มบาง ๆ แม้ยามจากลาโลกนี้ไป

     

    เสียงคร่ำครวญอาลัยอาวรณ์จากบรรดาเพื่อนผู้เป็นที่รักดังก้อง   มือขวาแสนจงรักภักดีนั่งกุมมือเย็นยะเยียบของนายตนไม่ห่าง  น้ำตาลูกผู้ชายไหลรินยิ่งกว่าหยาดน้ำฝนที่พังทลายลงมาจากฟากฟ้า 

     

    เสียใจกับความผิดพลาดครั้งใหญ่

    ซึ่งพรากคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

     

    ร่างสูงในชุดสูทสีเข้มนิ่งมองอยู่พัก  ก่อนจะหันหลังให้กับภาพบรรยากาศตรงหน้า   ผู้ร่วมงานที่อยู่รอบนอกได้แต่มองตาม  ไม่เอ่ยห้าม  ไม่ต่อว่าต่อขานใด ๆ  ด้วยรู้.....รู้ถึงสิ่งที่อยู่ภายในใจไม่ต่างกัน

     

    เพราะเป็นท้องฟ้าเพียงหนึ่งเดียว...

     

    ขายาวสองข้างหยุดยืนหน้าประตูไม้บานใหญ่ที่สุดในคฤหาสน์   ใบหน้าคมเงยมองขึ้นไปจนสุดปลายบานประตู  แล้วก้มลงด้านล่าง  สำรวจทุกกระเบียดนิ้ว   ก่อนจะยกมือตนสัมผัสมันแล้วออกแรงดันเบา ๆ

     

    สิ่งที่ปรากฏเบื้องหน้าแก่สายตาเขาคือโต๊ะทำงานของบอสใหญ่วองโกเล่   ซึ่งปกติแล้วจะต้องมีกองเอกสารสูงท่วมหัว  รายงานนับสิบนับร้อยฉบับที่ต้องอ่านต้องลงนามรับรู้  และเบื้องหลังความวุ่นวายเหล่านั้น  จะมีร่างเล็ก ๆ ที่ทำหน้าบู้บี้อย่างปวดหัวนั่งอยู่

     

    ดวงตาสีน้ำตาลกลมโตที่มองจ้องมาด้วยรอยยิ้มแย้มอันสดใสไม่ว่าเมื่อไหร่  เสียงหวานกังวานไพเราะเอ่ยต้อนรับไม่ว่าจะในเวลาใด   ภาพแห่งความทรงจำซึ่งไม่เคยลบเลือนไป

     

    เขาวางมือลงบนโต๊ะที่ไร้ความยุ่งเหยิงใด ๆ    นาย..... 

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เสียงเอะอะโวยวายดังขึ้นลั่นภายในห้องเรียนขนาดพอเหมาะ  เด็กหนุ่มเจ้าของผมสีน้ำตาลกำลังนั่งกุมขมับปวดหัวให้กับความโกลาหล   เด็กเล็ก ๆ สองคนกำลังวิ่งไล่กันโดยรอบ  ข้าวของพังทลายกระจัดกระจายไปทั่ว  ให้ตายเถอะ.....ป่วนที่บ้านไม่พอยังต้องตามมาป่วนที่โรงเรียนอีกหรือไงเนี่ย!!

     

    เรื่องมันมีอยู่ว่าเย็นวันนี้เขาสัญญาไว้กับเพื่อนทั้งสองว่าจะอยู่รอฉลองชัยชนะของยามาโมโตะพร้อมกัน  แต่ดันพลาดไปทำให้แรมโบ้ได้ยินเข้า  พอตกกลางวันเจ้าตัวก็โผล่มาอย่างรวดเร็ว  ขนาดโกคุเทระที่เกลียดนักหนายังเอาไม่อยู่  ซ้ำร้ายมีอี้ผิงมาผสมโรงด้วย

     

      ซวย....ซวยหนักเลย.... 

     

    สึนะลุกพรวดขึ้นยืนอย่างเหลืออด    หยุดเดี๋ยวนี้นะแรมโบ้!!! 

