ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม Short Fanfiction Katekyo Hitman Reborn [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #3 : Closed World (8027)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 52


    />

    ดวงตาคมสีดำสนิทมองไปยังภาพเบื้องหน้า  ท่ามกลางเหล่าผู้คนมากมายที่ร่วมเป็นสักขีพยานให้แก่บอสคนใหม่แห่งวองโกเล่  ร่างเล็กที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ดูบอบบางน่าปกป้อง  หากแต่จิตใจและแววตากลับแข็งกร้าวเสียจนไม่อาจคาดเดาอะไรได้

     

    สึนะอยู่ในชุดสูทสีขาวบริสุทธิ์  ด้านในสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำสนิท  มันแสดงออกเป็นนัยถึงความอยากเป็นและไม่อยากเป็น  ตำแหน่งมาเฟียที่ยิ่งใหญ่แต่ไม่ได้ใฝ่ฝัน  กับหน้าที่ของสายเลือดและชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

     

    เส้นผมสีน้ำตาลที่เคยยุ่งเหยิงแต่บัดนี้กลับยาวเข้ารูปพลิ้วไหวไปมาตามแรงการเดิน  ขาเรียวสองข้างมุ่งตรงไปยังกลางห้องโถงกว้าง  ตำแหน่งนั้น....ที่แห่งนั้น  ที่แห่งคำสัญญาและสาบานของท้องฟ้าเพียงหนึ่งเดียวกับสรรพสิ่งทั้งมวล

     

    ยามาโมตะก้าวเดินไปประจำที่ของตน  ทางด้านซ้าย....เขาคุกเข่าลง  ก้มจุมพิตบริเวณหัวแหวนซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญในการดำรงตำแหน่ง 

     

    สายฝนแสนชุ่มฉ่ำผู้พร้อมจะชำระล้างทุกสิ่งเพื่อนภาที่กว้างใหญ่ผืนนี้

     

    พิธีกรรมอันสำคัญยิ่งสิ้นสุดลง  พร้อม ๆ กับการจากไปของผู้มาเยือน  และจบลงด้วยความเรียบร้อยอย่างดีเยี่ยม  ไม่มีเหตุการณ์อันตรายเกิดขึ้น  ไม่มีเหตุการณ์ที่เหนือกว่าการคาดเดา  ทุกคนปลอดภัย  สึนะปลอดภัย  ดวงใจเพียงหนึ่งของวองโกเล่ปลอดภัย

     

    ยามาโมโตะยังคงจ้องมองร่างที่สั่งการอย่างขะมักเขม้น  ไม่ว่าเมื่อไหร่  การเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นและความกระตือรือร้นนั้นก็ไม่มีวันจางหายไปจริง ๆ   สมกับเป็นนายจริงน้า    เขาหัวเราะเบา ๆ ก่อนเดินออกไปจากบริเวณ

     

    สิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันสอนให้ชายหนุ่มผู้นี้ได้รับรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง  มิตรภาพ  ความทรงจำ  การร่วมเป็นร่วมตาย  ความหมายของการมีชีวิตที่ถูกสอนพร้อมกับความรักที่ถักทอขึ้นอย่างไม่อาจมองเห็น

     

    นายจะรู้ไหม....ว่าฉันกลัวแค่ไหน...

    กลัวช่องว่าง....ที่มันเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามกาลเวลานี้....

     

    ร่างสูงใหญ่ทอดกายลงบนผืนหน้าสีเขียวอ่อนนุ่ม  ใบหน้าแหงนมองท้องฟ้ารับแดดอ่อน ๆ ที่ถูกสาดแสงจากพระอาทิตย์ในฤดูแห่งการเริ่มต้นนี้   มันอบอุ่น...แต่ในขณะเดียวกันก็ร้อนระอุจนแทบไหม้

     

    เหมือนกับนาย....ใช่ไหม?

