ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศึกมนต์ตรา

    ลำดับตอนที่ #3 : ดินแดนอารายา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      27 มิ.ย. 46

       ในจักรวาลอันไร้ขอบเขต  ยังมีดินแดนมากมายที่บังไม่เคยมมีใครเคยพบหรือสำรวจมาก่อน   กลุ่มดาวที่เรียกขานว่า โมนิก  มีดางดาวที่เป็นบริวาร  25 ดวง  ทุกดวงอยู่ภายใต้การควบคุมของดาวดวงใหญ่ที่อยู่ตรงกลาง  มันเป็นดวงดาวที่ประหลาด มีสีขาวและสีดำอย่างละครึ่งดวง ที่นี่ในบริเวณที่เป็นสีขาวเป็นที่ตั้งของฐานทัพใหญ่ของอาณาจักรอารายา  ที่นี่มีอาณาบริเวณที่กว้างใหญ่ไพศาล  มีทหารนับแสนล้านคอยประจำการ  ส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่เหลือรอดชีวิตจากการยึดครองของฝ่ายอารายา  ที่หอคอยสูงกลางนครอารายา  เป็นที่ประชุมของเหล่าแม่ทัพ และจักรพรรดิ์  

       ในเช้าวันนี้มีหิมะตกจึงทำให้อากาศที่หนาวอยู่แล้วหนาวมากขึ้นไปอีก  แม่ทัพนายกองที่มีหน้าที่เข้าเฝ้าจักรพรรดิ์ต่างมาพร้อมหน้าในห้องว่าการของอาณาจักรที่กว้างใหญ่  มีที่ประทับของจักรพรรดิ์ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม  เหล่าแม่ทัพจะเรียงแถวซ้ายขวาอย่างละเท่ากัน  เหลือเนื้อที่ตรงกลางไว้  เมื่อได้เวลาขบวนสาวงามที่นำหน้าจักรพรรดิ์อารายาก็เดินเข้ามา  สาวสวยเหล่านี้ถืออาวุธประจำตัวคือพิณมรณะ  ที่ใครฟังแล้วต้องตายสถานเดียว  จักรพรรดิ์อารายาเป็นชายหนุ่มวัยสามสิบเวลากาล  ท่าทางองอาจ  แต่งตัวด้วยเสื้อหนังสีดำ ที่ทำจากวัสดุอย่างดี สวมทับด้วยผ้าคลุมยาวสีขาว  ใบหน้าที่เรียบเฉยอและดุดันทำให้น่าเกรงขามมากขึ้น  เหล่าแม่ทัพต่างทำความเคารพ

         \"วันนี้เราขอชื่นชมความสำเร็จของทูตที่เดินทางกลับมา  แม่ทัพอาคิม\"  จักรพรรดิ์ผู้ทรงมีนามว่า บูชาร์ด  กล่าวขึ้นด้วยเสียงที่ทรงอำนาจ  \"เอาตัวเชลยมาที่นี่\"

        ทหารภายนอกที่ถืออาวุธครบมือดันร่างของราชาโกมาร์และบุตรชายคือโคอาร์เข้ามา  ทั้งสองถูกตรึงด้วยพันธนาการแม่เหล็ก มีลักษณะคล้ายโซ่ตรวนทั้งมือและเท้า  พวกทหารผลักร่างทั้งสองลงกับพื้นอย่างไม่ปราณี  แม่ทัพที่สวมผ้าคลุมสีเขียวผู้ซึ่งบุกจับเชลยถอดผ้าคลุมหน้าออกเผยให้เห็นใบหน้าครึ่งคนครึ่งปีศาจ  เขาคือแม่ทัพอาคิม  

         \"ด้วยบารมีของท่านจักรพรรดิ์  เราสามารถจับกุมราชาโกมาร์มาได้\"

         \"ขอบใจมากท่านแม่ทัพ\"  จักรพรรดิ์บูชาร์ดหันมาทางราชาโกมาร์ที่ค่อย ๆ ผยุงตัวเองลุกขึ้น \"การเดินทางคงไม่ทำให้ท่านลำบากใจนะ ฮ่า ๆ ฮ่าๆ\"

        \"พวก กะ แก..จะฆ่าก็ฆ่าเลย\" โคอาร์ร้องท้าทายอย่างไม่กลัวเกรง  

        \"ใจเย็น ๆ แม่ทัพโคอาร์  ท่านอยากตายก็จะได้ตามคำขอ\"

         \"พวกอารายาหายสาปสูญไปแล้วไม่ใช่หรือไง...\" ราชาโกมาร์ถามขึ้นด้วยท่าทางสงบ

         \"ท่านเข้าใจผิดแล้ว  ราชาโกมาร์  เราแพ้สงครามจักรวาลจริง  แต่ไม่ถึงกลับจะไม่มีใครรอดชีวิต  ความแค้นจะต้องได้รับการสะสางแน่นอน  สำหรับท่านข้าจะเอาไว้ดูเล่น\" จักรพรรดิ์บูชาร์ดชี้ไปที่โคอาร์ \"ส่วนมัน ข้าจะช่วยสงเคราะห์ให้ตายสมใจ  ทหารถอดพันธการมันออก เร็วเข้า\"

       ทหารรีบปลดพันธนาการออกตามคำสั่ง  เหล่าแม่ทัพเริ่มถอยหนีเพราะรู้ว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น  ทหารนำราชาโกมาร์ถอยไปเช่นกัน  จักรพรรดิ์บูชาร์ดสั่งอีกว่า

        \"เอาดาบให้มัน\"

        ดาบประจำตัวของโคอาร์ถูกโยนลงมาตรงหน้าโคอาร์  เขาจับดาบอย่างมั่นคงเพราะได้รับบาดเจ็บน้อยว่าบิดาตนเอง  ก่อนจะใช้พลังเวททันที

        ราโอนิก

       บึ้ม !!

       เกิดการระเบิดดังสนั่นไปทั่วนครอารายา บริเวณส่วนบนของหอคอยระเบิดไม่เหลือซาก  เหล่าแม่ทัพต่างลอยตัวในอากาศ  ไม่มีใครพูดอะไร  จักรพรรดิ์บูชาร์ดยังนั่งอยู่ที่บัลลังค์ของตนเองแม้พื้นที่ส่วนนั้นจะไม่มีพื้นดินแล้ว   และไม่มีอาการของการบาดเจ็บให้เห็น  โคอาร์ที่ลอยอยู่ถึงกับตะลึง  จักรพรรดิ์บูชาร์ดยิ้มอย่างเยือกเย็น  

        \"ถึงตาข้าบ้างนะ...โพรากอน\" จักรพรรดิ์บูชาร์ดยกมือขวาขึ้น  โคอาร์ที่ลอยอยู่รู้สึกเหมือนมีบางอย่างวิ่งผ่านร่างกายตนเองไปชั่ววินาที  และร่างของตนเองเริ่มผิดปกติ

        \"อะไรกัน !...นี่มัน\"

       โคอาร์ปวดไปทั่วร่างและเจ็บไปทั่วตัว  เขาปล่อยดาบให้หล่น  ความร้อนในตัวเพิ่มมากขึ้น  

        อ๊ากกก!!

        บึ้ม !!

       ร่างแม่ทัพโคอาร์นั้นระเบิดอย่างรุนแรงจากภายใน  ไม่เหลือซากให้เห็นเลย

              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×