     

    ถ้าเป็นคนอื่นเสียงตะโกนนั่นอาจได้ผล  แต่ถ้าเป็นเขาบอสที่ห่วยที่สุดในรอบล้านปีคงไม่มีใครกลัวหรอก  เด็กหนุ่มถอนหายใจแล้วก็นั่งลงกุมขมับต่อ  นี่โชคดีนะที่เลิกเรียนแล้ว....

     

      นี่ถ้าโกคุเทระอยู่ด้วยคงดีกว่านี้แหง    เขานึกถึงเจ้าของผมสีเงินที่บัดนี้ถูกอาจารย์เรียกไปพบยังไม่กลับเสียที  ส่วนยามาโมโตะก็ไปที่ชมรม

     

    สึนะปลงตก  ปล่อยให้ความวุ่นวายและเสียงที่เอะอะนั่นดังต่อไป   ตอนนี้ก็ได้แต่รอให้สองคนนั่นรีบ ๆ มาเท่านั้นแหละ   จะได้ไปให้พ้น ๆ จากตรงนี้สักที

     

    เสียงบานประตูเลื่อนเปิดออกเรียกความสนใจให้คนที่นั่งอยู่หันมอง  และทันทีที่รับรู้ว่าเป็นใคร  เขาก็ต้องรีบถอยรูดหนีไปแอบยังมุมห้องโดยอัตโนมัติ   ใครจะไปคิดล่ะว่าพี่ท่านจะมานึกครึ้มเดินตรวจตราเอาแถวนี้ได้

     

      เสียงดังไปถึงข้างนอก  ฉันจำได้ว่าไม่เคยมีกฎให้ใครทำเสียงดัง  แม้เวลาเลิกเรียนก็ตาม    ฮิบาริ  เคียวยะโผล่มาด้วยสายตาที่พร้อมจะกินเลือดกินเนื้อ  ทอนฟาคู่ใจแนบกายเป็นมั่น

     

    เจ้าตัวก่อเรื่องทั้งสองพอเห็นก็เบิกตาค้าง  ยิ่งแรมโบ้ด้วยแล้วตัวสั่นไปถึงไหนต่อไหน    คะ....คุณ...แรมโบ้...ไม่กลัวหรอก!!   

     

    ไม่กลัวแต่ตัวนี่สั่นอย่างกับเจ้าเข้า  สึนะมองหาทางหนีทีไล่บ้าง    ตายแน่.... 

     

    ในขณะที่กำลังมองซ้ายมองขวาอยู่นั่นเอง  เขาก็ต้องตกใจสุด ๆ เมื่อจู่ ๆ ไอ้วัวบ้าชอบหาเรื่องก็ดันควักเอาอาวุธประจำตัวของตนเองมาจ่อเข้าที่หัว  เอาอีกแล้ว....ไม่อยากจะคาดคิดเลยจริง ๆ

     

    เดาไม่ถูกว่าใจหรือตัวมันพาไป  สึนะกระโดดออกจากมุมห้องเข้าคว้าร่างที่กำลังจะยิงตนเองด้วยบาซูก้าทศวรรษไว้  จนปากกระบอกเลื่อนหันเหไปปะทะเข้ากับร่างที่ยืนนิ่งรอจ้องจะเขมือบเหยื่ออยู่

     

    บอกได้คำเดียว....ซวยสุดหูรูด!!

     

    ดวงตาสีน้ำตาลจ้องเงาร่างที่ยังถูกปกคลุมด้วยควันสีขาวไม่กระพริบ  พยายามกลืนน้ำลายก้อนใหญ่ลงอย่างยากเย็น  ส่วนไอ้เจ้าตัวเล็กก็แผ่นแน่บไปตามระเบียบ  ชักกังวลเสียแล้วสิว่าเย็นนี้เขาจะได้ไปเลี้ยงฉลองกับพวกยามาโมโตะอย่างสมประกอบไหม

     

    แม้จะไม่เคยเห็นก็เดาได้ไม่ยาก  เส้นผมและดวงตาสีดำขลับ  ใบหน้าคมเรียบนิ่ง  หางตาเชิดสูงอย่างไม่สนใจใคร  ฮิบาริ  เคียวยะร่างอนาคต.....ก็แหงน่ะสิ!!! ยิงใส่คุณฮิบารินี่นา!!!