     

    ดวงตากลมโตควานหาผู้หายไป  สึนะเมียงมองโดยรอบ  ไต่ถามเหล่าผู้พิทักษ์คนอื่นแต่ก็ไม่มีใครทราบ  ซ้ำคำตอบที่ได้รับกลับมายังสร้างความปวดหัวได้ไม่น้อยจริง ๆ

     

      ไอ้เจ้าเบสบอลหายไป!!ให้ตายเถอะ!!รู้ไหมว่าคนอื่นเขาวุ่นวายกันแค่ไหน!!    เจ้าของเส้นผมสีเงินที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ไม่อาจสุขุมได้หากเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคนสำคัญเอ่ยกร้าว

     

    สึนะหัวเราะแห้ง ๆ ยกมือขึ้นห้าม    ไม่เป็นไรหรอกโกคุเทระคุง  ยามาโมโตะคงไม่ได้ไปไหนหรอก  เดี๋ยวฉันตามหาให้นะ 

     

      ไม่ต้องลำบากดีกว่าครับ  เดี๋ยวผมให้คนไปตามก็ได้ 

     

    ร่างเล็กยกมือขึ้นโบกไปมา  ก่อนจะรีบหันหลังวิ่งออกไป  ด้วยกลัวว่าถ้ายังอยู่ตรงนั้นมีหวังต้องโดนจับไปนั่งก้นติดเก้าอี้อีกแน่ ๆ    ไม่เป็นไร ๆ ฉันไปตามเอง 

     

    สึนะคิดหนัก....หาแทบทุกที่แล้วก็ไม่พบ  ยามาโมโตะหายไปไหน  แถมไปก็ไม่ได้บอกกล่าวอะไรไว้เลย  พอคิดแล้วก็อดเป็นห่วงไม่ได้  สองสามวันมานี้อีกฝ่ายดูมีท่าทีแปลกไปจริง ๆ  แม้จะหัวเราะและพูดคุยอย่างเคย  แต่มองมุมไหนก็รู้.....เขารู้ว่ากำลังฝืน...

     

      จะไปไหนของแก  เห็นวิ่งให้ทั่วไปหมด    บอสคนใหม่ที่กำลังเพลินกับความคิดถึงกับสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงเรียก  ดวงตาสีน้ำตาลหันมองยังร่างเล็กด้านข้าง

     

      หายามาโมโตะน่ะ  นายเห็นบ้างไหมรีบอร์น?   

     

    นักฆ่าต้องสาปเปรยยิ้ม    ที่ ๆ เห็นท้องฟ้าได้ชัดที่สุด   

     

      ที่ ๆ เห็นท้องฟ้าได้ชัดที่สุดงั้นเหรอ.....    สึนะนึกตาม  แต่กว่าจะนึกออกร่างนั้นก็หายไปจากสายตาของเขาเสียแล้ว 

     

    หากไม่ใช่ที่นี่เขาคงจนปัญญาจริง ๆ เพราะนั่นเป็นสถานที่แห่งเดียวที่เขากับยามาโมโตะมักจะชอบไปนอนมองท้องฟ้าด้วยกัน  สวนด้านหลังคฤหาสน์  ที่ ๆ มีเพียงต้นไม้และสายลมเท่านั้น  เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ  ปลดวางภาระต่าง ๆ ไว้เป็นที่สุด

     

    สึนะแย้มยิ้มกว้าง  เมื่อมองเห็นร่างที่กำลังนอนเรียบตัวอยู่บนผืนหญ้า    ไปไหนมาไหนไม่บอกกันเลยน้า  ยามาโมโตะเนี่ย    ใบหน้าหวานยื่นบดบังระดับสายตาที่เพ่งมองไปด้านบน

     

    คนถูกทักแย้มยิ้มราวแก้ขวยเขิน    แหะ ๆ โทษที  พอดีเห็นมันวุ่นวายเลยหลบมาอู้หน่อย 

     

    สึนะหย่อนกายลงด้านข้าง  มองใบหน้าหล่อเหลาที่แต้มด้วยรอยแผลแห่งเกียรติยศ  ยามาโมโตะไม่เปลี่ยนไป  ไม่เลยสักนิด....สำหรับเขา  ไม่ว่าเมื่อไหร่การมีตัวตนอยู่ของยามาโมโตะก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

     

    สานฝน....อยู่คู่กับฟากฟ้าเสมอ

     

    ไม่ว่าจะฤดูไหน....ไม่ว่าจะเมื่อไหร่

     

      นายเป็นอะไรรึเปล่า....สองสามวันนี้ดูแปลกไปนะ? 

