ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม Short Fanfiction Katekyo Hitman Reborn [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : In my heart (5927)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 52


    />


    เมื่อวันหนึ่ง...ความรู้สึกที่เรียกว่าภักดีเริ่มผันแปร

    กลายเป็นความรักซึ่งค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาอย่างช้า ๆ

    จนเกาะกุมหัวใจอันแสนซื่อสัตย์นี้ไว้จนหมด

    แต่กระนั้นมันก็เป็นได้แค่ความคิด

    ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นไปได้

    เพราะคุณอยู่สูง....สูงเกินไป

    สูงจนขนาดสายลมที่พัดไหวไปได้ทุกที่อย่างผมยังไม่กล้าอาจเอื้อม

     

     

     

     

     

     

    โกคุเทระว่าที่มือขวาของบอสแห่งวองโกเล่รุ่นที่สิบนั่งนิ่งมองร่างหลับใหล  ใบหน้างามบัดนี้ดูผ่อนคลายอย่างมาก  ลมหายใจสม่ำเสมอ  ริมฝีปากขยับน้อย ๆ ตามหน้าอกและช่องท้องอย่างเป็นจังหวะ

     

    ในโลกนี้....จะมีอะไรที่สวยไปกว่าท้องฟ้าเบื้องหน้าเขาอีกไหม?

     

    มือแกร่งแต่เบาบางเอื้อมสัมผัสปอยผมสีน้ำตาลอ่อน  เรื่อยไปตามผิวหน้านุ่ม  จนหยุดอยู่บริเวณกลีบปากสีชมพูระเรื่อ  ดวงตาคู่คมจ้องมอง  เนิ่นนาน....ราวกับตัดสินใจอะไรบางอย่าง  ก่อนจะชักมือกลับไปวางไว้ในที่ ๆ มันควรจะอยู่ตามเดิม

     

      ทำบ้าอะไรอยู่นะเรา    เสียงทุ้มกัดฟัน  อดสบถให้กับมารยาทของตนเองไม่ได้

     

    ทั้งที่ใกล้ชิดขนาดนี้  แต่แค่เอื้อมมือยังไม่กล้า  ทั้งที่ห่างกันเพียงแค่นี้  แต่เพียงสบตาก็ต้องเบือนหนีไปเสียง่าย ๆ  สิ่งที่กั้นขวางระหว่างสายลมและท้องฟ้าคืออะไรกันแน่....เมฆหมอก....ฝุ่นผง....หรือว่า....

     

    คำว่านายกับบ่าว....รู้ตนและไม่รู้ตน

     

    ร่างสูงกว่าซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างถอนหายใจเฮือกใหญ่  พยายามปัดไล่ความคิดไม่เข้าท่าออกไป  จริง ๆ แล้วมันก็แค่ความเอาแต่ใจตนเองเท่านั้น  ความเอาแต่ใจที่อาจทำร้ายใครก็ได้ 

     

    ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่โกคุเทระผล็อยหลับไปพร้อมกับภูเขาลูกใหญ่ในจิตใจที่แสนหนักอึ้ง  ตอนนี้ภายในห้องนอนเล็ก ๆ เย็นสบายได้ยินแค่เพียงเสียงลมหายใจประสานกัน  เส้นผมสีน้ำตาลคลอกับสีเงิน  เหมือนจะตัดกัน  แต่ก็กลืนกันอย่างไม่น่าเชื่อ

     

    เอื้อเฟื้อเกื้อหนุน  จุนเจืออย่างไม่อาจหาใดเปรียบ...

     

    สายลม.....ท้องฟ้า

    อิสระ.....กว้างใหญ่

    เย็นสบาย.....สงบสุข

     

    เลือกตาบางเหนือดวงตาสีน้ำตาลกลมโตขยับขึ้นลงช้า ๆ ค่อย ๆ ปรับแสงและสายตาให้เป็นปกติ  สึนะบิดกายไปมา  ปากอ้าหาวหวอดตามอารมณ์คนเพิ่งตื่นนอน  แต่ทันทีที่เห็นความแปลกไปในห้อง  เขาก็สะดุ้งตัวโยน

     

      กะ....โกคุเทระคุง??    เสียงหวานร้องอย่างตกใจ  เมื่อเห็นว่าคนที่นอนอยู่ข้าง ๆ ตนเป็นใคร

     

    อีกฝ่ายยังคงหลับลึก  ไม่มีแม้แต่จะตื่นมาดูว่าใครที่ส่งเสียงเล็ดลอดเข้าไปในห้วงความฝัน  สึนะมองซ้ายมองขวา  จะปลุกก็ไม่กล้า  แต่จะไม่ปลุกก็กระไร  ตัดสินใจไม่ถูกว่าควรทำอย่างไรดี

     

    สุดท้ายความขี้เกรงใจก็เอาชนะจนได้  เด็กหนุ่มได้แต่มองดูร่างที่นอนนิ่งอยู่  เผลอจ้องไปยังใบหน้าคมที่นับวันจะเติบโตและดูดีขึ้นทุกขณะ  ไม่แปลกเลยที่ร่างอีกสิบปีของโกคุเทระจะหล่อเหลาได้ขนาดนั้น

     

    เมื่อคำนึงถึงก็หวนระลึกอะไรบางอย่าง  ชายหนุ่มเจ้าของเส้นผมสีเงินที่นั่งเศร้าเสียใจกับการจากไปของเขาเพียงลำพัง.......

