ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    prey on แผนการร้ายก่อการรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : คำพูดชวนช็อค

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 53


    เขาพาฉันมาที่สวนหย่อมของโรงเรียน ตอนนี้ไม่มีใครมาที่นี่นอกจากเราสองคน ทำให้บรรยากาศโรแมนติกมาก

    ล้อเล่น ฉันว่ามันวังเวงมากกว่าY[]Y

    "ทำไมต้องมาไกลขนาดนี้ด้วย เดี๋ยวอาจาร์ยเข้านะ" ฉันเหงื่อแตกพลั่ก พยายามหาข้ออ้างที่จะหนี แม่บอกว่าห้ามอยู่กับผู้ชายสองต่อสอง(แล้วเธอตามเขามาทำไม-_-)ซะด้วยT^T

    "นี่มันเรื่องลับ" เขาพูดเบาๆราวกับว่ามันลับมากจริงๆ เงียบจัง มีแค่เสียงเราคุยกันสองคน

    "ลับอะไร ฉันกับนายยังไม่ได้รู้จักกันสักหน่อย"
     
    ฉันพูด อยากขึ้นห้องจะตายอยู่แล้วววY_Y

    "ก็รู้จักแล้วไง เธอชื่อรีเบ็คก้า ส่วนฉันดัสติน-_-+"

    นั่นมันแค่ชื่อโว้ยยย>_< รู้ลึกมาก!

    "ตกลงมีอะไร ร้อนนะเนี่ย" ไม่ใช่แค่อากาศที่ร้อน แต่หน้านก็กำลังร้องมากด้วย อยู่กับผู้ชายหล่อในสวนสวยแสนเงียบ...

    อ๊ะ ไม่ได้! ฉันต้องไม่พลาดท่าสิ

    "อย่าเพิ่งโวยวายหรือสงสัยอะไรทั้งนั้น ฟังอย่างเดียว" เขาพูด

    ข้อตกลงบ้าอะไรกัน-_-

    "ว่ามา..."

    เขาหน้าแดงขึ้นมานิดหน่อยก่อนจะพูดขึ้นเบาๆ...

    "คบกับฉันหน่อย -_-///"

    หา!?อะไรนะ นั่นเขาพูดอะไรออกมารู้ตัวหรือเปล่าo_o! เขาสารภาพรักกับฉันก่อนจะหน้าแดงขึ้นอีกสามเท่า

    เขาบอกรักฉัน ไม่อยากเชื่ออออ=[]=!

    ว่าแต่ทำไมอยู่ดีๆเขาก็มาบอกฉันล่ะ เรายังไม่ได้รู้จักกันเสียหน่อย ไม่ได้ ฉันต้องไม่เสียท่าแค่ลมปากของผู้ชายหรอก แม่สอนว่าผู้ชายเชื่อถือไม่ด้ายยยยย!!!

    แต่คำพูดเมื่อกี้ทำให้ฉันหน้าแดงมากอ่ะ( .//.)

    "ว่าไงนะ ล้อเล่น เหรอ " ฉันติดอ่างตอนพูดเล็กน้อย ก็มันตกใจนี่นา

    "ห้ามปฎิเสธอะไรทั้งนั้น ต่อไปนี้เธอเป็นของฉันแล้ว ขึ้นไปเรียนไป"

    เขาพูด ฉันพยายามยืนประมวลผลอยู่จึงเพิ่งจะนึกได้ ก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นอาคารเรียนไปทันที

    ฉันมีแฟนแล้วงั้นเหรอ!

    นี่มันต้องมีอะไรมาทำให้เขาบอกรักฉันแน่ ฉันไม่เชื่อว่าคนไม่รู้จักกันจะมารักกันได้หรอก ฉันจะต้องสืบให้ได้ว่านี่มันเกิดอะไรขึ้นนนนนน >0<??

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×