     

    เสียงหวานที่เรียกเอาคนถูกถามถึงกับเบิกตามอง  หนีไม่พ้นจริง ๆ  ความช่างสังเกตอย่างคนถูกมองไม่อาจรับรู้ได้  จะปิดบังอะไรนายนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ     ไม่หรอก....ก็แค่รู้สึกแปลก ๆ เท่านั้น 

     

      แปลกอะไรเหรอ? 

     

    รอยยิ้มเข้มเปรยบาง ๆ คล้ายจะยิ้มเยาะตนเอง    นั่นสิ.... 

     

    จะผิดไหมหากฉันอยากจะเหนี่ยวรั้งนายไว้คนเดียว

    จะผิดไหมหากสายฝนอย่างฉันอยากจะกักขังนายไว้เพียงลำพัง

    อยากให้โลกนี้มีเพียงแค่ฉัน....และนายเท่านั้น

     

    ทว่าจู่ ๆ ร่างสูงที่นอนอยู่ก็หัวเราะออกมา  ขบขันกับความคิดที่คนรอฟังคำตอบยากจะคาดเดา  สัมผัสได้เพียงความขมขื่นที่ปนเปื้อนมาจนเกินสะท้อนใจ  มือเล็กยกขึ้นกุมหน้าอก  มองไปยังใบหน้าที่บัดนี้ถูกบดบังด้วยลำแขนแกร่ง

     

      เรา....ไปทะเลกันไหม?    สึนะเอ่ยชวน

     

    ยามาโมโตะแลมองใบหน้าหวานที่ทำท่าเหมือนจะเป็นตายเสียให้ได้  นี่เขาทำให้เป็นห่วงอีกแล้วใช่ไหม?    แต่พวกนั้นกำลังยุ่งนะ  เรากลับกันเถอะ 

     

    ร่างสูงหยัดกายยืน  บิดตัวไปมาก่อนหันมามองร่างข้าง ๆ ที่เอาแต่ก้มหน้า  สึนะ?

     

    มือเล็กเอื้อมขึ้นจับ  เหนี่ยวรั้งคนที่จะออกเดินให้หยุดอยู่กับที่  ดวงตาสีน้ำตาลช้อนมอง  คล้ายจะร้องไห้แต่ก็ไม่ใช่  เหมือนจะอ้อนวอนขอร้องเสียมากกว่า  ไปนะ...ไปกันเถอะ 

     

    สุดท้ายยามาโมโตะก็ต้องยินยอมอย่างจำนน  ไม่เคยเลย....แม้เพียงสักครั้งที่เขาจะอาจหาญกล้าขัดสายตาที่มองมาด้วยความรู้ต่าง ๆ ได้  ใครกันที่ชื่นชมว่าเขาแข็งแกร่ง  ใครกันที่บอกว่าเขานั้นอยากจะหาคู่มือเทียบเทียม  นี่ไงล่ะ...ตรงหน้านี่ไงล่ะ

     

    เสียงเกลียวคลื่นซัดสาดเม็ดทรายเข้ากระทบโขดหินบริเวณชายฝั่ง  ราวกับวงดนตรีแห่งธรรมชาติที่โหมโรงเรียกความสงบเงียบภายในจิตใจให้บังเกิด  ลมเย็นโชยโบกพัดเข้าปะทะทุกส่วนของร่างกาย  สึนะแย้มยิ้มกว้าง  เช่นเดียวกับยามาโมโตะเองที่รู้สึกผ่อนคลายไม่น้อย

     

    เสื้อสูทสีขาวถูกถอดพาดแขน  เส้นผมสีน้ำตาลยาวถูกรวบไว้ด้วยยางรัดหลวม ๆ    สบายดีนะ 

     

    ร่างสูงกว่าเดินตามหลังอีกฝ่ายไป  มือแกร่งคลายปมเนคไทสีดำที่คอออก  พอ ๆ กับที่สึนะกำลังพยายามถกขากางเกงตนเองขึ้นพับให้สูงเหนือหัวเข่า  นี่หากไม่ติดว่าจะต้องกลับไป  เขาคงได้กระโจนลงน้ำเล่นให้หายอยากไปแล้ว

     

    ใบหน้าคมมองด้วยรอยยิ้ม  คิดถึงวันวานที่ผ่านมา    ระวังนะสึนะ!! 