     

      นาย....คงเสียใจมากเลยสินะ?    คำพูดแผ่วเบาลอยตามสายลมวูบไหวที่พัดโบกเข้าจากทางหน้าต่าง

     

    มือเล็กสั่นน้อย ๆ เอื้อมไปสัมผัสใบหน้าคม  แผ่วเบายิ่งกว่าคำพูด  นุ่มนวลยิ่งกว่าสายลม...

     

    หัวใจเต้นระทึกเพียงปลายนิ้วสัมผัส  เด็กหนุ่มถอนมือออกอย่างรวดเร็ว  หันหลังให้กับอีกฝ่าย  เขาเป็นอะไรไป?  นี่เขาเป็นอะไรไปกันแน่....?

     

    เพราะอยู่ใกล้กันจนเกินไป  เลยทำให้ไม่รู้ความเปลี่ยนไปที่เกิดขึ้น

     

    โกคุเทระตื่นขึ้น  มีอาการไม่ต่างอะไรกับสึนะในคราแรก    ตื่นแล้วหรือครับรุ่นที่สิบ?   

     

    คนถูกถามสะดุ้งอีกครั้ง  พยายามไม่หันหน้าให้อีกฝ่าย    อะ....อืม  ว่าแต่โกคุเทระคุงมีอะไรเหรอ? 

     

    ว่าที่มือขาวของวองโกเล่รู้สึกแปลกใจขึ้นกับท่าทีที่เห็น  ทำไมสึนะไม่ยอมหันหน้ามาพูดกับเขา  โกรธอะไรอย่างงั้นหรือ?  หรือว่าโกรธที่เขาเข้ามาในห้องโดยไม่บอกกล่าวกัน?

     

      เป็นอะไรไปหรือเปล่าครับ?   

     

    เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนสั่นไหวอย่างรุนแรง    ไม่ใช่ ๆ ไม่ได้เป็นอะไรเลย 

     

    จู่ ๆ ทั้งห้องก็เงียบกริบ  ไม่มีเสียงตอบกลับมาจากโกคุเทระหรือเสียงถามไถ่จากสึนะเลยแม้แต่น้อย  นั่นยิ่งทำให้ผู้อยู่ภายในรู้สึกอึดอัด  อึดอัดจนแทบระเบิด...

     

      เดี๋ยว....ฉันมานะ  ไปเอาน้ำมาให้!    เมื่อเห็นท่าไม่ดีก็รีบเปลี่ยนเรื่อง  สึนะลุกพรวดขึ้นอย่างไม่รอช้า

     

    ทว่ากลับถูกรั้งไว้ด้วยมือแกร่งของใครอีกคน  โกคุเทระกำข้อมือแน่น  ดวงตาคมสั่นไหว  ใบหน้าบ่งบอกถึงความเจ็บปวดอย่างไม่มีปิดบัง  นั่นทำให้ร่างบางกว่าอดจะตกใจไม่ได้

     

      โกรธผมหรือครับ?    เสียงทุ้มเอ่ยเบา

     

      ไม่ใช่  ทำไมฉันต้องโกรธนายด้วยล่ะ!    สึนะรีบปฏิเสธ  ลืมความคิดก่อนหน้าทิ้งไปจนหมด

     

    สายลมที่แสดงสีหน้าความเจ็บปวด   รวดร้าวไปถึงจิตใจของท้องฟ้า

     

      แล้วมันเพราะอะไรกันล่ะครับ?    โกคุเทระมองนัยน์ตาสวยนิ่ง  พยายามมองให้ลึก  พยายามเค้นหาคำตอบที่

    คาดว่าจะได้รับจากใจจริง

     

    พอเห็นแบบนั้น  ความอายก็กลับมาอีกครั้ง  สึนะเบี่ยงหน้าหลบ  พยายามเก็บกดความรู้สึกที่เต้นระทึกอยู่ในจิตใจ  จะให้ตอบว่าอย่างไรกัน  เพราะแม้แต่เขาก็ไม่เข้าใจตนเอง

     

      โกรธผมจริง ๆ สินะครับ...    น้ำเสียงที่สลดลงอย่างเห็นได้ชัด

     

      ไม่ใช่นะ!!ฉันไม่ได้โกรธนาย.....ฉันก็แค่.... 

     

      ก็แค่?? 

