ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    prey on แผนการร้ายก่อการรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : เดตเเรกในชีวิต

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 53


    หลังเลิกเรียน...

    บ้าบอที่สุด-_-^..

    ฉันมายืนอยู่หน้าร้านอาหารที่ดัสตินนัดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่ว่าฉันหลงดีใจที่มีแฟนหรอกนะ แต่ที่ฉันมาเพราะว่าฉันต้องการจะคุยกับอีตาดัสตินให้รู้เรื่องมากกว่า อยู่ดีๆก็มาจีบแถมยังบังคับให้ตกลงอีก ผู้ชายบ้าบอ =[]=!

    ฉันสูดลมหายใจเข้าลึกๆก่อนจะผลักประตูเข้าไปในร้าน ร้านนี้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีเขียวสบายตาราวกับหลงเข้ามาในป่าดงดิบ(นี่จะชมหรือด่า-*-) แถมแอร์ยังเปิดซะเย็นเฉียบอย่างกับอยู่ที่ขั้วโลก

    เอาล่ะ...ฉันจะไม่เสียเวลาพล่ามอะไรอีกแล้ว บ้าบอ -*-! (คิดคำด่าได้ดีที่สุดแค่นี้)

    ฉันหันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาดัสติน และก็พบว่าเขากำลังนั่งจิบน้ำมะนาวอยู่ที่โต๊ะริมในสุด

    ไม่รอช้า...ฉันรีบตรงดิ่งไปที่โต๊ะของหมอนี่ทันที

    "มีอะไรหรือเปล่า" ฉันถามเมื่อเดินไปถึงโต๊ะ

    "ถ้าไม่มีฉันจะเรียกเธอมาทำไม นั่ง -_-^"

    ย้ากกกก -_-+++ มาถึงก็กวนประสาทเลยนะ บ้าบอที่สุด!(ขออีกครั้งเดียวเถอะ คิดไม่ออกแล้ว-_-)

    ฉันนั่งลงอย่างไม่พอใจนักก่อนจะพูดต่อ

    "ทำไมอยู่ดีๆนายก็มาขอคบกับฉัน แถมยังบังคับให้ฉันตอบตกลงอีกต่างหาก" ฉันรีบมุ่งเข้าสู่ประเด็น

    อย่าได้คิดเชียวว่าฉันจะดีใจที่นายมาขอคบ ฉันเป็นผู้หญิงมีหัวคิดนะเออ

    "ใจเย็นสิ ฉันให้เธอมาที่นี่เพราะจะมาเดตกันหรอกนะ เดตแรกของการคบกัน"

    อุแหวะ~ ฉันยังไม่ได้ตกลงเลยย่ะ -_-;

    "ฉันถามนายอยู่นะ" ฉันย้ำ

    "ก็ฉันชอบเธอ ผิดด้วยหรือไง ทำไมเธอไม่ทำตัวเหมือนผู้หญิงมีแฟนเลยนะ -_-"

    แง...หน้าแดงเลยเว้ยยยT0T//

    "นายชอบฉันเลยมาขอคบ...แล้วนี่ก็คือเดตเเรกของเรา ทำไมนายไม่ถามฉันบ้างว่าฉันรักนายหรือเปล่าน่ะ" ฉันท้วง

    "ก็เพราะอย่างนี้ไงฉันเลยไม่อยากให้เธอปฎิเสธ ยัยบ้าเอ๊ย ฉันกำลังขอเธอเป็นแฟนนะ -_-;;"

    การที่มีแฟนมันก็ดีอยู่หรอกนะ แต่แบบนี้ฉันว่ามันเร็วไป แต่ฉันจะตกลงยอมคบกับเขาไปก่อนละกัน

    "ก็ได้ๆ แต่นายไม่ได้แค่อยากหลอกฉันนะ"
    คำพูดของฉันทำให้ดัสตินนิ่งไปนิดหนึ่งอย่างมีพิรุธ

    "ไม่หลอกแน่ จะกินอะไรก็สั่ง เดี๋ยวฉันเลี้ยง" เขาพูดก่อนจะยื่นเมนอาหารให้ แต่ฉัปฏิเสธ

    "นายจะสั่งอะไรก็เชิญ นี่มันเดตนี่^^"

    รู้สึกไม่ดีเลย ฉันกลายเป็นคนใจง่ายแบบนี้ไปได้ยังไง TT^TT

    แต่...มีแฟน ก็ไม่เลวร้ายเท่าไรหรอกเนอะ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×