     

    ยังไม่ทันไรคนที่หนีไม่เคยพ้นเรื่องเจ็บตัวก็เป็นอันต้องลื่นแทบล้ม  โชคดีที่ยามาโมโตะรั้งไว้ได้ทัน    ขอโทษที ๆ    สึนะหัวเราะแห้ง ๆ  ยังคงไม่ลุกออกไปจากร่างที่ตนนั่งทับอยู่

     

    มือเล็กสองข้างกดลงไปบนแผงอกกว้าง  ดวงตากลมฉายแววความจริงจัง  จ้องลึกลงไปยังดวงตาสีดำคมที่มองกลับมาอย่างงง ๆ    บอกมาว่านายเป็นอะไรกันแน่? 

     

    ครั้นจะไม่บอกก็คงไม่อาจเลี่ยงได้  แต่ถ้าบอกไปสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำลายความสัมพันธ์ที่ดีให้แย่ลงล่ะ?  เขาควรจะเลือกเส้นทางไหนกันแน่  เสี่ยง....หรือไม่เสี่ยง

     

    ยามาโมโตะถอนหายใจเฮือกใหญ่    นายนี่นะ.... 

     

    สึนะเอียงคออย่างสงสัย    ก็บอกมาสิ 

     

    มือแกร่งเอื้อมสัมผัสแก้มใส  คนถูกสัมผัสไม่ได้หลบเลี่ยง  ดวงตากลมโตยังคงจ้องมองไปยังอีกฝ่าย    ฉันก็แค่กลัวเท่านั้น... 

     

      ตลอดเวลาที่ผ่านมา  มันทำให้ฉันเห็นและรู้สึกอะไรหลาย ๆ อย่าง  มากมายจนนับไม่ถ้วน 

    เขาเว้นจังหวะ    สิ่งที่ฉันกลัว....คือการสูญเสีย  ยิ่งนับวันก็ยิ่งกลัว 

     

    กลัว....จะสูญเสียสิ่งสำคัญที่สุด

    กลัว....จะพรากจากดวงใจของตนเอง

    กลัว....จะต้องแยกห่างจากสิ่งที่ตนปรารถนาจะเคียงข้าง

     

    สึนะยังคงไม่เข้าใจ  ยามาโมโตะรู้ดี  ดวงตาที่เปล่งประกายคู่นั้นยังคงไม่อาจคิดคำนึงถึงสิ่งใดได้  มันยังคงเต็มไปด้วยความสับสน  ร่องรอยของความมึนงงสงสัย  คำถามต่าง ๆ มากมายไหลออกมาราวกับสายลมที่โบกพัดในยามนี้

     

      กลัวจะสูญเสียนาย....   

     

    ดวงตาคู่เดิมเบิกกว้างยิ่งกว่าครั้งไหน  ปฏิกิริยาตอบรับที่ยามาโมโตะกลัวแสนกลัว  หลังจากนี้สินะ...เครื่องชี้วัดอนาคตของชีวิตเขา  อนาคตที่จะเดินต่อไปอย่างมีนาย....หรือไม่มีนาย

     

    สายฝนจะสูญเสียท้องฟ้าเพียงหนึ่งเดียวหรือไม่กัน?

     

    น้ำใสไหลรินลงกระทบใบหน้าคนด้านล่าง  ยามาโมโตะฝืนกายลุกพรวดขึ้นนั่ง  มือแกร่งเลื่อนสัมผัสสิ่งที่เอ่อล้นออกมา  ใบหน้าคมฉายแววความตกใจระคนเสียใจ  นี่เขาถึงกับทำให้ต้องร้องไห้....ทำให้คนสำคัญต้องเสียใจอย่างงั้นเหรอ?