     

    ในคราแรกที่แอบเห็นใบหน้าหวานใสนั่นแดงระเรื่อก็แปลกใจ  แต่ก็ไม่อาจคิดเข้าข้างตนเองได้  จึงนึกว่าอีกฝ่ายคงไม่พอใจอะไรสักอย่าง  หากแต่มาบัดนี้  เมื่อสึนะยืนยันเป็นมั่นว่าไม่  แล้วจะให้คิดว่าหน้าแดงเพราะเรื่องอะไรได้อีกล่ะ

     

      ชอบผมหรือครับ?    เป็นคำถามที่ตรงตัวจริง ๆ ทำเอาคนฟังหน้าแดงหนักไปกว่าเดิม

     

    ไม่รู้จะว่าว่าอะไรดีแล้ว  สึนะนึกในใจ  ใครบ้าที่ไหนเขากล้าถามออกไปตรง ๆ กันแบบนี้มั่ง  มันจะมั่นใจในตัวเองจนเกินไปแล้วนะโกคุเทระคุง!!!

     

    สายลมยิ้มกว้าง  สร้างสีสันแดงระเรื่อให้กับท้องฟ้า

     

      ไม่ตอบแสดงว่าใช่? 

     

    พูดจบก็สวมกอดคนร่างเล็กกว่าไว้แน่น  สึนะถูกบังคับให้นั่งลงบนตักแข็งแกร่งนั่นอย่างรวดเร็ว  พยายามจะดิ้นก็ดิ้นไม่หลุด  ยิ่งอีกฝ่ายกอดเขาแน่นเท่าไหร่  มันก็ยิ่งทำให้หัวใจดวงเล็กที่อยู่ในอกแทบจะกระเด็นออกมาด้านนอก

     

      ปะ....ปล่อยนะโกคุเทระคุง! 

     

    สึนะพยายามดิ้นรนอีกครั้ง  แต่แล้วจู่ ๆ ก็รู้สึกถึงความเย็นวาบบริเวณไหล่ด้านซ้าย  ด้านที่คนถือโอกาสวางหน้าแนบไว้ 

     

      ชอบนะครับ....ชอบมาตลอด    เสียงทุ้มบัดนี้สะอื้นน้อย ๆ  นั่นทำให้เขารู้ได้ว่าความเย็นนั้นเกิดจากอะไร

     

    น้ำตา....น้ำตาลูกผู้ชายที่ไหลออกมาจากความปลาบปลื้มยินดี

     

    คนถูกกอดทำอะไรไม่ถูก  ได้แต่ยอมสงบนิ่งให้อีกฝ่ายได้ระบายคำพูดที่อยู่ในจิตใจออกมา  หลายสิ่งหลายอย่างตรงกับที่เขาคิด  หลายสิ่งหลายอย่างตรงกับที่เขากำลังหวาดกลัวอยู่ 

     

    เขาเองก็ไม่ได้บ้าเหมือนกันสินะ....ที่หลงรักสายลมผู้ภักดีและซื่อสัตย์นี้

     

    สึนะเริ่มส่งเสียงหัวเราะ  มันทำให้คนพูดถึงกับเงียบ  เงยหน้ามองร่างในอ้อมแขน    ตลกอะไรกันครับ? 

     

       ตลกตัวเอง 

     

    คำตอบที่ทำให้โกคุเทระถึงกับงง    ตลกตัวเอง??? 

     

      ใช่....ตลกตัวเองที่คิดอะไรได้เหมือนนาย 

     

    ในคราแรกก็ยังคงสงสัย  หากแต่คิดไปได้สักพักก็เข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง  สึนะ....ร่างเล็กว่าที่บอสแห่งวองโกเล่  ท้องฟ้าผู้สูงส่งที่คิดว่ายังไงก็ไกลเกินเอื้อมคนนี้คิดเหมือนกัน  ตลอดเวลา....กังวล  สับสน  วุ่นวายใจอย่างไม่อาจห้าม

     

    ความรักที่เกิดขึ้นภายในใจ  ซึ่งแตกต่างและคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาด

     

      ดีใจจังเลยครับ  ผมดีใจมาก    โกคุเทระกุมมือบอบบางแน่น  ก่อนยกขึ้นทาบริมฝีปากตน

     

    แสดงออกถึงความรักที่แสนเทิดทูนบูชา  ความรักที่บริสุทธิ์ใจอย่างไม่หวังสิ่งใดตอบแทน  แม้จะแตกต่างจากผู้อื่น  แต่เขาก็พอใจที่จะได้รักในรูปแบบเช่นนี้

     

    สึนะแย้มยิ้มกว้าง  งดงามยิ่งกว่าอรุณที่เปล่งแสงแข่งกับท้องฟ้าใด

     

      ฉันก็ดีใจนะ    สึนะค่อย ๆ เอามือออกจากมือแกร่ง  ก่อนจะยกขึ้นสัมผัสใบหน้าคมเข้ม

      อยู่กับฉัน....จากนี้และตลอดไปนะ   

     

    หน้าผากมนก้มลงแนบหน้าผากของอีกฝ่าย  มือที่สัมผัสใบหน้าเลื่อนขึ้นปาดน้ำตาให้  รอยยิ้มใสคลอเสียงหัวเราะเปล่ง  ดวงตาคู่กลมสดใสจ้องมองไปยังดวงตาคม

     

    ....อยู่เป็นสายลมเย็น  คอยโบกพักเคียงคู่ไปกับท้องฟ้า....

    .....ตลอดกาล.....

     

     

     

     



     

     

    ==============END=============

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×