ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ all of " the Sims2 " ★

    ลำดับตอนที่ #7 : TRICK } วิธีกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่า ! (และ วิธีแก้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.66K
      9
      13 ต.ค. 52

    สวัสดีค่ะ : )

    รอบนี้เอาทริคการเป็นมนุษย์หมาป่ามาฝาก
    เนื่องจากตอนแรกเราก็งง เห็นบอกให้สนิทกับหมา ละไหนล่ะคำสั่งกัด !!
    พอเป็นได้แล้วจึงเอามาบอกต่อๆ กัน


    ---------------------------------- dequ4lity*xx ----------------------------------

    วิธีการเป็นมนุษย์หมาป่า

    1. หาหมาป่าให้เจอ !
    เค้าว่ากันว่าที่ที่มีต้นไม้เยอะ ๆ (ค่อนข้างรก) และ เด็กทารก จะดึงดูดหมาป่าได้ดี
    แต่จากประสบการณ์ ... แค่มีต้นไม้มันก็ส่ายตูดมากันเป็นขบวนแล้วค่ะ


    2.จะรู้ได้ไงว่ามันเป็นหมาป่า ?
    เป็นปัญหาระดับชาติเลยทีเดียว ฮ่า เพราะมีปัญหาเรื่องไม่รู้เหมือนกันว่าัตัวไหนมันหมาป่า
    แถมชื่อ ป้อม เงี้ย ชื่อ หมูตอน เงี้ย .... แหม๊ หมาป๊าหมาป่า

    ลักษณะของหมาป่า !

    1. หมาป่าแบบที่หนึ่ง หน้าตาแบบในรูปเลยค่ะ

    ที่พบเห็นและพอจำได้ .. มีชื่อ ป้อม ลูน่า หมูตอน (=   =" )

    2.ลักษณะสีดำ ~ ตัวหัวหน้าจะตาเรืองแสงสีเหลืองวิ้ง ๆ

    ปกติเห็นตามันจะเรืองแสงสีเหลืองตลอดนะ ไหงตอนนี้ไม่ยักกะมี

    3.ลักษณะสีขาวล้วน


    ภาพรวมของหมาป่าทั้งหมด (ที่เรียกมาได้)



    เมื่อมีหมาป่าอยู่ในพื้นที่แล้ว ... จะดึงดูดหมาป่าตัวอื่นๆ มาด้วย !!!!


    หัวหน้าฝูงเท่านั้นที่จะกัดเราได้นะจ๊ะ ~~~~~ (บางทีก็อาจจะแล้วแต่กรณีด้วยละมั้ง ... )

    3.เมื่อพบเห็นหัวหน้าฝูงหมาป่าแล้ว ขั้นต่อไปคือ ตีสนิท !!
    ขั้นตอนนี้สำคัญมาก !
    ตอนไปอ่าน ๆ ที่อื่นมาเขาบอกว่าจนกว่าจะมีำคำสั่งกัด
    ลองแล้วมันก็ไม่มีซะที .. แต่เมื่อวานสดๆ ร้อน ๆ
    มันกัดเค้าเองง TOT

    ..สรุป ..
    คือพอสนิทกับหมาป่าแล้วมันจะกัดเราเองค่ะ
    อย่างไม่ให้ตั้งตัว .. เคสเดียวกับแวมไพร์เลยค่ะ !!!!


    ปล. เท่าที่เคยอ่านมาบอกว่าต้องเป็นหัวหน้าฝูงที่มีตาสีเหลืองวิ้งเท่านั้น และมันจะมาตอนกลางคืน

    ::~ แต่ไอ้หล่อเราโดนกัดตอนกลางวัน ~   ::  .... สงสัยแล้วแต่เคส คาดว่าหัวหน้าหมาป่าที่มากัดเราจะเป็นลูกครึ่ง

    ---------------------------------- dequ4lity*xx ----------------------------------

    เป็นมนุษย์หมาป่าแล้ว ?! ทำไงได้บ้างล่ะ

    1. ตกกลางคืนจะกลายร่างเองค่ะ

    และ ด.ดรีม ก็ได้คิดในใจว่า ... อยากให้เป็นมนุษย์หมาป่าตลอดไปเล๊ยย โคตรหล่อ

    การเปลี่ยนแปลง :: ทรงผมเปลี่ยน ,, เหมือนจะแต่งตรงตานิดหน่อยสินะ ? ... (ไ่ม่มั่น)
    ไว้ถ่ายฉบับเดิมแบบชัด ๆ จะเอามาลงให้ดูจ้ะ

    ข้อควรระวัง  ::  มนุษย์หมาป่าไม่ได้หน้าตาดีเสมอไป



    2.ความสามารถที่หนึ่ง   " มนุษย์หมาป่าโจมตี ! "

    ซิมส์คนขวาคงคิดในใจ ว่าไอ้หมอนี่มันเป็นไรทำท่าทำทางประหลาด ....

    แต่แล้ว..ก็ไ้ด้เข้าใจเมื่อ ด.ดรีม คลิกไปซิมส์คนขวา > มนุษย์หมาป่าโจมตี



    ความสามารถของมันคือ .... คนที่โดนโจมตีจะกลายเป็นมนุษย์หมาป่าตั้งแต่ที่เราเริ่มไปงับมันแล้วค่ะ



    ผลลัพธ์ :: หน้าตายินดีปรีสุขของซิมส์เรา และ ความรู้สึกย่ำแย่ของซิมส์อีกตัว

    3. ความสามารถที่สอง  ' เรียกหมาป่า '

    กดแถวๆหน้าบ้าน (ตรงพื้นนะคะ) แล้วเลือก เรียกหมาป่า

    สุดหล่อของเราก็จะคำราม



    แล้วน้องหมาก็จะทยอย ๆ มากัน .... ตอนแรกนึกว่าจะมาตัวสองตัว








    หาใช่ไม่ ...

    4.ความสามารถที่สาม " คำราม "

    กดที่ตัวซิมส์ > คำราม




    หอนได้เฉยๆ ค่ะ - -;;

    5. สามารถจับขโมยได้เอง ! (เหมือนหมาเฝ้าบ้าน)
    6. สามารถเป็นแวมไพร์ ซอมบี้ etc. ได้ในเวลาเดียวกัน .. (ลองจินตนาการสิ๊)


    ---------------------------------- dequ4lity*xx ----------------------------------


    วิธีแก้จากอาการมนุษย์หมาป่า .. เนื่องซิมส์ที่มีปนิธานแตกต่างกันไป
    บางตัวก็ไม่ได้อยากเป็นหรอกนะคะ !

    หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา > บริการ > บริการหาคู่



    ขอซื้อยามาซะ ~ ขวดละ 60 บาท ♥

    หรือจะซื้อกับครูฝึกสัตว์เลี้ยงก็ได้นะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×