ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    prey on แผนการร้ายก่อการรัก

    ลำดับตอนที่ #8 : กลายเป็นข่าวใหญ่

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 53


    ตึกๆๆๆ...

    ฉันก้าวเดินไปตามทางเท้าของมหาวิทยาลัยในช่วงพักเบรค สายตาคอยกวาดไปมาเพื่อมองหาเป้าหมาย...

    และเป้าหมายที่ว่าคืออีตาดัสติน...-_-^

    ฉันต้องการที่จะคุยกับเขาให้รู้เรื่องว่าทำไมถึงมีคนเอาข่าวของเราลงหนังสือพิมพ์โรงเรียนด้วย แถมยังเอารูปหน้าอายพวกนั้นลงอีกต่างหาก T_T รู้มั้ยว่าตอนนี้เพื่อนในห้องฉันน่ะล้อฉันกันใหญ่เลย

    ...ฉันก็อายเป็นนะเว้ยย~ Y0Y

    "อ้าว รีเบ็คก้า มาหาใครเหรอ"

    ...สักพักก็มีเสียงของใครบางคนดังขึ้นจากทางด้านหลัง เสียงของคนที่ฉันกำลังเดินหาอยู่นานสองนาน...

    นายดัสติน...-_-+++

    ฉันรีบหันหลังไปหาเขาทันที ใช่หมอนี่จริงๆด้วย ก็ดี...จะได้ไม่ต้องเดินตามหาให้เมื่อย หึๆๆๆๆ...

    "นายอยู่นี่เอง ฉันมาตามหานาย ^^" ฉันกอดอกแล้วฝืนยิ้ม พวกนักเรียนทั้งหลายหันมามองที่เราสองคนก่อนจะซุบซิบกับเพื่อน

    ...ฉันกลายเป็นดาราฮอลลีวูดไปแล้ว -_-^^

    "มีอะไร...-_-" เขาถามสีหน้าเรียบเฉย

    ฉันชูหนังสือพิมพ์โรงเรียนของยัยแอนลีนที่หยิบติดมาให้ดัสตินดูก่อนจะพูด...

    "นายรู้อะไรเกี่ยวกับหนังสือพิมพ์โรงเรียนฉบับนี้มั้ย -_-"

    ฉันเริ่มกดเสียงต่ำ

    "ฉันไม่ชอบอ่าน ทำไม"

    กรี๊ดดดดT0T เขาไม่ชอบอ่านเหมือนฉัน ปลื้มมม~

    ...คนละเรื่องแล้วย่ะ -_-++

    ฉันเปิดหนังสือพิมพ์ไปยังหน้าที่มีข่าวของฉันกับดัสตินอยู่ ก่อนจะยื่นให้เขาดูอีกครั้ง

    และดัสตินก็อ่านมันอยู่พักหนึ่ง พออ่านจบเขาก็เยหน้าขึ้น...

    "เธอก็ดังแล้วนี่ ดีใจด้วย -_-^"

    ย้ากกก -_-+++ ฉันไม่ได้มาขอให้นายแสดงความดีใจ ไอ้ผู้ชายบ้า

    "ทำไมหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ต้องลงเรื่องของเราด้วย ฉันไม่ได้ต้องการให้ใครรู้ว่าเราเป็นแฟนกัน!" ฉันแยกเขี้ยวใส่เขา

    "แล้วนี่มันความผิดฉันหรือไง เธอไปเอาผิดชมรมหนังสือพิมพ์โรงรียนดีกว่า แต่ฉันว่ามันก็ดีแล้วนี่ ^^" เขายิ้มก่อนจะยื่นหนังสือพิมพ์คืนให้

    ดีกับชะมดน่ะสิ -_- อย่างนี้ฉันเรียกว่าเลวมากกว่า

    ...ฉันสะบัดหน้าใส่เขาก่อนจะเดินจากไปอย่างสง่า แอบได้ยินเสียงดัสตินหัวเราะหึออกมาด้วยล่ะ -_-;
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×