     

    พอตั้งสติได้ก็ทำท่าจะออกวิ่งบ้าง  แต่กลับถูกมือแกร่งของอีกฝ่ายรั้งไว้  สึนะตัวแทบปลิวเรื่องถูกดึง  เขาเซถลากระแทกลงกับแผ่นอกกว้าง  กอดจะถูกรัดไว้แน่นด้วยแขนทั้งสอง

     

       คะ....คุณฮิบาริ!!!! 

     

    ริมฝีปากได้รูปจุมพิตลงบนเส้นผมสีน้ำตาล    คิดถึง.....คิดถึงมาก 

     

    ร่างเล็กทำอะไรไม่ถูก  ได้แต่อ้าปากพะงาบ ๆ ยืนตัวแข็งทื่ออยู่แบบนั้น  จนเมื่อใบหน้าคมเคลื่อนเข้ามาใกล้ในระดับสายตา  ใกล้จนดวงตาของเขาเริ่มถูกบีบเข้าหากัน 

     

      ว้าก!!!!!    สึนะร้องลั่น  รวบรวมแรงที่เหลืออยู่ผลักอีกฝ่าย  แล้วออกวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต

    ฮิบาริที่อยู่ในชุดสูทสีดำลุกขึ้นยืนช้า ๆ ปัดฝุ่นที่เปื้อนกางเกงตนออก  พลางหัวเราะเบา ๆ    พอตั้งใจจะวิ่งหนีแบบนี้ก็วิ่งเร็วเป็นบ้าเลยนะ 

     

    น่าแปลกที่เขากลับเดินตามหาอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว  ไม่ได้วิ่งหรือกระวนกระวายใจแต่อย่างใด  เหมือนกับรู้....รู้อยู่แล้วว่าอีกฝ่ายจะต้องไปอยู่ที่ไหน  ซ่อนตัวอยู่ในที่แห่งใด 

     

    ดวงตาสีดำจ้องมองลงบนพื้นกระเบื้องหน้าห้องที่ตนคุ้นเคย  หยดน้ำตาของใครบางคนหลั่งรินเป็นทางบอกใบ้ไว้ให้  เขาเปิดเข้าไปภายใน  มองไปยังประตูล็อคเกอร์ที่แง้มอยู่  

     

      อยู่นี่จริงด้วยสินะ....    เขาเปิดประตูเหล็กนั่น  ก้มลงมองร่างที่นั่งกอดเข่าคู้

     

    ใบหน้าหวานนองไปด้วยน้ำตาเงยมองสบกับอีกฝ่าย  ก่อนจะถลาตัวเขากอดร่างนั้นไว้แน่น  ร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่หยุด   ฮิบาริถอนหายใจแล้วกอดปลอบประโลม  ไม่เอ่ยอะไรออกมา

     

    พักใหญ่กว่าร่างที่นั่งทับเขาอยู่จะยอมพูดขึ้น    มันน่ากลัวมากเลยใช่ไหมครับ....อนาคตน่ะ.... 

     

      หืม? 

     

    สึนะยกมือขึ้นปาดน้ำตา  พยายามข่มกลั้นเสียงสะอื้น    ก็คุณฮิบาริบอกคิดถึงมาก....สะ....แสดงว่าอนาคตน่ะ...ผม... 

     

      ผมต... 

     

    คนถูกถามยกมือขึ้นทาบปิดปากที่กำลังจะเอ่ยคำบางคำออกมา  ศีรษะที่เต็มไปด้วยเส้นผมสีดำสั่นไหวไปมาเบา ๆ คล้ายกับว่าไม่ต้องการให้พูด  และไม่ต้องการจะได้ยินคำ ๆ นั้น

     

      มันเป็นเรื่องของอนาคต....เพราะฉะนั้นนายไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น 

     

    ฮิบาริกอดอีกฝ่ายแน่นขึ้น  กดศีรษะเล็กให้ซบลงบนบ่าของตนเอง    ขอให้นายจำไว้.... 