     

      ฉันผิดเอง  ขอโทษนะสึนะฉันผิดเอง    เสียงทุ้มพร่ำบอก

     

    วงแขนเรียวเล็กเลื่อนขึ้นโอบล้อมรอบลำคอ  ซุกหน้าลงกับบ่ากว้าง    เจ้าบ้า!!ใครเขาว่านายผิดกันเล่า! 

     

    คำตอบที่ทำให้กับคนฟังถึงกับงง    นายว่าอะไรนะ?    มือที่ยังคงค้างเติ่งด้วยความฉงนเริ่มขยับ  สัมผัสลงบนเส้นผมสีน้ำตาลนุ่ม

     

      ฉันดีใจต่างหาก.... 

     

    ยามาโมโตะจับให้อีกฝ่ายออกมามองหน้า  รอยยิ้มเปื้อนขึ้นอย่างมีความหวัง    ดีใจ? 

     

    ใบหน้าหวานแดงระเรื่อขึ้นจนออกสี  น้ำตาน้ำมูกไหลปะปนกันไปหมด    ดีใจที่ฉันไม่ได้คิดไปเองคนเดียว  ฉันกลัวมากเลยนะ  กลัวว่านายจะทิ้งฉันไป 

     

    เสียงหัวเราะที่สมกับเป็นเขาดังลั่นขึ้น  มือข้างหนึ่งยกขึ้นสัมผัสศีรษะ  ความกังวลมลายหาย  แค่คำเพียงคำเดียว  คำเพียงคำเดียวเท่านั้นที่เข้าสู่จิตใจของสายฝนผู้นี้ได้

     

    ดีใจ

     

      นายไม่ได้รังเกียจฉันใช่ไหม?     ยามาโมโตะเอ่ยถาม

     

    สึนะส่ายศีรษะ    ไม่....ไม่มีวัน 

     

    เพราะนายสำคัญสำหรับฉัน

     

      นายคือคนสำคัญของฉันรู้ไหม? 

     

    ใบหน้าหวานแย้มยิ้มอ่อนโยน    รู้....นายก็สำคัญสำหรับฉันเหมือนกัน  รู้ใช่ไหม?    มือเล็กเอื้อมสัมผัสแก้มทั้งสองของอีกฝ่าย  หน้าผากมนเลื่อนแตะหน้าผากของยามาโมโตะ 

     

    สองใจประสานรวมกันเป็นหนึ่ง

    เชื่อมสายสัมพันธ์ที่มองไม่เห็นจนแน่นยิ่งกว่าสิ่งใด

     

      แล้วรู้ใช่ไหม....ว่าฉันรักใคร? 

     

    ดวงหน้าหวานที่ปะทะอยู่เมื่อครู่เบี่ยงหลบ  แต่ก็ถูกมือแกร่งคู่เดิมรั้งไว้   เป็นฝ่ายที่รั้งไว้แทน....คว้าความหวังของหัวใจเพียงหนึ่งเดียวเอาไว้ด้วยมือของตนเอง 

     

      ฉันรักนายนะสึนะ.... 

     

    รักมากจนไม่อาจหาคำใดมาเปรียบเปรยได้

     

    หากมีคำนิยามที่มีคุณค่ามากกว่านี้  เขาคงต้องเลือกที่จะใช้มันเป็นแน่

     

    ริมฝีปากได้รูปเคลื่อนประกบทาบทับริมฝีปากสีชมพูเรียวบาง  สึนะหลับตาพริ้มรับสัมผัสที่โหยหา  ความอบอุ่นแผ่ซ่าน  ซึมซาบผ่านรสการสัมผัสที่ดูเหมือนจะเนิ่นนานราวแรมปี  ซ้ำแล้ว....ซ้ำเล่า  อย่างไม่อยากแยกจากกัน

     

    ตราบจนอดีต  ปัจจุบัน  และอนาคต

     

    สายฝนจะเคียงคู่ฟ้า  ท้องนภาเพียงหนึ่งเดียวแห่งนี้

     

     

     


     

    ===============End==============

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×