     

    จงจดจำคำพูดของฉันไว้ให้ดี

     

      เมื่อเราได้พบกันอีกครั้ง... 

     

    เมื่อได้พบกันอีกในโลกแห่งอนาคตอันเปลี่ยนแปลงไปและไม่อาจคาดถึง

     

       เมื่อนั้น...ฉันจะเป็นคนปกป้องนายเอง 

     

    สัญญาว่าจะปกป้องนายด้วยชีวิต

     

    มือแกร่งวางบนแก้มเนียน  พลางเคลื่อนริมฝีปากเข้าใกล้    ฉันสัญญา.... 

    แต่แล้วจู่ ๆ ร่างนั้นก็หายไปต่อหน้าต่อหน้าเขา  กลับกลายเป็นร่างของฮิบาริในวัยหนุ่มเหมือนเดิม  ใบหน้าคมดูแปลกตาไปจากเดิม  ดวงตาสีดำเบิกกว้างเหมือนกับได้รับรู้เรื่องราวที่สะเทือนจิตใจของตนเอง  น้ำตา.....หยาดน้ำตาที่ไม่เคยได้เห็นไหลกลบใบหน้าคนที่เข้มแข็งที่สุด

     

    แล้วดวงตาที่เคยฉายแววกร้าวก็เลื่อนลงมองคนในอ้อมแขนตน    สึนะโยชิ....    เขารั้งร่างเล็กมากอดแน่นจนสุดกำลัง  สึนะรู้สึกอึดอัดแต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย  อนาคตข้างหน้านั่นมีอะไรรออยู่กันแน่...แต่ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม

     

      ผมเชื่อนะครับ....เชื่อในคำสัญญาของคุณ    เสียงหวานพึมพำเบา ๆ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ฮิบาริกลับมายังโลกอนาคตอีกครั้ง  เขารู้สึกตกใจเล็กน้อย  แต่ไม่นานก็กลับเป็นปกติ  ในระหว่างนั้นเองที่มือแกร่งได้สัมผัสทับกับหยาดน้ำอะไรสักอย่างที่หลั่งรินอยู่บนโต๊ะทำงานตัวใหญ่  เขาปาดมันออก  พลางก้มลงมองคราบน้ำใสที่เปื้อนบนมือ

     

    น้ำตา......ของใครสักคน

     

      หึ....    เสียงทุ้มหัวเราะเบา  ให้นึกสมเพชตัวเองนัก

     

    พอคิดไปถึงอดีตยิ่งเหมือนกับตอกย้ำตัวเอง  ไม่เคยสนใจ  เอาแต่มองข้ามความสัมพันธ์เพราะคิดว่ามันไม่มีทางหลุดรอดมือตนไปไหนได้  มั่นใจเสียเหลือเกิน.....มั่นใจเสียเต็มประดาว่าจะต้องคงอยู่ตลอดไป

     

    สุดท้ายก็แค่ความคิดของเด็กเอาแต่ใจคนหนึ่ง

     

    อย่างที่เคยได้ยิน  น้อยนักที่มนุษย์จะรู้ค่าของอะไรสักอย่างเมื่อยังอยู่เคียงข้างตน  กระทั่งสูญเสียไปแล้วนั่นแหละถึงได้รับรู้ว่าสำคัญแค่ไหน   คุณค่าที่แม้แต่ชีวิตของตนก็ไม่อาจเทียมเท่าได้

     

      นาย.....โชคดีมากเลยนะ 

     

    โชคดีที่มารับรู้อนาคตที่น้อยคนนักจะรู้

     

      รักษามันไว้ให้ดีล่ะ....    ฮิบาริเอ่ยแผ่วพลางเดินออกไปจากห้อง  ทิ้งความทรงจำไว้เบื้องหลัง  รอรับกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น 

     

    อนาคตที่ยินดีให้เขาได้แก้ไขความผิดพลาด

     

     

     

     

     

      ฉันสัญญา....จะปกป้องนายตลอดไป 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    END.

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×